Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi tuổi Mậu Tý 2008 năm 2023: Thái Dương soi rọi đường thi cử

Tử vi tuổi Mậu Tý 2008 năm 2023 rơi vào bố cục Thiên hợp địa hình vận trình có sự thay đổi khả quan trong cục vận. Mặt cần chú ý của bạn là Thái Tuế tọa đào hoa tinh, vận tình cảm xuất hiện tình trạng yêu sớm. Người làm phụ huynh nên chỉ dẫn con em mình, nếu không vận học hành sẽ đi xuống dốc đó! 

Xem thêm

tử vi tuổi mậu tý 2008 năm 2023

Theo tử vi tuổi Tý, các bé tuổi Mậu Tý sinh năm 2023 là những người năng động, thông minh và nhạy bén với mọi tình huống. Tử vi 2023, đường tình duyên, công danh, tài lộc và sức khỏe của người tuổi Mậu Tý sẽ có những biến động gì? Mời quý bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây của Tử Vi Số để tìm câu trả lời.

Tử vi tuổi Mậu Tý 2008 năm 2023

Theo âm lịch, năm 2023 có mệnh Kim, cụ thể là Kim Bạch Kim, tức là vàng pha bạc. Cuộc sống của người tuổi Mậu Tý 2008 sẽ tràn ngập những trải nghiệm mới mẻ trong năm 2023 sắp tới. 

Vận trình số mệnh trong năm tiếp theo được dự đoán dựa trên nhiều yếu tố: Can chi, ngũ hành bản mệnh, sao chiếu mệnh, niên hạn...

Tổng quan

Tử vi tuổi Mậu Tý 2008 năm 2023 rơi vào bố cục Thiên hợp địa hình vận trình có sự thay đổi khả quan trong cục vận. Thiên Can Mậu Thổ có Chính Quan tương hợp thiên can Quý Thủy có Tỷ Kiên. Mặt khác địa chi tuổi kết hợp với năm tạo thành cục diện phạm hình vô lễ.

Có thể thấy, người tuổi Mậu Tý nhờ có Quan hợp thân nên tinh thần tự chủ tự giác sẽ vô cùng mạnh mẽ. Đến độ tuổi họ đã phải nghiêm túc hơn và người lớn hơn. Bạn trở nên trí tuệ hơn, học được cách quản lý bản thân. Mặc dù vận học hành không xuất hiện sự tiến bộ lớn nhưng ít nhất tâm lý bạn ổn định hơn nhiều. 

Mặt cần chú ý của bạn là Thái Tuế tọa đào hoa tinh, vận tình cảm xuất hiện tình trạng yêu sớm. Người làm phụ huynh nên chỉ dẫn con em mình, nếu không vận học hành sẽ đi xuống dốc.  

Tử vi tuổi Mậu Tý năm 2023 nữ mạng

Đánh giá: 

Tử vi tuổi Mậu Tý 2008 năm 2023 nữ mạng có quẻ mệnh là Cấn thuộc hướng Đông Bắc, theo nội dung Cửu cung phi tinh năm Quý Mão 2023 thì hướng Đông Bắc sẽ có hung tinh số 7 - Thất Xích ngự trị. Nó đại diện cho thiếu nam, con trai út trong gia đình, hay con trai dưới 15 tuổi. 

Thất Xích ẩn chứa nguồn năng lượng xấu, nên việc học hành của người tuổi Mậu Tý sẽ có nhiều vận cạnh tranh. Sự ganh đua khốc liệt trong trường lớp sẽ khiến bạn nhỏ gặp nhiều căng thẳng. 

Quan hệ với gia đình, phụ huynh không tốt thường xuyên xảy ra mâu thuẫn; tuổi mới lớn có nhiều suy nghĩ nổi loạn nên không chịu lắng nghe lời người lớn. May mà Chính Quan ràng buộc mạnh mẽ, người tuổi Mậu Tý mới không có hành động hồ đồ.  

Tử vi tuổi Mậu Tý năm 2023 nam mạng

Đánh giá: 

Tử vi tuổi Mậu Tý 2008 năm 2023 nam mạng có quẻ mệnh là Khảm, có Cửu Tử cát tinh bay vào cung mệnh. Cửu Tử chứa đựng nguồn năng lượng tích cực, may mắn, vui vẻ.

Người tuổi Mậu Tý sẽ nhận nhiều tác động, nên có hai xu hướng trái ngược nhau. Một là bạn nhận được nguồn năng lượng tích cực, quan hệ bạn bè người thân gặp may mắn. Và bạn phải chú ý nhiều hơn để tránh những sự cố nảy sinh.

tử vi tuổi mậu tý 2008 năm 2023

Sự nghiệp

Đánh giá: 

Tử vi 12 con giáp cho hay về mặt học hành, bố cục Chính Quan hợp Tỷ Kiên đem lại nhiều may mắn cho các bạn trẻ tuổi Mậu Tý 2008. Bởi Chính Quan là cát thần ràng buộc, cai quản con người; còn Tỷ Kiên đóng vai trò hỗ trợ nâng đỡ bản mạng. Những người tuổi Mậu Tý trẻ tuổi sẽ có tinh thần sống chính trực và chân thành, biết khắc chế và đưa bản thân vào kỷ luật. 

Các cô bé cậu bé Mậu Tý sinh năm 2008 cũng trở nên cẩn thận hơn trong việc học hành, có năng lực quản lý chính mình.   

Tài vận

Đánh giá: 

Về chuyện tiền bạc, cô bé cậu bé tuổi Mậu Tý không gặp vấn đề gì quá nghiêm trọng. Chính Quan sẽ đưa đường chỉ lối giúp họ biết cách sử dụng đồng tiền. Sự nghiêm túc từ thần sát Chính Quan có thể ràng buộc và yêu cầu bản mạng biết lên kế hoạch chi tiêu hàng tháng. Người sinh năm 2008 sẽ biết cách tiết kiệm cho nhu cầu của mình. 

Tình cảm

Đánh giá: 

Trong chuyện tình cảm những người tuổi Mậu Tý 2008 rất cần sự hỗ trợ và định hướng từ người lớn. Người tuổi này khá đào hoa, được người khác giới để ý. Từ đó khiến bản thân tự kiêu tự đại, coi thường người khác, thiếu sự hòa đồng với bạn bè. Các bé còn nhỏ tuổi cho nên cần phải phòng bản thân bị lừa gạt tình cảm. 

Sức khỏe 

Đánh giá: 

Về mặt sức khỏe, các cô bé cậu bé tuổi Mậu Tý đại đa số mắc bệnh sạch sẽ. Bản mệnh rất quan tâm đến vệ sinh cá nhân và môi trường sống nên khó mà mắc bệnh vặt vãnh. Nhưng lưu ý khi đi ra ngoài đường tránh các va chạm liên quan đến tai nạn. Về bệnh thì cần đề phòng bệnh viêm dạ dày, phong thấp và các bệnh liên quan đến thận.

Trong việc ăn uống hàng ngày người sinh năm 2008 không nên ăn những đồ ăn có quá nhiều dầu mỡ. Thường ngày, không nên học quá khuya, quy luật nghỉ ngơi bị đảo lộn sẽ khiến hệ miễn dịch của dạ dày bị ảnh hưởng. 

tử vi tuổi mậu tý 2008 năm 2023

Sao hạn năm 2023 tuổi Mậu Tý và cách hóa giải

Hệ thống sao chiếu mệnh có ảnh hưởng rất lớn đến vận số con người và biến hóa theo từng năm. Theo tử vi 12 con giáp, những năm gặp sao tốt chiếu mệnh gia chủ nên làm lễ nghênh sao rước tài lộc còn năm gặp sao xấu chiếu mệnh nên làm lễ cúng sao giải hạn.

Vận hạn tuổi Mậu Tý nữ mạng năm 2023

Sao hạn 

Sao Thái Dương: 

Người tuổi Mậu Tý sinh năm 2008 nữ mạng sẽ gặp sao hạn Thái Dương trong năm 2023. Thái Dương chính là tinh quân tốt nhất trong số 9 Cửu diệu chiếu mệnh hàng năm, chủ về An khang thịnh vượng. 

Người được sao này chiếu thì con đường học hành vô cùng tốt, nên tập trung và chăm chỉ học hành thì sẽ thu về thành công.

Đặc biệt bản mệnh đồng cung hỏa với sao hạn nên sẽ càng may mắn, nhưng vì nằm trong hệ thống sao hạn hàng năm nên ba mẹ vẫn cần lưu ý Sao Thái Dương là gì để có cách dâng sao giải hạn phù hợp.       

Vận hạn 

Hạn Địa Võng:         

Người tuổi Mậu Tý nữ mạng gặp hạn Địa Võng năm 2023, chủ về nhiều nỗi buồn trong cuộc sống. Gặp nhiều rắc rối, thị phi, dù làm đúng hay sai vẫn bị người khác hiểu nhầm, muôn đời mang tiếng xấu. Điều này khiến tâm trạng người gặp hạn trở nên đau buồn, phiền lòng.              

Cách giải hạn

Người tuổi Mậu Tý sinh năm 2008 nữ mạng gặp sao hạn Thái Dương cùng vượng Hỏa nên cần ngũ hành Mộc tới tiêu hao bớt sức nóng của hai ngọn lửa cá tính này. Bởi trong quy luật âm dương ngũ hành những gì quá vượng hay quá suy đều không tốt.

Trong năm các cô bé cậu bé Mậu Tý 2008 có thể tăng vận bằng cách nhuộm tóc màu vàng hoặc có chút màu đỏ. Những cô gái nếu có sơn móng tay, móng chân, nên chọn hồng đào. Ngoài ra, cũng không nhất thiết phải màu đỏ đậm, các bạn có thể sử dụng các gam màu ấm là được.

tử vi tuổi mậu tý 2008 năm 2023

Vận hạn tuổi Mậu Tý nam mạng năm 2023

Sao hạn 

Sao Kế Đô: 

Người tuổi Mậu Tý sinh năm 2008 nam mạng gặp sao hạn Kế Đô trong năm 2023 nên rất xấu. Sao Kế Đô được biết đến là một hung tinh, thường mang đến những vấn đề tiêu cực như sự buồn khổ, chán nản,... 

Nó mang tới chuyện hung dữ từ phương xa báo về hay chuyện dữ trong gia đình xảy ra. Mắc phải những điều thị phi, bị hãm hại và bị tiểu nhân nói sau lưng. Ngũ hành bản mệnh còn tương sinh sao hạn khiến sát khí của Kế Đô càng thêm mạnh mẽ.

Vận hạn 

Hạn Địa Võng: 

Theo tử vi năm 2023, người sinh năm 2008 gặp hạn Địa Võng năm 2023, chủ về nhiều nỗi buồn trong cuộc sống. Gặp nhiều rắc rối, thị phi, dù làm đúng hay sai vẫn bị người khác hiểu nhầm, muôn đời mang tiếng xấu. Điều này khiến tâm trạng người gặp hạn trở nên đau buồn, phiền lòng.

Cách giải hạn

Bởi vận khí tương sinh khiến Kế Đô càng phát huy hung vận xấu, nên người tuổi Mậu Tý sinh năm 2008 cần có thêm ngũ hành Kim trong cung mạng. Nó sẽ tiêu hao năng lượng của Kế Đô, khiến nó không còn tập trung vào bản mạng. 

Trong khi học hành hay trước khi vào phòng thi, các bạn nhỏ Mậu Tý nên đeo vòng cổ bằng vàng và lắc chân bằng đá quý ammolite, có thể mang một túi đá khô hoặc uống một ly nước đá trước khi vào phòng thi. 

Một số vật phẩm phong thủy có thể dùng nên liên quan đến gà hoặc khỉ, tốt hơn hết là làm bằng đồng. Treo tranh nông thôn có hình con gà, bài trí đồ vật liên quan đến khỉ như khỉ bông, đồ chơi, tượng Tề thiên đại thánh.

Khai vận tuổi Mậu Tý 2008 năm 2023 

Gần bước sang năm mới 2023 và điều bạn quan tâm nhất lúc này là khai vận năm mới của mình để có 1 năm đầu xuôi đuôi lọt, gặp hung hóa cát cũng như có quý nhân phù trợ. Khám phá Khai vận tuổi Mậu Tý 2008 thông qua Tử Vi Số nhé!

Bí quyết cầu may

tử vi tuổi mậu tý 2008 năm 2023

Phong thủy năm 2023 tuổi Mậu Tý

Nữ mạng    

Theo tử vi 12 con giáp, Mậu Tý 2008 nữ mạng năm 2023 có quẻ mệnh là Cấn thuộc hướng Đông Bắc có Thất Xích bay vào cung mệnh. Theo Cửu cung phi tinh năm 2023 thì hướng cung mệnh của bạn xuất hiện Thất Xích Phá Quân. Thất Xích vốn là Phá Quân, hiệu là Túc Sát, Ngũ hành thuộc Kim. Khi nó ngự trị tại hướng Đông Bắc thì ngụ ý người này không biết tiêu tiền. 

Phi tinh và quẻ mạng gặp phải bố cục Kim Hỏa tranh đấu, bạn cần dẫn thêm hành Thổ để hóa giải mâu thuẫn này. Đối với những người tuổi Mậu Tý dạ dày và hệ tiêu hóa của bạn khá yếu, mỏng nên bạn có thể uống mật ong có tác dụng dưỡng tỵ vị, kích thích tiêu hóa. Hay nho đỏ cũng là loại hoa quả chứa nhiều năng lượng của mệnh Thổ, giúp hệ tiêu hóa của bản mệnh hoạt động hiệu quả hơn.

Để cải vận tăng thổ, những người này có thể tham gia các hoạt động leo núi, tắm bùn sẽ giúp họ nạp được nhiều thổ cho cơ thể.

Trong cuộc sống bạn nên sử dụng các loại đá quý, đá phong thủy để nhằm hấp thu Thổ khí. Ví dụ như là vòng đeo tay, nhẫn, dây chuyền được chế tác từ các loại đá quý như Thạch Anh để nhận được lượng Thổ nhiều bổ sung cho cơ thể.

Nam mạng 

Tử vi năm 2023 tuổi Mậu Tý 2008 nam mạng có quẻ mệnh là Khảm, có Cửu Tử cát tinh bay vào cung mệnh. Cả quẻ mệnh và sao hạn đều tọa hỏa khí vô cùng nóng nên người này cần phải có thêm hành Thổ để thư thái tâm trạng của mình.

Những bạn trẻ này nên mặc đồ hoặc dùng phụ kiện màu vàng nhạt hoặc màu nâu để cân bằng vận khí. Trong phòng hay bàn học sử dụng thêm đồ bằng gốm sứ hay thủy tinh thì sẽ tốt cho vận  khí của bạn. 

>> Xem thêm bài viết về: 

tử vi tuổi mậu tý 2008 năm 2023

Tử vi từng tháng tuổi Mậu Tý năm 2023 

Tử vi tuổi Mậu Tý 2008 năm 2023 từng tháng âm lịch được căn cứ theo Nguyệt Lệnh, ngũ hành từng tháng để đánh giá và phân tích.

Tháng 1 âm lịch

 Nguyệt Lệnh Giáp Dần

TỬ VI THÁNG 1 âm lịch
Dương lịch: 22/1/2023 - 19/2/2023
Đánh giá: 
Thiên Can: Giáp Mộc Địa chi: Dần Mộc
Đặc trưng: Dương khí dần vượng Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi Tỷ Kiếp

Người tuổi Mậu Tý sinh năm 2008 bước vào tháng 1 âm lịch có thiên can Giáp Mộc ẩn Thương Quan được Tỷ Kiên trong Quý Thủy tương sinh. Địa chi tháng và năm tương đồng về ngũ hành, được gọi là Thương Quan sinh vượng. 

Bạn lưu ý mặt học hành sẽ không được như ý, tính cách nóng nảy ghét bị người khác ràng buộc. Có điềm tổn hại đến cấp trên mà ảnh hưởng tiền đồ. Tuy vậy mặt thành tích học tập thì lại có lợi hơn, nhất là khi người này biết cách vạch kế hoạch, tính toán trước những gì mình cần làm. 

Đây là tháng bạn có thể phát huy hết tài hoa và năng lực của chính mình. Lưu ý Thương Quan quá vượng cần lưu ý đề phòng chân tay bị tổn thương.

Màu may mắn: Vàng, trắng

Tháng 2 âm lịch 

Nguyệt Lệnh Ất Mão

TỬ VI THÁNG 2 âm lịch
Dương lịch: 20/2/2023 - 21/3/2023
Đánh giá: 
Thiên Can: Ất Mộc Địa chi: Mão Mộc
Đặc trưng: Âm khí vẫn lang thang Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi tương đồng 

Tử vi tuổi Mậu Tý 2008 năm 2023 nữ mạng trong tháng 2 âm lịch có Thực Thần tọa Mộc vượng, tương sinh với Tỷ Kiên. Địa chi lại tạo thành bố cục Tý Mão tương hình vô lễ, nữ mạng Mậu Tý dễ vướng vào họa thị thi, mẫu thuẫn.

Ngoài ra tính tình ham vui cũng khiến bản thân dễ rơi vào vòng lao lý, dẫn tới mâu thuẫn tại trường học. Tháng này, Hồng Loan tinh xuất hiện dễ khiến bạn có nhiều mối quan tâm mới, ảnh hưởng tới danh tiếng của chính mình.         

Màu may mắn: Trắng, xám bạc         

Hướng may mắn: Tây, Tây Nam      

Ngày hung trong tháng: 6/3; 11/3; 27/3; 30/3 dương lịch                    

Tháng 3 âm lịch

Nguyệt Lệnh Bính Thìn

TỬ VI THÁNG 3 âm lịch
Dương lịch: 22/3/2023 - 19/4/2023
Đánh giá:  
Thiên Can: Bính Hỏa Địa chi: Thìn Thổ
Đặc trưng: Âm dương cân bằng Thái Tuế vận: Thiên can bị khắc, địa chi phạm hại

Tử vi tháng 3 âm lịch của người tuổi Mậu Tý chủ có thiên can Bính Hỏa bị Quý Thủy của Thái Tuế khắc chế. Cục diện Nguyệt Nguyệt có Thìn Thổ và Mão Mộc phạm vào tương hại, là Mộc khắc Thổ. Ngoài ra đương số lại có bố cục tam hợp thủy cục với Nguyệt Lệnh. 

Trong lúc này, người sinh năm 2008 cũng cần lưu ý không nên quá ham hơi, ngang bướng nếu không sẽ khiến kết quả học tập của mình của mình bị phá hoại. Trong lúc làm việc không nên đối đầu với lãnh đạo.

Đây là tháng bán hợp nên mặt nhân duyên của bạn sẽ được cải thiện, nhưng cũng đừng quên quan hệ phạm hại tiểu nhân để có sự chuẩn bị cho vận trình của mình.

Hướng vượng: Đông Nam, Tây Nam

Màu may mắn: Vàng, trắng 

Ngày hung: 6/4, 15/4, 18/4, 19/4, 1/5

Tháng 4 âm lịch

Nguyệt Lệnh Đinh Tỵ

TỬ VI THÁNG 4 âm lịch
Dương lịch: 22/3/2023 - 19/4/2023
Đánh giá:  
Thiên Can: Đinh Hỏa Địa chi: Tỵ Hỏa
Đặc trưng: Dương khí vượng Thái Tuế vận: Thiên can bị khắc, địa chi tương sinh

Tử vi tuổi Mậu Tý 2008 tháng 4 âm lịch năm 2023 có điềm thăng tiến nhẹ. Bởi thiên can Đinh Hỏa của tháng chịu thiên can Quý thủy của năm tương khắc. Nguyệt Lệnh Tỵ Hỏa và Thái Tuế Mão Mộc tương sinh, là thế vận khí thăng tiến. 

Bạn dựa vào tài năng cá nhân để thu về thành quả bất ngờ. Đường tài lộc tháng này của bạn khá khả quan, chỉ cần chăm chỉ thì sẽ dễ giàu có."         

Hướng vượng: Tây, Đông Bắc          

Màu may mắn: Trắng, vàng 

Ngày hung: 9/5, 21/5     

Tháng 5 âm lịch

Nguyệt Lệnh Mậu Ngọ

TỬ VI THÁNG 5 âm lịch
Dương lịch: 19/5/2023 - 17/6/2023
Đánh giá:  
Thiên Can: Mậu Thổ Địa chi: Ngọ Hỏa
Đặc trưng: Dương khí cực thịnh Thái Tuế vận: Thiên can bị khắc, địa chi tương phá

Bước vào tháng 5 âm lịch người tuổi Mậu Tý gặp bố cục Mậu Thổ - Chính Quan tương hợp Quý Thủy - Tỷ Kiên, tức bố cục Quan hợp thân. Đồng thời Nguyệt Lệnh Ngọ hỏa tương phá Mão Mộc, tương xung Tý Thủy. 

Nó đại diện cho sự vận  sự được cải thiện, nhưng hợp tác quá nhiều thì lại không tốt. Bạn trở nên bận rộn và vất vả, áp lực cao nên cũng không dễ dàng. Trong tháng bạn không nên tham gia vào các trò may mắn nếu không tiền đến tiền đi rất dễ cháy túi.  

Hướng vượng: Tây, Đông Bắc          

Màu may mắn: Trắng, vàng 

Ngày hung: 9/5, 21/5     

Tháng 6 âm lịch

Nguyệt Lệnh Kỷ Mùi

TỬ VI THÁNG 6 âm lịch
Dương lịch: 18/6/2023 - 17/7/2023
Đánh giá:  
Thiên Can: Kỷ Thổ Địa chi: Mùi Thổ
Đặc trưng: Dương khí khô nóng Thái Tuế vận: Thiên can tương khắc, địa chi bán hợp

Đây là một tháng tương đối nhiều áp lực đối với bản mạng. Kỷ Thổ khắc chế Quý Thủy, Nguyệt Lệnh Mùi và bản mạng tạo nên bố cung tương hại, Nguyệt Lệnh bán hợp mộc cục với Thái Tuế. 

Như vậy người tuổi Mậu Tý sẽ gặp nhiều thử thách trong công việc, nhiều quy định và luật lệ mới xuất hiện ràng buộc bạn. Bạn sẽ cảm thấy mình tương đối bị động trong mọi việc.

Tử Vi Số khuyên bạn không nên tập trung vào các nghề tay trái, những kiểu đầu tư tiền bạc mạo hiểm. Nếu đi theo đường chính đạo, người tuổi Tý chỉ cần dựa vào thực lực và sự thông minh của mình để đem về những lợi ích chính đáng.

Hướng vượng: Đông, Đông Bắc 

Màu may mắn: Trắng, xanh 

Ngày hung: 24/7, 29/7, 4/8

tử vi tuổi mậu tý 2008 năm 2023

Tháng 7 âm lịch

Nguyệt Lệnh Canh Thân

TỬ VI THÁNG 7 âm lịch
Dương lịch: 18/7/2023 - 15/8/2023
Đánh giá:  
Thiên Can: Canh Kim Địa chi: Thân Kim
Đặc trưng: Âm dương cân bằng Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi ám hợp

Tử vi người tuổi Mậu Tý 2008 năm 2023 trong tháng 7 âm lịch có Chính Ấn sinh Tỷ Kiên; có Nguyệt Lệnh ám hợp Thái Tuế, lại bán hợp với bản mệnh. Có thể nhìn ra bạn sẽ có một tháng vô cùng tốt đẹp. Làm việc gì cũng sẽ có quý nhân phù trợ, có lợi cho đường học hành thi cử, tìm việc, phúc lợi công việc tăng. 

Tuy nhiên trong tháng bạn sẽ gặp đôi chút thử thách, do bản thân quá ham chơi nên việc học hành gặp chút ràng buộc. Bản thân người tuổi Tý cần phải tích cực giành lấy cơ hội cho mình. Việc gì cũng phải lý trí, tỉnh táo.         

Hướng vượng: Tây Nam, Bắc

Màu may mắn: Trắng, đen  

Ngày hung: 9/8, 16/8, 21/8, 5/9

Tháng 8 âm lịch

Nguyệt Lệnh Tân Dậu 

TỬ VI THÁNG 8 âm lịch
Dương lịch: 16/8/2023 - 14/9/2023
Đánh giá:  
Thiên Can: Tân Kim Địa chi: Dậu Kim
Đặc trưng: Âm dương cân bằng Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi tương xung

Tháng 8 âm lịch, xuất hiện bố cục Thiên Ấn tương sinh Tỷ Kiên, Tý Dậu tương phá, Thái Tuế phạm xung. Nó mang tới vận trình nhiều cơ hội, mưu sự tính toán đều có quý nhân che chở. Bả thân cần dựa vào năng lực của chính mình để vươn lên, không được tham lam mà đi con đường tà đạo. 

Bản thận bị nhiều yếu tố ngoại lực quấy nhiễu. Thiên Hỷ đào hoa tinh ngự trị hình thành vượng khí. Chỉ cần bạn nhanh nhẹn thì sẽ nắm bắt được thành công. 

Hướng vượng: Tây, Bắc

Màu may mắn: Trắng, đen  

Ngày hung: 25/9, 26/9, 1/10    

Tháng 9 âm lịch

Nguyệt Lệnh Nhâm Tuất

TỬ VI THÁNG 9 âm lịch
Dương lịch: 16/8/2023 - 14/9/2023
Đánh giá:  
Thiên Can: Nhâm Thủy Địa chi: Tuất Thổ
Đặc trưng: Hàn khí sinh sôi Thái Tuế vận: Thiên can tương hòa, địa chi lục hợp

Tháng 9 âm lịch có Kiếp Tài đồng cung vượng thủy với Tỷ Kiên, lại có Tý Tuất bình hòa, Thái Tuế hòa hợp với Nguyệt Lệnh nên mang tới một sự may mắn nhất định. Nghĩa về phương diện sự nghiệp, người tuổi Mậu Tý trong tháng sẽ gặp nhiều cơ hội tốt. 

Mặc dù bạn cũng gặp không ít đối thủ cạnh tranh nhưng sẽ có quý nhân đứng sau giúp đỡ mà hạn chế các khó khăn. Người tuổi Tý sinh năm 2008 cũng cần phát huy tài năng của chính mình để thầy cô, bạn bè nhìn nhận, thành tích học tập có điềm thăng tiến.  

Hướng vượng: Tây, Đông

Màu may mắn: Trắng, xanh 

Ngày hung: 15/10, 16/10, 27/10, 28/10        

Tháng 10 âm lịch

Nguyệt Lệnh Quý Hợi

TỬ VI THÁNG 10 âm lịch
Dương lịch: 15/10/2023 - 12/11/2023
Đánh giá:  
Thiên Can: Quý Thủy Địa chi: Hợi Thủy
Đặc trưng: Âm khí sinh vượng Thái Tuế vận: Thiên can tương đồng, địa chi bán hợp

Tử vi tuổi Tý năm 2023 cho hay vận trình tháng 10 âm lịch khá thuận lợi. Thiên can tháng Quý thủy tương đồng với thiên can năm sinh Tỷ Kiên, Nguyệt Lệnh Hợi bán hợp Thủy cục với Mão Mộc, tạo nên bố cục Kiếp Tài sinh Thực Thần. 

Người tuổi này cần sự giúp sức của người khác để hoàn thành, hoặc nhờ anh em, bạn bè cùng nhau nỗ lực hỗ trợ thì mới hoàn thành. Bản mệnh trong mọi mặt nên chủ động đối diện, chủ động hoàn thiện nhiệm vụ được giao phó.         

Hướng vượng: Đông Nam, Đông Bắc

Màu may mắn: Hồng, Xanh 

Ngày hung: 11/10, 22/11, 1/12, 4/12

Tháng 11 âm lịch

Nguyệt Lệnh Mậu Tý 

TỬ VI THÁNG 10 âm lịch
Dương lịch: 13/11/2023 - 12/12/2023
Đánh giá:  
Thiên Can: Giáp Mộc Địa chi: Tý Thủy
Đặc trưng: Dương khí khai sinh Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi phạm hình

Tử vi người tuổi Mậu Tý trong tháng 11 âm lịch có Giáp Mộc - Thương Quan - chịu Quý Thủy - Tỷ Kiên - tương sinh. Có Nguyệt Lệnh Tý Thủy phạm hình với cung mệnh, rơi vào bố cục Thái Tuế tiêu hao căn khí. 

Điều này ngụ ý vận học hành của bạn không được như ý, dễ nảy sinh thị phi, lại để bản thân quá ngang bướng nên không được mọi người ủng hộ. Bản thân nên biết khắc chế, suy nghĩ thận trọng trước khi nói hay làm. 

Tháng có Quan Tinh để lộ bạn nhớ không được quá nóng tính, hay "bới bèo ra bọ" khiến bản thân xích mích với lãnh đạo. Ngoài ra tháng này có Hồng Loan tinh dẫn độ thì tình cảm sẽ gặp chút rắc rối. 

Hướng vượng: Đông Nam, Tây Nam

Màu may mắn: Vàng, trắng 

Ngày hung: 15/12, 27/12

Tháng 12 âm lịch

Nguyệt Lệnh Ất Sửu

TỬ VI THÁNG 10 âm lịch
Dương lịch: 13/12/2023 - 10/1/2024/2023
Đánh giá:   
Thiên Can: Ất Mộc Địa chi: Sửu Thổ
Đặc trưng: Âm khí cực thịnh Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi phạm hình

Trong tháng 12 âm lịch người tuổi Mậu Tý gặp khá nhiều điều thuận lợi. Thiên can Ất Mộc -  Thực Thần sinh Quý Thủy - Tỷ Kiên, Nguyệt Lệnh và Thái Tuế không nảy sinh tác dụng lớn nhưng bản mạng lại tương khắc với Thái Tuế. 

Có thể thấy vận sự nghiệp của bạn có nhiều cơ hội thăng tiến. Đặc biệt người tuổi Tý mà làm việc liên quan đến cơ quan hành pháp thì sẽ có người giúp đỡ bạn. Nhân duyên và công việc khá ưng ý người tuổi Tý có thể mỉm cười viên mãn.

Hướng vượng: Đông Bắc, Tây

Màu may mắn: Vàng, trắng 

Ngày hung: 7/1, 8/1, 29/1, 31/1, 1/2  

Trên đây là Tử vi tuổi Mậu Tý 2008 năm 2023 do Tử Vi Số tổng hợp và biên soạn. Hy vọng quý độc giả nói chung và người tuổi Mậu Tý nói riêng có thể hình dung được về tình hình của mình trong năm tới và đưa ra được những quyết định chính xác cho mình. 

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết, chúc các bạn một ngày làm việc

Hải Thư

Hải Thư

Chào các bạn, tôi là Hải Thư chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả về những bài viết trong trên trang web Tử Vi Số. Mong những bài viết của tôi giúp ích và mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Tử vi tuổi Ất Hợi 1995 năm 2023: Kiếp Tài mời gọi vận xui
Tử vi tuổi Ất Hợi 1995 năm 2023: Kiếp Tài mời gọi vận xui
Tử vi tuổi Ất Hợi 1995 năm 2023: Kiếp Tài mời gọi vận xui
Tử vi năm

Tử vi tuổi Ất Hợi 1995 năm 2023 rơi vào bố cục Thiên sinh Địa hợp. Đây là cục diện Thiên can Ất Mộc là Thương Quan tương sinh thiên can Quý Thủy là Kiếp Tài. Mặt địa chi thì Thái Tuế và bản mạng lại tam hợp Mộc cục. Đây là cục diện không mấy khả quan cho người tuổi Ất Hợi.

Back to top