Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Nhất Bạch phù hộ Thái Tuế điểm tên top 4 con giáp giàu có nhất năm 2023

Con giáp giàu có nhất năm 2023 sẽ dựa theo 2 yếu tố có sức mạnh ảnh hưởng nhất tới tử vi năm 2023 của 12 con giáp. Đó chính là quan hệ của bản mạng với Thái Tuế...

Xem thêm

con giáp giàu có nhất năm 2023

Con giáp giàu có nhất năm 2023 sẽ dựa theo 2 yếu tố có sức mạnh ảnh hưởng nhất tới tử vi năm 2023 của 12 con giáp. Đó chính là quan hệ của bản mạng với Thái Tuế cùng bố cục phong thủy, là Cửu cung phi tinh năm 2023 để tìm ra tuổi được thần tài ưu ái nhất năm Quý Mão.

Bạn đọc tìm hiểu thông qua bài viết Con giáp giàu có nhất năm 2023 dưới đây.

Luận bàn về vận tài lộc năm 2023

Thái Tuế

Nhất Bạch phù hộ Thái Tuế điểm tên 3 con giáp giàu có nhất năm 2023 thì Thái Tuế là một yếu tố đặc biệt. Thái Tuế xuất hiện ở cả 2 tín ngưỡng, văn hóa dân gian thuần Việt và Đạo Giáp. Theo sách Tam Mệnh Thông Hội thì Thái Tuế là vua của một năm, không thể phạm, kẻ nào phạm tất gặp xung sát.

Thái Tuế vốn là Thái tuế tinh quân, Thái tuế chính là Mộc tinh (sao Mộc ) trên trời, bởi Mộc tinh cứ 12 tháng quay 1 vòng, cho nên người xưa gọi Mộc tinh là Tuế tinh hoặc Thái tuế; Thái tuế còn được gọi là Thái tuế tinh quân, hoặc Tuế quân, nó vừa là sao, lại vừa là một vị thần cần được cúng tế trong nhân gian.

Theo quan niệm xưa mỗi năm sẽ do 1 vị thần cai quản, và trong 60 năm (tức 60 lục thập hoa giáp) sẽ có 60 vị thay phiên nhau cai quản, và mỗi vị sẽ có những luật lệ riêng để cai quản trời đất. Năm nào đến lượt thần Thái Tuế thì năm đó gọi là trị niên Thái Tuế và vị thần này cũng chính là quan Hành Khiển năm đó.

Thái Tuế không phải là hung thần mà là vị thần có sức ảnh hưởng lớn nhất, trông coi và khống chế cát - hung, họa - phúc, vận trình lưu niên trong 1 năm của 12 tuổi. Và những con giáp rơi vào bố cục tam hợp và lục hợp với Thái Tuế Mão Mộc sẽ nằm trong top con giáp giàu có nhất năm 2023.

Cửu cung phi tinh năm 2023

Cửu cung phi tinh năm 2023 là một phần quan trọng trong tử vi năm 2023 của chúng ta. Bởi nó ảnh hưởng trực tiếp tới căn nhà chúng ta đang sống, gây ra các biến chuyển trong vận trình của 12 con giáp.

Sự biến chuyển được bắt đầu với cả Thái Tuế là Phi tinh, có hiệu lực từ ngày 21/12/2022 còn Cửu cung phi tinh sẽ có tác động từ ngày 4/2/2023.

Năm 2023 là năm cuối cùng của Chu kỳ vận 8 trước khi chúng ta chuyển sang Chu kỳ vận 9 trong Tam Nguyên Cửu Vận vào tháng 2 năm 2024. Mặc dù Chu kỳ vận 9 chưa bắt đầu, nhưng luôn có một giai đoạn chuyển tiếp trong đó năng lượng của các ngôi sao năm biến đổi. Và đây là lý do tại sao Phong Phong thủy cho năm 2023 đặc biệt quan trọng. Chúng ta cần tính và chuẩn bị sự chuyển mình sang thời kỳ mới.

Đối với năm 2023, ngôi sao chủ đạo là Tứ Lục Văn Xương Tinh. Nó mang tới hiệu ứng may mắn nhưng năng lượng sẽ khá chậm bởi đây là thời kỳ chúng ta chuyển tiếp sang vận 9. Những tuổi có cát tinh về tiền bạc bay vào quẻ mệnh sẽ gặp nhiều may mắn về tiền bạc trong năm 2023.

Con giáp giàu có nhất năm 2023

Tuổi Mùi: Nhất Bạch rước thần tài

Theo tử vi tuổi Mùi năm 2023 vận tài lộc của bạn có khá nhiều yếu tốt cát lợi.Người tuổi Mùi có Nhất Bạch là tài tinh, có lợi có tài khí, vận kiếm tiền. Năm 2023 này bạn có thể đón nhận những khoản thu nhập bên ngoài, vận kiếm thêm khá vượng. Dã tâm mạnh mẽ, người tuổi Mùi có thêm nhiều quyết tâm làm giàu hơn.

Ngoài nghề nghiệp hiện tại được mở rộng thì người này hãy lắng nghe cát ngôn từ quý nhân, đề ý những tin tức đầu tư. Đây sẽ là thời gian tốt để bạn kích cầu thu nhập của mình. Tam Đài, Tướng Tinh và Bát Tọa đều là những cát tinh mang tới điềm về thăng tiến, địa vị vững chắc. Có thể thấy năng lực vị trí của người tuổi Mùi được củng cố, bạn càng dễ dàng thu hút cơ hội làm giàu cho mình.

Tuổi Thân: Ám hợp Thái Tuế

Tử vi tuổi Thân năm 2023 về mặt tài lộc được xếp vào hàng ngũ top con giáp giàu có nhất năm 2023. Đặc biệt bố cục năm của bạn rơi vào cục diện thiên can Quý Thủy sinh vượng với địa chi Mão Mộc tạo thành Tài tinh.

Mà Thái Tuế Mão Mộc lại ám hợp với Thân Kim, ngụ ý một năm tiền vào như nước tiền ra nhỏ giọt. Vận trình tiền bạc phú quý, cầu danh có danh, cầu lộc đắc ý.

Lại có thêm Nhất Bạch cát tinh đi vào cung mạng, gợi ý một năm thu tiền rộng mở. Lưu ý mùa xuân và mùa đông sẽ là hai mùa thu tiền của bạn. Mùa hè thì chi tiêu khá lớn, cần đề phòng chi bệnh lãng phí. Đến mùa thu thì cầu tài tốt nhưng không tụ, không có sự đầu tư lâu dài.

Tuổi Tuất: Lục hợp Thái Tuế

Trong top con giáp giàu có nhất năm 2023 thì người tuổi Tuất cũng được đánh giá là đại gia ngầm. Bởi quan hệ Lục Hợp với Mão Mộc như một tấm vé thông hành bổ trợ khá nhiều cho vận trình của người tuổi Tuất.

Nhìn chung vận tài lộc của bạn nằm nhiều ở mặt nghề nghiệp chính, thu nhập kiếm thêm. Nhiều kênh kiếm thêm hoặc cơ hội tốt sẽ tự động tìm đến bạn. Cơ hội hợp tác đầu tư cũng nhiều lên.

Tuy vậy vận trình tử vi năm 2023 chỉ rõ người tuổi Tuất nên chăm chút cho công việc hiện tại, không nên quá liêu mạng hoặc sử dụng tài chính quá mạo hiểm.

Tuổi Hợi: Tam hợp mộc cục

Tử vi tuổi Hợi năm 2023 về tài chính cũung nằm trong top con giáp giàu có nhất năm 2023. Bởi bố cục tam hợp Hợi Mão Mùi với Thái Tuế ngụ ý về một người giỏi giao tiếp và ứng xử. Bạn luôn sẵn sàng cảm thông, lắng nghe và giúp đỡ những ai đang gặp khó khăn. Nên vận quý nhân vô cùng tốt, cơ hội kiếm tiền cũng nhiều liên.

Hợi chăm chỉ, cần cù nhưng cần đến sự tinh tế, nhanh nhẹn của Mão để thành công. Ngược lại Mùi và Mão đều phải học tập đức tính cần cù này của Hợi. 3 tính cách này bổ trợ giúp vận tài chính của người tuổi Hợi khá thuận lợi hanh thông.

Kết luận

Qúy độc giả vừa xem Con giáp giàu có nhất năm 2023 Thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết. Mong quý bạn sẽ khởi sự một năm mới tốt lành và nhiều may mắn! Xem nhiều hơn về tử vi 12 con giáp tại Tuviso.com nhé.

Hải Thư

Hải Thư

Chào các bạn, tôi là Hải Thư chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả về những bài viết trong trên trang web Tử Vi Số. Mong những bài viết của tôi giúp ích và mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top