Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 19-03-2024

Tử vi tuổi Tý tuần 30/1 - 5/2: Khai vận đầu năm làm ăn phát đạt

Tử vi tuổi Tý tuần 30/1 - 5/2 sự nghiệp lâm vượng vận. Thiên Tài tinh gặp thuận nên công việc hanh thông. Người này tính tình hào sảng, khảng khái nên được mọi người yêu quý.

Xem thêm

tử vi tuổi tý tuần 30/1 - 5/2

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 30 tháng 1 năm 2023 - Ngày 5 tháng 2 năm 2023
Âm lịch: Ngày Mậu Tý tháng Giáp Dần năm Quý Mão - Ngày Giáp Ngọ tháng Giáp Dần năm Quý Mão
Tiết khí: Đại Hàn Mạng: Tý Thủy
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Tý tuần 30/1 - 5/2

Tử vi tuổi Tý tuần 30/1 - 5/2 Đại Hàn rơi vào Nguyệt Lệnh Kỷ của của tiết khí Đại Hàn, những ngày cuối của tháng 12 âm lịch. Đại Hàn là tiết khí cuối cùng trong 12 tiết lệnh. Lúc này địa chi Sửu Thổ làm chủ, Thủy khí thiếu thốn khiến không khí trở nên ẩm ướt và hàn lạnh, dương khí không đủ gây nhiều khó khăn cho 12 con giáp.

Tuổi có căn khí khắc với hành Thổ thì không mấy may mắn. Vận mạng có phần giảm sút về tài vận và công việc có biểu hiện trì trệ, đình đốn, tâm lý không được vui vẻ, tư duy chậm, sức khỏe có biểu hiện suy giảm.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tý tuần 30/1 - 5/2 sự nghiệp khá tốt. Công việc của bạn gặp Thiên Tài vượng vận, đem tới tính cách linh hoạt, ngoại giao tốt. Khi làm việc có nhiều quý nhân giúp đỡ nên làm gì cũng trôi. Là người hay tính toán, nội tâm nhiều suy tính nên khả năng xoay sở trong công việc vô cùng tốt. Tuy vậy bạn cũng sẽ bận rộn và vất vả hơn khoảng thời gian trước đó.

Chuột là một trong những con vật xuất hiện khắp mọi nơi trên thế giới. Nó có sức sống bền bỉ và được biết đến là thông minh, lanh lợi và gan dạ. Những người sinh năm Tý vì thế cũng luôn nhanh nhẹn và kiên trì trong công việc của mình.

Xem thêm: Tử vi tuổi sửu tuần 30/1 - 5/2

Tài vận

Vận tài lộc tuần này chịu sự chi phối của Thiên Tài Thập Thần. Bạn là người biết kiềm tiền nhưng lại không biết trân trọng đồng tiền đã kiếm được. Có điềm mua sắm chi tiêu bạt mạng, không chịu tiết kiệm. Người tuổi Tý có xu hướng chi tiêu, mua sắm ở nơi sang chảnh, vui chơi giải trí nhiều hơn là tập trung vào công việc hay học hành.

Người tuổi Chuột sinh ra đã tính toán khá chi li về mặt tiền bạc. Khi túi tiền của mình xuất hiện vấn đề, bạn sẽ đích thân xem xét. Bạn coi những thiếu hụt, thừa thãi như một phần của mình và sẽ truy xét nó đến cùng. Tính tình này khiến người tuổi Tý trở nên khá keo kiệt.

Tử vi tuần12 con giáp được dựa trên lý luận vận mệnh của 24 tiết khí. Trong đó mỗi tiết khí do một Thiên can làm chủ, vận mệnh luôn có sự xoay vòng từ cát đến hung và ngược lại. Như vậy các bạn có thể dự đoán được vận mệnh hung cát của mình trước 1 tuần.

Tình cảm

Tử vi tuổi Tý tuần 30/1 - 5/2 chuyện tình cảm vượng. Thiên Tài tinh che chở người này rất giỏi trong công tác tư tưởng và giao tiếp. Sự khéo léo trong cư xử giúp người tuổi Tý có thêm nhiều mối nhân duyên tốt đẹp. Bạn cũng là người thích giúp đỡ và chăm sóc người khác nên được nhiều người giúp đỡ trong mọi mặt của cuộc sống.

Nhìn bên ngoài, người tuổi Chuột trông có vẻ dè dặt, kín đáo, nhưng thực tế thì không phải vậy. Bạn dễ dàng bị chọc tức nhưng vẫn có thể kiểm soát tinh thần của mình. Vậy nên quan hệ với bạn bè người thân vô cùng tốt. Với nửa kia bạn luôn thể hiện được sự quan tâm chăm sóc cần thiết.

Sức khỏe

Sức khỏe người tuổi Tý cần tuân thủ dưỡng sinh theo tiết khí Đại Hàn. Thời gian này bạn cần lưu ý “dưỡng thận phòng hàn”. Điều chỉnh ăn uống là điều vô cùng quan trọng đối với việc dưỡng thận phòng hàn. Vào mùa đông người tuổi Tý nên lựa chọn những loại thực phẩm ấm thận tráng dương, sinh nhiệt lượng cao. Ví dụ như thực phẩm bổ thận như quả óc chó, hạt dẻ, nhãn v.v… Các loại thực phẩm có màu đen như gạo đen, đậu đen, mè đen, nấm mèo cũng có tác dụng bổ thận. Nếu nấu các loại nêu trên với cháo, vừa giúp khứ hàn, lại vừa bổ thận.

Tử vi từng tuổi Tý tuần 30/1 - 5/2

Mậu Tý | 2008

Mặc dù nóng tính, thẳng thắn nhưng ưu điểm của Mậu Tý là tác phong nhanh nhẹn, hoạt bát. Mậu Tý hôm nay rất hiếu động khiến cha mẹ đau đầu.

Bính Tý | 1996

Tuổi Bính Tý hôm nay tình duyên gặp nhiều trắc trở, buồn khổ, tình cảm có nhiều vướng mắc. Người độc thân nên cởi mở hơn với mọi người.

Giáp Tý | 1984

Tuổi Giáp Tý tình duyên không mấy thuận lợi, hôm nay sẽ gặp phải thất bại trong chuyện tình cảm. Cần phải học cách trân trọng tình yêu và những gì mình đang có nếu không sau này sẽ hối hận.

Nhâm Tý | 1972

Trong chuyện tình cảm bạn là người tôn trọng lễ tiết truyền thống nên đôi lúc không được hòa hợp với mọi người xung quanh.

Khai vận

  • Số may mắn: 6, 7
  • Màu may mắn: Màu xám, màu vàng chanh, màu trắng
  • Quý nhân: Tuổi Sửu, tuổi Thân, tuổi Thìn
  • Tiểu nhân: Tuổi Mùi, tuổi Dậu
  • Ngày may mắn: Thứ 6, thứ 7

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Tý tuần 30/1 - 5/2. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top