Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tháng xui tuổi Mùi năm 2021: Tháng 12 đề phòng đổ máu

Tháng xui tuổi Mùi năm 2021: Năm 2021 là năm đầy vận hạn của tuổi Mùi, chúng ta cùng xem những tháng tồi tệ đen đủi nhất đối với tuổi Mùi trong năm 2021 sau đây.

Xem thêm

tháng xui tuổi mùi năm 2021

Tháng xui tuổi Mùi năm 2021

Bước sang năm 2021, người tuổi Mùi sẽ mở ra một năm của Thái Tuế, tổng thể tài lộc ảm đạm, xung quanh có nhiều sao hung tinh chiếu mệnh. Tóm lại là bạn không nên coi thường, phải chuẩn bị tinh thần ứng phó với khó khăn, nỗ lực tìm cách giải quyết để có thể thoát khỏi nguy hiểm càng sớm càng tốt và mở ra một cuộc sống mới tốt đẹp hơn. Chúng ta cùng xem những tháng tồi tệ nhất đối với tuổi Mùi trong năm 2021 sau đây.

Tháng tư

Tháng 4 năm 2021, những người mới vào làm việc phải chịu áp lực rất lớn. Quá trình tìm việc khá gian nan, khó tìm được công việc tốt trong thời gian ngắn. Điều đáng sợ hơn nữa là bạn có thể rơi vào một tổ chức làm ăn vớ vẩn, vì vậy cần đặc biệt cẩn thận và xem xét kỹ khi xin việc.

Sau khi vào làm, bạn rất dễ bị bắt nạt, nhiệm vụ sếp giao cũng khó hoàn thành nên rất dễ bị đuổi thẳng tay. Người tuổi Mùi nên dành thời gian tìm việc trong tháng này. Sau khi tìm được công việc phù hợp thì phải dành nhiều thời gian và sức lực để có thể tiếp tục leo lên.

Tháng bảy

Tuổi Mùi vào tháng 7 không chỉ kiếm được ít hơn mà còn chi tiêu nhiều hơn, rơi vào khủng hoảng kinh tế. Về thu nhập, không cách nào có được khoản thu nhập đáng kể. Về mặt chi tiêu, người tuổi Dê sẽ gặp phải nhiều khoản chi tiêu bất ngờ như tai nạn xe cộ nghiêm trọng, bảo dưỡng nhà cửa, xã giao...

Tệ hơn nữa, tháng này người thân, bạn bè vay tiền, bản thân người tuổi Mùi có tính cách nhu nhược, ưa sĩ diện nên rất có thể bị vay tiền một cách ngớ ngẩn. Bạn phải học cách quản lý tiền bạc, nếu ai đó vay tiền, dù mối quan hệ tốt đẹp đến đâu, bạn cũng phải hỏi người kia lý do.

Tháng Chín

Trong tháng 9 mùa thu năm 2021, những người độc thân khá đen đủi. Vận đào hoa khá ảm đạm, dù xung quanh bạn có quý nhân phù trợ nhưng nửa kia đa số sẽ là người có gia thế nề nếp, gia cảnh khá giả, tự bạn sẽ cảm thấy mình không xứng đáng, sinh ra thất vọng nặng nề nên không dám thổ lộ chút nào.

Bạn phải điều chỉnh tâm lý, cố gắng làm cho mình tự tin, vui vẻ, không ngừng trau dồi nội tâm và khí chất bên ngoài để có thể thu hút sự chú ý của người khác phái và bước vào cuộc sống hôn nhân ngọt ngào càng sớm càng tốt.

Tháng mười hai

Những người cầm tinh tuổi Mùi có khả năng bị đổ máu bất ngờ vào tháng 12 năm 2021. Khi đi ra ngoài, dù lái xe hay đi bộ, bạn đều phải chấp hành nghiêm chỉnh luật lệ giao thông. Đừng tùy ý chạy vượt đèn đỏ, hãy đi bộ dọc theo vỉa hè và chú ý khi sang đường.

Ngoài ra, đối với người cao tuổi, trong thời tiết khắc nghiệt cố gắng không chạy lung tung, ngoan ngoãn ở nhà là an toàn nhất. Nếu ở nhà, khi lên xuống cầu thang phải cẩn thận, nếu bị gãy xương thì hậu quả rất tai hại.

Ngoài ra, khi nấu nướng, cắt gọt hoa quả, bạn nên cẩn thận với các vật sắc nhọn như dao, nĩa để tránh gây thương tích cho bản thân, không nên bất cẩn trong việc sử dụng lửa, nước, điện.

Kết luận

Trên đây là thông tin về Tháng xui tuổi Mùi năm 2021 mà Tử vi số nghiên cứu và tổng hợp. Hy vọng bạn sẽ nhận được nhiều may mắn thuận lợi và có những biện pháp để chống lại các rủi ro trong năm mới.

Đừng quên theo dõi thêm những bài viết liên quan tại chuyên mục Phong thủy của Tử Vi Số nhé! Chúc các bạn một ngày làm việc vui vẻ. 

Xem thêm: Tháng xui tuổi Thân năm 2021

Hồng Anh

Hồng Anh

Chào quý bạn, tôi là Hồng Anh - chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả của các bài viết trên website Tử Vi Số. Tôi mong rằng những kiến thức này sẽ hỗ trợ được cho quý bạn cải vận thành công, gặp nhiều điềm lành và may mắn hơn trong cuộc sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top