Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 19-03-2024

Top con giáp may mắn nhất đầu năm 2021: Trời xanh có mắt

Top con giáp may mắn nhất đầu năm 2021: Đầu tháng 3, tuổi Ngọ sớm đã có tin vui về tiền bạc. Mệnh có Thực Thần mang ý nghĩa tài lộc hùng hậu, phong phú. 

Xem thêm

top con giáp may mắn nhất đầu năm 2021

Top con giáp may mắn nhất đầu năm 2021

Bước sang năm mới Tân Sửu 2021, ai cũng cầu mong mình có một năm mới bình an, tiền vào như nước, tình duyên thắm như hoa. Tuy nhiên không phải ai cũng được thần may mắn mỉm cười, cùng xem mình có trong danh sách Top con giáp may mắn nhất đầu năm 2021 của Tử vi số không nhé.

Tuổi Dần

Theo tử vi tuổi dần năm 2021, tuổi này là tuổi nằm trong top suôn sẻ nhất 12 con giáp năm 2021. Nếu như cuối năm 2020 bạn khá chật vật và khó khăn thì sang năm Tân Sửu này bạn sẽ được bù đắp, đặc biệt là khoảng thời gian đầu năm. 

Cụ thể là tháng 1 sẽ vượng sự nghiệp, có Thiên can Tân Kim Chính Quan đồng vượng với Thiên Can Tân Kim. Địa chi Dần Mộc cùng địa chi Sửu Thổ sinh Hồng Loan tinh. Tháng này lợi cho các công việc giao thương, hợp tác, đất đai, tài vận cũng được cải thiện.

Tháng 2 thần tình yêu độ, có sao Đào Hoa là Hàm Trì, nam nữ mệnh được người khác phái có khí chất để ý, cũng được nhiều người theo đuổi. Tuy nhiên cũng không ít người vì tham lam mà dễ phạm Đào Hoa, từ tốt chuyển thành xấu.

Tháng 3 dính hạn ốm đau nhưng rồi cũng được xóa bỏ, sự nghiệp hanh thông từ đầu tháng. Chỉ cần người này giữ được gốc thiện thì vạn sự sẽ hóa hung thành cát.Ttình cảm khá thăng hoa. Người độc thân thì sôi nổi và giàu sức sống khiến các mối quan hệ quanh mình vô cùng vui vẻ.

Tuổi Ngọ

Bước sang năm mới Tân Sửu, thời điểm đầu năm là lúc vượng vận nhất của tuổi Ngọ. Theo Tử vi tuổi ngọ năm 2021, tháng 1 sự nghiệp mưu sự có quý nhân chiếu cố nâng đỡ, nhưng không nên tính toán chi li, nếu không sẽ tự mang đến cho mình lực cản. 

Vận tình cảm tháng 2 rất may mắn, sự nghiệp vẫn được quý nhân chiếu cố. Ngọ có cơ hội gặp người khác giới tốt bụng, thiện lương, hai bên hỗ trợ lẫn nhau làm trái tim rung động. 

Tháng 3 đầu tháng đã có tin vui về tiền bạc. Mệnh có Thực Thần mang ý nghĩa tài lộc hùng hậu, phong phú.  Lại thêm ưu điểm hiếu thuận, biết lo nghĩ cho gia đình nên mặt mua sắm tuần này chủ yếu dành cho gia đình. Cảnh báo ai còn độc thân muốn tìm một nửa kia hãy nhờ người quen mai mối nhé, đây là thời điểm cực kì may mắn.

Tuổi Tuất

tuổi tuất năm 2021 trong công việc dễ gặp tiểu nhân, bị đối thủ cạnh tranh phá đám. Đồng thời bạn cũng dễ phát sinh mâu thuẫn với đồng nghiệp nhưng bù lại đầu năm rất may mắn, có xui cũng chỉ là cuối năm thôi. 

Tuổi Tuất tháng 1 có thiên can năm Tân Kim Thương Quan, và thiên can tháng Canh Kim Thực Thần đồng vượng, địa chi tuổi Tuất Thổ gặp địa chi tháng Dần Mộc tam hợp hỏa cục. Sự nghiệp sẽ đạt được một số thành tựu, có lợi cho hợp tác nhưng vẫn đề đề phòng cạnh tranh. Tháng này bạn có thể đi giải quyết khó khăn, nam mệnh có nhiều bạn bè, nữ mệnh có nhiều mối nhân duyên mới.

Tháng 2 sự nghiệp không tồi, có nhiều quý nhân trợ lực, dù có tranh chấp cũng sớm được giải quyết. Tuất gặp Hàm Trì Đào hoa, đạt được kỳ ngộ, nhân duyên chớm nở.

Tháng 3 phong thủy tài vận của bạn khá tốt khi mà cát tinh về quý nhân may mắn tiền bạc được phi tinh của tháng là Ngũ Hoàng sinh thuận. Thổ khí của Ngũ Hoàng sinh vượng tài tinh Lục Bạch đem tới điềm sinh tiền tài, sự nghiệp thăng tiến. 

Tuổi Dậu

Năm 2021 tuổi Dậu có Giải Thần cát tinh chiếu mệnh, nên bản mệnh có thể xoay chuyển từ thế khó sang dễ, được người khác giúp đỡ thoát khỏi hiểm nguy. Người độc thân tuy có vận Đào Hoa bình thường, nhưng cũng cần chủ động hơn nữa để tìm được người trong mộng.

Tháng 2 âm may mắn đến bất ngờ, không ít lần được giúp đỡ. Trong chuyện tình duyên tuy vẫn được người khác phái chú ý, nhưng gặp rất nhiều cản trở, đặc biệt là nam mệnh.

Tháng 3 Lộc Thần chủ có tài mà có lộc, cuộc sống sung túc đủ đầy. Lưu ý người trẻ tuổi cũng phải vận động nhiều, chăm chỉ thì mới có được tiền bạc trong tay.

Kết luận

Trên đây là bài viết Top con giáp may mắn nhất đầu năm 2021 của Tử vi số. Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, dù bạn ở tuổi nào cầm tinh con gì thì cũng nên cố gắng làm việc, sống lương thiện. Trời cao không phụ lòng người sẽ đền đáp xứng đáng thành quả bạn đã bỏ ra. 

Hồng Anh

Hồng Anh

Chào quý bạn, tôi là Hồng Anh - chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả của các bài viết trên website Tử Vi Số. Tôi mong rằng những kiến thức này sẽ hỗ trợ được cho quý bạn cải vận thành công, gặp nhiều điềm lành và may mắn hơn trong cuộc sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top