Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 23-04-2024

Tử vi tuổi Ất Sửu 1985 năm 2023: Thái Tuế kìm hãm sự nghiệp

Tử vi tuổi Ất Sửu 1985 năm 2023 có khá nhiều áp lực lớn. Bởi người tuổi này rơi vào bố cục Thiên sinh địa khắc, nghĩa là thiên can bản mệnh Ất Mộc hóa giải thiên can Quý Thủy của Thái Tuế.

Xem thêm

tử vi tuổi ất sửu 1985 năm 2023

Tử vi tuổi Sửu cho hay Ất Sửu là những người năng động, thông minh và nhạy bén với mọi tình huống. Tử vi 2023, đường tình duyên, công danh, tài lộc và sức khỏe của người tuổi Ất Sửu sẽ có những biến động gì? Mời quý bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây của Tử Vi Số để tìm câu trả lời.

Tử vi tuổi Ất Sửu 1985 năm 2023

Theo âm lịch, năm 2023 có mệnh Kim, cụ thể là Kim Bạch Kim, tức là vàng pha bạc. Cuộc sống của người tuổi Ất Sửu 1985 sẽ tràn ngập những trải nghiệm mới mẻ trong năm 2023 sắp tới. 

Vận trình số mệnh trong năm tiếp theo được dự đoán dựa trên nhiều yếu tố: Can chi, ngũ hành bản mệnh, sao chiếu mệnh, niên hạn...

Tổng quan

Tử vi tuổi Ất Sửu 1985 năm 2023 có khá nhiều áp lực lớn. Bởi người tuổi này rơi vào bố cục Thiên sinh địa khắc, nghĩa là thiên can bản mệnh Ất Mộc hóa giải thiên can Quý Thủy của Thái Tuế. Bản mạng lại bị Thái Tuế giam hãm. 

Về sự nghiệp bạn sẽ nhận nhiều nhiệm vụ khó nhằn, cấp trên khó khăn và các quy định mới của công ty trở nên ràng buộc hơn. Thậm chí bạn còn ẩn giấu một số mối quy cơ do người khác tính toán mình, chơi xấu mình. 

Về tài vận bạn nên tránh xa các trò đỏ đen, các hoạt động đầu tư mạo hiểm. Trong năm có điềm bản thân bị hãm hại mà bồi thường thiệt hại lớn khiến chính mình bị tổn thất sâu sắc. 

Tử vi tuổi Ất Sửu năm 2023 nữ mạng

Đánh giá: 

Tử vi tuổi Ất Sửu 1985 nữ mạng năm 2023 có quẻ mệnh là Ly được ngôi sao may mắn Bát Bạch bay vào cung mệnh. Bát Bạch chứa đựng nguồn năng lượng mạnh mẽ nhất, có thể tăng các cơ hội phong phú, nhất là khi khu vực này có nhiều hoạt động thường xuyên trong năm. 

Bát Bạch mang đến danh lợi, phúc lộc, điền trạch cũng như khoa cử, là sao tốt nhất trong 9 sao năm 2023.

Đặc biệt ngũ hành cung mệnh Hải Trung Kim tương sinh Bát Bạch Kim tinh khiến vận trình người tuổi Ất Sửu càng thêm rực rỡ.  

Tử vi tuổi Ất Sửu năm 2023 nam mạng

Đánh giá: 

Tử vi tuổi Ất Sửu 1985 nam mạng năm 2023 có quẻ mệnh là Càn, gặp phải Ngũ Hoàng hung tinh bay vào cung mệnh. Ngũ hành tuổi Ất Sửu còn là Hải Trung Kim phải chịu hung tinh tương sinh nên càng khó khăn vất vả. Ngũ hành thuận lợi càng kích hoạt hung tính của Ngũ Hoàng. 

Trong Cửu Cung Phi Tinh năm 2023 thì Ngũ Hoàng là một trong những hung tinh xấu nhất, nó đại diện cho tai nạn bất ngờ, thương vong, họa hạn. Phàm những người nào có cửa chính, cửa sổ, chỗ ngồi làm việc, phòng ngủ hay bếp mà có Ngũ Hoàng bay tới thì cần thận trọng. 

Bạn nên tham khảo nội dung tuổi xông đất năm 2023 cho Ất Sửu 1985 để có cách khai vận đầu năm tốt nhất. 

tử vi tuổi ất sửu 1985 năm 2023

Sự nghiệp

Đánh giá: 

Theo tử vi 2023, mặt sự nghiệp của người sinh năm 1985, bố cục Thiên Quan tọa Thiên Tài của bản mạng cho thấy mọi việc không được như ý. Muốn làm việc lớn gì cũng cần phải suy nghĩ kỹ càng, người độc thân sẽ vì tiền tài và nữ nhân mà ảnh hưởng sự nghiệp. 

Scandal với người khác giới khiến uy tín của người tuổi Ất Sửu bị ảnh hưởng nặng nề. Làm gì cũng khó khăn, mọi người nghi ngờ, làm việc đơn độc.   

Tài vận

Đánh giá: 

Trong năm 2023, người tuổi Ất Sửu 1985 nhất định phải tránh xa các buổi ăn nhậu, bàn chuyện làm ăn trên bàn tiệc. Bố cục Thiên Quan phạm Thiên Tài sẽ khiến bạn rơi vào khó khăn. Bản thân dễ bị người thân là nữ hoặc mẹ, chị em gái phạm sai lầm mà bị liên lụy khiến mất tiền mất của. 

Ngoài ra bản mệnh bị Thái Tuế Mão Mộc khắc chế nên hay quyết định mọi việc hồ đồ không suy tính. 

Tình cảm

Đánh giá: 

Tử vi 12 con giáp về chuyện tình cảm thì e cũng không như ý, bởi Thiên Quan nằm ở vị trí suy nhược. Người tuổi Ất Sửu sẽ có quan hệ tương đối xấu và mỏng manh với cha mình. Nữ mạng thì bị cha hoặc chồng mình khắc chế làm gì cũng áp lực trùng trùng. 

Bản thân người sinh năm 1985 thì mạnh bạo, hổ báo nên có đôi lúc hành động và lời nói ngang tàng của bạn gây tổn thương sâu sắc cho người khác. Mối quan hệ tình cảm trở nên căng thẳng và khó khăn. 

Sức khỏe 

Đánh giá: 

Về mặt sức khỏe, người tuổi Ất Sửu 1985 gặp Thiên Quan chịu khắc sẽ đại diện cho các bệnh liên quan đến phổi và khí quản. Trong năm bạn đề phòng làm việc mệt mỏi mà bị cảm mạo hay mắc bệnh viêm phế quản hay các va chạm ngoại thương lên cơ thể. 

Bệnh thường gặp nhất với người tuổi này trong năm 2023 chính là bệnh viêm phế quản do cảm mạo mà thành. Nhất là ở thành phố lớn, khu công nghiệp nơi có bụi và khói dày đặc. Ngoài ra hệ miễn dịch kém cũng là một phần nguyên nhân gây ra bệnh viêm phế quản. 

Nên theo đông y người tuổi Ất Sửu 1985 nên ăn nhiều thực phẩm giàu protein để tăng sức đề kháng như cá, thịt, trứng ... Uống nhiều nước để thanh lọc cơ thể, tránh ăn đồ chế phẩm từ sữa, kỵ ăn hay uống đồ quá nóng quá lạnh.

tử vi tuổi ất sửu 1985 năm 2023

Sao hạn năm 2023 tuổi Ất Sửu và cách hóa giải

Hệ thống sao chiếu mệnh có ảnh hưởng rất lớn đến vận số con người và biến hóa theo từng năm. Tử vi 12 con giáp cho hay những năm gặp sao tốt chiếu mệnh gia chủ nên làm lễ nghênh sao rước tài lộc còn năm gặp sao xấu chiếu mệnh nên làm lễ cúng sao giải hạn.

Vận hạn tuổi Ất Sửu nữ mạng năm 2023

Sao hạn 

Sao Mộc Đức:      

Tử vi tuổi Ất Sửu 1985 năm 2023 nữ mạng về sao hạn có Mộc Đức cát tinh cao chiếu. Tuy nhiên ngũ hành cung mệnh Hải Trung Kim lại có mâu thuẫn với sao hạn nên Mộc Đức sẽ không phát huy được hết tác dụng may mắn của mình.

Nữ mạng Ất Sửu 1985 được sao chiếu mạng sẽ gặp được nhiều may mắn trong kinh doanh, công việc bình an sinh tài thuận lợi. Trong công việc thì gặp gỡ bạn bè mới kế giao mối nhân duyên mà thăng tiến sự nghiệp. Về đường bệnh tật thì đề phòng họa huyết quan. Gia đình cần tránh đấu khẩu thì sẽ bình an, gia đạo yên vui.

Để có một năm thuận lợi người này nên tham khảo nội dung Sao hạn Mộc Đức là gì để có thêm nhiều phương pháp cải mệnh tốt năm 2023.

Vận hạn 

Hạn Tam Kheo:

Vận hạn người tuổi Ất Sửu nữ mạng rơi vào hạn Tam Kheo, đại diện cho các mối quan hệ dễ xảy ra xung đột, mâu thuẫn, cãi vã, thị phi. Bên cạnh đó, đương số dễ bị những người xung quanh phê phán, lên án, châm biếm, đả kích, coi thường. 

Không những thế, vào năm bị hạn Tam Kheo mệnh chủ còn gặp áp lực rất lớn về mặt tâm lý, luôn rơi vào tình trạng bất an, lo lắng.  

Cách giải hạn

Cách giải hạn Mộc Đức cho người tuổi Ất Sửu 1985 nữ mạng đó là ngũ hành Thổ làm thuyết khách, hòa hoãn mâu thuẫn giữa Mộc Đức và Ất Sửu. 

Người tuổi này có thể trang trí nhà cửa, nội thất màu xanh lam, phòng ngủ nên lấy màu sắc này làm chủ đạo, nếu màu xanh lam đậm là tốt nhất. Nên chọn tranh sơn dầu, vàng đốm có màu bạc, xanh lam làm chủ đạo.

Bạn có thể treo một bức tranh về sông nước đều là tăng cường lực của Thủy hoặc ở gần nơi có Thủy để bổ sung, vì thế đặt bể cá trong nhà sẽ rất tốt.

tử vi tuổi ất sửu 1985 năm 2023

Vận hạn tuổi Ất Sửu nam mạng năm 2023

Sao hạn 

Sao Thủy Diệu:

Nam mạng tuổi Ất Sửu 1985 vào năm 2023 gặp sao hạn Thủy Diệu, được sao hạn tương sinh nên cũng được coi là thuận lợi. Bởi Thủy Diệu là phước lộc tinh, mệnh chủ trong năm này có thể tranh thủ các cơ hội làm ăn buôn bán, tiến nhanh trong đường công danh sự nghiệp. Nhất là những người đi làm ăn xa lại càng thu được thành công rực rỡ.

Ngoài ra, vì tính chất sao Thủy Diệu có cả mặt tốt và mặt xấu, nên theo dân gian, bản mệnh có thể tham khảo lễ nghinh sao, và dâng sao giải hạn trong nội dung Sao Thủy Diệu là gì để có các phương pháp cải vận tốt nhất. 

Vì cung mệnh của người tuổi Ất Sửu nằm ở thế tiêu hao năng lượng cho sao hạn nên sẽ vẫn có khó khăn cần hóa giải trong năm mới này.

Vận hạn 

Hạn Thiên Tinh:

Người tuổi Ất Sửu 1985 nam mạng gặp phải hạn Thiên Tinh năm 2023. Đây được cho là đại hạn với nữ mạng nhiều hơn và hạn này xấu chủ về sức khỏe và kiện cáo. 

Tuổi Ất Sửu gặp hạn này thì phải rất cẩn thận hai vấn đề trên kẻo vướng vào lao lý, kiện tụng hoặc ốm đau tốn kém nhiều tiền bạc chạy chữa.

Cách giải hạn

Người tuổi Ất Sửu rơi vào bố cục tương sinh, ngũ hành căn mệnh tiêu hao nên cần có ngũ hành Thổ trong cung mệnh để bổ sung năng lượng cho mình. Ví dụ bản mạng nên thường xuyên ăn cơm hoặc bánh mì. Vì cây lương thực thuộc Thổ. Mỗi bữa nên ăn đủ 3 bát cơm. 

Đồ ăn cải vận cho bạn  gồm cháo đường, nước ngọt, bí ngô.. Người tuổi Ất Sửu có thể ăn thức ăn màu đỏ như cà chua, rau dền đỏ, rất cát lợi. Hay đồ có tính Hỏa như sô cô la, cà phê, rượu vang…và đồ nóng như thịt chó, thịt dê, thịt quay, vịt quay, thịt hun khói, ớt, gừng, cháo tim gan….

Khai vận tuổi Ất Sửu 1985 năm 2023 

Gần bước sang năm mới 2023 và điều bạn quan tâm nhất lúc này là khai vận năm mới của mình để có 1 năm đầu xuôi đuôi lọt, gặp hung hóa cát cũng như có quý nhân phù trợ. Khám phá Khai vận tuổi Ất Sửu 1985 thông qua Tử Vi Số nhé!

Bí quyết cầu may

tử vi tuổi ất sửu 1985 năm 2023

Phong thủy năm 2023 tuổi Ất Sửu

Nữ mạng    

Tử vi năm 2023 tuổi Ất Sửu 1985 nữ mạng sinh vượng cho bản mệnh nên bạn cần kích hoạt vị trí tài lộc ở hướng sao Bát Bạch bay tới. Phương vị Chính Nam là vị trí tài vị năm 2023, muốn thúc vượng tài lộc thì cần phải giữ cho vị trí này trong nhà luôn sạch sẽ gọn gàng, sinh khí lưu thông thì tài khí mới dồi dào dễ tụ khó tán. 

Nếu có thể thì nên mở cửa chính, cửa sổ hay, bàn ghế, giường ngủ ở phương vị này trong nhà.

Trong trường hợp cửa chính, phòng ngủ, phòng làm việc ở phương không ở hướng này thì người tuổi Ất sửu có thể đặt vật phẩm phong thủy hành thổ hoặc hỏa để kích hoạt vượng khí của sao hạn.

Nam mạng 

Nam mạng tuổi Ất Sửu 1985 có Ngũ Hoàng đe dọa bản mạng nên cần thật nhiều hành Mộc quanh mình để vây hãm hành Thổ của hung tinh. Nên người tuổi Ất Sửu 1985 nếu nuôi chó trong nhà sẽ cải vận cực tốt. Khi nuôi chó bạn sẽ có được vận khí may mắn và thuận lợi nhờ nhận được nhiều Thổ. 

Trong ngũ vị, mệnh Thổ điện cho vị ngọt, nên bạn có thể ăn ngọt, ăn đồ có đường. Mật ong cũng được coi là một trong những loại thực phẩm có chứa nhiều thổ và có tác dụng dưỡng tỳ vị, kích thích tiêu hóa cho người tuổi Ất Sửu.

Trong năm các hoạt động leo núi, tắm bùn là các hoạt động giúp người tuổi Sửu nạp được nhiều Thổ vào trong cơ thể. Công việc kinh doanh may mắn với bạn trong năm 2023 chính là bất động sản, sản xuất, buôn bán đồ gốm sứ, pha lê, thủy tinh… 

Ngoài ra bạn nên ưu tiên trang trí nhà cửa bằng hình ảnh, tượng từ các con vật như chó, trâu, rồng và dê để nhận được nhiều Thổ hơn. 

>> Xem thêm bài viết về:

tử vi tuổi ất sửu 1985 năm 2023

Tử vi từng tháng tuổi Ất Sửu năm 2023 

Tử vi tuổi Ất Sửu 1985 năm 2023 từng tháng âm lịch được căn cứ theo Nguyệt Lệnh, ngũ hành từng tháng để đánh giá và phân tích.

Tháng 1 âm lịch

 Nguyệt Lệnh Giáp Dần

TỬ VI THÁNG 1 âm lịch
Dương lịch: 22/1/2023 - 19/2/2023
Đánh giá: 
Thiên Can: Giáp Mộc Địa chi: Dần Mộc
Đặc trưng: Dương khí dần vượng Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi Tỷ Kiếp

Tử vi năm 2023 tuổi Ất Sửu 1985 có vận trình khá nhiều áp lực. Thiên can Giáp Mộc - Chính Quan tương sinh Thiên can - Quý Thủy - Thiên Tài. Đồng thời địa chi của tháng và của năm lại cùng ngũ hành, được gọi là Quan vượng, ám hợp với địa chi Sửu Thổ. Có thể thấy bạn có nhiều sự ràng buộc khi thực hiện công việc.

Nhiều sự kỳ vọng đang đặt lên người bạn, lại có gánh nặng từ kinh tế, nhiều việc phải chi tiền cũng khiến tuổi Quý Sửu cảm thấy căng thẳng. Ngoài ra Hồng Loan đào hoa tinh xuất hiện ngụ ý rằng bạn có nhiều sự lựa chọn, nhiều đối tượng vây quanh bạn.

Màu may mắn: Vàng, trắng

Hướng may mắn: Đông Nam, Nam 

Ngày hung trong tháng: 10/2, 14/2, 26/2 dương lịch

Tháng 2 âm lịch 

Nguyệt Lệnh Ất Mão

TỬ VI THÁNG 2 âm lịch
Dương lịch: 20/2/2023 - 21/3/2023
Đánh giá: 
Thiên Can: Ất Mộc Địa chi: Mão Mộc
Đặc trưng: Âm khí vẫn lang thang Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi tương đồng 

Năm 2023 Quý Mão là năm nhuận nên có 2 tháng Ất Mão. Tháng này, người tuổi Ất Sửu có Thất Sát Mão Mộc và Thái Tuế Mão Mộc đồng vượng. Thiên can tháng và năm lại tương sinh và địa chi tháng và bản mạng lại khắc chế lẫn nhau. Nó mang tới một tháng vẫn còn nhiều áp lực, bạn cần đề phòng bản thân bị lừa gạt về tiền bạc. Tránh tham gia các cuộc đua đầu tư mạo hiểm.

Ngoài ra bạn cũng không nên tham gia vào các trò chơi đỏ đen hay trúng thưởng. Trong tháng tránh đi vào nơi rừng sâu những nơi hoang dã. Thường ngày thì không nên làm việc trái pháp luật, phóng nhanh vượt ẩu khi tham gia giao thông.

Màu may mắn: Trắng, hồng

Hướng may mắn: Tây, Nam

Ngày hung trong tháng: 6/3; 11/3; 18/3; 4/4 dương lịch                 

Tháng 3 âm lịch

Nguyệt Lệnh Bính Thìn

TỬ VI THÁNG 3 âm lịch
Dương lịch: 22/3/2023 - 19/4/2023
Đánh giá:  
Thiên Can: Bính Hỏa Địa chi: Thìn Thổ
Đặc trưng: Âm dương cân bằng Thái Tuế vận: Thiên can bị khắc, địa chi phạm hại

Tử vi tháng 3 âm lịch của người tuổi Ất Sửu 1985 chủ yếu gặp Chính Ấn khắc chế Thiên Tài, địa chi tháng mâu thuẫn với Thái Tuế Mão Mộc, gọi là Kiếp Tài tinh bị khắc chế.

Người tuổi này về sự nghiệp mặc dù gặp cơ hội thăng tiến nhưng lại quá quan tâm được mất mà để lỡ thời cơ tốt. Tháng này sự nghiệp thuận lợi nhưng cũng không tránh khỏi có nhiều đối thủ cạnh tranh xuất hiện. Bản thân người sinh năm 1985 lại hiếu thắng ham giành công nên nếu không lý trí sẽ hành động hồ đồ, gây chút bất lợi cho mình.

Hướng vượng: Đông Nam, Tây Nam

Màu may mắn: Vàng, trắng 

Ngày hung: 7/4, 15/4, 5/4

Tháng 4 âm lịch

Nguyệt Lệnh Đinh Tỵ

TỬ VI THÁNG 4 âm lịch
Dương lịch: 20/4/2023 - 19/5/2023
Đánh giá:  
Thiên Can: Đinh Hỏa Địa chi: Tỵ Hỏa
Đặc trưng: Dương khí vượng Thái Tuế vận: Thiên can bị khắc, địa chi tương sinh

Tử vi 2023 trong tháng 4 âm lịch người tuổi Ất Sửu gặp Thiên Ấn khắc Thiên Tài, Nguyệt Lệnh và Thái Tuế tương sinh, bản mạng cung hợp kim cục với Nguyệt Lệnh. Nó ngụ ý một tháng "cá chép hóa rồng" của người tuổi sinh năm 1985.

Người tuổi này có vận nhân duyên khá tốt, làm gì cũng được quý nhân phù trợ, giúp đỡ. Đặc biệt về mặt chuyên môn nghề nghiệp và với những người làm nghề điện thì lợi ích khá lớn. Nhưng nhớ không nên tham lam, coi trọng được mất mà tự đánh rơi cơ hội vàng đến với mình.    

Hướng vượng: Tây, Đông Nam

Màu may mắn: Trắng, hồng  

Ngày hung: 14/5, 15/5, 26/5  

Tháng 5 âm lịch

Nguyệt Lệnh Mậu Ngọ

TỬ VI THÁNG 5 âm lịch
Dương lịch: 19/5/2023 - 17/6/2023
Đánh giá:  
Thiên Can: Mậu Thổ Địa chi: Ngọ Hỏa
Đặc trưng: Dương khí cực thịnh Thái Tuế vận: Thiên can bị khắc, địa chi tương phá

Tử vi tuổi Ất Sửu 1985 năm 2023, trong tháng 5 âm lịch có Kiếp Tài khắc Thiên Tài, Nguyệt Lệnh tương phá Thái Tuế, bản mạng lại tương hại Nguyệt Lệnh, khó khăn trùng trùng. Trong công việc bạn vẫn có cơ hội thăng tiến cao, mưu sự có quý nhân giúp đỡ nhưng vận cạnh tranh khốc liệt. Phàm chuyện gì cũng phải tự tay mình nắm bắt lấy, càng mạnh tay thì vận may mới tới.

Ngoài ra bố cục Kiếp Tài khắc Tài còn khiến chi tiêu của người sinh năm 1985 nhiều hơn hoặc vì anh em bạn bè mà phá tài phá lộc. Về mặt tình cảm Giản Trì đào hoa tinh thì gặp vận khí tốt nên quan hệ xã giao với người khác giới tốt nên dễ rơi vào hoạ người thứ 3.

Hướng vượng: Tây, Đông Bắc          

Màu may mắn: Trắng, vàng 

Ngày hung: 9/5, 21/5     

Tháng 6 âm lịch

Nguyệt Lệnh Kỷ Mùi

TỬ VI THÁNG 6 âm lịch
Dương lịch: 18/6/2023 - 17/7/2023
Đánh giá:  
Thiên Can: Kỷ Thổ Địa chi: Mùi Thổ
Đặc trưng: Dương khí khô nóng Thái Tuế vận: Thiên can tương khắc, địa chi bán hợp

Tháng 6 âm lịch, người tuổi Quý Sửu có Kỷ Thổ khắc Quý Thủy, Nguyệt Lệnh và Thái Tuế xung nhau, nhưng bản mạng lại bán hợp mộc cục với Thái Tuế. Hai yếu tố khắc chế khiến người này sẽ gặp nhiều việc không thuận tâm trong công việc. Với đồng nghiệp bạn bè dễ xuất hiện sóng gió và ý kiến trái chiều. Người sinh năm 1985 cố chấp và bị động nên hành động hồ đồ. Bản thân lý trí lại yếu nên hay bị rơi vào thế thụ động.

Ngoài ra khi bố cục bán hợp xuất hiện nó ngụ ý cơ hội kiếm tiền của bạn nhiều nhưng vận khí khắc chế khiến bạn khó mà thu về được lợi ích 100%. Bản thân giành về cơ hội thì chi phí bỏ ra cũng không hề nhỏ. Lưu ý vận phạm xung nên những hành vi của bạn khá nặng nề, gây tổn thương cho người khác.

Hướng vượng: Đông, Đông Bắc

Màu may mắn: Xanh lục 

Ngày hung: 24/7, 29/7, 4/8

tử vi tuổi ất sửu 1985 năm 2023

Tháng 7 âm lịch

Nguyệt Lệnh Canh Thân

TỬ VI THÁNG 7 âm lịch
Dương lịch: 18/7/2023 - 15/8/2023
Đánh giá:  
Thiên Can: Canh Kim Địa chi: Thân Kim
Đặc trưng: Âm dương cân bằng Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi ám hợp

Tử vi tuổi Sửu năm 2023 rơi vào tháng 7 âm lịch năm 2023 có Canh Kim sinh Quý Thủy, Nguyệt Lệnh Thân Kim ám hợp Thái Tuế Mão Mộc, bản mệnh lại không có tác dụng qua lại. May mắn của người tuổi này là Nguyệt Lệnh vẫn ẩn khí thế tương sinh cho mình, sức mạnh được hóa giải. Nên vận tài lộc của tuổi Quý Sửu khá tốt, nhờ sự thông minh và trí tuệ của bạn mà tự mình thu lợi ích bất ngờ.

Mặt công việc hay cuộc sống nếu gặp khó khăn thì cũng dễ dàng hóa giải, áp lực về công việc giảm dần. Đồng thời Nguyệt Lệnh là Thương Quan nên bản mạng cần đề phòng họa thị phi và họa về bệnh tật.  

Hướng vượng: Tây Nam, Bắc

Màu may mắn: Trắng, đen  

Ngày hung: 9/8, 16/8, 21/8, 5/9

Tháng 8 âm lịch

Nguyệt Lệnh Tân Dậu 

TỬ VI THÁNG 8 âm lịch
Dương lịch: 16/8/2023 - 14/9/2023
Đánh giá:  
Thiên Can: Tân Kim Địa chi: Dậu Kim
Đặc trưng: Âm dương cân bằng Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi tương xung

Tử vi tháng 8 âm lịch của người tuổi Ất Sửu 1985 cho hay Thiên can Tân Kim - Thực Thần tương sinh Thiên Can Quý Thủy - Thiên Tài. Nguyệt Lệnh Dậu Kim bán hợp bản mạng Sửu Thổ. Có điều Thái Tuế và Nguyệt Lệnh lại tương xung.

Vận trình sự nghiệp tháng 8 âm lịch của người tuổi này khó khăn nhưng cũng ẩn giấu thành công. Bạn sẽ phát huy được tài hoa và năng lực của mình để đưa ra những kế sách, kế hoạch hành động phù hợp. Từ đó giúp đương số giải tỏa áp lực cá nhân.

Hướng vượng: Tây, Đông Nam

Màu may mắn: Trắng, hồng 

Ngày hung: 25/9, 26/9, 1/10

Tháng 9 âm lịch

Nguyệt Lệnh Nhâm Tuất

TỬ VI THÁNG 9 âm lịch
Dương lịch: 16/8/2023 - 14/9/2023
Đánh giá:  
Thiên Can: Nhâm Thủy Địa chi: Tuất Thổ
Đặc trưng: Hàn khí sinh sôi Thái Tuế vận: Thiên can tương hòa, địa chi lục hợp

Tử vi tuổi Ất Sửu 1985 năm 2023 trong tháng 9 âm lịch có Tài Tinh đồng vượng, Nguyệt Lệnh và bản mạng tương hình nhưng Thái Tuế và Nguyệt Lệnh lại tương hợp. Có thể thấy vận sự nghiệp của bạn không tốt, nhiều mâu thuẫn.

Công việc của người tuổi Sửu sinh năm 2023 không có lợi khi vận cạnh tranh quá lớn, áp lực lên tinh thần bản mạng. May mà có anh em bạn bè đồng lòng giúp đỡ giảm bớt áp lực cũng như rắc rối.

Hướng vượng: Tây, Đông

Màu may mắn: Trắng, xanh lục

Ngày hung: 15/10, 16/10, 27/10, 28/10      

Tháng 10 âm lịch

Nguyệt Lệnh Quý Hợi

TỬ VI THÁNG 10 âm lịch
Dương lịch: 15/10/2023 - 12/11/2023
Đánh giá:  
Thiên Can: Quý Thủy Địa chi: Hợi Thủy
Đặc trưng: Âm khí sinh vượng Thái Tuế vận: Thiên can tương đồng, địa chi bán hợp

Tử vi tháng 10 âm lịch của người tuổi Ất Sửu cho hay Thiên Tài đồng vượng, Nguyệt Lệnh và Thái Tuế hợp Mộc cục mang tới nhiều điềm tốt đẹp. Cơ hội sẽ tự tìm đến bạn tuy vậy tư chất chuyên môn của người sinh năm 1985 chưa đủ nên khó mà đạt được thành công.

Tháng này áp lực kinh tế của bạn khá lớn, đi đường đề phòng bị mất cắp hoặc rơi tiền hay bị kẻ khác lừa gạt. Tiếp theo quan hệ với người khác giới khá tốt nhưng tỷ lệ thành đôi lại thấp. Với người vẫn độc thân hoặc đang một mình nhớ đề phòng nạn lừa gạt tình cảm.     

Hướng vượng: Đông Nam, Đông Bắc

Màu may mắn: Hồng, Xanh 

Ngày hung: 11/10, 22/11, 1/12, 4/12

Tháng 11 âm lịch

Nguyệt Lệnh Mậu Tý 

TỬ VI THÁNG 10 âm lịch
Dương lịch: 13/11/2023 - 12/12/2023
Đánh giá:  
Thiên Can: Giáp Mộc Địa chi: Tý Thủy
Đặc trưng: Dương khí khai sinh Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi phạm hình

Tháng 11 âm lịch có Giáp Mộc tương sinh Quý Thủy, Nguyệt Lệnh tương hình Thái Tuế nhưng người tuổi Ất Sửu lại tương hợp Nguyệt Lệnh. Tất cả tạo nên bố cục Thiên Tài tương hợp bản mạng chủ về một tháng nhiều tiền.

Cơ hội kiếm tiền chủ động tìm đến, nghề tay trái của bạn phát huy tác dụng tốt. Nhưng lưu ý tháng phạm vào tương hình nên cần làm mọi thứ theo pháp luật, tránh làm điều sai trái, đầu tư mạo hiểm. Ngoài ra dù nam mạng hay nữ mạng thì cũng lưu ý họa người thứ ba quấy rối.

Hướng vượng: Đông Nam, Nam

Màu may mắn: Đỏ, hồng

Ngày hung: 15/12, 27/12

Tháng 12 âm lịch

Nguyệt Lệnh Ất Sửu

TỬ VI THÁNG 10 âm lịch
Dương lịch: 13/12/2023 - 10/1/2024/2023
Đánh giá:   
Thiên Can: Ất Mộc Địa chi: Sửu Thổ
Đặc trưng: Âm khí cực thịnh Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi phạm hình

Tử vi tuổi Ất Sửu 1985 năm 2023 tháng 12 âm lịch cho hay Ất Mộc tương sinh Quý Thủy, Nguyệt Lệnh bị Thái Tuế giam hãm. Bản mạng có đường sự nghiệp khá bình an mang một chút áp lực từ Thất Sát - Mão Mộc bị giam cầm. Trong công việc bạn sẽ có rất nhiều sự ràng buộc và quy định cho chính mình.

Vì công việc chính không có đột phá nên vận tài lộc của bạn cũng rơi vào thế bị động, áp lực kinh tế đè nặng lên đôi vai. Trong tháng bạn không nên đầu tư mạo hiểm, đề phòng bị người khác lừa tiền. Và cũng nhớ không nên đi gặp mặt, tiếp đãi đối tác quá nhiều gây ảnh hưởng tới sức khỏe của chính mình.

Hướng vượng: Đông Nam, Tây

Màu may mắn: Hồng, đỏ, trắng 

Ngày hung: 7/1, 8/1, 29/1, 31/1, 1/2

Trên đây là Tử vi tuổi Ất Sửu 1985 năm 2023 do Tử Vi Số tổng hợp và biên soạn. Hy vọng quý độc giả nói chung và người tuổi Mậu Tý nói riêng có thể hình dung được về tình hình của mình trong năm tới và đưa ra được những quyết định chính xác cho mình. 

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết, chúc các bạn một ngày làm việc

Hải Thư

Hải Thư

Chào các bạn, tôi là Hải Thư chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả về những bài viết trong trên trang web Tử Vi Số. Mong những bài viết của tôi giúp ích và mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Tử vi tuổi Ất Hợi 1995 năm 2023: Kiếp Tài mời gọi vận xui
Tử vi tuổi Ất Hợi 1995 năm 2023: Kiếp Tài mời gọi vận xui
Tử vi tuổi Ất Hợi 1995 năm 2023: Kiếp Tài mời gọi vận xui
Tử vi năm

Tử vi tuổi Ất Hợi 1995 năm 2023 rơi vào bố cục Thiên sinh Địa hợp. Đây là cục diện Thiên can Ất Mộc là Thương Quan tương sinh thiên can Quý Thủy là Kiếp Tài. Mặt địa chi thì Thái Tuế và bản mạng lại tam hợp Mộc cục. Đây là cục diện không mấy khả quan cho người tuổi Ất Hợi.

Back to top