Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Xem sao chiếu mệnh và vận hạn năm 2021 tuổi Giáp Tý 1984

Xem sao hạn năm 2021 tuổi Giáp Tý 1984. Nam mạng không hòa hợp với La Hầu mà gặp khó. Nữ mạng cũng tương khắc Kế Đô nên muôn vô cùng hung hiểm.

Xem thêm

sao hạn năm 2021 tuổi giáp tý 1984

Sao hạn năm 2021 tuổi Giáp Tý 1984

Người sinh năm 1984

Sao hạn năm 2021 tuổi Giáp Tý 1984, theo tử vi tuổi Tý năm 2021 tuổi Giáp Tý năm nay 37 tuổi. Thiên can Giáp Mộc tương khắc thiên can Tân Kim, địa chi tương hợp. Tạo nên bố cục Thương Quan phối Ấn có lợi cho đường học hành, lên chức. 

Người tuổi Giáp Tý sẽ phải tự mình giành lấy cơ hội cho mình. Sẽ có vất vả, có phần nào trói buộc và áp lực nhưng bạn cần phải vượt qua tất cả. Vậy sao chiếu mệnh và vận hạn năm 2021 của tuổi Giáp Tý sẽ thế nào? Mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây!

Nam mạng 

sao hạn năm 2021 tuổi giáp tý 1984

Tử vi tuổi Giáp Tý 2021 nam mạng có Tý Sửu Lục Hợp. Thiên can Tân Kim Thiên Ấn tương sinh với Giáp Mộc Thương Quan.  Đây là một năm mà vận số người tuổi Tý tương đối hùng mạnh, xứng đáng để kỳ vọng. 

Về cát tinh bạn được Văn Xương tinh và Tuế Hợp che chở. Giúp phát huy và duy trì sức mạnh tuyệt đối của bản thân đem tới nhiều việc tốt.

Bình sao  

Sao hạn năm 2021 tuổi Giáp Tý 1984 nam mạng  sao La Hầu. Người có La Hầu chiếu mạng nhất định phải nhẫn nại chờ thời cơ, đề phòng thị phi bệnh tật.

Nam nhân gặp nhiều chuyện đau đầu, tranh cãi thị phi không ngừng nghỉ. Thường ngày nhiều chuyện không thuận lợi, xui rủi. Giáp Tý sinh năm 1984 là Tý mạng Mộc, chuột trên ruộng đồng. Bạn là người có dũng khí, biết tiết kiệm nên sẽ sớm thành đại nghiệp. 

Giáp Tý mạng Mộc gặp La Hầu căn Kim thì tương đối khó khăn. Ngũ hành bất hòa nên trăm sự ưu phiền, có điềm tranh cãi, mâu thuẫn. Tài vận bất an, gia đình có tang sự. 

Luận hạn

Sao hạn năm 2021 tuổi Giáp Tý 1984 nam mạng gặp hạn Tam Kheo. Hạn này chủ yếu sức khỏe có vấn đề, nam nhân thận trọng các bệnh về khớp. Chỗ ở không nên để ẩm thấp, bẩn thỉu bừa bộn. 

Trong công việc thì cần kiềm chế chính mình, đừng để bản thân bị tác động bởi hoàn cảnh. Nếu không sẽ có hạn về xô xát, va chạm mà bị tổn thương. 

Nữ mạng 

sao hạn năm 2021 tuổi giáp tý 1984

Tử vi tuổi Bính Tý năm 2021 nữ mạng cùng Thái tuế cấu thành Tý Sửu Lục Hợp. Thiên can Tân Kim Thiên Ấn tương sinh với Giáp Mộc Thương Quan.  

Đây là một năm mà vận số người tuổi Tý tương đối hùng mạnh, xứng đáng để kỳ vọng. Về cát tinh bạn được Văn Xương tinh và Tuế Hợp che chở. Giúp phát huy và duy trì sức mạnh tuyệt đối của bản thân đem tới nhiều việc tốt.

Bình sao

Sao hạn năm 2021 tuổi Giáp Tý 1984 nữ mạng Kế Đô. Nữ nhân gặp Kế Đô càng hung hiểm, không có quý nhân giúp đỡ, gia trạch và điền sản đều bất lợi. Nếu xuất hành hay đi xa thì sẽ sinh tiền tài. Trong nhà hay xảy ra nhiều chuyện ám muội. 

Sao Kế Đô là sao tam cửu khóc bi ai, mang đến sự buồn khổ, chán nản. Đây được coi là một Hung Tinh cho cả nam mạng và đặc biệt hung nhất với nữ mạng. 

Giáp Tý nữ mạng thuộc ngũ hành Mộc tạo nên bố cục tương khắc với Kế Đô hành Thổ. Có thể thấy nữ mạng Kế Đô sẽ gặp nhiều khó khăn trong năm Tân Sửu 2021 này. 

Trong quan hệ với đồng nghiệp thì cần đề phòng họa thị phi nơi công sở. Trong ngoài không hòa hợp dễ xảy ra mâu thuẫn. Đi ra ngoài đường nếu không may gặp va chạm thì cần tránh xa hoặc bản thân cần nhường nhịn nếu không sẽ gặp họa. Trong năm nhớ tránh tháng 10, 11 và 12; có điềm mất tiền bạc và họa huyết quang. 

Luận hạn

Sao hạn năm 2021 tuổi Giáp Tý 1984 nữ mạng hạn Thiên Tinh.  Nữ mạng Giáp Tý đề phòng sức khỏe bị tổn hại, có điềm bị ngộ độc khi ăn uống. Hay đau ốm, nữ nhân mang thai e là gặp vấn đề, tránh leo trèo hay với đồ ở cao. 

Cách giải hạn 

Nam mạng

Sao La Hầu

Sao hạn năm 2021 tuổi Giáp Tý 1984, cách giải hạn sao La Hầu năm 2021, La Hầu được gọi là Khẩu Thiệt Tinh. Trong năm cần phải chú ý cách nói chuyện, cách cư xử với mọi người. Làm việc thì đề phong sai sót trong sổ sách. 

Hạn Tam Kheo 

Cách giải hạn Tam Kheo năm 2021 chủ yếu sẽ dựa vào chính bạn. Hàng ngày tu dưỡng đạo đức làm nhiều việc thiện giúp đỡ mọi người xung quanh. Không nên chấp vặt, thù dai, để bụng để tinh thần chất chứa những điều không vui. Hãy coi như họ nói đùa mà thôi.

Nữ mạng 

Sao Kế Đô 

Cách giải hạn sao Kế Đô năm 2021, gặp sao này chiếu mạng, dễ gặp phải tai nạn. Hạn nặng nhất sẽ vào tháng 3 và tháng 9 âm lịch. Kế Đô là Thổ Tinh, nên sẽ hợp với những màu sắc thuộc mệnh Thổ và Hỏa như: màu nâu, màu vàng đất, màu đỏ, hồng và tím. Đồng thời kỵ các màu đại diện cho mệnh Mộc đó là màu xanh lá cây, bởi Mộc khắc Thổ.

Hạn Thiên Tinh 

Cách giải hạn Thiên Tinh năm 2021 hàng ngày tu dưỡng đạo đức làm nhiều việc thiện giúp đỡ mọi người xung quanh. Không nên chấp vặt, thù dai, để bụng để tinh thần chất chứa những điều không vui. Hãy coi như họ nói đùa mà thôi.

Trên đây là thông tin về Sao hạn năm 2021 tuổi Giáp Tý 1984. Có thể thấy ngũ hành theo xem tuổi của Giáp Tý không được hòa thuận với sao chiếu mạng. Cả nam mạng và nữ mạng đều phải thận trọng đường ăn nói và tiền bạc. 

Mong rằng quý độc giả đã có thêm nhiều thông tin hữu ích dành cho mình. Chúc các bạn một năm mới bình an và may mắn!

Xem thêm: 

Xem sao hạn năm 2021 tuổi Nhâm tý 1972

Xem sao hạn năm 2021 tuổi Bính tý 1996

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top