Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi tuổi Quý Sửu 1973 năm 2023: Thái Tuế áp chế gây áp lực

Tử vi tuổi Quý Sửu 1973 năm 2023 được coi là không được tốt cho lắm. Vận trình của người tuổi này có Thiên can năm và thiên can tuổi cùng tọa Tý Thủy - Thiên Tài đồng vượng.

Xem thêm

tử vi tuổi quý sửu 1973 năm 2023

Quý Sửu là những người năng động, thông minh và nhạy bén với mọi tình huống. Năm 2023, đường tình duyên, công danh, tài lộc và sức khỏe của người tuổi Quý Sửu sẽ có những biến động gì? Mời quý bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây của Tử Vi Số để tìm câu trả lời.

Tử vi tuổi Quý Sửu 1973 năm 2023

Theo âm lịch, năm 2023 có mệnh Kim, cụ thể là Kim Bạch Kim, tức là vàng pha bạc. Cuộc sống của người tuổi Quý Sửu 1973 sẽ tràn ngập những trải nghiệm mới mẻ trong năm 2023 sắp tới. 

Vận trình số mệnh trong năm tiếp theo được dự đoán dựa trên nhiều yếu tố: Can chi, ngũ hành bản mệnh, sao chiếu mệnh, niên hạn...

Tổng quan

Tử vi tuổi Quý Sửu 1973 năm 2023 được coi là không được tốt cho lắm. Vận trình của người tuổi này có Thiên can năm và thiên can tuổi cùng tọa Tý Thủy - Thiên Tài đồng vượng. Địa chi Sửu Thổ và Mão Mộc tương khắc, lại tọa Thái Tuế Mão Mộc - Thiên Quan tạo thành cục diện Thiên Quan hóa Tài cục.  

Từ bố cục trên có thể đánh giá vận khí cung mạng chịu Thái Tuế Mão Mộc khắc chế, nên bản mạng không được giúp đỡ nhiều lại còn gây áp lực lên bạn. Đối với người tuổi Sửu sẽ không có lợi cho vận tiền bạc, khiến bạn kiếm tiền tương đối vất vả. 

Sự nghiệp của tuổi Quý Sửu có ít cơ hội thăng tiến, quan hệ với cấp trên khá nhạt nhẽo nhưng cũng không nên phản ứng thái quá. Nếu không bạn sẽ dễ bị ganh ghét, trừng phạt. Tiếp nữa là không nên đánh bạc, chơi trò đỏ đen hay tham gia những chương trình đầu tư mạo hiểm khiến cho bản thân bị tổn thất nhiều. Đặc biệt còn phải đề phòng các thể loại lừa gạt, lừa đảo về tiền. 

Trong cuộc sống bạn không nên uống rượu hay đi ra những nơi hoang vu để cắm trại, vui chơi. 

Tử vi tuổi Quý Sửu năm 2023 nữ mạng

Đánh giá: 

Tử vi tuổi Quý Sửu 1973 năm 2023 nữ mạng có quẻ mệnh là Càn gặp sao Ngũ Hoàng bay vào cung mệnh, mọi chuyện tương đối khó khăn. Bởi Ngũ Hoàng là một trong những hung tinh xấu nhất, nó đại diện cho tai nạn bất ngờ, thương vong, họa hạn. Phàm những người nào có cửa chính, cửa sổ, chỗ ngồi làm việc, phòng ngủ hay bếp mà có Ngũ Hoàng bay tới thì cần thận trọng. 

Người tuổi Quý Sửu mạng Tang Đố Mộc khắc chế sao hạn Ngũ Hoàng nên cũng có thể hạn chế bớt phần nào hung hãn của nó. Trong năm vẫn cần có những phương pháp hóa giải phù hợp, bạn nên tham khảo nội dung tuổi xông đất năm 2023 cho Quý Sửu 1973 để có cách khai vận đầu năm tốt nhất.   

Tử vi tuổi Quý Sửu năm 2023 nam mạng

Đánh giá: 

Tử vi tuổi Quý Sửu 1973 năm 2023 nam mạng có quẻ mệnh là Ly có ngôi sao may mắn Bát Bạch bay vào cung mệnh. Bát Bạch chứa đựng nguồn năng lượng mạnh mẽ nhất, có thể tăng các cơ hội phong phú, nhất là khi khu vực này có nhiều hoạt động thường xuyên trong năm. 

Bát Bạch mang đến danh lợi, phúc lộc, điền trạch cũng như khoa cử, là sao tốt nhất trong 9 sao năm 2023.

Có điều người tuổi Quý Sửu nạp âm Tang Đố Mộc lại khắc chế ngũ hành cát tinh nên vận may cũng sẽ giảm đi phần nào. Bạn nên tham khảo phần giải hạn bên dưới để giúp vận trình mình gặp hung hóa cát. 

tử vi tuổi quý sửu 1973 năm 2023

Sự nghiệp

Đánh giá:

Về mặt sự nghiệp, tử vi người tuổi Quý Sửu 1973 năm 2023 cho thấy Thái Tuế tọa Thiên Quan, hóa tài cục mang tới những điều bất lợi. Mặc dù bạn làm việc chăm chỉ và cần mẫn nhưng cơ hội thành công lại không có. Và với bản tính cần cù chăm chỉ, tài hoa xuất chúng nhưng bạn vẫn không phát huy được hết ưu điểm của mình. 

Ngoài ra trong công việc bạn còn vi phạm vào một số việc sai gây ra nhiều lỗi, khiến bản thân nhận nhiều hình phạt. Sự nghiệp từ đó cũng bị  vây khốn nhiều, con đường thăng tiến đi xuống.    

Tài vận

Đánh giá: 

Vận trình người tuổi Quý Sửu trong năm 2023 vốn có Thiên Tài đồng vượng, thế nhưng địa chi bản mệnh lại khắc chế với Thái Tuế nên khó mà giàu có được. Về tiền bạc bạn chủ yếu vẫn dựa theo tính cách thật thà điển hình, cầu tài dựa nên năng lực và sức lao động chân chính. 

Năm nay, người sinh năm 1973 hợp với công việc hiện tại, tránh nhảy việc hoặc tham gia những cách kiếm tiền nhanh chóng, đỏ đen.  

Tình cảm

Đánh giá: 

Về chuyện tình cảm bố cục Thiên Tài rất có lợi cho chuyện tình cảm của nam mạng. Nên những người tuổi Quý Sửu sẽ có cuộc sống hôn nhân khá ổn định. Mặc dù sẽ vẫn xuất hiện mâu thuẫn và xung đột nhưng quan hệ của cả hai lại trở nên gần gũi hơn sau những lần tranh cãi.

Có điều thiên can của Thái Tuế và bản mạng đều là Đào Hoa tinh kiếp, nghĩa là dù nam hay nữ thì người này sẽ vẫn xuất hiện nạn người  thứ 3 quấy rối. Đó sẽ là kẻ địch lớn nhất dành cho đoạn tình cảm của bạn. 

Và khi Mai Nhi Sát - hung thần đe dọa chuyện tình cảm - thì người này cần phải cảnh giác hơn. Đặc biệt trong quan hệ với con cái, đề phòng lời nói sắc bén làm tổn thương tình cảm gia đình. 

Sức khỏe 

Đánh giá: 

Về mặt sức khỏe, do người sinh năm 1973 chịu Mộc khí khắc chế, thủy khí đồng vượng thiếu Kim nên người tuổi Quý Sửu cần lưu ý tới mặt sức khỏe liên quan đến phổi. Ví dụ như bệnh về da, bệnh về gan hay cảm mạo cũng sẽ dễ dàng xuất hiện. 

Ngoài ra do Thiên Tài đồng vượng nó cũng ngụ ý các tổn thương liên quan đến việc say rượu, hoặc sẽ xuất hiện vài phần phẫu thuật ngoại khoa. Trong năm bạn nên khống chế cảm xúc của mình, tránh để có xung đột với mọi người xung quanh.

Sao hạn năm 2023 tuổi Quý Sửu và cách hóa giải

Hệ thống sao chiếu mệnh có ảnh hưởng rất lớn đến vận số con người và biến hóa theo từng năm. Những năm gặp sao tốt chiếu mệnh gia chủ nên làm lễ nghênh sao rước tài lộc còn năm gặp sao xấu chiếu mệnh nên làm lễ cúng sao giải hạn.

Vận hạn tuổi Quý Sửu nữ mạng năm 2023

tử vi tuổi quý sửu 1973 năm 2023

Sao hạn 

Sao La Hầu: 

Tử vi tuổi Quý Sửu 1973 năm 2023 nữ mạng sẽ gặp sao La Hầu trong năm 2023 Quý Mão. Sao này khiến mạng chủ dễ gặp phải chuyện thị phi, hao tán tiền của. Gặp sao này chiếu mạng thì tình trạng sức khỏe trong năm sẽ đi xuống, không tốt đặc biệt là liên quan đến bệnh như tai mắt, máu huyết,...

Ngũ hành bản mạng còn chịu La Hầu khắc chế nên càng thêm khó khăn, bạn cần có phương pháp hóa giải phù hợp. Nội dung sao hạn La Hầu là gì sẽ mang thêm những kiến thức về sao hạn này cho bản mạng.

Vận hạn 

Hạn Diêm Vương:

Hạn Diêm Vương là một hạn vừa xấu vừa tốt. Tốt với trường hợp gia chủ có sức khỏe ổn định, bình thường. Xấu trong trường hợp gia chủ sức khỏe không ổn, đau ốm triền miên, bệnh tật điều trị không khỏi. Chẳng may gặp phải hạn này dễ nguy hại đến tính mạng, chết chóc.

Mặc khác, nhiều người vẫn nghĩ Diêm Vương đại diện cho vị cai quản cõi âm, người chết. Nhắc đến niên hạn này luôn khiến mọi người lo lắng và bất an. Trong năm gặp phải hạn này, gia chủ cần cẩn thận và chú ý hơn trong mọi việc

Cách giải hạn

Tử vi tuổi Quý Sửu 1973 năm 2023 nữ mạng có ngũ hành Tang Đố Mộc gặp sao hạn La Hầu ngũ hành Kim bị bản mệnh khắc chế nên sẽ bớt đi phần nào hung hại. Nhưng do mâu thuẫn bản mạng và sao hạn nên bạn cần có phương pháp giải hạn phù hợp. 

Trong năm 2023, người tuổi Quý Sửu có thể đặt bình nước, bể cá, gương soi hoặc tranh có hình sông, biển để gia tăng ngũ hành Thủy cho cung mạng. Thường ngày bạn có thể mặc thêm đồ có màu xanh dương, màu đen và màu xanh nước biển để cân bằng ngũ hành cho tuổi của mình. 

Ngoài ra sao hạn La Hầu còn cần thêm cách giải hạn và cúng sao theo ngày giờ âm, gia chủ tuổi Nhâm Tý cần tham khảo thêm sao hạn La Hầu để có thêm phương pháp cải vận tốt nhất năm 2023.

tử vi tuổi quý sửu 1973 năm 2023

Vận hạn tuổi Quý Sửu nam mạng năm 2023

Sao hạn 

Sao Vân Hớn: 

Theo tử vi 2023, nam mạng Quý Sửu sẽ gặp sao hạn Vân Hớn sẽ mang tới tính cách thủ cựu, bảo thủ và không ưa đổi mới. Vì vậy mà dễ bị sa vào các vấn đề về giấy tờ, kiện tụng. Lời nói ra khó nghe, nóng nảy, không giữ mồm miệng nên hay xảy ra mâu thuẫn, cãi vã.

Làm ăn buôn bán đều ở mức trung bình, cần cố gắng nhiều hơn mới đạt được thành tựu. Gia đình bất an, đề phòng thương tật đau ốm. Ngoài ra ngũ hành cung mệnh của bạn lại ở vị trí tương sinh với sao hạn nên càng khiến nó phát tác mạnh mẽ. 

Vận hạn 

Hạn Thiên La: 

Người tuổi Quý Sửu 1973 nam mạng gặp phải hạn Hạn Thiên La vào năm 2023. Đây là hạn chủ về sức khỏe, tình cảm và tâm lý. Thiên La được xem là lưới trời, gặp phải hạn này thường tình cảm các mối quan hệ không được ổn định. Nhất là tình cảm vợ chồng thường xuyên tranh cãi lục đục. Ghen tuông vô cớ, lời qua tiếng lại khiến chuyện bé xé ra ro. Nếu cả 2 người không giữ được bình tĩnh dễ dẫn tới chia ly xa cách, gia đình ly tán..

Khi gặp hạn Thiên La, tâm lý gia chủ thường xuyên bất ổn, suy nhược cơ thể, hay lo lắng, buồn rầu,… Song đó gặp những căn bệnh kỳ quái dù điều trị nhưng không khỏi. 

Nói cách cụ thể hơn thì bệnh này chủ về tinh thần, các chứng trầm cảm, thường xuyên nóng ruột, thiếu tập trung. Đặc biệt người gặp hạn này thường xuyên mất ngủ về đêm, nếu ngủ thì hay gặp ác mộng.

Cách giải hạn

Nam mạng tuổi Quý Sửu năm 1973 rơi vào bố cung tương sinh khiến sát khí của Vân Hớn càng phát tác mạnh mẽ. Nên bạn cần dẫn thêm ngũ hành Thổ để tiêu hao bớt hành Hỏa của sao hạn, giúp mang lại vận trình cân bằng cho chính mình. 

Nếu bạn có thể nuôi chó hoặc trang trí nhà cửa bằng hình ảnh hoặc đồ trang trí hình chó, trâu, rồng hay dê thì sẽ mang về hành Thổ nhiều hơn cho mình. Ngoài ra vị ngọt đại diện cho ngũ hành Thổ nên bạn có thể sử dụng nhiều đồ ngọt hơn để dưỡng tỳ vị và kích thích căn khí Thổ trong mình. 

>> Xem thêm bài viết về:

Khai vận tuổi Quý Sửu 1973 năm 2023 

Gần bước sang năm mới 2023 và điều bạn quan tâm nhất lúc này là khai vận năm mới của mình để có 1 năm đầu xuôi đuôi lọt, gặp hung hóa cát cũng như có quý nhân phù trợ. Khám phá Khai vận tuổi Quý Sửu 1973 thông qua Tử Vi Số nhé!

Bí quyết cầu may

tử vi tuổi quý sửu 1973 năm 2023

Phong thủy năm 2023 tuổi Quý Sửu

Nữ mạng    

Tử vi tuổi Quý Sửu 1973 năm 2023 nữ mạng có quẻ mệnh là Càn tương khắc với sao Ngũ Hoàng phi tinh của năm. Nên ngũ hành Hỏa sẽ là quý nhân hòa giải, giúp khai vận cho bản mạng vào thời gian này. Căn nhà bạn ở nên tràn ngập ánh nắng mặt trời, nếu được thì nên đón ánh nắng ban mai. 

Hàng ngày, ánh sáng mặt trời chiếu vào sẽ sản sinh ra hiện tượng cát tường “Mộc Hoả phát sáng”, đây là gợi ý quan trọng cho bí quyết cầu may mắn năm Quý Mão 2023 dành cho tuổi Quý Sửu.

Nam mạng 

Mặc dù người tuổi Quý Sửu nam mạng 1973 khá may mắn khi có Bát Bạch bay vào cung mệnh tuy nhiên ngũ hành bản mệnh lại khắc chế ngũ hành của phi tinh nên vẫn sẽ có điều không như ý. Nên ngũ hành Hỏa sẽ là quý nhân hòa giải, giúp khai vận cho bản mạng vào thời gian này. 

Trong cuộc sống hàng ngày bạn nhất định phải dùng nhiều đến màu đỏ, tím và vàng. Ví dụ, trang phục mặc hàng ngày có 3 màu này sẽ mang lại vận tốt. Nội y, quần áo bên ngoài cũng có công hiệu tương tự. 

Buổi tối khi đi ngủ cũng cần hấp thu Hoả, vì vậy gối cũng nên chọn 3 màu này. Nếu dùng chăn đệm điện sẽ càng hiệu quả hơn. Ngoài ra có thể sử dụng màu hồng đào, không nhất thiết phải màu đỏ đậm, có thể sử dụng các gam màu ấm.

Ngoài ra bạn nên ưu tiên trang trí nhà cửa bằng hình ảnh, tượng từ các con vật như chó, trâu, rồng và dê để nhận được nhiều Thổ hơn. 

tử vi tuổi quý sửu 1973 năm 2023

Tử vi từng tháng tuổi Quý Sửu năm 2023 

Tử vi tuổi Quý Sửu 1973 năm 2023 từng tháng âm lịch được căn cứ theo Nguyệt Lệnh, ngũ hành từng tháng để đánh giá và phân tích.

Tháng 1 âm lịch

 Nguyệt Lệnh Giáp Dần

TỬ VI THÁNG 1 âm lịch
Dương lịch: 22/1/2023 - 19/2/2023
Đánh giá: 
Thiên Can: Giáp Mộc Địa chi: Dần Mộc
Đặc trưng: Dương khí dần vượng Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi Tỷ Kiếp

Tử vi tuổi Quý Sửu 1973 năm 2023 có vận trình khá nhiều áp lực. Thiên can Giáp Mộc - Chính Quan tương sinh Thiên can - Quý Thủy - Thiên Tài. Đồng thời địa chi của tháng và của năm lại cùng ngũ hành, được gọi là Quan vượng, ám hợp với địa chi Sửu Thổ. Có thể thấy bạn có nhiều sự ràng buộc khi thực hiện công việc.

Nhiều sự kỳ vọng đang đặt lên người bạn, lại có gánh nặng từ kinh tế, nhiều việc phải chi tiền cũng khiến tuổi Quý Sửu cảm thấy căng thẳng. Ngoài ra Hồng Loan đào hoa tinh xuất hiện ngụ ý rằng bạn có nhiều sự lựa chọn, nhiều đối tượng vây quanh bạn.

Màu may mắn: Vàng, trắng

Hướng may mắn: Đông Nam, Nam 

Ngày hung trong tháng: 10/2, 14/2, 26/2 dương lịch

Tháng 2 âm lịch 

Nguyệt Lệnh Ất Mão

TỬ VI THÁNG 2 âm lịch
Dương lịch: 20/2/2023 - 21/3/2023
Đánh giá: 
Thiên Can: Ất Mộc Địa chi: Mão Mộc
Đặc trưng: Âm khí vẫn lang thang Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi tương đồng 

Năm 2023 Quý Mão là năm nhuận nên có 2 tháng Ất Mão. Tháng này, người tuổi Quý Sửu có Thất Sát Mão Mộc và Thái Tuế Mão Mộc đồng vượng. Thiên can tháng và năm lại tương sinh và địa chi tháng và bản mạng lại khắc chế lẫn nhau. Nó mang tới một tháng vẫn còn nhiều áp lực, bạn cần đề phòng bản thân bị lừa gạt về tiền bạc. Tránh tham gia các cuộc đua đầu tư mạo hiểm.

Ngoài ra bạn cũng không nên tham gia vào các trò chơi đỏ đen hay trúng thưởng. Trong tháng tránh đi vào nơi rừng sâu những nơi hoang dã. Thường ngày thì không nên làm việc trái pháp luật, phóng nhanh vượt ẩu khi tham gia giao thông.

Màu may mắn: Trắng, hồng

Hướng may mắn: Tây, Nam

Ngày hung trong tháng: 6/3; 11/3; 18/3; 4/4 dương lịch                 

Tháng 3 âm lịch

Nguyệt Lệnh Bính Thìn

TỬ VI THÁNG 3 âm lịch
Dương lịch: 22/3/2023 - 19/4/2023
Đánh giá:  
Thiên Can: Bính Hỏa Địa chi: Thìn Thổ
Đặc trưng: Âm dương cân bằng Thái Tuế vận: Thiên can bị khắc, địa chi phạm hại

Tử vi tháng 3 âm lịch của người tuổi Quý Sửu 1973 chủ yếu gặp Chính Ấn khắc chế Thiên Tài, địa chi tháng mâu thuẫn với Thái Tuế Mão Mộc, gọi là Kiếp Tài tinh bị khắc chế.

Người tuổi này về sự nghiệp mặc dù gặp cơ hội thăng tiến nhưng lại quá quan tâm được mất mà để lỡ thời cơ tốt. Tháng này sự nghiệp thuận lợi nhưng cũng không tránh khỏi có nhiều đối thủ cạnh tranh xuất hiện. Bản thân người sinh năm 1973 lại hiếu thắng ham giành công nên nếu không lý trí sẽ hành động hồ đồ, gây chút bất lợi cho mình.

Hướng vượng: Đông Nam, Tây Nam

Màu may mắn: Vàng, trắng 

Ngày hung: 7/4, 15/4, 5/4

Tháng 4 âm lịch

Nguyệt Lệnh Đinh Tỵ

TỬ VI THÁNG 4 âm lịch
Dương lịch: 20/4/2023 - 19/5/2023
Đánh giá:  
Thiên Can: Đinh Hỏa Địa chi: Tỵ Hỏa
Đặc trưng: Dương khí vượng Thái Tuế vận: Thiên can bị khắc, địa chi tương sinh

Trong tháng 4 âm lịch người tuổi Quý Sửu gặp Thiên Ấn khắc Thiên Tài, Nguyệt Lệnh và Thái Tuế tương sinh, bản mạng cung hợp kim cục với Nguyệt Lệnh. Nó ngụ ý một tháng "cá chép hóa rồng" của người tuổi sinh năm 1973.

Người tuổi này có vận nhân duyên khá tốt, làm gì cũng được quý nhân phù trợ, giúp đỡ. Đặc biệt về mặt chuyên môn nghề nghiệp và với những người làm nghề điện thì lợi ích khá lớn. Nhưng nhớ không nên tham lam, coi trọng được mất mà tự đánh rơi cơ hội vàng đến với mình.    

Hướng vượng: Tây, Đông Nam

Màu may mắn: Trắng, hồng  

Ngày hung: 14/5, 15/5, 26/5  

Tháng 5 âm lịch

Nguyệt Lệnh Mậu Ngọ

TỬ VI THÁNG 5 âm lịch
Dương lịch: 19/5/2023 - 17/6/2023
Đánh giá:  
Thiên Can: Mậu Thổ Địa chi: Ngọ Hỏa
Đặc trưng: Dương khí cực thịnh Thái Tuế vận: Thiên can bị khắc, địa chi tương phá

Tử vi tuổi Sửu năm 2023, trong tháng 5 âm lịch có Kiếp Tài khắc Thiên Tài, Nguyệt Lệnh tương phá Thái Tuế, bản mạng lại tương hại Nguyệt Lệnh, khó khăn trùng trùng. Trong công việc bạn vẫn có cơ hội thăng tiến cao, mưu sự có quý nhân giúp đỡ nhưng vận cạnh tranh khốc liệt. Phàm chuyện gì cũng phải tự tay mình nắm bắt lấy, càng mạnh tay thì vận may mới tới.

Ngoài ra bố cục Kiếp Tài khắc Tài còn khiến chi tiêu của người sinh năm 1973 nhiều hơn hoặc vì anh em bạn bè mà phá tài phá lộc. Về mặt tình cảm Giản Trì đào hoa tinh thì gặp vận khí tốt nên quan hệ xã giao với người khác giới tốt nên dễ rơi vào hoạ người thứ 3.

Hướng vượng: Tây, Đông Bắc          

Màu may mắn: Trắng, vàng 

Ngày hung: 9/5, 21/5     

Tháng 6 âm lịch

Nguyệt Lệnh Kỷ Mùi

TỬ VI THÁNG 6 âm lịch
Dương lịch: 18/6/2023 - 17/7/2023
Đánh giá:  
Thiên Can: Kỷ Thổ Địa chi: Mùi Thổ
Đặc trưng: Dương khí khô nóng Thái Tuế vận: Thiên can tương khắc, địa chi bán hợp

Tháng 6 âm lịch, người tuổi Quý Sửu có Kỷ Thổ khắc Quý Thủy, Nguyệt Lệnh và Thái Tuế xung nhau, nhưng bản mạng lại bán hợp mộc cục với Thái Tuế. Hai yếu tố khắc chế khiến người này sẽ gặp nhiều việc không thuận tâm trong công việc. Với đồng nghiệp bạn bè dễ xuất hiện sóng gió và ý kiến trái chiều. Người sinh năm 1973 cố chấp và bị động nên hành động hồ đồ. Bản thân lý trí lại yếu nên hay bị rơi vào thế thụ động.

Ngoài ra khi bố cục bán hợp xuất hiện nó ngụ ý cơ hội kiếm tiền của bạn nhiều nhưng vận khí khắc chế khiến bạn khó mà thu về được lợi ích 100%. Bản thân giành về cơ hội thì chi phí bỏ ra cũng không hề nhỏ. Lưu ý vận phạm xung nên những hành vi của bạn khá nặng nề, gây tổn thương cho người khác.

Hướng vượng: Đông, Đông Bắc

Màu may mắn: Xanh lục 

Ngày hung: 24/7, 29/7, 4/8

tử vi tuổi quý sửu 1973 năm 2023

Tháng 7 âm lịch

Nguyệt Lệnh Canh Thân

TỬ VI THÁNG 7 âm lịch
Dương lịch: 18/7/2023 - 15/8/2023
Đánh giá:  
Thiên Can: Canh Kim Địa chi: Thân Kim
Đặc trưng: Âm dương cân bằng Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi ám hợp

Tử vi tuổi Quý Sửu 1973 rơi vào tháng 7 âm lịch năm 2023 có Canh Kim sinh Quý Thủy, Nguyệt Lệnh Thân Kim ám hợp Thái Tuế Mão Mộc, bản mệnh lại không có tác dụng qua lại. May mắn của người tuổi này là Nguyệt Lệnh vẫn ẩn khí thế tương sinh cho mình, sức mạnh được hóa giải. Nên vận tài lộc của tuổi Quý Sửu khá tốt, nhờ sự thông minh và trí tuệ của bạn mà tự mình thu lợi ích bất ngờ.

Mặt công việc hay cuộc sống nếu gặp khó khăn thì cũng dễ dàng hóa giải, áp lực về công việc giảm dần. Đồng thời Nguyệt Lệnh là Thương Quan nên bản mạng cần đề phòng họa thị phi và họa về bệnh tật.  

Hướng vượng: Tây Nam, Bắc

Màu may mắn: Trắng, đen  

Ngày hung: 9/8, 16/8, 21/8, 5/9

Tháng 8 âm lịch

Nguyệt Lệnh Tân Dậu 

TỬ VI THÁNG 8 âm lịch
Dương lịch: 16/8/2023 - 14/9/2023
Đánh giá:  
Thiên Can: Tân Kim Địa chi: Dậu Kim
Đặc trưng: Âm dương cân bằng Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi tương xung

Tử vi tháng 8 âm lịch của người tuổi Quý Sửu 1973 cho hay Thiên can Tân Kim - Thực Thần tương sinh Thiên Can Quý Thủy - Thiên Tài. Nguyệt Lệnh Dậu Kim bán hợp bản mạng Sửu Thổ. Có điều Thái Tuế và Nguyệt Lệnh lại tương xung.

Vận trình sự nghiệp tháng 8 âm lịch của người tuổi này khó khăn nhưng cũng ẩn giấu thành công. Bạn sẽ phát huy được tài hoa và năng lực của mình để đưa ra những kế sách, kế hoạch hành động phù hợp. Từ đó giúp đương số giải tỏa áp lực cá nhân.

Hướng vượng: Tây, Đông Nam

Màu may mắn: Trắng, hồng 

Ngày hung: 25/9, 26/9, 1/10

Tháng 9 âm lịch

Nguyệt Lệnh Nhâm Tuất

TỬ VI THÁNG 9 âm lịch
Dương lịch: 16/8/2023 - 14/9/2023
Đánh giá:  
Thiên Can: Nhâm Thủy Địa chi: Tuất Thổ
Đặc trưng: Hàn khí sinh sôi Thái Tuế vận: Thiên can tương hòa, địa chi lục hợp

Tử vi tuổi Quý Sửu 1973 năm 2023 trong tháng 9 âm lịch có Tài Tinh đồng vượng, Nguyệt Lệnh và bản mạng tương hình nhưng Thái Tuế và Nguyệt Lệnh lại tương hợp. Có thể thấy vận sự nghiệp của bạn không tốt, nhiều mâu thuẫn.

Công việc của người tuổi Sửu sinh năm 2023 không có lợi khi vận cạnh tranh quá lớn, áp lực lên tinh thần bản mạng. May mà có anh em bạn bè đồng lòng giúp đỡ giảm bớt áp lực cũng như rắc rối.

Hướng vượng: Tây, Đông

Màu may mắn: Trắng, xanh lục

Ngày hung: 15/10, 16/10, 27/10, 28/10      

Tháng 10 âm lịch

Nguyệt Lệnh Quý Hợi

TỬ VI THÁNG 10 âm lịch
Dương lịch: 15/10/2023 - 12/11/2023
Đánh giá:  
Thiên Can: Quý Thủy Địa chi: Hợi Thủy
Đặc trưng: Âm khí sinh vượng Thái Tuế vận: Thiên can tương đồng, địa chi bán hợp

Tử vi tháng 10 âm lịch của người tuổi Quý Sửu cho hay Thiên Tài đồng vượng, Nguyệt Lệnh và Thái Tuế hợp Mộc cục mang tới nhiều điềm tốt đẹp. Cơ hội sẽ tự tìm đến bạn tuy vậy tư chất chuyên môn của người sinh năm 1973 chưa đủ nên khó mà đạt được thành công.

Tháng này áp lực kinh tế của bạn khá lớn, đi đường đề phòng bị mất cắp hoặc rơi tiền hay bị kẻ khác lừa gạt. Tiếp theo quan hệ với người khác giới khá tốt nhưng tỷ lệ thành đôi lại thấp. Với người vẫn độc thân hoặc đang một mình nhớ đề phòng nạn lừa gạt tình cảm.     

Hướng vượng: Đông Nam, Đông Bắc

Màu may mắn: Hồng, Xanh 

Ngày hung: 11/10, 22/11, 1/12, 4/12

Tháng 11 âm lịch

Nguyệt Lệnh Mậu Tý 

TỬ VI THÁNG 10 âm lịch
Dương lịch: 13/11/2023 - 12/12/2023
Đánh giá:  
Thiên Can: Giáp Mộc Địa chi: Tý Thủy
Đặc trưng: Dương khí khai sinh Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi phạm hình

Tháng 11 âm lịch có Giáp Mộc tương sinh Quý Thủy, Nguyệt Lệnh tương hình Thái Tuế nhưng người tuổi Quý Sửu lại tương hợp Nguyệt Lệnh. Tất cả tạo nên bố cục Thiên Tài tương hợp bản mạng chủ về một tháng nhiều tiền.

Cơ hội kiếm tiền chủ động tìm đến, nghề tay trái của bạn phát huy tác dụng tốt. Nhưng lưu ý tháng phạm vào tương hình nên cần làm mọi thứ theo pháp luật, tránh làm điều sai trái, đầu tư mạo hiểm. Ngoài ra dù nam mạng hay nữ mạng thì cũng lưu ý họa người thứ ba quấy rối.

Hướng vượng: Đông Nam, Nam

Màu may mắn: Đỏ, hồng

Ngày hung: 15/12, 27/12

Tháng 12 âm lịch

Nguyệt Lệnh Quý Sửu

TỬ VI THÁNG 10 âm lịch
Dương lịch: 13/12/2023 - 10/1/2024
Đánh giá:   
Thiên Can: Ất Mộc Địa chi: Sửu Thổ
Đặc trưng: Âm khí cực thịnh Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi phạm hình

Tử vi tuổi Quý Sửu 1973 năm 2023 tháng 12 âm lịch cho hay Ất Mộc tương sinh Quý Thủy, Nguyệt Lệnh bị Thái Tuế giam hãm. Bản mạng có đường sự nghiệp khá bình an mang một chút áp lực từ Thất Sát - Mão Mộc bị giam cầm. Trong công việc bạn sẽ có rất nhiều sự ràng buộc và quy định cho chính mình.

Vì công việc chính không có đột phá nên vận tài lộc của bạn cũng rơi vào thế bị động, áp lực kinh tế đè nặng lên đôi vai. Trong tháng bạn không nên đầu tư mạo hiểm, đề phòng bị người khác lừa tiền. Và cũng nhớ không nên đi gặp mặt, tiếp đãi đối tác quá nhiều gây ảnh hưởng tới sức khỏe của chính mình.

Hướng vượng: Đông Nam, Tây

Màu may mắn: Hồng, đỏ, trắng 

Ngày hung: 7/1, 8/1, 29/1, 31/1, 1/2

Trên đây là Tử vi tuổi Quý Sửu 1973 năm 2023 do Tử Vi Số tổng hợp và biên soạn. Hy vọng quý độc giả nói chung và người tuổi Mậu Tý nói riêng có thể hình dung được về tình hình của mình trong năm tới và đưa ra được những quyết định chính xác cho mình. 

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết, chúc các bạn một ngày làm việc

Hải Thư

Hải Thư

Chào các bạn, tôi là Hải Thư chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả về những bài viết trong trên trang web Tử Vi Số. Mong những bài viết của tôi giúp ích và mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Tử vi tuổi Ất Hợi 1995 năm 2023: Kiếp Tài mời gọi vận xui
Tử vi tuổi Ất Hợi 1995 năm 2023: Kiếp Tài mời gọi vận xui
Tử vi tuổi Ất Hợi 1995 năm 2023: Kiếp Tài mời gọi vận xui
Tử vi năm

Tử vi tuổi Ất Hợi 1995 năm 2023 rơi vào bố cục Thiên sinh Địa hợp. Đây là cục diện Thiên can Ất Mộc là Thương Quan tương sinh thiên can Quý Thủy là Kiếp Tài. Mặt địa chi thì Thái Tuế và bản mạng lại tam hợp Mộc cục. Đây là cục diện không mấy khả quan cho người tuổi Ất Hợi.

Back to top