Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Xem sao chiếu mệnh và vận hạn năm 2021 tuổi Bính Tý 1996

Sao hạn năm 2021 tuổi Bính Tý 1996: Bình sao, cách giải hạn. Nam mạng Kế Đô, hạn Địa võng khá vất vả. Nữ mạng Thái Dương hạn Địa võng sẽ bị cô lập.

Xem thêm

sao hạn năm 2021 tuổi bính tý 1996

Sao hạn năm 2021 tuổi Bính Tý 1996

Người sinh năm 1996

Sao hạn năm 2021 tuổi Bính tý 1996, theo tử vi tuổi Tý năm 2021 tuổi Bính Tý năm nay đã 25 tuổi. Thiên can Bính Hỏa tương hợp Tân Kim, địa chi tương hợp chủ mặt quan hệ xã giao rộng mở. 

Người tuổi Bính Tý năm nay sẽ có nhiều công việc tốt, mưu sự được quý nhân giúp đỡ. Nữ nhân thì có lợi về mặt tình cảm, nam mạng thì cần chủ động nắm lấy tình yêu của mình. 

Nam mạng 

sao hạn năm 2021 tuổi bính tý 1996

Tử vi tuổi Bính Tý năm 2021 nam mạng với Thái tuế cấu thành Tý Sửu Lục Hợp. Thiên can Tân Kim Thiên Ấn tương sinh với Bính Mộc Thương Quan.  

Đây là một năm mà vận số người tuổi Tý tương đối hùng mạnh, xứng đáng để kỳ vọng. Về cát tinh bạn được Văn Xương tinh và Tuế Hợp che chở. Giúp phát huy và duy trì sức mạnh tuyệt đối của bản thân đem tới nhiều việc tốt.

Bình sao  

Sao hạn năm 2021 tuổi Bính Tý 1996 nam mạng Kế Đô. Sao Kế Đô là hung tin của nữ giới, thường đem lại tai nạn, hao tài tốn của, tang khó, bệnh tật, thị phi, đau khổ buồn rầu, họa vô đơn chí.

Người tuổi Bính Tý là mạng Hỏa, chuột dưới ruộng đồng, là người hiền lành lương thiện. Nội tâm nhiều hoài bão ước mơ nhưng khá nóng tính. Năm 2021 Tân Sửu căn mệnh không được hòa hợp với ngôi sao chiếu mệnh của mình nên khá xấu. 

Bính Tý mạng Hỏa gặp sao Kế Đô ngũ hành Thổ dù tương sinh nhưng căn mệnh hao tổn nên vẫn tương đối vất vả. Năm 2021 Tân Sửu vạn sự khởi đầu nan, đầu năm bình thường, giữa năm xuất chúng. Đầu năm đại hung thì cuối năm đại cát. 

Thế nên gia chủ Bính Tý cứ hi vọng, mong mỏi một năm tốt đẹp. 

Luận hạn

Sao hạn năm 2021 tuổi Bính Tý 1996 nam mạng gặp hạn Địa Võng. Hạn Địa Võng thường gặp rắc rối, thị phi, tranh cãi, bị hiểu lầm, mang tiếng xấu… 

Công việc: Người tuổi Bính Tý sẽ gặp nhiều nỗi buồn khác nhau, dễ tự gây thị phi công sở. Không khí trong team luôn căng thẳng, bị mọi người “rầy rà”, lời qua tiếng lại.

Tài vận: Có điềm vướng họa lao lý mất tiền mất bạc, không được cho ai ngủ nhờ hay đứng ra giúp đỡ ai. 

Nữ mạng 

sao hạn năm 2021 tuổi bính tý 1996

Tử vi tuổi Bính Tý năm 2021 nữ mạng cùng Thái tuế Sửu Thổ cấu thành Lục Hợp, nhờ tương hợp mà vận thế đi lên thuận lợi. Dù mới ra trường đi làm chưa lâu, nhưng với sự thông minh tài cán của mình, bản mệnh được cấp trên chú ý cất nhắc. Quan hệ xã giao cũng như bạn hữu hay gia đình đều rất hòa hợp.

Bình sao

Sao hạn năm 2021 tuổi Bính Tý 1996 nữ mạng Thái Dương. Thái Dương đại diện cho vận may mắn, thịnh vượng. Người được cát tinh này soi chiếu vạn sự đều tốt, chỉ cần đề phòng mùa đông, tức khoảng những tháng cuối năm sẽ bất lợi.

Bính Tý sinh năm 1996 nữ mạng mang căn Hỏa, chuột trên ruộng đồng. Bạn là cô gái cầu toàn, làm gì cũng muốn phải tròn vẹn. Gặp sao Thái Dương cũng hành Hỏa nên tương đối nóng nảy và hồ đồ. 

Năm nay vận thế người tuổi Bính Tý sinh năm 1996 có nhiều trắc trở, thường là họa thị phi, nói năng không biết kiềm chế. Nếu bạn có thể dẹp bớt cái tôi cá nhân, đồng thời kiềm chế cảm xúc của mình thì mới kìm hãm được phần nào tai ương.

Luận hạn

Sao hạn năm 2021 tuổi Bính Tý 1996 nữ mạng hạn Địa Võng. Hạn Địa Võng chủ về thị phi, cãi cọ, dễ bị người khác hiểu nhầm. E có điềm mang tiếng xấu mà bản thân không biết. 

Công việc: Nữ nhân tuổi Bính Tý hay cảm thấy buồn man mác, tự mình gây hại cho mình vì không tập trung trong công việc. Dễ liên lụy đến mọi người mà bị cô lập xa lánh. 

Tài vận: Có điềm vướng họa lao lý mất tiền mất bạc, không được cho ai ngủ nhờ hay đứng ra giúp đỡ ai. 

Cách giải hạn 

Nam mạng

Sao Kế Đô

Sao Kế Đô kỵ nhất là vào tháng 3 và tháng 9 âm lịch, hạn gây ra khiến cả gia đình bao trùm một không khí ưu phiền, lo lắng. Người gặp sao này chớ nên tham lam của cải, tình ái, tài lợi, tửu sắc mà rước họa vào thân. Nếu ăn ở ngay thẳng, hiềm hòa, làm việc thiện thì có thể hóa giải tai ương.

Hạn Địa Võng

Tài vận: Chuyện làm ăn cần minh bạch, kỵ hám đồ rẻ, đồ lạ. Khi mua bán nên dùng hóa đơn chứng từ minh bạch, tránh xảy ra sai sót trong giấy tờ tiền bạc. 

Công việc: Mọi người trong cùng một đội nên nhường nhịn nhau, khi có vấn đề mâu thuẫn thì nên ngồi lại bàn bạc cởi mở. Lắng nghe ý kiến người khác, cùng hướng tới mục đích giải quyết công việc. 

Nữ mạng 

Sao Thái Dương

Sao hạn năm 2021 tuổi Bính Tý 1996 nữ mạng là Thái Dương, hỏa khí vượng cần phải kiềm chế. Nữ mạng Bính Tý có thể dùng nhiều đồ hành Kim, hành Thủy để hạn chế tác dụng của sao hạn, như màu đen hoặc xanh nước biển.

Hạn Địa Võng

Tài vận: Chuyện làm ăn cần minh bạch, kỵ hám đồ rẻ, đồ lạ. Khi mua bán nên dùng hóa đơn chứng từ minh bạch, tránh xảy ra sai sót trong giấy tờ tiền bạc. 

Công việc: Mọi người trong cùng một đội nên nhường nhịn nhau, khi có vấn đề mâu thuẫn thì nên ngồi lại bàn bạc cởi mở. Lắng nghe ý kiến người khác, cùng hướng tới mục đích giải quyết công việc. 

Nhìn chung Sao hạn năm 2021 tuổi Bính Tý 1996 cả nam mạng và nữ mạng đều khá bất lợi. Nữ mạng Bính Tý thì cần thận trọng lời ăn tiếng nói hàng ngày. Năm Tân Sửu này hỏa khí khá vượng.

Nam mạng thì gặp sao Kế Đô ngũ hành Thổ dù tương sinh nhưng căn mệnh hao tổn nên vẫn tương đối vất vả. Bạn cần điều tiết khối lượng công việc của chính mình để không gục ngã trước sao chiếu mệnh của mình.

Chúc các bạn có một năm Tân Sửu bình an và hạnh phúc! 

Xem thêm:

Sao hạn năm 2021 tuổi Nhâm Tý 1972

Sao hạn năm 2021 tuổi Giáp Tý 1984

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top