Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Đồ phong thủy cho người tuổi Mùi năm 2021: Đá mắt hổ hộ mệnh

Đồ phong thủy cho người tuổi Mùi năm 2021: Thái Tuế tấn công nên cần thận trọng trong mọi việc, nếu không rất dễ rơi vào cảnh tuyệt vọng. Hãy cùng TUVISO xem những vật phẩm phong thủy nào phù hợp với người tuổi Ngọ trong năm 2021 nhé.

Xem thêm

đồ phong thủy cho người tuổi mùi năm 2021

Đồ phong thủy cho người tuổi Mùi năm 2021

Đồ phong thủy cho người tuổi Mùi năm 2021, bước sang năm 2021, người tuổi Mùi xung khắc với Thái Tuế nên tài vận của bản thân tương đối sa sút, gặp nhiều khó khăn trong quá trình phát triển. Thái Tuế tấn công nên cần thận trọng trong mọi việc, nếu không rất dễ rơi vào cảnh tuyệt vọng. Hãy cùng TUVISO xem những vật phẩm phong thủy nào phù hợp với người tuổi Ngọ trong năm 2021 nhé.

Đeo vòng tay pha lê dâu tây

Đồ phong thủy cho người tuổi Mùi, bị ảnh hưởng bởi Thái Tuế, vận trình sự nghiệp của những người cầm tinh con Dê trong năm 2021 sẽ gặp nhiều sóng gió. Để giảm vận đen , năm 2021 người cầm tinh con dê có thể đeo vòng tay pha lê dâu tây. Vòng tay pha lê dâu tây có thể giúp tâm trạng của bạn thư giãn, đối mặt nhẹ nhàng với các vấn đề công việc.

Ngoài ra, Dâu Tây Tinh Tú cũng sẽ tăng cường mối quan hệ ngoại giao để bạn có được mối quan hệ tốt trong công việc, giúp ích rất nhiều cho sự phát triển của sự nghiệp.

Xem thêm: Tuổi Mùi có nên chuyển nhà vào năm 2021 không

Đeo vòng tay vàng

Đồ phong thủy cho người tuổi Mùi, nếu muốn tăng vận tài lộc và may mắn, bạn có thể đeo vòng tay vàng trong năm nay. Nhờ nó, khả năng kiếm tiền của người tuổi Mùi được cải thiện, của cải trong tay không bị hao hụt.

Tuy nhiên, cần lưu ý rằng khi đã đeo rồi thì không thể tự ý đem đi tặng, nếu chiếc vòng được đem cho người khác vì tương đương với việc vận chuyển tiền bạc cho người kia.

Đeo đá mắt hổ

Năm 2021, đá mắt hổ là đá hộ mệnh của tuổi Mùi, nó giúp bạn khám phá ra tiềm năng, tự tin và dũng cảm hơn. Khi gặp phải sự đối xử bất công, tuổi Mùi sẽ dám đấu tranh vì lợi ích lớn nhất cho mình. Điều này đã giúp họ tránh được nhiều rắc rối, đồng thời có thể giành được quyền lợi cho mình.

Kiêng kỵ pha lê crystal xanh

Pha lê xanh là thứ tối kỵ đeo vào những năm Thái Tuế. Tuy là linh vật Phong Thủy thông thường, giúp cải thiện tài vận cá nhân, nhưng lại không hợp tuổi Mùi.

Nếu bạn đeo pha lê xanh thường xuyên, tính cách sẽ trở nên hướng nội và dương khí bị yếu đi nhiều. Điều này khiến cho tuổi Mùi vốn không được hòa đồng lại bị người khác chèn ép, không có lợi cho mọi mặt.

Xem thêm: Tử vi tuổi Mùi năm 2021

Kết luận

Trên đây là những thông tin cơ bản dành cho quý độc giả về Đồ phong thủy cho người tuổi Mùi năm 2021. Hy vọng những thông tin trên đây có thể giúp bạn tìm cho mình những đồ vật phong thủy vượng vận, phát triển sự nghiệp tài vận của bản thân trong năm 2021.

Tử vi số cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi bài viết. Chúng các bạn một ngày mới vui vẻ và tràn đây hạnh phúc.

Hồng Anh

Hồng Anh

Chào quý bạn, tôi là Hồng Anh - chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả của các bài viết trên website Tử Vi Số. Tôi mong rằng những kiến thức này sẽ hỗ trợ được cho quý bạn cải vận thành công, gặp nhiều điềm lành và may mắn hơn trong cuộc sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top