Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi tuổi Tý năm 2023: Thực Thần khai tài lộc, đầy của ăn của để

Tử vi tuổi Tý năm 2023 có bố cục tương hình cũng mang lại tài hoa và năng lực tốt trong chuyên môn của người tuổi Tý. Mặt công việc bạn hoàn toàn phát huy được tài năng của mình.

Xem thêm

tử vi tuổi tý năm 2023

Tử vi tuổi Tý năm 2023 sắp tới dự báo gì về sự nghiệp, tài vận, tình duyên và sức khỏe của bản mệnh trong năm Quý Mão? Hãy cùng Tử Vi Số theo dõi những dự đoán tương lai vận mệnh của bạn qua bài viết dưới đây.

Tổng quan tử vi tuổi Tý năm 2023

Dự báo bạn cần có tính chủ động rất mạnh vào năm 2023 này. Bạn luôn chuẩn cho mình một kế hoạch chính xác trước khi bắt đầu một công việc gì. Có điều Thực Thần quấy nhiễu sẽ mang tới tinh thần thiếu tập trung khiến sự nghiệp bấp bênh. Thực Thần vốn là vị thần hưởng lạc, nên người tuổi Tý sẽ thích cuộc sống hưởng thụ, vui chơi nhiều hơn.

Trong tiền tài hay công việc bạn cũng không thích bị người khác ràng buộc, ép uổng. Tuổi Tý phạm hình Thái Tuế ngụ ý về khao khát tự do, ham chơi. Nó dự báo vận tài chính của người tuổi Tý sẽ tiêu hao đáng kể. Ngoài ra khi bố cục năm rơi vào Tý Mão tương hình vô lễ thì người này rất dễ vướng vào họa thị phi, điềm vướng vào vòng lao lý.

Những người tuổi Tý làm lãnh đạo thì sẽ luôn cảm thấy cô đơn, bản thân sẽ đơn độc trên con đường tiến thân sau này. Thái Tuế tọa đào hoa, vận gia đình sẽ xảy ra "xô lệch", tình cảm vợ chồng ngày càng khác biệt.

Dự báo năm Quý Mão 2023

tử vi tuổi tý năm 2023

Tuổi Tý sẽ chịu ảnh hưởng một phần từ vận khí năm Quý Mão 2023. Theo quẻ bói của Địa Mẫu Kinh thì năm 2023 sẽ là một năm mùa màng bội thu, đời sống nhân dân an bình. Bởi Quý Mão có Thực Thần và Văn Xương cát tinh, cả hai một đại diện cho cuộc sống no đủ, một đại diện cho đường học hành hanh thông. Vận năm 2023 được dự báo khá tốt đẹp.

Quý Mão ngũ hành là Kim Bạch Kim tục gọi là Kim loại tự hình thành, là kim loại được tôi luyện trong lò để chế tác thành các đồ vật hữu dụng hàng ngày. Nó được ví là thứ kim loại mỏng manh, mềm yếu; các tài liệu cổ xưa tán dương là nhân từ, hiếu nghĩa, dịu dàng mà cương trực.

Trong 2 mùa thu đông đều cường tráng vô ưu; có hung thì cũng thành cát. Tới hai mùa xuân hạ thì trong hung ngoài cát, hay có thể luận định là hung trước cát sau.

Những người mạng Kim, mạng Hỏa đều gặp may mắn vào năm Quý Mão. Người tuổi Thìn, tuổi Tỵ tọa Không Vong, là hung tinh ảnh hưởng xấu tới sức khỏe; cần đặc biệt chăm sóc mọi người trong nhà.

Vào năm Quý Mão 2023 mỗi độ tuổi lại có vận trình hung cát khác nhau, kính mời quý độc giả tìm hiểu thêm về tử vi các tuổi tại chuyên mục Tử vi 2023 của tử vi số. Mong rằng bạn và gia đình sẽ có một năm mới 2023 thật thuận buồm xuôi gió.

Hung vận

Hung tinh năm 2023:

  • Tương hình: Chơi xấu, thị phi, kiện tụng
  • Câu Giảo sát: Bị liên lụy, mất tiền
  • Thái Âm, Cách Giác Sát: Sức khỏe xấu, sự nghiệp gặp họa

    Tổng quan về mặt hung vận chủ yếu cho bản mạng Tý Thủy nảy sinh tương hình với Thái Tuế Mão Mộc. Nó chủ về họa thị phi, xấu hơn còn dẫn tới họa lao tù, kiện tụng. Tiếp theo là hung tinh Câu Giảo Sát gây ra nạn phá tài phá lộc, bị liên lụy mà mất tiền. Có nghĩa do người thân bạn bè gây họa mà người tuổi Tý phải đứng ra "móc hầu bao" giải quyết.

    Thái Âm và Cách Giác Sát tọa Thái Tuế ngụ ý về một năm nhiều bệnh tật. Hai hung tinh này còn khiến người tuổi Tý không đủ sức khỏe để làm việc. Tinh thần không tập trung, hay cô độc một mình.

    Cát vận

    Cát tinh năm 2023:

    • Hồng Loan: Quan hệ xã giao vượng, tình cảm vượng
    • Thực Thần: Sự sung túc, có của ăn của để

      Cát vận của người tuổi Tý năm 2023 chủ đến từ mặt tình cảm và tiền bạc. Cát tinh Hồng Loan xuất hiện sẽ giúp đỡ người tuổi Tý độc thân. Bạn sẽ có nhiều buổi gặp gỡ hẹn hò nhiều hơn trong năm 2023 này. Dự báo rằng những người tuổi Tý sinh năm 1996 và 1984 còn độc thân thì sẽ sớm chuyển biến được tình trạng quan hệ của mình.

      Thực Thần thì mang tới nguồn thu nhập dồi dào cho bản mạng. Thực Thần vốn là một cát tinh, nó đại diện cho nguồn tiền tài, cơ hội đầu tư khả quan. Nó cũng đại diện cho tinh thần thư thái, thích hưởng thụ và yêu sự lãng mạn. Trong năm 2023 người tuổi Tý có thể sẽ có cơ hội đi du lịch, đi chơi phần nhiều.

      4 đại vận tuổi Tý năm 2023

      tử vi tuổi tý năm 2023

      Sự nghiệp

      Tử vi sự nghiệp tuổi Tý năm 2023 không thực sự lý tưởng, vận khí tương hình nên làm gì cũng khó khăn. Đầu tiên người tuổi Tý rất dễ tạo áp lực cho cấp trên của mình. Hoặc những tiếp xúc vô ý, lời nói không khéo léo mà dẫn tới thị phi, ảnh hưởng xấu tới con đường thăng tiến của bạn.

      Tuy nhiên bố cục tương hình cũng mang lại tài hoa và năng lực tốt trong chuyên môn của người tuổi Tý. Mặt công việc bạn hoàn toàn phát huy được tài năng của mình. Những thành tựu bạn đạt được trong năm mới Quý Mão 2023 thực sự ấn tượng.

      Lời khuyên:

      - Với người làm văn phòng: Năm 2023 cần có sự chân thành trong công việc của bạn. Đừng để Thực Thần quấy nhiễu làm giảm sự chú ý của bạn. Làm gì cũng nên dụng trí, dụng tâm nếu không trong con mắt lãnh đạo hình ảnh của bạn càng xấu đi. Những người theo nghề kỹ thuật, chuyên môn hóa cao thì cần tập trung, tài nghệ thăng hoa sự nghiệp càng thêm rực rỡ.

      - Người làm ăn kinh doanh: Vận sự nghiệp của bạn dễ rơi vào bị động, vận khí phạm hình sẽ nảy sinh thị phi, ganh ghét, tiểu nhân hãm hại. Hoặc do bản thân không đi theo điều lệ của cơ quan quản lý, tự làm theo ý mình để người khác có cơ hội chơi xấu. Chúng tôi khuyên bạn nên khiêm nhường một chút, làm việc qua lại cần có sự nhường nhịn.

      Tài vận

      Trong 4 đại vận tuổi Tý năm 2023 thì vận tài lộc được dự báo là bán hung bán cát. Bởi bố cục tương hình với Thái Tuế sẽ khiến ngũ hành căn khí của bạn bị tiêu hao. Nghĩa là người tuổi Tý cần phải đề phòng nạn mất tiền, hao tổn tiền bạc do chi tiêu nhiều hoặc dùng quá nhiều tiền vào các buổi gặp mặt, hẹn hò, chiêu đãi bạn bè.

      Bởi Thái Tuế Mão Mộc cũng là đào hoa tinh của người tuổi Tý, nên nó mang về nhiều nhân duyên tốt cho bạn. Nhiều mối quan hệ mới nảy sinh, đồng nghĩa với cơ hội kiếm tiền, làm thêm của bạn cũng tăng thêm. Nếu biết tận dụng khéo léo, nguồn thu nhập của người tuổi Tý cũng sẽ có sự tiến bộ khác biệt.

      May mắn hơn với người tuổi Tý chính là cát tinh Thực Thần ngự giá, nó mang tới sự thông minh, trí tuệ nhạy bén với các cơ hội đầu tư sinh lời. Nhưng Tử vi số cũng nhắc bạn đừng quá tham lam mà rơi vào cạm bẫy tài chính. Thực Thần tốt nhưng sự ganh ghét (tương hình với Thái Tuế) vẫn luôn tiềm tàng.

      Lời khuyên:

      - Đối với những người tuổi Tý đang làm cơ quan nhà nước, văn phòng thì cơ hội thăng tiến tương đối ít. Chủ yếu là chăm sóc công việc đang mang lại thu nhập chính cho bạn. Đồng thời theo đuổi đời sống tinh thần là chính. Ngoài ra thái độ và phong cách làm việc cần nghiêm chỉnh, tránh những hành vi sai trái mà ảnh hưởng tới lợi ích của chính mình. Trong năm nên có tích lũy đề phòng những áp lực kinh tế bất ngờ.

      - Đối với những người tuổi Tý làm kinh doanh thì tốt xấu đều có, chỉ cần bạn "dụng tâm" chăm chỉ với con đường mình đang đi, dựa vào kỹ năng và sở trường để làm việc thì thu nhập chắc chắn sẽ tốt. Nên nhớ mọi điều bạn làm cần phải tuân thủ luật pháp Việt Nam, bằng không khả năng phá tài sẽ lên tới 80%.

      Tình cảm

      Đại vận thứ 3 trong tử vi tuổi Tý là mặt tình cảm được đánh giá là khả quan nhất trong 4 đại vận năm 2023. Với Thái Tuế là Hồng Loan đào hoa tinh, người tuổi Tý độc thân dễ dàng gặp được "người trong mộng" của mình. Trong 12 con giáp thì bạn nằm trong top những con giáp vượng vận tình cảm nhất năm 2023 này.

      Người này dù là nam hay là nữ thì cũng luôn có những khoảng khắc lãng mạn và tuyệt vời bên người ấy. Bạn cũng có nhiều buổi gặp gỡ hẹn hò, mở rộng vòng quan hệ xã hội của mình nhiều hơn. Tuy vậy với nữ mạng tuổi Tý thì không nên quá ngang bướng, tự cho mình quyền quyết định sẽ khiến đối phương cảm thấy không được tôn trọng.

      Lời khuyên:

      - Với những tuổi Tý còn độc thân thì bạn sẽ dễ dàng gặp được lương duyên. Đối phương là người lương thiện, tính cách dịu dàng và có vẻ bề ngoài dễ chịu. Chuyện tình cảm của bạn có vẻ tiến triển khá nhanh, thậm chí còn có hiện tượng "tình yêu sét đánh". Bạn nên chậm lại một nhịp để có cơ hội hiểu rõ đối phương hơn. 

      - Người có gia đình hoặc đang yêu thì mối quan hệ không ngừng sâu sắc thêm. Cuộc sống có nhiều nét chấm phá lãng mạn, khiến mối quan hệ thị vị hơn bình thường. Những khiếm khuyết trước đây dễ dàng được cảm thông, đôi bên có được sự thỏa mãn cần thiết.

      Sức khỏe

      Về mặt sức khỏe thì người tuổi Tý sẽ gặp tình trạng tinh thần không tốt, sức đề kháng xuống dốc nhanh. Bởi Mão Mộc tiêu hao căn khí Tý Thủy, Thái Tuế là Thái Âm ngụ ý người này dương khí thiếu hụt nhiều.

      Trong năm 2023 này bạn cần nghỉ ngơi tĩnh dưỡng nhiều hơn, Mộc khí quá vượng chủ đề mặt da dẻ, gan tạng và dạ dày không tốt. Với bạn nhỏ tuổi Tý thì không nên đi dã ngoại xa, đặc biệt là những nơi có nhiều rừng cây, núi đồi. Người tuổi đã cao thì tránh hoạt động ở nơi nhiều cây cỏ, đề phòng tình trạng trượt ngã bất ngờ.

      Tử vi năm 2023 từng tuổi Tý

      tử vi tuổi tý năm 2023

      Tử vi tuổi Nhâm Tý 1972 năm 2023

      Tử vi tuổi Nhâm Tý 1972 năm 2023
      Đánh giá:
      Sự nghiệp: Tài vận:
      Tình cảm: Sức khỏe:
      Quý nhân: Thìn Tiểu nhân: Mão
      Con số may mắn: 6, 7, 67, 76 Màu sắc may mắn: Xanh da trời, đen

      Nam mạng

      Tử vi tuổi Nhâm Tý 1972 năm 2023 nam mạng có quẻ mệnh phong thủy là quẻ Khảm được cát tinh Cửu Tử che chở nên sẽ thuận lợi phần nào. Đặc biệt bố cục Tỷ Kiên gặp Kiếp Tài sẽ phát huy được mặt tích cực mà mang về nhiều cơ hội làm ăn tốt. Tuy nhiên bởi cung mạng thuộc hành Mộc nằm ở vị trí tương sinh cho tinh tú phong thủy nên bản mạng cần lưu ý mặt sức khỏe. Tuổi tác cũng đã cao, người này nên kết hợp làm việc và nghỉ ngơi điều độ. Tránh để bản thân làm việc quá sức mà gặp nhiều khó khăn.

      Nữ mạng

      Tử vi tuổi Nhâm Tý 1972 năm 2023 nữ mạng có quẻ mệnh Cấn thuộc hướng Đông Bắc bị Thất Xích hung tinh quấy rối. Thất Xích Phá Quân đại diện cho sự phá tài phá lộc, nó nằm ở vị trí thoái vận nên hung càng thêm hung.

      Người này cần lưu ý các tổn thất bất ngờ về tài sản, họa thị phi, do chìm đắm trong tửu sắc ăn chơi mà thành. Thị phi, tin đồn thất thiệt vây quanh.

      Tử vi tuổi Nhâm Tý 1972 năm 2023 mạng rơi vào bố cục Thiên Tỷ Địa Sinh. Nghĩa là thiên can tuổi là Nhâm Thủy là Kiếp Tài gặp phải thiên can năm Quý Thủy tức Tỷ Kiên tương đối xấu.

      >> Tham khảo nội dung chi tiết về Tử vi tuổi Nhâm Tý 1972 năm 2023.

      Tử vi tuổi Giáp Tý 1984 năm 2023

      Tử vi tuổi giáp tý 1984 năm 2023
      Đánh giá:
      Sự nghiệp: Tài vận:
      Tình cảm: Sức khỏe:
      Quý nhân: Thìn Tiểu nhân: Mão
      Con số may mắn: 6, 7, 67, 76 Màu sắc may mắn: Xanh da trời, đen

      Nam mạng

      Tử vi tuổi Giáp Tý 1984 năm 2023 trong phi cung Bát quái có quẻ mệnh là Đoài thuộc hướng Tây có Lục Bạch cát tinh tọa mạng rất may mắn. Sao này chủ về chức vụ, tài lộc, chứa đựng nguồn năng lượng tốt cho những người tuổi Tý làm hành chính, hay những người đang nắm quyền lực trong tay.

      Quẻ mệnh hành Kim tọa Lục Bạch cũng hành Kim sẽ ngụ ý nhiều vận cạnh tranh khốc liệt. Người tuổi Giáp Tý nam mạng cần phải tỉnh táo. Trong công việc cần khiêm nhường, không được hiếu thắng mà bị người khác chơi xấu.

      Nữ mạng

      Tử vi tuổi Giáp Tý sinh năm 1984 trong phi cung Bát quái có quẻ mệnh là Cấn thuộc hướng Đông Bắc. Theo nội dung Cửu cung phi tinh năm Quý Mão 2023 thì hướng Đông Bắc sẽ có hung tinh số 7 - Thất Xích ngự trị. Nó đại diện cho thiếu nam, con trai út trong gia đình, hay con trai dưới 15 tuổi.

      Thất Xích ẩn chứa nguồn năng lượng xấu, nên sẽ làm tăng thêm đối thủ cạnh tranh trong công việc. Chuyện tình cảm thì sinh hiểu lầm, tin đồn không hay cho gia đình. Tài chính thì có điềm mất trộm. Thất Xích cũng liên quan đến hỏa hoạn, hệ thống hô hấp, bệnh tay chân miệng, bệnh phổi, phế quản. 

      >> Tham khảo nội dung chi tiết về Tử vi tuổi Giáp Tý 1984 năm 2023.

      Tử vi tuổi Bính Tý 1996 năm 2023

      Tử vi tuổi Bính tý 1996 năm 2023
      Đánh giá:
      Sự nghiệp: Tài vận:
      Tình cảm: Sức khỏe:
      Quý nhân: Thìn Tiểu nhân: Mão
      Con số may mắn: 6, 7, 67, 76 Màu sắc may mắn: Xanh da trời, đen

      Nam mạng

      Tử vi tuổi Bính Tý năm 2023 nam mạng có quẻ mệnh là quẻ Tốn thuộc hướng Đông Nam nên có Tam Bích hung tinh đi vào cung mạng. Tam Bích Lộc Tốn vốn là hung tinh, nó nằm ở vị trí phong thủy sinh thị phi tiểu nhân trong năm 2023.

      Có thể thấy vận trình người này sẽ gặp nhiều bất lợi. Trong công việc dễ sinh họa thị phi, kiện cáo chốn quan trường, tòa án. Trong nhà thì nảy sinh cãi vã, không có sự chia sẻ với nhau. Tiền bạc nhiều cạnh tranh bị người khác cướp công.

      Nữ mạng

      Tử vi tuổi Bính Tý năm 2023 nữ mạng có quẻ mệnh là quẻ Khôn có sao Nhất Bạch bay vào cung mệnh, lại đồng cung Thủy với ngũ hành của mạng là Giản Hạ Thủy. Nhất Bạch vốn là một cát tinh, năm 2023 nó bay tới hướng Tây Nam là hướng phong thủy đào hoa, nhân duyên, tình cảm.

      Nhất Bạch đương vận là ngôi sao sinh khí, lại nằm ở hướng cát lợi nên vận trình của người này sẽ vô cùng tốt. Tốt nhất là ở vận nhân duyên, bạn có thể lợi dụng vận đào hoa của mình để thúc đẩy vận quý nhân, mang về nhiều thuận lợi cho sự nghiệp và công việc.

      Có điều vì Phi tinh và cung mạng cùng là Thủy nên vận trình bạn càng phát triển thì vận cạnh tranh sẽ càng cao. Người tuổi Bính Tý cần phải lưu ý, tránh khoe khoang, tự mãn. Bằng không họa thị phi mâu thuẫn bám lấy thì sẽ kìm hãm sự thăng tiến, để đối phương nhân cơ hội lấn tới.

      >> Tham khảo nội dung chi tiết về Tử vi tuổi Bính Tý 1996 năm 2023.

      Tử vi tuổi Mậu Tý 2008 năm 2023

      Tử vi tuổi Mậu tý 2008 năm 2023
      Đánh giá:
      Sự nghiệp: Tài vận:
      Tình cảm: Sức khỏe:
      Quý nhân: Thìn Tiểu nhân: Mão
      Con số may mắn: 6, 7, 67, 76 Màu sắc may mắn: Xanh da trời, đen

      Nam mạng

      Tử vi tuổi Mậu Tý 2008 năm 2023 nam mạng có quẻ mệnh là Khảm, có Cửu Tử cát tinh bay vào cung mệnh. Cửu Tử chứa đựng nguồn năng lượng tích cực, may mắn, vui vẻ.

      Người tuổi Mậu Tý sẽ nhận nhiều tác động, nên có hai xu hướng trái ngược nhau. Một là bạn nhận được nguồn năng lượng tích cực, quan hệ bạn bè người thân gặp may mắn. Và bạn phải chú ý nhiều hơn để tránh những sự cố nảy sinh.

      Nữ mạng

      Tử vi tuổi Mậu Tý 2008 năm 2023 nữ mạng có quẻ mệnh là Cấn thuộc hướng Đông Bắc, theo nội dung Cửu cung phi tinh năm Quý Mão 2023 thì hướng Đông Bắc sẽ có hung tinh số 7 - Thất Xích ngự trị. Nó đại diện cho thiếu nam, con trai út trong gia đình, hay con trai dưới 15 tuổi.

      Thất Xích ẩn chứa nguồn năng lượng xấu, nên việc học hành của người tuổi Mậu Tý sẽ có nhiều vận cạnh tranh. Sự ganh đua khốc liệt trong trường lớp sẽ khiến bạn nhỏ gặp nhiều căng thẳng.

      Quan hệ với gia đình, phụ huynh không tốt thường xuyên có cãi cọ; tuổi mới lớn có nhiều suy nghĩ nổi loạn nên không chịu lắng nghe lời người lớn. May mà Chính Quan ràng buộc mạnh mẽ, người tuổi Mậu Tý mới không có hành động hồ đồ.

      >> Tham khảo nội dung chi tiết về Tử vi tuổi Mậu Tý 2008 năm 2023.

      Phong thủy tuổi Tý năm 2023

      tử vi tuổi tý năm 2023

      Phong thủy 2023 theo cửu cung phi tinh

      Về mặt phong thủy được coi là bán hung bán cát. Hướng cung mạng của tuổi Tý được cát tinh Cửu Tử che chở nên vận trình sẽ được điều hướng tốt hơn. Cửu Tử sẽ mang tới niềm vui, chuyện hỷ sự, tình cảm, nhân duyên tốt đẹp ....

      Nếu hướng Chính Bắc là căn nhà bạn đang ở thì năm nay gia chủ sẽ có tin vui lâm môn, nhân duyên tốt, gia đạo thuận hòa.

      Cách hóa giải

      Như vậy hướng Chính Bắc sẽ cần bạn giữ gìn sạch sẽ, yên tĩnh, sinh khí lưu thông, ánh sáng đầy đủ. Nữ nhân trong nhà có cửa quay hướng Chính Bắc sẽ gặp nhiều thuận lợi.

      Nếu bạn muốn thúc đẩy vận nhân duyên hơn nữa thì có thể đặt thêm tượng kỳ lân hay một tấm thảm màu đỏ.

      Khai vận tuổi Tý năm 2023

      Theo tử vi tuổi Tý năm 2023 thì bản mạng rơi vào bố cục tương hình Thái Tuế khá xấu. Tý Mão tương hình còn được gọi là mối quan hệ bất hòa từ mẹ và con cái. Theo phong thủy chúng ta có thể luận định rằng Tý nằm ở phương Bắc, Nam nằm ở phương Đông là hai vị trí chính vị không thể nào gặp được nhau.

      Nó được đánh giá là hai nội tâm không thể nào lý giải cho nhau, càng không thể hòa hợp với nhau mà sinh ra phiền não nên gọi là tương hình.

      Người tuổi Tý rơi vào cục diện Thủy khí tương sinh Mão Mộc, Mão và Quý đều thuộc âm nên vận trình người tuổi Tý năm 2023 sẽ rơi vào bố cục Thủy khí tiêu hao, dương khí yếu nhược. Như vậy ngũ hành may mắn nhất với người tuổi Tý năm 2023 chính là ngũ hành Thủy. Và theo nguyên lý của Cửu cung phi tinh năm thì ngũ hành Kim cũng là quý nhân của bản mạng.

      Từ lý luận ngũ hành trên người tuổi Tý có thể áp dụng những gợi ý dưới đây để cải thiện vận trình của mình trong năm 2023:

      • Màu sắc may mắn: Màu xanh da trời, xanh nước biển, xanh lam, màu trắng, màu xám
      • Màu sắc đen đủi: Màu xanh lá cây, xanh lục, màu đỏ
      • Con số may mắn: 1, 6, 7, 67, 16, 71, 76
      • Con số đen đủi: 3, 4, 9, 23, 49, 93
      • Quý nhân: Đinh Sửu - 1997, Giáp Thân - 2004, Canh Thân - 1980, Canh Thìn - 2000, Giáp Thìn - 1964
      • Tiểu nhân: Nhâm Tý - 1972, Mậu Tý - 2008, Đinh Mão - 1987, Ất Tỵ - 1965, Kỷ Tỵ - 1989, Mậu Ngọ - 1978, Nhâm Ngọ - 2002

      Tử vi từng tháng tuổi Tý năm 2023

      tử vi tuổi tý năm 2023

      Tháng 1 âm lịch

      Nguyệt Lệnh Giáp Dần

      TỬ VI THÁNG 1 âm lịch
      Dương lịch: 22/1 - 19/2
      Đánh giá: 
      Thiên Can: Giáp Mộc Địa chi: Dần Mộc
      Đặc trưng: Dương khí dần vượng Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi Tỷ Kiếp

      Tử vi người tuổi Tý tháng 1 đầu năm mới được coi là nửa hung nửa cát. Khi mà đầu tháng Chính Ấn lâm vượng ngụ ý nhiều chuyện thuận lợi cho sự nghiệp. Cuối tháng Chính Tài lâm hãm địa nhiều chuyện tiền bạc khá bất lợi. Dịch Mã tinh tọa mạng, dù đầu tháng có thuận thì bạn cũng sẽ phải khá vất vả mới về đích được.

      • Màu may mắn: Vàng, trắng
      • Dương lịch: 22/1 - 19/2/2023

      Tháng 2 âm lịch

      Nguyệt Lệnh Ất Mão

      TỬ VI THÁNG 2 âm lịch
      Dương lịch: 20/2 - 21/3 (đủ); 22/3 - 19/4 (thiếu)
      Đánh giá: 
      Thiên Can: Ất Mộc Địa chi: Mão Mộc

      Đặc trưng: Âm khí vẫn lang thang

      Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi tương đồng 

      Tử vi người tuổi Tý tháng 2 âm lịch chủ nửa hung nửa cát. Dù ngũ hành Nguyệt Lệnh Giáp ủng hộ nhưng quan hệ tương hình với Thái Tuế vẫn cần người tuổi Tý cảnh giác đề phòng. Quý Nhân Thái Âm sẽ xuất hiện và hỗ trợ bạn.

      Đặc biệt với tháng chỉ có Ất Mộc làm chủ vạn vật thì người mạng Thủy sẽ gặp khá nhiều điều tốt đẹp. Những người mạng Thổ mạng Hỏa và mạng Kim cần phải thận trọng.

      Tuy nhiên để luận đoán tuổi nào xấu tuổi nào tốt, từ vi số khuyên bạn vẫn cần căn cứ vào cát tinh và hung tinh trong cung mạng để có căn cứ xác thực hơn.

      • Màu may mắn: Trắng, xám bạc
      • Hướng may mắn: Tây, Tây Nam
      • Ngày hung trong tháng: 6/3; 11/3; 27/3; 30/3 dương lịch

      Tháng 3 âm lịch

      Nguyệt Lệnh Bính Thìn

      TỬ VI THÁNG 3 âm lịch
      Dương lịch: 20/4 - 19/5
      Đánh giá:  
      Thiên Can: Bính Hỏa Địa chi: Thìn Thổ

      Đặc trưng: Âm dương cân bằng

      Thái Tuế vận: Thiên can bị khắc, địa chi phạm hại

      Tháng Thìn gặp năm Quý Mão, bố cục năm và tháng là thiên sinh địa khắc. Thiên can năm tương sinh thiên can tháng, địa chi tương khắc ngụ ý một tháng bán hung bán cát.

      Tử vi tháng 3 âm lịch năm 2022 tuổi Tý có vận trình 7 phần cát, 3 phần hung. Nửa tháng đầu cục mạng được tương sinh nên thuận lợi. Nửa tháng sau mọi chuyện có phần u uất, khó thịnh vượng. May mà quý nhân tam hợp xuất hiện che chở, mang tới điềm thuận lợi.

      • Hướng vượng: Đông Nam, Tây Nam
      • Màu may mắn: Vàng, trắng
      • Ngày hung: 6/4, 15/4, 18/4,19/4, 1/5

      Tháng 4 âm lịch

      Nguyệt Lệnh Đinh Tỵ

      TỬ VI THÁNG 4 âm lịch
      Dương lịch: 19/5 - 17/6
      Đánh giá:  
      Thiên Can: Đinh Hỏa Địa chi: Tỵ Hỏa
      Đặc trưng: Dương khí vượng Thái Tuế vận: Thiên can bị khắc, địa chi tương sinh

      Tử vi người tuổi Tý tháng 4 âm lịch chủ vận trình 7 phần hung 3 phần cát. Đầu tháng gặp chút may mắn, Chính Tài vượng mạng nên công việc và sự nghiệp sẽ được ủng hộ. Cuối tháng vận trình lâm hãm địa làm gì cũng bất lợi, dễ thất bại. Chính Quan lâm nguy khiến người tuổi Tý trở nên bất an, tự mình kìm hãm mình.

      • Hướng vượng: Tây, Đông Bắc
      • Màu may mắn: Trắng, vàng
      • Ngày hung: 9/5, 21/5

      Tháng 5 âm lịch

      Nguyệt Lệnh Mậu Ngọ

      TỬ VI THÁNG 5 âm lịch
      Dương lịch: 18/6 - 17/7
      Đánh giá:  
      Thiên Can: Mậu Thổ Địa chi: Ngọ Hỏa
      Đặc trưng: Dương khí cực thịnh Thái Tuế vận: Thiên can bị khắc, địa chi tương phá

      Tử vi tuổi Tý tháng 5 âm lịch dự báo bạn là con giáp xui rủi nhất tháng đặc biệt về mặt tài chính. Đầu tháng không được ổn do Bính Hỏa đắc lệnh. Chính Quan lâm nguy sự nghiệp lao đao. Giữa tháng vận thế vẫn xấu, Chính Quan lâm hãm địa tiền bạc gặp bất trắc. Cuối tháng Thiên Tài vẫn rơi vào suy vận nên chuyện tình cảm xuống dốc, mọi chuyện cần phải thận trọng. Đại Hao hung tinh ngụ ý tài chính gặp nhiều hao tổn, tiền mất tật mang.

      • Hướng vượng: Tây, Đông Bắc
      • Màu may mắn: Trắng, vàng
      • Ngày hung: 9/5, 21/5

      Tháng 6 âm lịch

      Nguyệt Lệnh Kỷ Mùi

      TỬ VI THÁNG 6 âm lịch
      Dương lịch: 18/7 - 15/8
      Đánh giá:  
      Thiên Can: Kỷ Thổ Địa chi: Mùi Thổ
      Đặc trưng: Dương khí khô nóng Thái Tuế vận: Thiên can tương khắc, địa chi bán hợp

      Tử vi tuổi Tý tháng 6 âm lịch nằm trong top con giáp có vận trình tương đối xấu. Trong tháng nhiều chuyện xui rủi đeo bám, làm gì cũng khó khăn. Đầu tháng Thất Sát lâm nguy ngụ ý một giai đoạn hiếu thắng, luôn muốn soi mói, bới móc người khác. Cuối tháng Thiên Tài gặp suy ngụ ý được mọi người giúp đỡ, nhất là anh em họ hàng thân thiết.

      Đề phòng vận trình tương hại với Nguyệt Lệnh Đinh Mùi, tính tình nóng nảy hay gây điều thị phi, bị người khác hãm hại. Người tuổi Tý nên cầu tới Tử Vi tinh và Ngọc Đường tinh; hai ngôi sao may mắn sẽ giúp bạn gặp hung hóa cát.

      • Hướng vượng: Đông, Đông Bắc
      • Màu may mắn: Trắng, xanh
      • Ngày hung: 24/7, 29/7, 4/8

      Tháng 7 âm lịch

      Nguyệt Lệnh Canh Thân

      TỬ VI THÁNG 7 âm lịch
      Dương lịch: 16/8 - 14/9
      Đánh giá:  
      Thiên Can: Canh Kim Địa chi: Thân Kim
      Đặc trưng: Âm dương cân bằng Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi bán hợp

      Tử vi tuổi Tý tháng 7 âm lịch khá may mắn, vận trình 7 phần cát 3 phần hung. Đầu tháng vận trình người này sẽ tương đối vất vả, Chính Tài gặp suy nên sự nghiệp không được thuận lợi. Cuối tháng Thương Quan sinh vượng nên vận trình người này sẽ thuận lợi hơn.

      Ngoài ra quan hệ bản mệnh với Nguyệt Lệnh nằm trong bố cục tam hợp nên sẽ luôn có quý nhân xuất hiện giúp đỡ bạn. Chỉ cần lưu ý hung tinh Bạch Hổ gây họa huyết quang, thường ngày nên tránh các mâu thuẫn trực diện.

      • Hướng vượng: Tây Nam, Bắc
      • Màu may mắn: Trắng, đen
      • Ngày hung: 9/8, 16/8, 21/8, 5/9

      Tháng 8 âm lịch

      Nguyệt Lệnh Tân Dậu 

      TỬ VI THÁNG 8 âm lịch
      Dương lịch: 15/9 - 14/10
      Đánh giá:  
      Thiên Can: Tân Kim Địa chi: Dậu Kim
      Đặc trưng: Âm dương cân bằng Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi tương xung

      Tử vi tuổi Tý tháng 8 âm lịch phải gọi là vượt qua bể khổ tới hồi thái lai, nằm trong top con giáp may mắn nhất. Khi mà Nguyệt Lệnh che chở ủng hộ, đầu tháng Thương Quan mang tới điểm công việc thuận lợi; cuối tháng Thực Thần song hành, tài vận sung túc.

      Ngoài ra người tuổi Tý còn cần thận trọng quan hệ tương phá với tháng Đinh Dậu. Quan hệ giữa tuổi và tháng có mâu thuẫn dẫn đến nạn phá hoại. Kỳ thực mâu thuẫn xuất hiện từ nhiều phía, và cũng có nhiều nguyên nhân gây ra xích mích. Có thể sẽ xảy ra mâu thuẫn với đồng nghiệp, với người thân, bạn bè, người yêu. Dù thế nào cũng sẽ tìm cơ hội để gây mâu thuẫn. Quan hệ trong tháng khó lòng điều tiết. Nhưng cũng may bạn có Thiên Đức cát tinh phù trợ nên có thể coi là tai qua nạn khỏi.

      • Hướng vượng: Tây, Bắc
      • Màu may mắn: Trắng, đen
      • Ngày hung: 25/9, 26/9, 1/10

      Tháng 9 âm lịch

      Nguyệt Lệnh Nhâm Tuất

      TỬ VI THÁNG 9 âm lịch
      Dương lịch: 15/10 - 12/11
      Đánh giá: 
      Thiên Can: Nhâm Thủy Địa chi: Tuất Thổ
      Đặc trưng: Hàn khí sinh sôi Thái Tuế vận: Thiên can tương hòa, địa chi lục hợp

      Tử vi người tuổi Tý tháng 9 âm lịch được coi là bán hung bán cát, khi mà 9 ngày đầu của tháng cung mạng được Tân Kim che chở, Thực Thần mang đến sự sung túc, ấm no. Cuối tháng hành Thổ gây khó dễ, Chính Tài tinh suy nhược e là sự nghiệp có điềm vất vả. Lúc này cần lưu ý Hoa Cái đi vào cung mệnh. Thần sát này vừa hung vừa cát mang tới nhiều khó khăn trong tình cảm.

      • Hướng vượng: Tây, Đông
      • Màu may mắn: Trắng, xanh
      • Ngày hung: 15/10, 16/10, 27/10, 28/10

      Tháng 10 âm lịch

      Nguyệt Lệnh Quý Hợi

      TỬ VI THÁNG 10 âm lịch
      Dương lịch: 13/11 - 12/12
      Đánh giá: 
      Thiên Can: Quý Thủy Địa chi: Hợi Thủy
      Đặc trưng: Âm khí sinh vượng Thái Tuế vận: Thiên can tương đồng, địa chi bán hợp

      Tử vi người tuổi Tý tháng 10 lịch được coi là bán hung bán cát. Nửa đầu tháng bạn gặp khá nhiều vất vả do ngũ hành Nguyệt Lệnh Mậu Thổ không ủng hộ. Chính Tài gặp suy ngụ ý người có gia đình sẽ gặp vấn đề chuyện tình cảm. Sự nghiệp vì vậy mà không được ủng hộ nhiều.

      Đến cuối tháng Nhâm Thủy tọa mạng, vận thế người tuổi Tý dần hồi phục theo hướng cát lợi. Kiếp Tài được ủng hộ ngụ ý một tinh thần quật cường chiến đấu, hoài bão lớn lao giúp người tuổi Tý vượt gian khó một cách ngoạn mục.

      Còn về mặt tinh tú thì người tuổi Tý sẽ có sự phù trợ từ Thiên Trù cát thần, mang lại nhiều tài lộc cho người tuổi Tý. Mặt tình cảm sẽ gặp họa người thứ 3.

      • Hướng vượng: Đông Nam, Đông Bắc
      • Màu may mắn: Hồng, Xanh
      • Ngày hung: 11/10, 22/11, 1/12, 4/12

      Tháng 11 âm lịch

      Nguyệt Lệnh Giáp Tý 

      TỬ VI THÁNG 10 âm lịch
      Dương lịch: 13/12/2023 - 10/1/2024
      Đánh giá: 
      Thiên Can: Giáp Mộc Địa chi: Tý Thủy
      Đặc trưng: Dương khí khai sinh Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi phạm hình

      Theo tử vi 12 con giáp tháng 11 âm lịch thì người tuổi Tý là con giáp may mắn nhất tháng. Khi mà ngũ hành Nguyệt Lệnh hoàn toàn ủng hộ bạn. Đầu tháng Nhâm Thủy sinh vượng, Kiếp Tài vượng vận mang tới nhiều sự che chở cho bản mạng.

      Cuối tháng Tỷ Kiên lâm cát vận, ngụ ý bạn được đồng nghiệp, anh em bạn bè giúp đỡ rất nhiều.

      • Hướng vượng: Đông Nam, Tây Nam
      • Màu may mắn: Vàng, trắng
      • Ngày hung: 15/12, 27/12

      Tháng 12 âm lịch

      Nguyệt Lệnh Ất Sửu

      TỬ VI THÁNG 10 âm lịch
      Dương lịch: 11/1/2024 - 19/2/2024
      Đánh giá:   
      Thiên Can: Ất Mộc Địa chi: Sửu Thổ
      Đặc trưng: Âm khí cực thịnh Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi chịu khắc

      Tử vi tuổi Tý tháng 12 âm lịch rơi vào khoảng thời gian dương lịch từ ngày  đến ngày . Âm lịch là tháng Sửu trong đó Nguyệt lệnh làm chủ là sau Tiểu Hàn 9 ngày Quý, 3 ngày Tân và 18 ngày Kỷ.       

      Có thể thấy vận số tháng này của người tuổi Tý thuộc top con giáp may mắn nhất tháng. Ngũ hành cung mạng Thủy rơi vào vượng vận ở đầu tháng và cuối tháng. Tỷ Kiên và Thiên Tài cùng đi vào vị trí tốt nên sẽ mang tới nhiều thuận lợi cho mạng chủ.

      • Hướng vượng: Đông Bắc, Tây
      • Màu may mắn: Vàng, trắng
      • Ngày hung: 7/1, 8/1, 29/1, 31/1, 1/2

      Với những thông tin dự báo về tử vi tuổi Tý năm 2023, hy vọng quý độc giả sẽ có thêm hành trang tốt nhất để chuẩn bị cho một năm mới gần kề. Đừng quên rằng thử thách và cơ hội luôn song hành cùng nhau, Tử Vi Số chúc quý bạn sẽ luôn sáng suốt trong mọi lựa chọn và quyết định của mình!

      Bạch Trà

      Bạch Trà

      Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


      Cùng Chuyên mục

      Tử vi tuổi Ất Hợi 1995 năm 2023: Kiếp Tài mời gọi vận xui
      Tử vi tuổi Ất Hợi 1995 năm 2023: Kiếp Tài mời gọi vận xui
      Tử vi tuổi Ất Hợi 1995 năm 2023: Kiếp Tài mời gọi vận xui
      Tử vi năm

      Tử vi tuổi Ất Hợi 1995 năm 2023 rơi vào bố cục Thiên sinh Địa hợp. Đây là cục diện Thiên can Ất Mộc là Thương Quan tương sinh thiên can Quý Thủy là Kiếp Tài. Mặt địa chi thì Thái Tuế và bản mạng lại tam hợp Mộc cục. Đây là cục diện không mấy khả quan cho người tuổi Ất Hợi.

      Back to top