Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Xem sao hạn năm 2021 tuổi Nhâm tý 1972: Bình sao và cách hóa giải

Xem sao hạn năm 2021 tuổi Nhâm tý 1972, nam mạng hợp Thái Bạch khá vượng. Nữ mạng gặp Thái Âm nhưng lại sinh nhiều cạnh tranh cần hóa giải.

Xem thêm

xem sao hạn năm 2021 tuổi nhâm tý 1972

Xem sao hạn năm 2021 tuổi Nhâm tý 1972

Người sinh năm 1972

Xem sao hạn năm 2021 tuổi Nhâm tý 1972, theo tử vi tuổi Tý năm 2021 tuổi Nhâm Tý năm nay 49 tuổi. Thiên can Nhâm Thủy gặp Tân Kim tạo Kiếp Tài thần. Bố cục Thiên Ấn tương sinh, thiên quan hợp mạng. Vận thế khá tốt nhiều niềm vui bất ngờ, cuộc sống đa màu sắc. Chủ yếu có lợi ở mặt hợp tác, phúc lợi làm ăn kinh doanh. 

Nam mạng

xem sao hạn năm 2021 tuổi nhâm tý 1972

Tử vi tuổi Nhâm Tý năm 2021 nam mạng là năm Tân Sửu, tuổi Nhâm Tý 1972 sinh vào năm này cùng Thái tuế cấu thành Tý Sửu lục hợp, tức là Quan hợp thân, xuất hiện Sát Ấn tương sinh. 

Đây là một năm mà vận số người tuổi Tý tương đối hùng mạnh, xứng đáng để kỳ vọng. Về cát tinh bạn được Văn Xương tinh và Tuế Hợp che chở. Giúp phát huy và duy trì sức mạnh tuyệt đối của bản thân đem tới nhiều việc tốt.

Bình sao  

Xem sao hạn năm 2021 tuổi Nhâm Tý 1972 nam mạng sao Thái Bạch, nhưng cát lợi. Sao Thái Bạch hay Thái Bạch Kim Tinh, tức Kim Đức Thái Bạch Tinh Quân chủ về mọi chuyện không như ý, nhưng nam giới nhẹ hơn nữ giới. 

Người sinh năm Nhâm Tý là Tý mạng Thủy, có tài kinh bang tế thế. Năm Tân Sửu gặp sao chiếu mệnh Thái Bạch ngũ hành Kim được tương sinh nên không có gì đáng lo ngại. 

Tuy nhiên sao Thái Bạch vẫn gây ra nhiều áp lực vô hình về tâm lý cho nam mạng Nhâm Tý. Bạn sẽ hay cảm thấy cuộc sống không được trôi như trước, bản thân khó mà được lãnh đạo nhìn nhận. Nếu có thể vượt qua những suy nghĩ mông lung này thì vận trình năm 2021 nhất định tốt đẹp.

Luận hạn

Xen sao hạn năm 2021 tuổi Nhâm tý 1972 nam mạng gặp hạn Toán Tận. Tuổi Nhâm Tý có hạn Toán Tận trong năm 2021 sẽ bị mất tiền bạc, của cải mà không dự tính trước được. Nhiều tai họa bất ngờ ập đến với gia chủ. 

Trong đó, có hai nguy cơ cao nhất đó là bị cướp bóc, thứ hai là chung vốn làm ăn, cùng nhau đi khai thác lâm sản, và gặp phải tai nạn bất ngờ, thiệt hại rất lớn về tiền của.

Nữ mạng 

xem sao hạn năm 2021 tuổi nhâm tý 1972

Tử vi tuổi Nhâm Tý năm 2021 nữ mạng năm Tân Sửu. Tuổi Nhâm Tý 1972 sinh vào năm này cùng Thái tuế cấu thành Tý Sửu lục hợp, tức là Quan hợp thân, xuất hiện Sát Ấn tương sinh.

Đây là một năm mà vận số người tuổi Tý tương đối hùng mạnh, xứng đáng để kỳ vọng. Về cát tinh bạn được Văn Xương tinh và Tuế Hợp che chở. Giúp phát huy và duy trì sức mạnh tuyệt đối của bản thân đem tới nhiều việc tốt.

Bình sao

Xem sao hạn năm 2021 tuổi Nhâm Tý 1972 nữ mạng sao Thái Âm, gặp nhiều cạnh tranh. Năm gặp Thái Âm thì làm gì cũng thuận lợi, vừa ý. Có công danh và tiền bạc, hỉ sự vào tháng 9. Nhưng có điềm gây đau ốm bệnh tật, sinh đẻ có nguy hiểm cho nữ giới vào tháng 10.

Người sinh năm Nhâm Tý là Tý mạng Thủy, có tài làm ăn kinh doanh, nhưng hay thay đổi chủ ý. Gặp  sao Thái Âm ngũ hành Thủy sinh Kiếp Tài tinh, là ngôi sao đại diện cho vận cạnh tranh mạnh mẽ.

Có thể thấy vận hạn năm 2021 tuổi Nhâm Tý nữ mạng dù thuận lợi nhưng thử thách không phải là nhỏ. Vận cạnh tranh xuất hiện nhiều, bản thân sẽ phải nỗ lực không ngừng để vượt qua các đối thủ trước mắt. 

Luận hạn

Xem sao hạn năm 2021 tuổi Nhâm tý 1972 nữ mạng hạn Huỳnh Tuyền. Người gặp hạn Huỳnh Tuyền thì chủ về sức khỏe. Trong năm hay gặp chứng đau đầu, xây xẩm mặt mày.

Không nên kinh doanh lớn hay làm ăn theo đường thủy. Đồng thời không nên cho vay hoặc đứng ra vay tiền hộ cho bất kỳ ai. 

Cách giải hạn 

Nam mạng

Xem sao hạn năm 2021 tuổi Nhâm Tý 1972 nam mạng, cách giải hạn sao Thái Bạch nên tránh dùng đồ hay mặc phục sức Hành Hỏa, như màu hồng, đỏ. Trong năm nên tích cực sử dụng màu thuộc hành thổ như nâu đất, màu vàng để cải thiện vận trình. 

Hạn Huỳnh Tuyền

Xem sao hạn năm 2021 tuổi Nhâm Tý 1972 nam mạng, cách giải hạn cần đặc biệt chú ý về sức khỏe, không nên chủ quan, coi thường bệnh tật mà dẫn tới Huỳnh Tuyền: Trọng bệnh số lâm chung.

Nữ mạng 

Sao Thái Âm 

Xem sao hạn năm 2021 tuổi Nhâm Tý 1972 nữ mạng gặp Sao Thái Âm. Cách giải hạn sao Thái Âm nên dùng đồ phong thủy hợp các màu thuộc mệnh Thủy hoặc Kim. Như vậy sẽ thúc đẩy vận may tới cho bản mệnh. Đó là những màu:  màu đen, màu xanh da trời, màu trắng, màu vàng ánh kim.

Hạn Huỳnh Tuyền 

Cách giải hạn Toán Tận năm 2021, tuyệt đối không mang nhiều tiền bạc, của cải khi đi đường. Dù cho là đi làm ăn, đi chơi, đi du lịch hay bất cứ đâu. 

Trong làm ăn thì tuyệt đối không thực hiện những việc liên quan đến lâm sản, tốt nhất là không nên chung vốn làm ăn. Kẻo sẽ bị tai nạn, cũng sẽ bị tiêu hao tiền bạc, sức khỏe.

Trên đây là nội dung về Xem sao hạn năm 2021 tuổi Nhâm tý 1972. Nam mạng có bản mệnh tương sinh với sao chiếu mệnh nên vạn điều đều thuận lợi. Nữ mạng thì không may mắn như thế, bố cục ngũ hành cung mệnh và sao hạn tạo nên thế cạnh tranh khá đáng gờm. 

Nếu có thể trong năm người tuổi Nhâm Tý nên hạn chế đi lại nhiều, tránh mang nhiều tiền bên người và thường xuyên chăm sóc sức khỏe cho mình. Thì bản thân sẽ bớt phần nào vận hạn, dâng sao giải hạn theo đúng sơ đồ trên thì vận trình sẽ hóa hung thành cát.

Xem thêm:

Xem sao hạn năm 2021 tuổi Giáp Tý 1984

Xem sao hạn năm 2021 tuổi Bính Tý 1996

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top