Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Xem sao hạn năm 2021 tuổi Tân Mùi 1991: Thái Âm, Thái Bạch tụ hội

Xem sao hạn năm 2021 tuổi Tân Mùi 1991 dự báo năm tới, sao Thủy Diệu và sao Mộc Đức sẽ chiếu mạng Tân Mùi. Nam nữ mạng cần nhanh chóng chuẩn bị những cách giải hạn để chống lại xui xẻo do sao hạn đem đến

Xem thêm

xem sao hạn năm 2021 tuổi tân mùi 1991

Xem sao hạn năm 2021 tuổi Tân Mùi 1991

Tử vi tổng quan

Năm 2021 là năm Tân Sửu, tuổi Mùi phạm Thái Tuế, cuộc sống mặc nhiên là sự nghiệp, tài vận là tình cảm, sức mạnh, biểu hiện cũng sẽ không đặc biệt.

Thái tuế thổ gặp Mùi Thổ sinh ra sao Tỷ Kiên là cát tinh. Một mặt khác, nó đại diện cho đời sống sinh hoạt và tài lộc của bạn.  

Tử vi tuổi Mùi năm 2021 hợp thành bố cục giữa tuổi Mùi và năm Tân Sửu. Vận thế phạm vi Thái Tuế lại ẩn hung sát Ám Kim tương đối xấu. Điều này thực sự không tốt cho sức khỏe và tình hình của bạn.

Tuổi Tân Mùi sinh năm 1991 mạng Lộ Bàng Thổ, là người có ý chí cao xa, tính cách khoan dung hiền hậu. Tuổi trẻ nhiều vất vả, về sau mới thuận được chút. Vợ chồng hòa hợp, thuận lợi.

Bước vào năm Tân Sửu 2021 gặp ngũ hành nạp âm là Bích Thượng Thổ xuất hiện Tỷ Kiếp trong cung mạng. Điều này ngụ ý một năm dù có được sự giúp đỡ nhưng vẫn phải thận trọng, lấy cái ổn làm trọng. Làm việc gì cũng nên bình tĩnh, tránh đầu cơ, dùng tiền quá nhiều.

Nam mạng

xem sao hạn năm 2021 tuổi tân mùi 1991

Bước vào năm 2021, nam tuổi Mùi sinh năm 1991 đã 30 tuổi, chịu vận xung Thái Tuế nên nhiều chuyện không thuận lợi. Hãy thận trọng trong mọi viêc. Năm nay, tình cảm của bạn cũng không được tốt cho lắm, thậm chí bạn sẽ thể bị bạn bè mình lợi dụng làm những việc gây tổn thương đến bản thân bạn.

Bình sao

Đánh giá: 

Xem sao hạn năm 2021 tuổi Tân Mùi 1991 nam mạng gặp sao Thái Bạch. Sao hạn Thái Bạch là hung tinh mạnh nhất trong hệ  thống 9 sao hạn hàng năm. Mạng chủ sẽ gặp phải nạn hao tổn tiền bạc, mất tài sản. Có kẻ tiểu nhân hãm hại mà vướng mắc vào pháp luật, cơ quan hành pháp. 

Người sinh năm 1991 mệnh gì cũng ảnh hưởng đến sao hạn của năm 2021. Tuổi Tân Mùi bản mệnh thuộc Lộ Bàng Thổ, nếu như có Hỏa tương sinh, lại thêm Mộc trợ Hỏa mà sinh Thổ. Mệnh cách vì thế mà khuyết Thủy, tính cách thiên về Mộc nhiều hơn. 

Vì ngũ hành niên mạng tương sinh với sao hạn nên cũng không cần quá lo lắng. Vận mạng gặp được  quý nhân giúp đỡ, mang về tin vui. Trong nhà sẽ thêm người có thể là cưới hỏi hoặc trong nhà có người sinh em bé.

Tuy vậy vì ngũ hành bản mệnh phải tiêu hao nguyên khí cho sao hạn nên vấn đề sức khỏe sẽ phải đặt lên hàng đầu. Lưu ý chứng chóng mặt, mệt mỏi không rõ nguyên nhân. Ngươi này cần nghỉ ngơi và làm việc thật điều độ, tránh lao lực quá sức.

Luận hạn

Xem sao hạn năm 2021 tuổi Tân Mùi 1991 nam mạng gặp hạn Thiên TinhThiên Tinh là hạn xấu chủ về sức khỏe, kiện cáo, nhất là các căn bệnh về tiêu hóa đường ruột. Bị ngộ độc thực phẩm không kịp điều trị dễ ảnh hưởng đến sức khỏe và tính mạng. Hạn Thiên Tinh là hạn nặng nhất với chị em phụ nữ.

Nữ mạng

Tử vi tuổi Tân Mùi năm 2021 nữ mạng gặp vận hạn. Nữ tuổi Tân Mùi sinh năm 1991 sẽ mắc phải một số sai lầm thường xuyên trong công việc, trên thực tế thì hoàn toàn có thể tránh được những sai lầm này, phần lớn là do bất cẩn gây ra, tuy không gây hậu quả nghiêm trọng nhưng sẽ bị mất chức hoặc bị giảm lương.

Bình sao

Đánh giá: 

Xem sao hạn năm 2021 tuổi Tân Mùi 1991 nữ mạng gặp sao Thái ÂmSao hạn Thái Âm là cát tinh, mạng chủ có sao Thái Âm chiếu vào thì bước vào Tiến vận. Ý chỉ sự tiến lên, có tinh thần cầu tiến, biết cách tiến lui khéo léo nên dễ dàng thành công. 

Nữ mạng sinh năm 1991 mệnh gì cũng ảnh hưởng đến sao hạn của năm 2021. Tuổi Tân Mùi bản mệnh thuộc Lộ Bàng Thổ. Thủy Thổ đối đầu sẽ đem tới điềm bệnh tật, đặc biệt nữ mạng. Khiến tâm lý con người có sự biến đổi, sống nội tâm, suy nghĩ nhiều, hay u buồn lo lắng, trầm cảm. Nên làm gì cũng bị thất bại, không tập trung. 

Luận hạn

Xem sao hạn năm 2021 tuổi Tân Mùi 1991 nữ mạng gặp hạn Tam Kheo

Hạn Tam Kheo là hạn xấu chủ về sức khỏe, chú ý đến các chấn thương ở tay chân. Người nào gặp hạn này không nặng thì nhẹ tai ương kéo đến bất ngờ. Tham gia giao thông dễ xảy ra tai nạn nguy hiểm đến chết người.

Các hóa giải

Nam mạng

Sao Thái Bạch 

Cách giải hạn sao Thái Bạch chủ yếu là công tác cân bằng ngũ hành giữa mạng chủ và hung tinh.Thái Bạch là sao xấu nên cần giữ gìn trong công việc kinh doanh, hạn chế tham dự vào chuyện mâu thuẫn, tranh cãi. Xấu nhất là tháng 2, 5, 8 âm lịch và kỵ màu trắng quanh năm.

Mệnh chủ có thể mặc trang phục, hoặc phụ kiện hay trang trí nhà cửa bằng màu sắc cân bằng ngũ hành với mạng chủ và sao hạn. Thổ Kim sinh thuận nên người tuổi Tân Mùi có thể dùng thêm hành Thổ để củng cố vận khí cho mình. Màu nâu, màu vàng da cam sẽ đem lại may mắn cho bạn. 

Hạn Thiên Tinh 

Cách giải hạn Thiên Tinh không phải là ngăn chặn điều xấu không xảy ra. Mà nó chỉ làm giảm phần nào tai ương, đen đủi, từ nặng sang nhẹ. Hãy chú ý đến ăn uống, tránh bị ngộ độc thực phẩm. Dành nhiều thời gian chăm sóc sức khỏe bản thân, tránh ăn những thực phẩm khó tiêu. 

Nữ mạng

Sao Thái Âm 

Cách giải hạn sao Thái Âm chủ yếu đề phòng tai ách sẽ xảy ra vào tháng 10. Có thể sinh bệnh tật, mất tiền, đặc biệt là bất lợi về đường con cái. 

Mệnh chủ có thể mặc trang phục, hoặc phụ kiện hay trang trí nhà cửa bằng màu sắc cân bằng ngũ hành với mạng chủ và sao hạn. Trong năm người này cần có ngũ hành Kim để hóa giải hung vận. Những màu xám, màu trắng, vàng kim sẽ giúp người này đánh bay sự chú ý của sao hạn, đồng thời đem tới sự ủng hộ cho mạng chủ thành Thổ. 

Hạn Tam Kheo  

Cách giải hạn Tam Kheo khá bình thường, mạng chủ nên làm việc cẩn thận, tránh bị té ngã. Song đó hãy lập cho bản thân chế độ ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý. Thường xuyên rèn luyện thể dục thể thao nhằm tăng cường sức đề kháng. Vì Tam Kheo là hạn xấu chủ về sức khỏe, chú ý đến các chấn thương ở tay chân.

Kết luận

Trên đây là thông tin về Xem sao hạn năm 2021 tuổi Tân Mùi 1991. Hy vọng Tử vi số đã cung cấp cho bạn những kiến thức hữu ích về sao hạn trọng năm Tân Sửu 2021.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết, chúc các bạn một ngày vui vẻ.

Xem thêm

Xem sao hạn năm 2021 tuổi Quý Mùi 2003

Xem sao hạn năm 2021 tuổi Kỷ Mùi 1979

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top