Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

4 con giáp tắm nước tiên cũng không hết xui tháng 1 âm lịch năm 2023

4 con giáp tắm nước tiên cũng không hết xui tháng 1 âm lịch năm 2023 sẽ dựa theo tử vi tháng cùng bố cục phong thủy Cửu cung phi tinh tháng 1 năm 2023 để đưa ra nhận định chính xác nhất.

Xem thêm

4 con giáp tắm nước tiên cũng không hết xui tháng 1 âm lịch năm 2023

4 con giáp tắm nước tiên cũng không hết xui tháng 1 âm lịch năm 2023 sẽ dựa theo tử vi tháng cùng bố cục phong thủy Cửu cung phi tinh tháng 1 năm 2023 để đưa ra nhận định chính xác nhất. Tháng 1 âm lịch có Dần Mộc làm chủ, tính cách khá gian ngoan, xử trí không tốt dễ vướng thị phi. Ngoài ra Tứ Lục đi vào trung cung, là hung tinh trong vận 8 nên mặt quan hệ xã giao của chúng ta sẽ bị ảnh hưởng.

Tổng quan vận khí tháng 1 âm lịch năm 2023

Tháng Giáp Dần gặp năm Quý Mão có Tỷ Kiên thần sát ngụ ý vận trình cạnh tranh mạnh mẽ. Tháng Dần lấy Mộc vượng khắc Thổ làm trọng, khí lạnh tính âm tính Hàn vẫn còn, dương khí bắt đầu nảy nở nhưng còn yếu. Nên những người mạng Hỏa sẽ được bình an, nhưng mạng Dương Hỏa thì chỉ yên ả chứ khó mà giàu có.

Còn theo chiêm tinh học thì đầu năm mới âm lịch này, vũ trụ có một tín hiệu cát lợi gửi tới chúng ta. Đó là khi sao Thiên Vương thuận hành sẽ mở ra năm 2023 những hi vọng tuyệt vời. Trên con đường này chúng ta sẽ chia tay với những điều vụn vặt để gặp gỡ những khía cạnh rộng lớn hơn, mang cho chúng ta những điều mới mẻ hơn.

4 con giáp tắm nước tiên cũng không hết xui tháng 1 âm lịch năm 2023

Tuổi Sửu

Nằm trong top 4 con giáp tắm nước tiên cũng không hết xui tháng 1 âm lịch năm 2023 thì người tuổi Sửu xuất hiện sự bất lợi về ngũ hành, người tuổi Sửu nên ăn chơi an nhàn, thay vì xúc tiến việc gì quá vội vàng.

Đầu tháng Chính Quan lâm suy, con đường thăng tiến không được thuận. Cuối tháng Kiếp Tài lâm hãm địa, vận cạnh tranh mạnh mẽ. May mà cục diện ám hợp với Nguyệt Lệnh Dần nên sẽ đỡ hơn những con giáp xui rủi khác.

Câu Trận

Câu Trận thuộc ngũ hành Thổ mang tới điềm bị lưu đày, liên lụy. Được nhiều người giới thiệu. Câu Trận còn đại diện cho tính chậm, có bệnh mãn tính. Nó còn liên quan tới công việc cũ công việc mới giao nhau.

Mọi chuyện bị kéo dài, e có nhiều uẩn khúc. Ảnh hưởng công việc dài lâu. Nó cũng thể hiện con người chân thành, thành thật và nhân hậu. Có thể gọi là khá cứng nhắc khi làm việc, không linh hoạt. Tự mình bó buộc mình.

Luận chuyện làm ăn thì có điềm gặp được khách hàng cũ. Bạn bè huynh đệ có thể giúp đỡ nhau lúc khó khăn. Có điềm kiện tụng liên miên. Tuy vậy lại vì bạn bè cũ mà dẫn tới phá tài lộc. Về hôn nhân thì nam mệnh bắt cá hai tay, bị nữ nhân khác câu dẫn.

Chuyện tình cảm thì gặp phải tình địch, nửa kia gặp lại tình nhân cũ. Bệnh thì e gặp phải bệnh truyền nhiễm như sốt, cảm, bệnh phù thũng."

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn tháng 1 âm lịch năm 2023 cũng không được suôn sẻ cho lắm. Khi ngũ hành cung mạng lâm suy vận, mang lại nhiều bất an cho bản mạng. Đầu tháng Tỷ Kiên lâm suy, khiến bản mạng đối diện với vận cạnh tranh mạnh mẽ.

Cuối tháng Chính Ấn cũng bất hòa với Nguyệt Lệnh khiến nhiều chuyện rắc rối bám thân. Cát tinh không có người tuổi Thìn nên nghỉ ngơi trong tháng này thì hơn.

Thiên Cẩu

Về mặt tinh tú Thiên Cẩu hung tinh e đem về cho bạn nhiều rắc rối trong công việc. Phàm chuyện gì cũng phải thận trọng, tránh tranh cãi trực diện để tiểu nhân nhân cơ hội làm trò quỷ quyệt, hãm hại chính mình.

Tuổi Tị

Lọt top 4 con giáp tắm nước tiên cũng không hết xui tháng 1 âm lịch năm 2023 thì người tuổi Tị trong tháng đầu tiên của năm mới 2023 phải được coi là con giáp đen đủi nhất. Đầu tháng Thất Sát lâm suy vận ngụ ý nhiều chuyện không thuật lợi. Công việc làm ăn đều sẽ xuất hiện nhiều bất trắc khó lường trước.

Cuối tháng Thực Thần lâm vượng vận mang tới ngụ ý một tháng đầu năm phúc khí và bình an. Thực Thần sẽ phát huy tài hoa trong bạn, để bạn thể hiện năng lực của chính mình, mang về sự giàu có và sung túc. Tuy vậy vận trình của tháng không có cát tinh hỗ trợ, mà quan hệ với Nguyệt Lệnh khá xấu, vừa tương hình, vừa tương phá, e là không có gì thuận lợi mấy.

Tương hình

Vận sự nghiệp của người tuổi Tị dù vận sự nghiệp đầu tháng có khởi sắc nhưng cần thận trọng hung vận trong cung mạng của bạn. Vận khí tương hình, tương xung lại có nhiều hung tinh tụ hội bạn cần phải thận trọng. Có nhiều việc xảy ra không theo ý muốn, dễ có biến động bất ngờ. Có điềm bị vu cáo, oan ức khi làm việc.

Tuổi Thân

Trong 4 con giáp tắm nước tiên cũng không hết xui tháng 1 âm lịch năm 2023 thì người tuổi Thân có vận trình không được suôn sẻ. Đầu tháng Thiên Tài tinh và cuối tháng Tỷ Kiên Thần Sát đều không được Nguyệt Lệnh ủng hộ. Vận trình người tuổi Thân lại có khá nhiều hung tinh đe dọa phàm mọi chuyện phải thận trọng hơn.

Đại Hao

Vận tài lộc gặp Đại Hao hung tinh chủ về phá tài phá lộc. Đường công danh lợi lộc dễ được dễ mất, con đường kiếm tiền vất vả, hao tổn nhiều tâm sức. Được cái người có Đại Hao tọa mạng làm gì. cũng tích cực, chủ động nhưng cũng vì thế mà bản mạng có phần hấp tấp, hay để xảy ra sai sót.

>>> Xem thêm: 5 con giáp đạt phúc khí căng tràn tháng 1 âm lịch năm 2023

Trên đây là tổng hợp của Tử Vi Số về 4 con giáp tắm nước tiên cũng không hết xui tháng 1 âm lịch năm 2023 Cảm ơn quý độc giả đã theo dõi bài viết của chúng tôi, đừng quên tham khảo những bài viết tại chuyên mục 12 con giáp để có thêm bí quyết đón lành tránh dữ.

 

Phương Dao

Phương Dao

Mình là Phương Dao, chuyên gia về lĩnh vực Tử vi và Nhân tướng của Tử Vi Số. Mong rằng sẽ được mọi người đón nhận và ủng hộ cho tâm huyết của mình!


Cùng Chuyên mục

Back to top