Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 18-04-2024

Tử vi tuổi Hợi tháng 1 âm lịch năm 2023: Vạn sự khởi đầu thuận buồm xuôi gió

Tử vi tuổi Hợi tháng 1 âm lịch năm 2023 nằm trong top con giáp bán hung bán cát. Đầu tháng vận trình có Thiên Ấn sinh vượng, nên tranh thủ hoàn thiện những việc còn dở dang.

Xem thêm

tử vi tuổi hợi tháng 1 âm lịch năm 2023

Tử vi 12 con giáp rơi vào tháng 1 âm lịch đầu năm mới, dương lịch kéo dài từ ngày 22/1 đến ngày 19/2. Thiên Can Địa Chi là tháng Giáp Dần. Dần Mộc làm Nguyệt Lệnh có ẩn 3 thiên can là Giáp, Bính, Mậu. Trong đó có 7 ngày Thổ, 7 ngày Hỏa và 18 ngày Mộc làm chủ căn khí.

Tử vi tuổi Hợi tháng 1 âm lịch năm 2023

Tử vi người tuổi Hợi tháng 1 âm lịch nằm trong top con giáp bán hung bán cát. Đầu tháng vận trình có Thiên Ấn sinh vượng, nên tranh thủ hoàn thiện những việc còn dở dang.

Cuối tháng Thất Sát lâm suy vận, làm gì cũng cần phải thận trọng. Nhưng quý nhân lục hợp sẽ che chở bạn để vượt qua khó khăn, ngoài ra người tuổi Hợi nhớ lưu ý vận khí tương phá gây hại cho mình.

Cát vận và hung vận 

Hung vận

  • Tương Phá: Vận khí tương phá chủ kiêu ngạo, chiếm công lao của người khác. Tranh quyền lợi lộc của người ta, lấy sắc mà tranh sủng. Chủ trong phá có hợp, có bại mà cũng có thành công.
  • Huyền Võ: Huyền Võ mang ngũ hành Thủy, đại diện cho những việc làm không quang minh chính đại. Có suy tính trái với pháp luật. Người này cơ trí, giảo hoạt.
  • Cô Loan: Cô Loan hay còn gọi là Cô Loan sát, đối với tình cảm nam nữ, chuyện hôn nhân vợ chồng khá bất lợi.

Cát vận 

  • Lục Hợp: Lục hợp chỉ vận đại cát, vạn sự như ý, thêm người trong nhà. Nhiều việc được bạn bè, người thân giúp đỡ, vượt qua khó khăn. Cầu danh cầu tài như ý.
  • Thái Âm: Thái Âm là cát tinh chủ về trí tuệ thông minh, tính cách hiền dịu. Tính tình khoan dung độ lượng nên có nhiều quý nhân giúp đỡ, che chở.
  • Tướng Tinh: Tướng Tinh vốn là một cát tinh, chủ nắm quyền lực. Tướng Tinh văn võ đều tốt, trọng lộc quyền cao đầy đủ.

Tổng quan vận khí tháng 1 âm lịch 

Tử vi 12 con giáp rơi vào tháng 1 âm lịch đầu năm mới, dương lịch kéo dài từ ngày 22/1 đến ngày 19/2. Thiên Can Địa Chi là tháng Giáp Dần. Dần Mộc làm Nguyệt Lệnh có ẩn 3 thiên can là Giáp, Bính, Mậu. Trong đó có 7 ngày Thổ, 7 ngày Hỏa và 18 ngày Mộc làm chủ căn khí.

Có thể thấy chúng ta sẽ đón nhận một tháng mới khá sôi động và nhiều sự cạnh tranh. Bởi tháng Giáp Dần gặp năm Quý Mão có Tỷ Kiên thần sát ngụ ý vận trình cạnh tranh mạnh mẽ.

Tháng Dần lấy Mộc vượng khắc Thổ làm trọng, khí lạnh tính âm tính Hàn vẫn còn, dương khí bắt đầu nảy nở nhưng còn yếu. Nên những người mạng Hỏa sẽ được bình an, nhưng mạng Dương Hỏa thì chỉ yên ả chứ khó mà giàu có.

Còn theo chiêm tinh học thì đầu năm mới âm lịch này, vũ trụ có một tín hiệu cát lợi gửi tới chúng ta. Đó là khi sao Thiên Vương thuận hành sẽ mở ra năm 2023 những hi vọng tuyệt vời. Trên con đường này chúng ta sẽ chia tay với những điều vụn vặt để gặp gỡ những khía cạnh rộng lớn hơn, mang cho chúng ta những điều mới mẻ hơn.

4 đại vận tháng 1 âm lịch tuổi Hợi

Sự nghiệp

Đầu tháng: 22/1 - 6/2

Đánh giá: 

Tử vi tuổi Hợi đầu tháng 1 âm lịch sự nghiệp đa màu sắc. Thiên Ấn đem tới khả năng quan sát nhạy bén cùng năng lực xử lý vấn đề nhanh gọn. Công việc nhờ sự nhạy bén của bạn mà luôn được giải quyết trôi chảy. Trong tuần sẽ có nhiều lúc bạn xử lý công việc xảy ra bất ngờ, ghi điểm với lãnh đạo nhờ tài tháo vát hơn người.

Cuối tháng: 7/2 - 19/2

Đánh giá: 

Cuối tháng sự nghiệp gặp Thiên Tài tinh, làm việc trở nên cẩu thả. Tính tình đại khái qua loa của Thiên Tài khiến người tuổi Hợi gặp trắc trở trong công việc. Cách làm việc thiếu trách nhiệm cũng khiến người Hợi dễ gặp thất bại về sự nghiệp trong tuần này. Bạn nên khắc phục khuyết điểm này nếu không công việc càng thêm thảm bại.

Tài vận

Đầu tháng: 22/1 - 6/2

Đánh giá: 

Đầu tháng Dần âm lịch vận tài lộc của người tuổi Hợi được nhờ vả rất nhiều nhờ Thiên Ấn vượng địa. Bạn là người có khả năng cảm thụ cao, năng lực kiếm tiền nhờ vậy mà có thêm nhiều cơ hội mới. Người tuổi Hợi có sở trường trong công việc tìm kiếm, điều tra, thu thập tin tức có lợi về tiền bạc, kiếm tiền.

Cuối tháng: 7/2 - 19/2

Đánh giá: 

Tử vi tuổi Hợi cuối tháng 1 âm lịch mặt tài lộc của người tuổi Hợi dù lâm suy vận nhưng lại khá ổn định. Bởi bạn biết cách tiết kiệm đồng tiền hơn, biết tránh những nơi khiến mình phải chi tiêu lãng phí. Thời gian này thói quen ham chơi và thử những trò trúng thưởng, đỏ đen sẽ được hạn chế rất nhiều. Người tuổi Hợi sẽ biết bảo vệ túi tiền của mình hơn. Chính vì vậy bạn lọt top 4 con giáp thần Tài độ mệnh tháng 1 âm lịch năm 2023.

Tình cảm 

Đầu tháng: 22/1 - 6/2

Đánh giá: 

Lúc này tình cảm thân thiết. Sự nhạy cảm của Thiên Ấn khiến bạn rất biết cách quan tâm và chăm sóc người khác. Người độc thân thì hấp dẫn hơn nhờ trí thông minh, hoạt bát. Người có gia đình thì tự mình tạo thêm không khí ấm cúng, yêu thương với mọi người.

Cuối tháng: 7/2 - 19/2

Đánh giá: 

Tử vi tuổi Hợi tháng 1 âm lịch chuyện tình cảm không ổn. Bởi Tài Tinh khi bị khắc thì sẽ phát huy nhiều khuyết điểm xấu trong tính cách. Người tuổi Hợi khá hờ hững trong chuyện tình cảm cá nhân.

Với người thân thì không chịu giúp đỡ việc nhà lại hay bày bừa khiến người thân bực bội. Người độc thân thì lười gặp gỡ hẹn hò khiến chuyện tình cảm cứ dậm chân tại chỗ.

Sức khỏe 

Tử vi tháng 1 âm lịch tuổi Hợi mặt sức khỏe rơi vào mùa xuân, lúc nóng lúc lạnh, nên quần áo không nên mặc ít quá, mà phải căn cứ theo thời tiết. Nếu không đủ ấm rất dễ ảnh hưởng đến phổi, dẫn đến các chứng bệnh đường hô hấp.

Tinh tú tháng 1 âm lịch của tuổi Hợi

Tử vi tuổi Hợi tháng 1 năm 2023 cuối tháng ngũ hành bất lợi, mặt tình cảm của người tuổi Hợi gặp phải Cô Loan thần sát. Cô Loan hay còn gọi là Cô Loan sát, đối với tình cảm nam nữ, chuyện hôn nhân vợ chồng khá bất lợi. Với nam mệnh thì có chủ Thiên Sát cô tinh, khắc nữ mệnh. Nữ mệnh thì khắc chồng.

Trong hôn nhân đôi bên thường nảy sinh tranh cãi, làm tình cảm vợ chồng phai nhạt, rạn nứt. Gia đình thường xuất hiện rạn nứt, bất an. Có điềm hôn nhân tan vỡ, hoặc một bên sinh bệnh tật, tổn thương sức khỏe.

Để hóa giải hung tinh này thì người có gia đình nên chuyển sự chú ý sang con cái. Tránh dồn quá nhiều quan tâm đến nửa kia, giúp chuyện vợ chồng không nảy sinh mâu thuẫn. Người độc thân thì có thể quan tâm đến người nhà mình nhiều hơn, cải thiện tình cảm gia đình."

Tử vi tháng 1 âm lịch từng tuổi Hợi

Đinh Hợi | 2007

Đinh Hợi 2007 việc học tập chểnh mảng, cần tập trung cao độ.

Ất Hợi | 1995

Ất Hợi biết cách quản lý túi tiền và chi tiêu tiết kiệm.

Quý Hợi | 1983

Qúy Hợi công việc gặp thuận lợi, làm đâu thắng đó, đạt nhiều thành tích.

Tân Hợi | 1971

Gia đạo bình an, gia đình ấm cúng, nhận được nhiều tin vui.

Phong thủy tuổi Hợi tháng 1 âm lịch 

Cửu cung phi tinh tháng 1

Cửu cung phi tinh tháng 1 năm 2023 được đánh giá là một tháng có rất nhiều bố cục phong thủy may mắn và thuận lợi. Các tinh tú của vận 8 đang vượng kết hợp với ngôi sao của tháng khiến ưu điểm và điềm may mắn của nó càng được phát huy.

Hướng trung tâm vừa có cát tinh vừa mang điềm thị phi, bởi bố cục Tứ Lục Văn Xương gặp Bát Bạch Tả Phổ tinh. Tứ Lục trong vận 8 là hung tinh nó thể hiện sâu sắc nhất trong quan hệ xã giao của chúng ta. Mâu thuẫn, sự bất đồng sẽ nảy sinh và các drama dần dần bùng nổ.

Phong thủy tuổi Hợi 

Theo Cửu cung phi tinh tháng 1 âm lịch có bố cục Ngũ Hoàng gặp Cửu Tử. Mặc dù Ngũ Hoàng là hung tinh trong Cửu cung phi tinh, nhưng trong vận 8 này Ngũ Hoàng là cát tinh.

Có nghĩa hướng này vận trình gia chủ sẽ có phú quý song toàn, chuyện tình cảm thăng tiến. Trai anh hùng gặp gái thuyền quyên, trai tài gái sắc sẽ bên nhau.

Đặc biệt Cửu Tử tương sinh với Ngũ Hoàng nên sẽ mang tới nhiều điều cát lành hơn trong tháng đầu tiên của năm mới 2023.

Bí quyết may mắn tuổi Hợi tháng 1 âm lịch 

Bí quyết may mắn cho tuổi Hợi
Quý nhân: Tị, Ngọ, Dần Mão Tiểu nhân: Thìn, Tuất, Sửu, Mùi
Con số may mắn: 4, 9, 49, 94 Hướng may mắn: Chính Nam, Tây Nam
Màu may mắn: Xanh lam, xanh da trời, màu đỏ Màu hung: Nâu, xanh lá cây

>>> Xem thêm: Tử vi tháng 1 âm lịch tuổi Tý năm 2023

Kết luận 

Trên đây là Tử vi tuổi Hợi tháng 1 âm lịch năm 2023 chúng tôi mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều chiêm nghiệm tốt cho một tháng mới.

Và quý bạn cũng có thể tìm hiểu thêm tử vi năm mới của mình tại tử vi năm 2023, đây là tuyến nội dung chất lượng và duy nhất chỉ có tại tuviso.com. 

Chúc quý độc giả có những khoảng thời gian chất lượng nhất tại website TUVISO của chúng tôi, chúc bạn vạn sự thuận lợi, trăm điều hanh thông!

Phương Dao

Phương Dao

Mình là Phương Dao, chuyên gia về lĩnh vực Tử vi và Nhân tướng của Tử Vi Số. Mong rằng sẽ được mọi người đón nhận và ủng hộ cho tâm huyết của mình!


Cùng Chuyên mục

Back to top