Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tháng 11 âm lịch tuổi Dậu năm 2022: Thái Âm che chở không gì cản bước

Tử vi tháng 11 âm lịch tuổi Dậu năm 2022: Thái Âm che chở không gì cản bước. sự nghiệp thăng tiến, vận trình công việc thuận lợi, giành được rất nhiều thành tựu trong sự nghiệp sắp tới đây.

Xem thêm

tử vi tháng 11 âm lịch tuổi dậu năm 2022

Tử vi 12 con giáp tháng 11 âm lịch rơi vào khoảng thời gian từ 24/11 - 22/12 dương lịch, gồm 2 tiết khí là Đại Tuyết và Đông Chí. Là tháng Nhâm Tý, Nguyệt Lệnh được phân bổ như với 7 ngày đầu của tháng do Nhâm Thủy làm chủ 23 ngày cuối của tháng do Quý Thủy hành khiển.

Cùng Tử vi số khám phá kĩ hơn trong phần nội dung bên dưới nhé!

Tử vi tháng 11 âm lịch tuổi Dậu năm 2022

Theo tử vi 12 con giáp tháng 11 âm lịch thì người tuổi Dậu nằm trong top 3 con giáp thịnh vượng nhất tháng. Khi mà ngũ hành Nguyệt Lệnh hoàn toàn ủng hộ bạn.

Đầu tháng Nhâm Thủy sinh vượng, Chính Ấn lâm cát vận, ngụ ý con người bình an có phúc khí. Đối với ai cũng hiền hòa, không gây mâu thuẫn. Làm người tôn nghiêm, có danh tiếng. Cuối tháng Thiên Ấn vượng vận mang tới cho người tuổi Thân một sự nghiệp thành công, tư duy mẫn tiệp, linh hoạt dễ dàng ứng phó mọi thách thức.

Người tuổi Dậu cần thận trọng quan hệ tương phá với Nguyệt Lệnh. Mọi việc luôn phải khiêm tốn, nhường nhịn đừng để kẻ tiểu nhân có cơ hội ra tay phá hoại.

Lúc cần thiết nên thân thiết hơn với sếp là giới tính nữ, cát tinh Thái Âm sẽ giúp bạn phát huy cát khí của nó.

Cát vận và hung vận 

Hung vận
  • Tương Phá: bị phá hoại chuyện kinh doanh, chơi xấu

Cát vận 

  • Thái Âm: gặp may mắn trong sự nghiệp
  • Đào hoa: chuyện tình cảm thuận lợi

Tổng quan vận khí tháng 11 âm lịch 

Tháng 11 âm lịch là tháng hàn lạnh, âm khí trở nên mạnh hơn bình thường. Dương khí đang hoài thai không đủ để sưởi ấm nhân gian. Đất trở nên lạnh lẽo, muốn dương cân bằng thì nên dụng nhiều dương, nhiều nhiệt lượng. Nên Bính Hỏa và hành Hỏa có thể giúp đỡ chúng ta rất nhiều trong tháng.

Những người mạng Thủy thì thuận về sự nghiệp nhưng sức khỏe và tình cảm e không tốt. Người mạng Hỏa thì chỉ có tuổi Bính Thân, Bính Dần, Bính Tý, Bính Tuất còn thuận lợi. Các tuổi mạng Hỏa khác đều sẽ lao đao. Mạng Kim thì có nhiều quý nhân che chở nhưng căn khí tương sinh nên sẽ hao tổn nhiều sức lực, lưu ý giữ gìn sức khỏe. Người mạng Mộc bình an, nên nằm yên chờ cơ hội.

4 đại vận tháng 11 âm lịch tuổi Dậu

Sự nghiệp

Đầu tháng: 24/11 - 8/12

Đánh giá: 

Tử vi tuổi Dậu đầu tháng 11 âm lịch sự nghiệp thịnh vượng. Bạn có quý nhân Chính Ấn che chở mang tới trí thông minh tuyệt đỉnh. Là người coi trọng danh dự, vinh hoa nên tháng này người tuổi Dậu khá chú trọng trong việc chức vụ, quyền lợi và nghĩa vụ của mình.

Có thể thấy ham muốn về quyền lực tăng cao, khiến bạn làm việc tính cực hơn bình thường.

Cuối tháng: 9/12 - 22/12

Đánh giá: 

Tử vi cuối tháng của người tuổi Dậu sự nghiệp thăng tiến, vận trình công việc thuận lợi. Bạn có cát tinh Thái Âm che chở nên sẽ giành được rất nhiều thành tựu trong sự nghiệp sắp tới đây. Tuổi Dậu lọt Top 4 con giáp được lộc trời ban tháng 11 âm lịch.

Tài vận

Đầu tháng: 24/11 - 8/12

Đánh giá: 

Đầu tháng vận tài lộc của người tuổi Dậu chịu ảnh hưởng từ Chính Ấn vượng địa. Tuy nhiên tinh thần của Chính Ấn sẽ giúp bạn nhiều hơn là năng lực hành động.

Bởi tinh thần nhẫn nhịn, biết vượt lên nghịch cảnh sẽ giúp vận tài chính của bạn được đảm bảo nhờ công việc thường ngày. Tuy vậy bản tính không muốn tranh chấp cũng khiến mặt kiếm tiền của bạn bị giảm sút.

Cuối tháng: 9/12 - 22/12

Đánh giá: 

Tử vi tuổi Dậu cuối tháng 11 âm lịch vận tài lộc của người tuổi Dậu có Chính Quan lâm vào đại vận. Có thể thấy cách bạn sử dụng đồng tiền lành mạnh hơn, cách kiếm tiền cũng có kế hoạch mạch lạc, rõ nét.

Các giấy tờ con số luôn được người tuổi Dậu tính toán và sắp đặt gọn gàng, chi tiết. Tuy nhiên vì Chính Quan khá bảo thu nên mặt kiếm thêm của người này không được phát triển lắm.

Tình cảm 

Đầu tháng: 24/11 - 8/12

Đánh giá: 

Lúc này mặt tình cảm người tuổi Dậu là người trọng tình trọng nghĩa. Việc gì cũng nghĩ cho người khác nên áp lực trong cảm xúc là rất lớn.

Nếu bạn không học cách san sẻ hoặc ít nhất nên chia sẻ với ai đó bên cạnh thì vận tình cảm của bạn sẽ chỉ dậm chân tại chỗ mà thôi.

Cuối tháng: 9/12 - 22/12

Đánh giá: 

Tử vi tuổi Dậu tháng 11 âm lịch tình cảm thiên về truyền thống. Trong các buổi gặp gỡ người tuổi Dậu thể hiện được tính cách trầm mặc, điềm tĩnh đáng tin cậy. Vận nhân duyên của bạn vì thế phát triển dần và có trình tự.

Quan hệ xã giao tốt, bạn nổi tiếng là người mực thước và cư xử có chừng mực. Duyên phận chủ yếu được mọi người yêu quý mà giới nhiều phần nhiều. Chính vì vậy tuổi Dậu lọt Top 3 con giáp tình cảm rực rỡ thăng hoa nhất tháng 11 âm lịch.

Sức khỏe 

Sức khỏe của người tuổi Dậu rơi vào giai đoạn Đại Tuyết và Đông Chí. Thời gian này buổi sáng nhiệt độ thấp, thời tiết càng ngày càng lạnh, gió lạnh vi vu khiến sức đề kháng của người tuổi Dậu bị suy yếu.

Phương pháp dưỡng sinh tốt nhất nên ăn nhiều rau quả, tránh đồ quá bổ, bồi bổ quá nhanh.

Tinh tú tháng 11 âm lịch của tuổi Dậu

Về tinh tú bạn có Đào Hoa tinh lâm hãm địa, gây nhiều sóng gió cho vận tình cảm của bạn. Dù vận tình cảm có Thập Thần lâm cát địa nhưng người này không được mất cảnh giác. Quan hệ gia đình hòa thuận, nhớ chú ý các mối quan hệ với người khác giới, tránh suồng sã, thân thiết quá mức.

Ngoài ra, trong quan hệ với Nguyệt Lệnh, người tuổi Dậu rơi vào bố cục tương phá, dự báo các mối mâu thuẫn xuất hiện từ nhiều phía, gây ra xích mích tỵ nạnh lẫn nhau.

Đó là những bất đồng với đồng nghiệp, bạn bè còn có cả người thân, họ hàng. Vận thế bị giày vò dễ khiến người này lao đao mặt quan hệ xã giao.

Tử vi tháng 11 âm lịch từng tuổi Dậu

Ất Dậu | 2005

Tuổi Ất Dậu học tập căng thẳng, nên dành chút thời gian nghỉ ngơi để lấy lại tinh thần.

Quý Dậu | 1993

Quý Dậu gắt hái sự nghiệp vẻ vang, công thành danh toại.

Tân Dậu | 1981

Chuyện tình cảm gia đình êm ấm, Tân Dậu cảm thấy hạnh phúc và sống thư thái hơn.

Kỷ Dậu | 1969

Tuổi Kỷ Dậu cần chú ý sức khỏe, chế độ ăn uống lành mạnh, tập thể dục để rèn luyện sức khỏe.

Phong thủy tuổi Dậu tháng 11 âm lịch 

Cửu cung phi tinh tháng 11

Phong thủy tháng 11 âm lịch của 12 con giáp theo Cửu Cung Phi Tinh tháng 11 âm lịch năm 2022 được dự báo là vất vả với ngôi sao đại diện cho bệnh tật và bạo lực nằm ở vị trí trung tâm căn nhà. Tháng 11 âm dường như không cho người ta nghỉ ngơi, đây được xem như là 1 tháng khá nhiều bất lợi.

Tháng này Nhị Hắc đi vào trung cung là một lời cảnh báo cho tất cả mọi người, hãy tránh xa thị phi. Nhị Hắc mang trong mình nguồn năng lượng ác độc nhất, nó không buông tha bất kỳ ai. 12 con giáp cần giữ cho vị trí trung tâm thật yên tĩnh, và không được để quá nhiều ánh sáng chiếu vào.

Người tuổi Dậu cũng cần lưu ý, đầu tháng 11 âm là thời gian của Tiết khí Tiểu Tuyết là thời điểm đặc biệt trong chiêm tinh học và tử vi vận mệnh. Với chiêm tinh nó là điểm chuyển giao từ mùa Bọ Cạp sang mùa Nhân Mã. Mong rằng với những may mắn từ mùa Nhân Mã bạn sẽ cảm thấy tháng mới dễ dàng hơn.

Phong thủy tuổi Dậu 

Tử vi tuổi Dậu tháng 11 âm lịch về mặt phong thủy có Tứ Lục cát tinh bay vào cung mạng. Tứ Lục gặp Thất Xích tạo ra một bố cục hòa hợp, khiến năng lực sáng tạo của người tuổi Dậu thăng hoa.

Mọi người xung quanh bạn trở nên dễ chịu hơn và sức thu hút của bạn cũng khác biệt hơn. Điều này khiến phong thủy người tuổi Dậu trở thành tốt nhất trong các tuổi còn lại.

Bí quyết may mắn tuổi Dậu tháng 11 âm lịch 

Bí quyết may mắn cho tuổi Dậu
Quý nhân: Tý, Hợi Tiểu nhân: Sửu, Mùi, Tuất
Con số may mắn: 1, 11 Hướng may mắn: Đông Nam, Tây Nam, Bắc
Màu may mắn: Xanh da trời, xanh lam Màu hung: Trắng, bạch kim

>>> Xem thêm: Tử vi tháng 11 âm lịch tuổi Tuất năm 2022

Kết luận 

Trên đây là Tử vi tháng 11 âm lịch tuổi Dậu năm 2022 chúng tôi mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều chiêm nghiệm tốt cho một tháng mới.

Và quý bạn cũng có thể tìm hiểu thêm tử vi năm mới của mình tại tử vi năm 2023, đây là tuyến nội dung chất lượng và duy nhất chỉ có tại tuviso.com. 

Chúc quý độc giả có những khoảng thời gian chất lượng nhất tại website TUVISO của chúng tôi, chúc bạn vạn sự thuận lợi, trăm điều hanh thông!

Nhị Hồng

Nhị Hồng

Mình là Nhị Hồng, tác giả của các bài viết về chủ đề Tử vi, Bói toán trên website Tử Vi Số. Mong rằng những kiến thức mình mang lại sẽ giúp cho cuộc sống của bạn thêm hanh thông, thuận lợi!


Cùng Chuyên mục

Back to top