Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Bính Tý 1996 năm 2023: Tỷ Kiên khắc chế bán hung bán cát

Tử vi tuổi Bính Tý 1996 năm 2023 rơi vào bố cục Thiên khắc Địa hình, bán hung bán cát. Riêng vận sự nghiệp sẽ có nhiều thay đổi theo hướng tích cực hơn trong năm nay.

Xem thêm

tử vi tuổi bính tý 1996 năm 2023

Tử vi tuổi Bính Tý 1996 năm 2023 phạm phải bố cục Tương Hình, trong thử thách cũng có nhiều cơ hội nảy sinh. Để biết thêm chi tiết, hãy cùng Tử Vi Số theo dõi vận mệnh năm Quý Mão của Bính Tý qua bài viết dưới đây.

Tử vi tuổi Bính Tý 1996 năm 2023

Tổng quan

Tử vi tuổi Bính Tý 1996 năm 2023 rơi vào bố cục Thiên Khắc Địa Hình, bán hung bán cát. Bởi vì thiên can của cung mạng là Bính Hỏa có Chính Tài bị khắc chế bởi thiên can của năm 2023 là Quý Thủy ẩn Tỷ Kiên Thần Sát. Quan hệ địa chi lại là phạm Tý Mão hình vô lễ.

Nhìn từ bố cục này có thể thấy tính cách người tuổi Bính Tý trong năm 2023 sẽ tương đối mạnh mẽ, hiếu thắng, vươn lên. Dù là công việc hay là sở thích, yêu đương, kiếm tiền bạn đều chủ động vươn lên để nắm lấy cơ hội và đối diện với thử thách.

Chính Tài cũng đại diện cho vận kiếm tiền chính, những thu nhập hợp pháp là nghề nghiệp mà bạn đang theo đuổi. Như vậy những người là nghề liên quan tới kỹ thuật, kế hoạch thì sẽ phát huy được hết tài hoa và năng lực của bản thân. Trong thời điểm thuận lợi này bạn không nên quá ngang bướng và kiêu ngạo nếu không bản thân sẽ vướng vào thị phi không cần thiết.

Quan hệ phạm hình Thái Tuế ngụ ý rằng người tuổi Bính Tý sẽ dễ bị lãnh đạo ganh ghét hoặc đối đầu, khiến cơ hội thăng tiến hay đầu tư đều bị ảnh hưởng.

Còn trong chuyện tình cảm thì năm 2023 người tuổi Bính Tý còn độc thân rất dễ "thoát ế". Người có gia đình e là có chút cãi vã với ba mẹ hoặc người lớn trong nhà. Người làm anh làm chị thì dễ bị em út qua mặt, hỗn hào.

Tử vi tuổi Bính Tý năm 2023 nữ mạng

Đánh giá:

Tử vi tuổi Tý năm 2023 nữ mạng có quẻ mệnh là quẻ Khôn có sao Nhất Bạch bay vào cung mệnh, lại đồng cung Thủy với ngũ hành của mạng là Giản Hạ Thủy. Nhất Bạch vốn là một cát tinh, năm 2023 nó bay tới hướng Tây Nam là hướng phong thủy đào hoa, nhân duyên, tình cảm.

Nhất Bạch đương vận là ngôi sao sinh khí, lại nằm ở hướng cát lợi nên vận trình của người này sẽ vô cùng tốt. Tốt nhất là ở vận nhân duyên, bạn có thể lợi dụng vận đào hoa của mình để thúc đẩy vận quý nhân, mang về nhiều thuận lợi cho sự nghiệp và công việc.

Có điều vì Phi tinh và cung mạng cùng là Thủy nên vận trình bạn càng phát triển thì vận cạnh tranh sẽ càng cao. Người tuổi Bính Tý cần phải lưu ý, tránh khoe khoang, tự mãn. Bằng không họa thị phi mâu thuẫn bám lấy thì sẽ kìm hãm sự thăng tiến, để đối phương nhân cơ hội lấn tới.

Tử vi tuổi Bính Tý năm 2023 nam mạng

Đánh giá:

Tử vi tuổi Bính Tý năm 2023 nam mạng có quẻ mệnh là quẻ Tốn thuộc hướng Đông Nam nên có Tam Bích hung tinh đi vào cung mạng. Tam Bích Lộc Tốn vốn là hung tinh, nó nằm ở vị trí phong thủy sinh thị phi tiểu nhân trong năm 2023.

Có thể thấy vận trình người này sẽ gặp nhiều bất lợi. Trong công việc dễ sinh họa thị phi, kiện cáo chốn quan trường, tòa án. Trong nhà thì nảy sinh cãi vã, không có sự chia sẻ với nhau. Tiền bạc nhiều cạnh tranh bị người khác cướp công.

tử vi tuổi bính tý 1996 năm 2023

Sự nghiệp

Đánh giá:

Về mặt sự nghiệp bố cục năm có Tỷ Kiên tọa Chính Tài sẽ mang tới nhiều điềm thuận lợi cho mạng chủ. Trong quan hệ hợp tác và làm việc với đồng nghiệp bạn sẽ dễ dàng đạt tới thỏa thuận và ý tưởng chung.

Cuộc sống thường ngày thì bạn có vẻ không thích đọc sách hay rèn luyện một chút về chuyên môn riêng. Tuy vậy quan hệ tốt với mọi người sẽ khiến bạn gặp hung hóa cát.

Tài vận

Đánh giá:

Về mặt tài vận thì người tuổi Bính Tý 1996 sẽ được đảm bảo về nguồn thu nhập chính. Ngoài ra sự hỗ trợ từ gia đình cũng là một sự đảm bảo cho vận tiền bạc của bạn. Và vận may sẽ chủ yếu dành cho ba mẹ của bạn, với những công việc lớn liên quan đến đầu tư hay sử dụng tiền bạn nên nhờ cậy sự tư vấn từ người thân trong nhà.

Tình cảm

Đánh giá:

Trong chuyện tình cảm bố cục Chính Tài chịu Tỷ Kiên khắc chế không đáng ngại, nó chủ yếu sẽ nhắm vào nữ mạng. Nhìn chung người có gia đình sẽ có cuộc sống bình lặng, không có quá nhiều biến cố thay đổi. Chỉ có đôi chút mâu thuẫn với người lớn trong nhà khiến bạn phải suy nghĩ mà thôi.

Người tuổi Tý sinh năm 1996 luôn được người lớn trong nhà tin tưởng, quý mến, nên đôi lúc những hành động sai lầm của bạn sẽ khiến họ đau lòng.

Sức khỏe

Đánh giá:

Mặt sức khỏe của người tuổi Bính Tý trong năm 2023 chủ yếu cần nghỉ ngơi điều độ, chăm sóc giấc ngủ và đề phòng sự thay đổi của thời tiết. Bởi Chính Tài cung mạng đại diện cho bệnh về dạ dày, mất ngủ, đau đầu, cảm mạo, mệt mỏi quá độ mà sinh bệnh nhỏ vặt vãnh.

Người tuổi Bính Tý cần phải điều chỉnh tâm trạng của mình trước, gặp chuyện thì không nên căng thẳng, dễ nổi nóng. Ban ngày không nên ngủ quá nhiều, vận  động nhẹ nhàng.

Trước khi đi ngủ thì không nên vận động mạnh, xem phim kịch tính, ăn đồ cay nóng kích thích. Bạn cũng có thể uống chút sữa, nước mật ong hay ngâm chân để cải thiện chất lượng giấc ngủ.

Sao hạn năm 2023 tuổi Bính Tý và cách hóa giải

Vận hạn nữ mạng

tử vi tuổi bính tý 1996 năm 2023

Sao hạn

Sao Kế Đô:

Người tuổi Bính Tý sinh năm 1996 nữ mạng sẽ gặp sao hạn Thái Dương trong năm 2023. Thái Dương chính là tinh quân tốt nhất trong số 9 Cửu diệu chiếu mệnh hàng năm, chủ về An khang thịnh vượng.

Người được sao này chiếu thì tài lộc, tiền tài, của cải chất như núi, đi làm ăn xa được nhiều may mắn, làm ăn phát đạt, nhất là với nam giới vào tháng 6 và tháng 10 âm lịch. Sao Thái Dương là một Phúc tinh tốt với cả nam và nữ mệnh khi được sao này chiếu mạng.

Nhưng bản mạng mệnh Tang Đố Mộc nằm ở vị trí tương sinh sao hạn nên căn khí không mạnh, vẫn sẽ có rắc rối xảy ra, áp lực với bản thân vô cùng lớn. Bạn nên có phương án hóa giải phù hợp..

Vận hạn

Hạn Thiên Tinh:

Người tuổi Bính Tý nữ mạng 1996 gặp phải hạn Thiên Tinh năm 2023. Đây được cho là đại hạn với nữ mạng và hạn này xấu chủ về sức khỏe và kiện cáo. Tuổi nào gặp hạn này thì phải rất cẩn thận hai vấn đề trên kẻo vướng vào lao lý, kiện tụng hoặc ốm đau tốn kém nhiều tiền bạc chạy chữa.

Cách giải hạn

Cách giải hạn sao Kế Đô tốt nhất cho nữ mạng tuổi Bính Tý chính là ngũ hành Kim xuất hiện nhiều hơn trong cuộc sống hàng ngày để hóa giải mâu thuẫn. Trong nhà, tủ lạnh là vật tượng trưng cho Kim tiêu biểu nhất và có nhiều Kim nhất, tốt nhất bạn nên đặt nó ở phòng khách.

Gương soi cũng là Kim, người tuổi Bính Tý 1996 có thể mang mang theo gương bên mình, ngoài ra ở các phòng cũng có thể đặt nhiều gương. Lưu ý những người mệnh khác không nên làm như vậy. Con số may mắn đó là 6, 7, giờ tốt nhất là giờ Thân, Dậu (15 giờ đến 19 giờ).

Vận hạn nam mạng

tử vi tuổi bính tý 1996 năm 2023

Sao hạn

Sao La Hầu:

Theo tử vi 2023, nam mạng tuổi Bính Tý Giản Hạ Thủy gặp sao hạn La Hầu trong năm Quý Mão. Bản mạng được La Hầu tương sinh nên càng thêm vất vả, nhưng may mắn La Hầu ở vị trí tiêu hao nên sát khí của nó không quá mạnh mẽ.

Trong năm bạn dễ gặp phải chuyện thị phi, hao tán tiền của, đa cảm, phiền muộn, bệnh tật hoặc vướng vào tranh chấp công quyền không đáng có. Về mặt sức khỏe, người gặp sao này cần chú ý các bệnh liên quan đến máu huyết, tai mắt.

Vận hạn

Hạn Tam Kheo:

Người tuổi Bính Tý có hạn Tam Kheo trong năm 2023 này. Nó đại diện cho các mối quan hệ dễ xảy ra xung đột, mâu thuẫn, cãi vã, thị phi.

Bên cạnh đó, dễ bị những người xung quanh phê phán, lên án, châm biếm, đả kích, coi thường. Không những thế, vào năm bị hạn Tam Kheo mệnh chủ còn gặp áp lực rất lớn về mặt tâm lý, luôn rơi vào tình trạng bất an, lo lắng.

Cách giải hạn

Nam mạng tuổi Bính Tý năm 1996 có bố cục tương sinh với sao hạn và sao hạn ở vị trí tiêu hao nên bạn cần có thêm nhiều ngũ hành Thủy để phân tán sức mạnh từ La Hầu.

Bạn phải nhớ thực phẩm cải vận quan trọng nhất là cá, đồ thuỷ hải sản. Do từ 11 giờ trưa đến 1 giờ chiều nhiều Hoả, mệnh khuyết Thuỷ nên ăn cá vào buổi trưa là hiệu quả nhất. Những món như gỏi cá, đậu phụ, đậu tương,rau quả, nước trái cây, hải sâm, trứng cá chính là các món bạn cần trong năm 2023 này.

Khai vận tuổi Bính Tý 1996 năm 2023

Bí quyết cầu may

tử vi tuổi bính tý 1996 năm 2023

Phong thủy

Nữ mạng

Tử vi tuổi Bính Tý 1996 nữ mạng năm 2023 có quẻ mệnh là quẻ Khôn đồng cung với sao may mắn Nhất Bạch. Lúc này hành Thủy sinh vượng, bạn cần có thêm ngũ hành Mộc trong cung mạng để tiêu hao bớt nguồn năng lượng cạnh tranh này.

Theo phong thủy 12 con giáp, người  tuổi Bính Tý nên học thổi tiêu, sáo để gia tăng Mộc khí. Gõ mõ cũng là âm thanh của Mộc, có thể giúp mệnh khuyết Mộc được hành vận tốt, hay cũng có thể treo một bức tranh “Trúc báo bình an”.

Ngoài ra người tuổi Bính Tý cũng nên sử dụng các loại thức ăn liên quan đến Mộc sẽ tốt cho tử vi năm 2023 của mình. Trong bữa ăn hàng ngày bạn nên ăn nhiều rau mầm, salad, lấy rau xanh trợ vận. Loại rau càng nhiều xanh càng tốt. Ăn nhiều hoa quả màu xanh như Kiwi, nước chanh. Ngoài việc sử dụng làm đồ ăn, đặt mía trong nhà còn có tác dụng cải vận.

Nam mạng

Tử vi tuổi Bính Tý năm 2023 nam mạng có quẻ mệnh là quẻ Tốn thuộc hướng Đông Nam nên có Tam Bích hung tinh đi vào cung mạng. Cả phi tinh và quẻ mệnh đều đồng cung Mộc, khiến sát khí của hung tinh càng mạnh. Người này cần làm tốt công tác hóa giải thì mới có thể bình yên.

Trong năm Quý Mão 2023 bạn cần dẫn nhiều hành Hỏa để giải bớt Mộc khí, mang lại sự cân bằng cho cung mệnh của mình. Người này nhất định phải dùng nhiều đến màu đỏ, tím và vàng. Ví dụ, trang phục mặc hàng ngày có 3 màu này sẽ mang lại vận tốt. Hay nên sống nơi có nhiều ánh nắng mặt trời.

Hàng ngày, ánh sáng mặt trời chiếu vào sẽ sản sinh ra hiện tượng cát tường “Mộc Hoả phát sáng”. Đây là gợi ý quan trọng cho người tuổi Bính Tý hóa giải vận hạn. Gian phòng mà buổi sáng đón được ánh nắng mặt trời thì đó là gian phòng cát lợi dành cho bạn.

>> Xem thêm bài viết về: 

Tử vi từng tháng tuổi Bính Tý 1996 năm 2023

tử vi tuổi bính tý 1996 năm 2023

Tháng 1 âm lịch

Nguyệt Lệnh Giáp Dần

TỬ VI THÁNG 1 âm lịch
Dương lịch: 22/1 - 19/2
Đánh giá: 
Thiên Can: Giáp Mộc Địa chi: Dần Mộc
Đặc trưng: Dương khí dần vượng Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi Tỷ Kiếp

Người tuổi Tý sinh năm 1996 bước vào tháng 1 âm lịch có thiên can Giáp Mộc - Thương Quan tương sinh Quý Thủy - Tỷ Kiên. Địa chi tháng và năm tương đồng về ngũ hành, được gọi là Thương Quan sinh vượng.

Thương Quan giúp bản mệnh phát huy được nhiều tài năng che giấu từ bấy lâu nay. Nhưng nó cũng đẩy lòng tự kiêu của Bính Tý lên khá cao, khiến cho bạn trở nên quá hiểu thắng, chỉ chăm chăm vượt lên trên người khác mà bỏ qua nhiều điều giá trị.

Một điểm tốt nữa là bạn khá kiên cường và không chịu khuất phục trước cường quyền. Đồng nghiệp sẽ ở bên bạn nhưng lãnh đạo thì có phần không ưa thích.

  • Màu may mắn: Vàng, trắng

Tháng 2 âm lịch

Nguyệt Lệnh Ất Mão

TỬ VI THÁNG 2 âm lịch
Dương lịch: 20/2 - 21/3 (đủ); 22/3 - 19/4 (thiếu)
Đánh giá: 
Thiên Can: Ất Mộc Địa chi: Mão Mộc
Đặc trưng: Âm khí vẫn lang thang Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi tương đồng 

Tử vi tuổi Bính Tý 1996 năm 2023 nữ mạng trong tháng 2 âm lịch có Thực Thần tọa Mộc vượng, tương sinh với Tỷ Kiên. Địa chi lại tạo thành bố cục Tý Mão tương hình vô lễ, tuổi này khó phân biệt được rõ trắng đen. Người giúp mình lại ngỡ là đang hại mình, bạn dễ sa vào những lời nịnh nọt ngọt ngào.

Tháng này Hồng Loan tinh xuất hiện dễ khiến cho bản mệnh hao phí nhiều tâm tư tiền của vào chuyện tình cảm, quá nhiều mối duyên khiến bạn phân vân giữa nhiều chọn lựa.

  • Màu may mắn: Trắng, xám bạc
  • Hướng may mắn: Tây, Tây Nam
  • Ngày hung trong tháng: 6/3; 11/3; 27/3; 30/3 dương lịch

Tháng 3 âm lịch

Nguyệt Lệnh Bính Thìn

TỬ VI THÁNG 3 âm lịch
Dương lịch: 20/4 - 19/5
Đánh giá:  
Thiên Can: Bính Hỏa Địa chi: Thìn Thổ
Đặc trưng: Âm dương cân bằng Thái Tuế vận: Thiên can bị khắc, địa chi phạm hại

Tử vi tháng 3 âm lịch của người tuổi Bính Tý chủ có thiên can Bính Hỏa bị Quý Thủy của Thái Tuế khắc chế. Cục diện Thìn Thổ và Mão Mộc phạm vào tương hại, là Mộc khắc Thổ. Ngoài ra bản mạng lại có bố cục tam hợp thủy cục với Nguyệt Lệnh.

Bạn dễ dàng thể hiện được hết năng lực làm việc hơn người của mình trong tháng này, đặc biệt là trong những công việc nhóm hay cần đến sự hợp tác. Đồng thời cùng có tinh thần cầu tiến, biết chuẩn bị trước những phương án dự phòng. Nhân duyên cũng vô cùng tốt đẹp, nhiều người vì mến mộ tài năng mà sẵn sàng mai mối cho bạn những người phù hợp.

Đây là tháng bán hợp nên vận tình duyên của bạn sẽ được cải thiện, nhưng cũng đừng quên quan hệ phạm hại tiểu nhân, cẩn thận có kẻ muốn đâm sau lưng để phá hoại công việc của bạn.

  • Màu may mắn: Vàng, trắng
  • Hướng vượng: Đông Nam, Tây Nam
  • Ngày hung: 6/4, 15/4, 18/4,19/4, 1/5

Tháng 4 âm lịch

Nguyệt Lệnh Đinh Tỵ

TỬ VI THÁNG 4 âm lịch
Dương lịch: 19/5 - 17/6
Đánh giá:  
Thiên Can: Đinh Hỏa Địa chi: Tỵ Hỏa
Đặc trưng: Dương khí vượng Thái Tuế vận: Thiên can bị khắc, địa chi tương sinh

Tử vi tuổi Bính Tý 1996 năm 2023 trong tháng 4 âm lịch năm 2023 có điềm thăng tiến nhẹ. Bởi thiên can Đinh Hỏa của tháng tương khắc thiên can Quý Thủy của năm. Nguyệt Lệnh Tỵ Hỏa và Thái Tuế Mão Mộc tương sinh, là thế vận khí thăng tiến.

Mặt tài vận và sự nghiệp của Bính Tý tháng này sẽ gặt hái được những thành quả nhất định. Bạn cần chú ý hơn đến quan hệ xã giao, biết cách điều hòa để từ chuyện bé thành không có gì. Đừng quá đặt nặng việc đúng sai kẻo làm mất những cơ hội tốt lớn hơn đang chờ phía sau.

  • Màu may mắn: Trắng, vàng
  • Hướng vượng: Tây, Đông Bắc
  • Ngày hung: 9/5, 21/5

Tháng 5 âm lịch

Nguyệt Lệnh Mậu Ngọ

TỬ VI THÁNG 5 âm lịch
Dương lịch: 18/6 - 17/7
Đánh giá:  
Thiên Can: Mậu Thổ Địa chi: Ngọ Hỏa
Đặc trưng: Dương khí cực thịnh Thái Tuế vận: Thiên can bị khắc, địa chi tương phá

Bước vào tháng 5 âm lịch, tử vi tuổi Tý cho thấy có bố cục Mậu Thổ - Chính Quan tương hợp Quý Thủy - Tỷ Kiên, là bố cục Quan hợp thân. Đồng thời Nguyệt Lệnh Ngọ hỏa tương phá Mão Mộc, tương xung Tý Thủy mang đến nhiều thách thức.

Vận tương xung khiến tuổi này dễ nổi nóng, quyết định mọi thứ trong vội vàng. Sẽ có nhiều lời xúi giục, bạn nên chọn lọc lời gì nên nghe, lời gì không nên nghe. Nếu biết khôn khéo thì vận sự nghiệp sẽ được cải thiện, tuy vất vả mà gặt hái được phần thưởng xứng đáng.

  • Màu may mắn: Trắng, vàng
  • Hướng vượng: Tây, Đông Bắc
  • Ngày hung: 9/5, 21/5

Tháng 6 âm lịch

Nguyệt Lệnh Kỷ Mùi

TỬ VI THÁNG 6 âm lịch
Dương lịch: 18/7 - 15/8
Đánh giá:  
Thiên Can: Kỷ Thổ Địa chi: Mùi Thổ
Đặc trưng: Dương khí khô nóng Thái Tuế vận: Thiên can tương khắc, địa chi bán hợp

Tử vi 12 con giáp dự báo đây là một tháng tương đối nhiều áp lực đối với bản mạng. Kỷ Thổ khắc chế Quý Thủy, Nguyệt Lệnh Mùi và bản mạng tạo nên bố cục tương hại, Nguyệt Lệnh bán hợp mộc cục với Thái Tuế.

Công việc, tài vận hay tình cảm của bạn đều dễ bị người khác quản lý, kìm hãm. Bạn không thực sự hòa hợp với đồng nghiệp trong tháng này. Khi đối diện với vấn đề cần lựa chọn bạn lại quá do dự, không quyết đoán. Vì thế mà áp lực mỗi lúc một cao, tâm lý mệt mỏi vì phải suy nghĩ nhiều.

  • Màu may mắn: Trắng, xanh
  • Hướng vượng: Đông, Đông Bắc
  • Ngày hung: 24/7, 29/7, 4/8

tử vi tuổi bính tý 1996 năm 2023

Tháng 7 âm lịch

Nguyệt Lệnh Canh Thân

TỬ VI THÁNG 7 âm lịch
Dương lịch: 16/8 - 14/9
Đánh giá:  
Thiên Can: Canh Kim Địa chi: Thân Kim
Đặc trưng: Âm dương cân bằng Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi bán hợp

Tử vi người tuổi Bính Tý 1996 trong tháng 7 âm lịch có Chính Ấn sinh Tỷ Kiên; có Nguyệt Lệnh ám hợp Thái Tuế, lại bán hợp với bản mạng. Việc nghiên cứu, học hành của bạn sẽ cực kỳ thuận lợi trong tháng này. Việc bồi dưỡng nghiệp vụ sẽ mang đến nhiều cơ hội việc làm rất tốt. Hãy mạnh dạn phát huy năng lực của mình, vì khả năng lĩnh hội của Bính Tý đang đạt cảnh giới rất cao.

Tuy nhiên vì Chính Ấn ảnh hưởng nên bạn cũng tỏ ra khá bướng bỉnh, ít khi dám công nhận khuyết điểm của mình. Để cải thiện bản thân ngày một tiến bộ hơn, tốt nhất Bính Tý nên nhìn nhận và sửa đổi khuyết điểm này.

  • Màu may mắn: Trắng, đen
  • Hướng vượng: Tây Nam, Bắc
  • Ngày hung: 9/8, 16/8, 21/8, 5/9

Tháng 8 âm lịch

Nguyệt Lệnh Tân Dậu 

TỬ VI THÁNG 8 âm lịch
Dương lịch: 15/9 - 14/10
Đánh giá:  
Thiên Can: Tân Kim Địa chi: Dậu Kim
Đặc trưng: Âm dương cân bằng Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi tương xung

Tử vi năm 2023 tuổi Tý nhận thấy, tháng 8 âm lịch xuất hiện bố cục Thiên Ấn tương sinh Tỷ Kiên, Tý Dậu tương phá, Thái Tuế phạm xung. Trong công việc nếu không quyết đoán, bạn sẽ không thu được về hiệu quả. Bạn cũng nên thành thật với đồng nghiệp, thẳng thắn chia sẻ những điểm mình biết và chưa biết, đã hứa được là phải làm được.

Cũng may trong tháng 8 âm lịch có Thiên Hỷ đào hoa tinh ngự trị hình thành vượng khí. Chỉ cần bạn nhanh nhẹn thì sẽ nắm bắt được thành công.

  • Màu may mắn: Trắng, đen 
  • Hướng vượng: Tây, Bắc
  • Ngày hung: 25/9, 26/9, 1/10

Tháng 9 âm lịch

Nguyệt Lệnh Nhâm Tuất

TỬ VI THÁNG 9 âm lịch
Dương lịch: 15/10 - 12/11
Đánh giá: 
Thiên Can: Nhâm Thủy Địa chi: Tuất Thổ
Đặc trưng: Hàn khí sinh sôi Thái Tuế vận: Thiên can tương hòa, địa chi lục hợp

Tháng 9 âm lịch có Kiếp Tài đồng cung vượng thủy với Tỷ Kiên, lại có Tý Tuất bình hòa, Thái Tuế hòa hợp với Nguyệt Lệnh nên mang tới một sự may mắn nhất định. Nghĩa là người tuổi Tý về mặt sự nghiệp trong tháng sẽ gặp nhiều cơ hội tốt.

Tỷ Kiên giúp cho Bính Tý 1996 được nhiều bạn bè, anh chị em đồng trang lứa giúp đỡ trong nhiều mặt. Vận tài lộc dù không quá khởi sắc nhưng ít nhất cũng sẽ đủ ăn đủ tiêu, không phát sinh nhiều rắc rối ngoài mong đợi.

  • Màu may mắn: Trắng, xanh
  • Hướng vượng: Tây, Đông
  • Ngày hung: 15/10, 16/10, 27/10, 28/10

Tháng 10 âm lịch

Nguyệt Lệnh Quý Hợi

TỬ VI THÁNG 10 âm lịch
Dương lịch: 13/11 - 12/12
Đánh giá: 
Thiên Can: Quý Thủy Địa chi: Hợi Thủy
Đặc trưng: Âm khí sinh vượng Thái Tuế vận: Thiên can tương đồng, địa chi bán hợp

Tử vi tuổi Bính Tý 1996 năm 2023 tháng 10 âm lịch khá thuận lợi. Thiên can tháng Quý thủy tương đồng với thiên can năm sinh Tỷ Kiên, Nguyệt Lệnh Hợi bán hợp Thủy cục với Mão Mộc, tạo nên bố cục Kiếp Tài sinh Thực Thần.

Tháng này tuổi Tý cần biết thể hiện thế mạnh của bản thân tốt hơn. Nhìn bạn có vẻ vô hại, rất nghe lời mọi người nhưng nội tâm bên trong lại đang dậy sóng. Trong ngoài bất nhất khiến cho con giáp này dễ đánh mất hình tượng trong mắt người khác.

Nhưng ưu điểm chính là bạn muốn giúp đỡ người khác, quan tâm người khác. Mặt quan hệ xã giao tốt nên chú ý đừng để sự hiểu nhầm nảy sinh giữa đồng nghiệp với bạn.

  • Màu may mắn: Hồng, Xanh
  • Hướng vượng: Đông Nam, Đông Bắc
  • Ngày hung: 11/10, 22/11, 1/12, 4/12

Tháng 11 âm lịch

Nguyệt Lệnh Giáp Tý 

TỬ VI THÁNG 10 âm lịch
Dương lịch: 13/12/2023 - 10/1/2024
Đánh giá: 
Thiên Can: Giáp Mộc Địa chi: Tý Thủy
Đặc trưng: Dương khí khai sinh Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi phạm hình

Tử vi người tuổi Bính Tý trong tháng 11 âm lịch có Giáp Mộc ẩn Thương Quan sẽ tương sinh với Quý Thủy - Tỷ Kiên. Có Nguyệt Lệnh Tý Thủy phạm hình với cung mạng, rơi vào bố cục Thái Tuế tiêu hao căn khí. Vận sự nghiệp của bạn không đi theo một quy tắc nào cả. Bản thân người tuổi này cũng rơi vào thế hoang mang, mất định hướng và niềm tin vào con đường mình đang theo đuổi.

Tháng có Hồng Loan tinh xuất hiện khiến cho mặt cảm xúc thêm phần bấp bênh. Bản mệnh cần tập trung ổn định tinh thần hơn, đừng vội vã đưa ra những quyết định khi gặp thời khắc quan trọng. Trong vận tình cảm chớ vội phán đoán mà hãy chờ cho cảm xúc chín muồi.

  • Màu may mắn: Vàng, trắng
  • Hướng vượng: Đông Nam, Tây Nam
  • Ngày hung: 15/12, 27/12

Tháng 12 âm lịch

Nguyệt Lệnh Ất Sửu

TỬ VI THÁNG 10 âm lịch
Dương lịch: 11/1/2024 - 19/2/2024
Đánh giá:   
Thiên Can: Ất Mộc Địa chi: Sửu Thổ
Đặc trưng: Âm khí cực thịnh Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi chịu khắc

Trong tháng 12 âm lịch người tuổi Tý sẽ gặp khá nhiều thuận lợi. Thiên can Ất Mộc - Thực Thần sinh Quý Thủy - Tỷ Kiên, Nguyệt Lệnh và Thái Tuế không nảy sinh tác dụng lớn nhưng bản mạng lại tương khắc với Thái tuế.

Trong sự nghiệp, tài vận có điềm thăng tiến viên mãn, nhưng vì có vận khí tương khắc nên Bính Tý cần cẩn thận động chạm đến lợi ích của người khác. Làm gì cũng cần phải nhìn trước ngó sau, lo chu toàn mọi việc, có đi cần có lại, đừng chỉ biết nhận mà không biết cho.

  • Màu may mắn: Vàng, trắng
  • Hướng vượng: Đông Bắc, Tây
  • Ngày hung: 7/1, 8/1, 29/1, 31/1, 1/2

Với những thông tin dự báo về tử vi tuổi Bính Tý 1996 năm 2023, hy vọng quý độc giả sẽ có thêm hành trang tốt nhất để chuẩn bị cho một năm mới gần kề. Đừng quên rằng thử thách và cơ hội luôn song hành cùng nhau, Tử Vi Số chúc quý bạn sẽ luôn sáng suốt trong mọi lựa chọn và quyết định của mình!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Tử vi tuổi Tuất năm 2023: Thái Tuế chống lưng, cát khí bám thân
Tử vi tuổi Tuất năm 2023: Thái Tuế chống lưng, cát khí bám thân
Tử vi tuổi Tuất năm 2023: Thái Tuế chống lưng, cát khí bám thân
Tử vi năm 2023

Năm 2023 hứa hẹn là một năm nhiều may mắn đối với người tuổi Tuất. Mọi mặt cuộc sống đều có những bước chuyển biến đáng kể, bản mệnh hãy mạnh dạn nắm bắt cơ hội để vươn lên. Tìm hiểu thêm về tổng thể vận trình của người tuổi Tuất năm 2023 cùng Tử Vi Số thông qua các thông tin dưới đây.

Tử vi tuổi Hợi năm 2023: Bùng nổ mọi phương diện cuộc sống
Tử vi tuổi Hợi năm 2023: Bùng nổ mọi phương diện cuộc sống
Tử vi tuổi Hợi năm 2023: Bùng nổ mọi phương diện cuộc sống
Tử vi năm 2023

Tử vi tuổi Hợi năm 2023 khá tốt đẹp, ít sóng gió thăng trầm. Đây là thời điểm lý tưởng để cho người tuổi này khẳng định bản thân, tạo bước đà bùng nổ trong công việc và các phương diện tài chính. Với những ai đã nỗ lực suốt thời gian dài vừa qua, thì đây chính là thời cơ tốt để gặt hái thành quả tương xứng.

Tử vi tuổi Dậu năm 2023: Vươn lên từ nghịch cảnh
Tử vi tuổi Dậu năm 2023: Vươn lên từ nghịch cảnh
Tử vi tuổi Dậu năm 2023: Vươn lên từ nghịch cảnh
Tử vi năm 2023

Năm 2023 hứa hẹn là một năm nhiều may mắn đối với người tuổi Dậu. Mọi mặt cuộc sống đều có những bước chuyển biến đáng kể, bản mệnh hãy mạnh dạn nắm bắt cơ hội để vươn lên. Tìm hiểu thêm về vận trình người tuổi Dậu năm 2023 cùng Tử Vi Số thông qua các thông tin dưới đây.

Tử vi tuổi Thân năm 2023: Long Đức cao chiếu, mang tiền vào túi
Tử vi tuổi Thân năm 2023: Long Đức cao chiếu, mang tiền vào túi
Tử vi tuổi Thân năm 2023: Long Đức cao chiếu, mang tiền vào túi
Tử vi năm 2023

Năm 2023 hứa hẹn là một năm nhiều may mắn đối với người tuổi Thân. Mọi mặt cuộc sống đều có những bước chuyển biến đáng kể, bản mệnh hãy mạnh dạn nắm bắt cơ hội để vươn lên. Tìm hiểu thêm về vận trình tuổi Thân năm 2023 cùng Tử Vi Số thông qua các thông tin dưới đây.

Back to top