Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Tý tuần 16/1 - 22/1: Chào xuân 2023

Tử vi tuổi Tý tuần 16/1 - 22/1 có ưu điểm hiếu thuận, biết lo nghĩ cho gia đình. Dù có tài lộc dồi dào vẫn chủ yếu dành để mua quà cáp cho gia đình.

Xem thêm

tử vi tuổi tý tuần 16/1 - 22/1

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 16 tháng 1 năm 2023 - Ngày 22 tháng 1 năm 2022
Âm lịch: Ngày Giáp Tuất tháng Quý Sửu năm Nhâm Dần - Ngày Canh Thìn tháng Giáp Dần năm Quý Mão
Tiết khí: Tiểu Hàn Mạng: Tý Thủy
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Tý tuần 16/1 - 22/1

Tử vi tuổi Tý tuần 16/1 - 22/1 rơi vào Nguyệt Lệnh Tân của Tiểu Hàn. Theo tử vi, thì Tiểu Hàn rơi vào âm lịch là tháng Sửu, thuộc hành Thổ, Sửu cũng vốn dĩ là kho Kim.  Nên con người sẽ có tính cách tín nghĩa, độ lượng, điềm đạm, ổn định, quy củ, nề nếp, trập tự. Người có vận thế khắc với hành Thổ thì không mấy may mắn, có phần giảm sút về tài vận và công việc có biểu hiện trì trệ, đình đốn, tâm lý không được vui vẻ, tư duy chậm, sức khỏe có biểu hiện suy giảm.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tý tuần 16/1 - 22/1 sự nghiệp được cải thiện. Thực Thần trong Tứ Trụ luận mệnh được coi là vị thần đại diện cho sự no đủ. Nó khiến tuổi Tý trở nên dịu dàng, thấu tình đạt lý nên được mọi người tin tưởng. Trong khi làm việc nhờ có quý nhân che chở và giúp đỡ nên rất thuận lợi. Về mặt lý luận vận mạng, Thực Thần có chức năng giúp mạng chủ hoàn toàn thể hiện được năng lực mạnh của mình ra ngoài.

Người tuổi Chuột lạc quan, vui vẻ, không bị suy sụp cho dù gặp hoàn cảnh khó khăn nào. Bạn luôn đấu tranh cho công việc của mình. Có thể thấy tinh thần vượt khó trong công việc của bạn luôn mạnh mẽ. Bạn hoàn thành sớm mọi công việc và đối với tuần cuối trước nghỉ Tết này bạn phát huy được hết sự thông minh và chăm chỉ của mình. 

Công việc sớm hoàn thiện nên bạn cũng sẽ là con giáp nhàn tản chờ ngày xuân sang, một cái Tết vui vẻ đang chờ đón bạn.

Xem thêm: Tử vi tuổi sửu tuần 16/1 - 22/1

Tài vận

Thực Thần mặt tài lộc đem tới tính cách vị kỷ mạnh mẽ. Bạn thích cạnh tranh với người khác, thử thách trong kinh tế càng khiến tinh thần người tuổi Tý thêm sục sôi. Điều này khiến bạn dễ bị tính tham lam che chờ tầm nhìn. Hãy nhờ vào trí tuệ ưu việt của mình, nó sẽ giúp bạn khéo léo hơn khi tìm kiếm đối tác làm ăn.

Người tuổi Chuột sinh ra đã tính toán khá chi li về mặt tiền bạc. Khi túi tiền của mình xuất hiện vấn đề, bạn sẽ đích thân xem xét. Bạn coi những thiếu hụt, thừa thãi như một phần của mình và sẽ truy xét nó đến cùng. Tính tình này khiến người tuổi Tý trở nên khá keo kiệt.

Tử vi tuần12 con giáp được dựa trên lý luận vận mệnh của 24 tiết khí. Trong đó mỗi tiết khí do một Thiên can làm chủ, vận mệnh luôn có sự xoay vòng từ cát đến hung và ngược lại. Như vậy các bạn có thể dự đoán được vận mệnh hung cát của mình trước 1 tuần.

Tình cảm

Tử vi tuổi Tý tuần 16/1 - 22/1 chuyện tình cảm thiên về gia đình. Người tuổi Tý là người biết lễ nghĩa, hiếu thuận với cha mẹ họ hàng. Người độc thân được mọi người giới thiệu đối tượng xem mắt. Sự mực thước và đàng hoàng của tuổi Tý rất được lòng đối phương.

Những người tuổi Tý thường tìm mọi cách để che giấu cảm xúc của mình. Nên khi tâm trạng thay đổi, bạn hay bị bối rối, và không thể hiểu vì sao mình lại tức giận hay lo lắng. Người độc thân thì e khó tìm được mối nhân duyên tốt, người có gia đình thì bị người thân ghẻ lạnh.

Sức khỏe

Tiểu Hàn là tiết khí lạnh nhất trong năm, đây là lúc việc ăn uống nghỉ ngơi của người tuổi Tý cần phải đặc biệt chú ý. Nhất là công tác giữ ấm và chăm sóc sức khỏe. Trong Đông Y, Hàn tính ngưng tụ, trời lạnh sẽ khiến các khớp chân khớp tay đau nhức, các bệnh về khí huyết rất dễ phát sinh. Nên giữ ấm cho cơ thể là điều kiện cần thiết. Đặc biệt là phần vai, chân, cổ … những nơi dễ nhiễm lạnh nhất. Thường ngày người tuổi Tý có thể rèn luyện thể thao nhẹ nhàng để cải thiện sức khỏe. Mỗi ngày có 2 ~ 3 lần chạy bộ nhẹ, đi bộ, đánh cầu … thì khá thích hợp.

Tử vi từng tuổi Tý tuần 16/1 - 22/1

Mậu Tý | 2008

Mậu Tý là người nghiêm túc, thẳng thắn nên quan hệ với bạn bè khá ổn. Mậu Tý cần thêm nhiều tình cảm và trái tim ấm nóng để có thêm nhiều cảm xúc quanh mình.

Bính Tý | 1996

Tuổi Bính Tý hôm nay có nhiều niềm vui, tươi đẹp đặc biệt là chuyện gia đình. Cuộc sống hôn nhân sẽ hạnh phúc và mỹ mãn, học cách nhường nhịn đối phương thêm nữa.

Giáp Tý | 1984

Tuổi Giáp Tý cần sự quan tâm, thấu hiểu của đối phương. Dù hôm nay bạn khá bận rộn trong công việc, ít dành thời gian quan tâm đến người yêu nhưng bạn là người sống chân thành và chung thủy.

Nhâm Tý | 1972

Hãy trọng danh dự, luôn chú ý giữ gìn hình tượng của mình. Nếu hành xử hồ đồ bạn sẽ khó mà cứu vãn vận sự nghiệp của mình.

Khai vận

  • Số may mắn: 1
  • Màu may mắn: Màu xanh nước biển, màu xanh da trời, màu lam
  • Quý nhân: Tuổi Tị, tuổi Ngọ
  • Tiểu nhân: Tuổi Tý, tuổi Hợi
  • Ngày may mắn: Thứ 2

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Tý tuần 16/1 - 22/1. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top