Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 19-03-2024

Tử vi tuổi Quý Dậu 1993 năm 2023: Có Thực Thần nhưng vẫn vất vả, gian lao

Tử vi tuổi Quý Dậu 1993 năm 2023 có bố cục Thiên đồng Địa xung. Đây là khi Thiên can của tuổi là Quý Thủy đồng vượng với thiên can Thái Tuế Quý Mão, là Thực Thần tọa Thực Thần.

Xem thêm

tử vi tuổi quý dậu 1993 năm 2023

Tử vi 12 con giáp cho hay người tuổi Quý Dậu cũng là những người chăm chỉ, chịu khó. Bản mệnh chăm chỉ hơn những người khác để bù lại những thiếu hụt của bản thân. Không ngại khó, không ngại khổ, người sinh năm 1993 sẵn sàng nhảy vào giữa khó khăn, nhận những nhiệm vụ mà người khác khó lòng gánh vác.

Tử vi 2023, đường tình duyên, công danh, tài lộc và sức khỏe của người tuổi Quý Dậu sẽ có những biến động như thế nào? Mời quý bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây của Tử Vi Số để tìm câu trả lời.

Tử vi tuổi Quý Dậu 1993 năm 2023

Theo âm lịch, năm 2023 có mệnh Kim, cụ thể là Kim Bạch Kim, tức là vàng pha bạc. Cuộc sống của người tuổi Quý Dậu 1993 sẽ tràn ngập những trải nghiệm mới mẻ trong năm 2023 sắp tới. 

Vận trình số mệnh trong năm tiếp theo được dự đoán dựa trên nhiều yếu tố: Can chi, ngũ hành bản mệnh, sao chiếu mệnh, niên hạn...

Tổng quan

Tử vi năm 2023 tuổi Quý Dậu 1993 có bố cục Thiên đồng Địa xung. Đây là khi Thiên can của tuổi là Quý Thủy đồng vượng với thiên can Thái Tuế Quý Mão, là Thực Thần tọa Thực Thần. Ngoài ra, địa chi Thái Tuế là Mão Mộc nằm ở thế tương xung với bản mệnh Dậu Kim, gọi là Phá Tuế.

Năm 2023 người tuổi Quý Dậu có vận trình tương đối vất vả, công việc bôn ba vì quan hệ xã hội phạm xung, không được mọi người giúp đỡ. Đây không phải là một năm thuận lợi để bạn thực hiện các công việc liên quan đến đầu tư và tài chính. 

Về chuyện tình cảm thì có vẻ cũng không khả quan với những người tuổi Quý Dậu trẻ tuổi. Bạn không có cơ hội gặp gỡ nhiều người khác giới. 

Sự bận rộn bủa vây khiến người tuổi Quý Dậu không còn nghĩ tới không gian cho riêng mình. Người đã kết hôn thì có nhiều tác động quấy nhiễu từ bên ngoài, tình cảm vợ chồng hay xuất hiện khác biệt về quan điểm. 

Người đang yêu thì gặp trở ngại từ gia đình nên khó mà chuyển biến mối quan hệ lên giai đoạn quan trọng.    

Tử vi tuổi Quý Dậu năm 2023 nữ mạng

Đánh giá: 

Tử vi tuổi Quý Dậu năm 2023 nữ mạng có quẻ mệnh là Cấn tọa hướng Đông Bắc nên sẽ có hung tinh Thất Xích đe dọa vận trình. Có thể thấy vận trình của nữ mạng Quý Dậu khá vất vả. 

Trong năm Quý Mão, bạn sẽ phải tiêu tốn nhiều tiền của, có thể là chữa bệnh hoặc mua sắm đồ dùng mới trong nhà. Cũng một phần do đi lại không cẩn thận nên bản mạng sẽ gặp va chạm mà phải đền tiền hoặc bỏ tiền để sửa chữa xe cộ. 

Về sức khỏe người tuổi Quý Dậu cần lưu ý sức khỏe của con cái trong nhà nếu bạn đã kết hôn.  Ngoài ra cũng dễ bị tật ở miệng.        

Tử vi tuổi Quý Dậu năm 2023 nam mạng

Đánh giá: 

Tử vi năm 2023 nam mạng tuổi Quý Dậu 1993 có quẻ mệnh hướng Tây nên được cát tinh Lục Bạch bay vào cung mệnh. Lục Bạch hay còn có tên Vũ Khúc là cát tinh, đặc biệt có lợi đối với những người làm công việc quản lý, chủ tích lũy được tiền tài.

Người này có Lục Bạch đi vào quẻ mệnh Đoài chủ ý con đường sự nghiệp khá rộng mở. Có điềm được cấp trên tin tưởng mà giao trọng trách lớn, được nhận nhiều quyền lực hơn. Điều này cũng đồng nghĩa với việc túi tiền của bạn được đảm bảo, thăng tiến hơn. 

Có điều quẻ mệnh và Lục Bạch đồng ngũ hành Kim nên người tuổi Quý Dậu vẫn cần thận trọng, có điềm xuất hiện tổn thương về dao két, sắt ... Đi xuất hành xa thì phải thận trọng, tránh để bị cuốn vào xích mích ngoài xã hội.         

tử vi tuổi quý dậu 1993 năm 2023

Sự nghiệp

Đánh giá: 

Tử vi tuổi Quý Dậu 1993 năm 2023 về phương diện sự nghiệp có Thực Thần tọa mệnh ngụ ý vận trình bán hung bán cát. Bởi người này có dấu hiệu Phá Tuế nên căn khí yếu nhược, chủ tính cách lười biếng. 

Trong công việc, người tuổi này thường xuyên ỷ lại và ham chơi lười làm. Tính tình lại hơi khắt khe, thường xuyên moi móc sai phạm của đồng nghiệp khiến cho vận trình sự nghiệp có chiều hướng đi xuống.   

Tài vận

Đánh giá: 

Tử vi tuổi Quý Dậu 1993 năm 2023 cho hay tiền bạc không phải điều quá lo lắng. Bởi Thực Thần vốn là một cát thần, nó đại diện cho sự ấm no hạnh phúc. Vận trình của bản mạng có phúc lộc tương đối phong phú. 

Sự nghiệp sẽ giúp mang về nguồn thu nhập ổn định. Tuy nhiên bản mạng là người tham lam hưởng thụ nên khó mà giữ được tiền trong năm nay. Bạn kiếm nhiều nhưng tiêu cũng nhiều, chủ yếu sẽ nướng vào các thú vui xa xỉ như đi ăn nhà hàng, mua thiết bị công nghệ đắt tiền, mua quần áo ... 

Tình cảm

Đánh giá: 

Tử vi tình cảm của người tuổi Quý Dậu 1993 dự đoán sẽ gặp nhiều bấp bênh. Vận mệnh được định sẵn là hạnh phúc, may mắn. Tuy nhiên nếu bạn tham lam đón nhận những trọng trách công việc mới thì e là chuyện tình cảm sẽ không được thuận. 

Thực Thần "kháng chỉ" đại vượng nên sẽ sinh thị phi, mâu thuẫn. Gia đình vốn yên ấm nay sẽ nảy sinh rạn nứt, bất hòa. 

Sức khỏe 

Đánh giá: 

Đối với người tuổi Quý Dậu 1981 năm 2023 thì vận sức khỏe gặp phải Thái Tuế Mão Mộc mà phạm xung. Bạch Hổ sát đe dọa vận trình tiềm tàng họa huyết quang. Ngoài ra Thái Tuế hành Mộc, nên người tuổi Quý Dậu cần phải chăm chút nhiều nhất tới da và tỳ vị của mình.  

Xu hướng làm đẹp da bằng Đông Y khá phù hợp với người tuổi Ất Dậu. Uống nước yến mạch và táo tàu là một cách làm đẹp bằng Đông Y tại nhà. Táo tàu là một vị thuốc trong Đông Y có chứa vitamin C cao giúp tổng hợp collagen, loại bỏ các đốm xỉn trên da, giúp da có độ đàn hồi cao. 

Chính vì thế mỗi buổi sáng người này có thể uống nước yến mạch và kết hợp ăn táo tàu mỗi buổi sáng hàng ngày. Một ngày bạn có thể dùng từ 5-10 quả táo tàu khô rửa sạch và sử dụng như đồ ăn vặt vừa giúp cung cấp dinh dưỡng lại hiệu quả cao trong làm đẹp.

tử vi tuổi quý dậu 1993 năm 2023

Sao hạn năm 2023 tuổi Quý Dậu và cách hóa giải

Hệ thống sao chiếu mệnh có ảnh hưởng rất lớn đến vận số con người và biến hóa theo từng năm. Theo Tử vi 12 con giáp thì những năm gặp sao tốt chiếu mệnh gia chủ nên làm lễ nghênh sao rước tài lộc còn năm gặp sao xấu chiếu mệnh nên làm lễ cúng sao giải hạn.

Vận hạn tuổi Quý Dậu nữ mạng năm 2023

Sao hạn 

Sao Thái Âm: 

Vận hạn nữ mạng tuổi Quý Dậu 1993 năm  2023 có sao hạn Thái Âm tọa mạng. Thái Âm là một cát tinh trong hệ thống sao hạn Cửu Diệu. Nó mang tới điềm may mắn về công việc và tình cảm. Ngụ ý trong năm Quý Mão này, người tuổi Quý Dậu sẽ có nhiều cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp. Thu nhập chính gia tăng, bạn có người giúp đỡ trong mọi việc. 

Năm 2023 nếu sửa chữa nhà cửa, mua bán nhà, giao dịch bất động sản nói chung đều cát lợi. Người đang trong độ tuổi kết hôn tình duyên bền đẹp, có thể lập gia đình. 

Nghĩa là tuổi Quý Dậu 1993 năm 2023 kết hôn sẽ vô cùng cát lợi. Đặc biệt, ngũ hành cung mệnh còn tương sinh sao Thái Âm nên cát càng thêm cát.      

Vận hạn 

Hạn Tam Kheo: 

Người tuổi Quý Dậu nam mạng gặp hạn Tam Kheo vào năm 2023. Đây là hạn xấu chủ về sức khỏe, chú ý đến các chấn thương ở tay chân. Nhẹ thì đau nhức, mệt mỏi, nặng thì đa chấn thương, gãy xương. Tham gia giao thông trên đường dễ xảy ra tai nạn nguy hiểm đến chết người.

Trong cuộc sống đời thường, bản mệnh chịu cảnh tai tiếng thị phi, tình cảm trong các mối quan hệ dễ xảy ra mâu thuẫn, tranh cãi. Bị người xung quanh lên án, phê bình, châm biếm, coi thường. Đặc biệt người gặp hạn này chịu nhiều áp lực về tâm lý, bất an, lo lắng.

Cách giải hạn

Cách giải hạn nữ mạng tuổi Quý Dậu 1993 cũng khá đơn giản. Quý bạn có thể tham khảo nội dung Sao hạn Thái Âm là gì để hiểu sâu hơn về ngôi sao này. Ngoài ra ngũ hành bản mệnh là Kiếm Phong Kim nằm ở thế tương sinh nên bạn cần có nhiều ngũ hành Kim để trợ vận.

Như vậy những màu sắc hành kim như trắng, xám sẽ mang lại may mắn và có tác dụng giải hạn cho bạn. Ngoài ra ngũ hành Kim sẽ đại diện là các đồ vật bằng kim loại như kìm bấm móng tay, chìa khóa, vòng tay, nhẫn bằng bạc bằng bạch kim. Nên người tuổi Quý Dậu 1993 có thể sử dụng những phụ kiện này để tăng phúc cho mình.  

tử vi tuổi quý dậu 1993 năm 2023

Vận hạn tuổi Quý Dậu nam mạng năm 2023

Sao hạn 

Sao Thái Bạch: 

Vận hạn nam mạng tuổi Quý Dậu 1993 năm 2023 gặp sao hạn Thái Bạch khá khó khăn vất vả. Ngũ hành bản mệnh lại đồng cung với Thái Bạch nên hung càng thêm hung. Sao Thái Bạch là một trong những hung tinh mạnh nhất thuộc Cửu Diệu niên hạn. Cổ nhân thường dùng câu “Sao Thái Bạch quét sạch nhà cửa” để chỉ mức độ nghiêm trọng của sao này.

Năm Quý Mão 2023 chủ một năm hao tài tốn của của bản mạng Quý Dậu nam mạng. Năm nay bạn không nên chung vốn đầu tư với ai, hay làm ăn, kinh doanh mà phải huy động nhiều tới tiền bạc. 

Người làm ăn kinh doanh đề phòng bị tiểu nhân quấy rối, có điềm vướng vào vòng lao lý. Về sức khỏe cũng suy giảm nhiều, phải tiêu tốn cho chuyện ốm đau, thuốc thang.  

Vận hạn 

Hạn Thiên Tinh: 

Người tuổi Quý Dậu 1993 nữ mạng gặp hạn Thiên Tinh trong năm 2023. Đây là hạn xấu chủ về sức khỏe, kiện cáo, nhất là các căn bệnh về tiêu hóa đường ruột. Bị ngộ độc thực phẩm không kịp điều trị dễ ảnh hưởng đến sức khỏe và tính mạng.

Khi gặp hạn này, người sinh năm 1993 gặp nhiều tranh cãi dẫn đến kiện tụng, vướng vào vòng lao lý. Tai bay vạ gió, bị người khác vu khống hãm hại trong chốn ngục tù. Kiện tụng luôn nhận phần thua, nhẹ thì chịu tai tiếng, nặng thì chịu phạt án tù. Chịu nhiều áp lực, tinh thần cảm thấy bất an và lo lắng.

Cách giải hạn

Các giải hạn tuổi Quý Dậu 1993 năm 2023 gặp sao hạn Thái Bạch sẽ cần hóa giải hành Kim quá vượng. Như vậy ngũ hành Thủy sẽ là cát tinh của bản mạng năm 2023. Nên thực phẩm cải vận quan trọng nhất là cá, những đồ thủy hải sản. 

Do từ 11 giờ trưa đến 1 giờ chiều nhiều Hoả, người tuổi Quý Dậu 1993 nên ăn cá vào buổi trưa là hiệu quả nhất. Những món như gỏi cá, đậu phụ, đậu tương,rau quả, nước trái cây, hải sâm, trứng cá chính là các món bạn cần để giải hạn.

Đi dạo trên bãi cát hay bơi, chơi lướt ván hay chơi các trò trượt ống nước cũng là phương pháp nạp Thủy hiệu quả.

Khai vận tuổi Quý Dậu 1993 năm 2023 

Gần bước sang năm mới 2023 và điều bạn quan tâm nhất lúc này là khai vận năm mới của mình để có 1 năm đầu xuôi đuôi lọt, gặp hung hóa cát cũng như có quý nhân phù trợ. Khám phá Khai vận tuổi Quý Dậu 1993 thông qua Tử Vi Số nhé!

Bí quyết cầu may

tử vi tuổi quý dậu 1993 năm 2023

Phong thủy năm 2023 tuổi Quý Dậu

Nữ mạng    

Khai vận tuổi Quý Dậu 1993 năm 2023 nữ mạng gặp hung tinh Thất Xích nên cần hóa giải ngũ hành Kim quá vượng. Như vậy ngũ hành Thủy sẽ là quý nhân may mắn của người tuổi Quý Dậu trong năm Quý Mão 2023 này. 

Về mặt phong thủy bạn có thể treo một bức tranh về sông nước để tăng năng lượng của hành Thủy. Hay bức tranh về sinh vật biển, lợn, chuột Mickey, chuột túi, người dơi batman, người nhện cũng họ chuột hoặc lợn để phù hợp để trang trí nhà cửa. 

Những người tuổi Quý Dậu cần ở gần nơi có Thủy để bổ sung, vì thế tắm nhiều hoặc đi dã ngoại, du lịch tới các vùng biển hoặc sông suối sẽ mang lại nhiều may mắn cho bạn. 

Nam mạng 

Khai vận tuổi Quý Dậu 1993 năm 2023 sẽ dựa vào quan hệ  của bản mạng và Cửu cung phi tinh năm 2023. Có thể thấy người này có Lục Bạch cát tinh bay vào cung mệnh. 

Ngũ hành của tuổi là Kiếm Phong Kim đồng vượng với cát tinh nên cần có ngũ hành Thủy xuất hiện để hóa giải, tránh để vận khí quá vượng mà khiến vận trình của bạn xấu đi.

Như vậy người tuổi Quý Dậu 1993 nên có thú chơi bể cá cảnh  hoặc cắm hoa tươi mỗi ngày để tăng cường Thủy khí. Ngoài ra trong năm bạn có thể đi dã ngoại, du lịch tới các vùng biển hoặc sông suối để hấp thụ cát khí may mắn cho mình.  

>> Xem thêm bài viết về:

tử vi tuổi quý dậu 1993 năm 2023

Tử vi từng tháng tuổi Quý Dậu năm 2023

Gần bước sang năm mới 2023 và điều bạn quan tâm nhất lúc này là khai vận năm mới của mình để có 1 năm đầu xuôi đuôi lọt, gặp hung hóa cát cũng như có quý nhân phù trợ. Khám phá Khai vận tuổi Quý Dậu 1993 thông qua Tử Vi Số nhé!

Tháng 1 âm lịch

Nguyệt Lệnh Mậu Dần

TỬ VI THÁNG 1 âm lịch
Dương lịch: 22/1/2023 - 19/2/2023
Đánh giá:   
Thiên Can: Giáp Mộc Địa chi: Dần Mộc
Đặc trưng: Dương khí Dần vượng Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi Tỷ Kiếp

Tử vi tháng 1 âm lịch người này có Chính Tài tương sinh Thực Thần, Nguyệt Lệnh và Thái Tuế đồng vượng nên là cục diện Tài vượng. Nó ngụ ý vận trình đại cát đại lợi. Dù là nam hay nữ thì vận trình ổn định, vững chắc. Cách ứng xử nho nhã, có lễ nghi nên được mọi người yêu quý.

  • Màu may mắn: Vàng, trắng
  • Hướng may mắn: Đông Nam, Nam
  • Ngày hung trong tháng: 10/2, 14/2, 26/2 dương lịch

Tháng 2 âm lịch

Nguyệt Lệnh Tân Mão

TỬ VI THÁNG 2 âm lịch
Dương lịch: 20/2/2023 - 21/3/2023 (đủ); 22/3/2023 - 19/4/2023 (thiếu)
Đánh giá: 
Thiên Can: Ất Mộc Địa chi: Mão Mộc
Đặc trưng: Âm khí vẫn lang thang Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi tương đồng 

Tử vi tháng 2 âm lịch có thể coi là đại cát, dễ kiếm được tiền. Bởi bố cục tháng của bản mạng là Nguyệt Lệnh đồng vượng Mộc. Thiên Tài tương sinh Thực Thần ở thiên can tháng và thiên can năm. Đồng thời Nguyệt Lệnh Mão tương xung bản mệnh Dậu.

Bạn là người đa tài đa nghệ mà cũng đa tình. Về mặt kinh doanh bạn tương đối khéo léo, dễ dàng được bạn bè và khách hàng tin tưởng. Vận trình đại cát đại lợi.

  • Màu may mắn: Trắng, hồng
  • Hướng may mắn: Tây, Nam
  • Ngày hung trong tháng: 6/3; 11/3; 18/3; 4/4 dương lịch

Tháng 3 âm lịch

Nguyệt Lệnh Giáp Thìn

TỬ VI THÁNG 3 âm lịch
Dương lịch: 20/4/2023 - 19/5/2023
Đánh giá:  
Thiên Can: Bính Hỏa Địa chi: Thìn Thổ
Đặc trưng: Âm dương cân bằng Thái Tuế vận: Thiên can bị khắc, địa chi phạm hại

Tử vi tháng 3 âm lịch của người tuổi Quý Dậu chủ về vận trình Chính Quan tương khắc Thực Thần. Nguyệt Lệnh và Thái Tuế cấu thành cục diện Mộc Thổ tương khắc, gọi là Tài khắc Ấn. Bản mạng và Nguyệt Lệnh bán hợp, nó ngụ ý bạn nên an phận thủ thường.

Đây là bố cục may mắn cho người có nhiều yếu tố âm, có thể gọi là nữ mạng sẽ cát lợi. Bạn được mọi người tin tưởng, phúc phận ngày một tăng. Nhưng nếu muốn vận trình thuận lợi thì bản thân phải khoan dung độ lượng hơn.

  • Hướng vượng: Đông Nam, Tây Nam
  • Màu may mắn: Vàng, trắng
  • Ngày hung: 7/4, 15/4, 5/4

Tháng 4 âm lịch

Nguyệt Lệnh Đinh Tỵ

TỬ VI THÁNG 4 âm lịch
Dương lịch: 19/5/2023 - 17/6/2023
Đánh giá:
Thiên Can: Đinh Hỏa Địa chi: Tỵ Hỏa
Đặc trưng: Dương khí vượng Thái Tuế vận: Thiên can bị khắc, địa chi tương sinh

Tháng 4 âm lịch có thiên can tháng là Đinh Hỏa tương khắc thiên can năm Quý Thủy. Đây là cục diện Thiên Quan khắc Thực Thần đại hung. Trong đó Nguyệt Lệnh là Tỵ Hỏa lại tương sinh Thái Tuế Mão Mộc. Bản mạng và Nguyệt Lệnh thì hình thành bố cục bán hợp Kim cục, là Quan hợp thân.

Điều này ngụ ý bố cục của bạn khá may mắn do căn khí bản thân quá vượng nên bạn vượt ra khỏi sự kìm hãm của Thiên Quan. Tài năng của bạn dễ dàng được phát huy, lâu dần khiến bạn mạnh mẽ và tự tin hơn trong mọi việc.

  • Hướng vượng: Tây, Đông Nam
  • Màu may mắn: Trắng, hồng
  • Ngày hung: 14/5, 15/5, 26/5

Tháng 5 âm lịch

Nguyệt Lệnh Mậu Ngọ

TỬ VI THÁNG 5 âm lịch
Dương lịch: 18/6/2023 - 17/7/2023
Đánh giá: 
Thiên Can: Mậu Thổ Địa chi: Ngọ Hỏa
Đặc trưng: Dương khí cực thịnh Thái Tuế vận: Thiên can bị khắc, địa chi tương phá

Tử vi tuổi Dậu sinh năm 1993 bước vào tháng 5 âm lịch chủ về Mậu Thổ tương hợp Quý Thủy, là Chính Ấn hòa hợp Thực Thần. Về địa chi thì Nguyệt Lệnh và Thái Tuế gặp bố cục Mão Ngọ tương phá, bản mạng cũng rơi vào bố cục phá hoại với Nguyệt Lệnh.

Lúc này vận trình người tuổi Quý Dậu ngụ ý đại cát, có quý nhân phù trợ. Bạn là người có học vấn cao, tư duy gọn gàng nên xử lý mọi việc rất tốt. Gia đình hạnh phúc, bạn là người sống hết mình vì người thân.

  • Hướng vượng: Nam, Đông Nam
  • Màu may mắn: Hồng, vàng 
  • Ngày hung: 9/6, 18/6,  21/6, 30/6, 3/7

Tháng 6 âm lịch

Nguyệt Lệnh Kỷ Mùi

TỬ VI THÁNG 6 âm lịch
Dương lịch: 18/7/2023 - 15/8/2023
Đánh giá:
Thiên Can: Kỷ Thổ Địa chi: Mùi Thổ
Đặc trưng: Dương khí khô nóng Thái Tuế vận: Thiên can tương khắc, địa chi bán hợp

Tử vi tuổi Dậu 1993 năm 2023 trong tháng 6 âm lịch chủ về Kỷ Thổ khắc chế Quý Thủy, gọi là Thiên Ấn khắc Thực Thần. Ngoài ra địa chi tháng và địa chi năm bán hợp Mộc cục. Có thể thấy vận trình của bạn rơi vào vòng xoáy bất lợi.

Điềm bệnh tật đeo bám, nhiều họa bất ngờ, tiền tài đều chật vật. Người này bất luận là nam hay nữ thì đề xuất hiện sự tranh chấp về tiền bạc hoặc bị cướp bóc mà mất tiền.

  • Hướng vượng: Đông, Đông Bắc
  • Màu may mắn: Xanh lục
  • Ngày hung: 24/7, 29/7, 4/8

tử vi tuổi quý dậu 1993 năm 2023

Tháng 7 âm lịch

Nguyệt Lệnh Canh Thân

TỬ VI THÁNG 7 âm lịch
Dương lịch: 16/8/2023 - 14/9/2023
Đánh giá:  
Thiên Can: Canh Kim Địa chi: Thân Kim
Đặc trưng: Âm dương cân bằng Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi ám hợp

Tử vi tuổi Dậu năm 2023 tháng 7 âm lịch chủ thiên can tháng là Canh Kim tương sinh thiên can năm là Quý Thủy. Đây là cục diện Thực Thần và Kiếp Tài tương sinh. Địa chi Nguyệt Lệnh Thân Kim ám hợp địa chi Thái Tuế Mão Mộc, là bố cục Kiếp Tài hợp Tài.

Điều này ngụ ý vận trình của người tuổi Quý Dậu 1993 năm 2023 trong hung đạt cát. Nghĩa là nếu trong năm không may mất tiền thì cũng sẽ có cơ hội kiếm lại, có thể gọi là "Tái Ông mất ngựa".

  • Hướng vượng: Tây Nam, Bắc
  • Màu may mắn: Trắng, đen
  • Ngày hung: 9/8, 16/8, 21/8, 5/9

Tháng 8 âm lịch

Nguyệt Lệnh Tân Dậu 

TỬ VI THÁNG 8 âm lịch
Dương lịch: 15/9/2023 - 14/10/2023
Đánh giá:
Thiên Can: Tân Kim Địa chi: Dậu Kim
Đặc trưng: Âm dương cân bằng Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi tương xung

Tử vi tuổi Quý Dậu tháng 8 âm lịch cho thấy, Tỷ Kiên tọa Thực Thần. Nguyệt Lệnh tọa đầu bản mệnh, và tương xung Thái Tuế. Đây là bố cục Nguyệt Lệnh và Thái Tuế tương phá, không luận thân mạnh hay yếu đều là cát. Có thể nói người tuổi Quý Dậu tương đối may mắn.

Vận tài lộc khá vượng, bạn có tài kinh doanh. Được anh em bạn bè giúp đỡ nên khá giả nhưng tuổi đã cao nên vận trình cũng đã định sẵn là bình an.

  • Hướng vượng: Tây, Đông Nam
  • Màu may mắn: Trắng, hồng
  • Ngày hung: 25/9, 26/9, 1/10

Tháng 9 âm lịch

Nguyệt Lệnh Nhâm Tuất

TỬ VI THÁNG 9 âm lịch
Dương lịch: 15/10/2023 - 12/11/2023
Đánh giá:   
Thiên Can: Nhâm Thủy Địa chi: Tuất Thổ
Đặc trưng: Hàn khí sinh sôi Thái Tuế vận: Thiên can tương hòa, địa chi tương hợp

Tháng 9 âm lịch có bố cục Nhâm Thủy là Thương Quan đồng vượng Thủy với Thực Thần Quý Thủy. Nguyệt Lệnh và bản mạng rơi vào bố cục Dậu Tuất tương hại. Tuất Thổ và Thái Tuế Mão Mộc lại tương hợp, là bố cục Tài hợp Ấn.

Điều này ngụ ý mặc dù vận sự nghiệp của bạn có điềm thăng tiến nhưng trở ngại vẫn ẩn hiện. Nam mạng và nữ mạng đều phải ưu sầu vì chuyện con cái. Thời gian này người tuổi Quý Dậu làm gì cũng phải suy nghĩ thận trọng, tránh tình trạng giữa đường đứt gánh.

  • Hướng vượng: Tây, Đông
  • Màu may mắn: Trắng, xanh lục
  • Ngày hung: 15/10, 16/10, 27/10, 28/10

Tháng 10 âm lịch

Nguyệt Lệnh Quý Hợi

TỬ VI THÁNG 10 âm lịch
Dương lịch: 13/11/2023 - 12/12/2023
Đánh giá: 
Thiên Can: Quý Thủy Địa chi: Hợi Thủy
Đặc trưng: Âm khí sinh vượng Thái Tuế vận: Thiên can tương đồng, địa chi bán hợp

Tử vi tuổi Quý Dậu 1993 năm 2023 chủ về bố cục thiên can của tháng và của năm đồng vượng, là bố cục Thực Thần đại vượng. Còn địa chi Nguyệt Lệnh là Hợi Thủy và Mão Mộc lại rơi vào bố cục bán tam hợp Mộc cục, gọi là Hợp thành tài cục.

Có thể thấy người tuổi Quý Dậu có một bố cục đại phúc mệnh, nhưng bạn lại quá ỷ lại và lười biếng nên không phát huy được hết cát vận của mình.

Vận trình thuận lợi nhưng bạn lại ham chơi hưởng lạc phần nhiều nên tâm trạng hay tự ưu sầu, soi mói người khác. Nếu không biết cách thay đổi hoặc điều chỉnh thì bố cục 1 tháng tốt cũng sẽ bị hủy hoại.

  • Hướng vượng: Đông Nam, Đông Bắc
  • Màu may mắn: Hồng, Xanh
  • Ngày hung: 11/10, 22/11, 1/12, 4/12

Tháng 11 âm lịch

Nguyệt Lệnh Giáp Tý 

TỬ VI THÁNG 11 âm lịch
Dương lịch: 13/12/2023 - 10/1/2024
Đánh giá:
Thiên Can: Giáp Mộc Địa chi: Tý Thủy
Đặc trưng: Dương khí khai sinh Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi phạm hình

Bố cục tháng 11 âm lịch của người tuổi Quý Dậu 1993 chủ Chính Tài tương sinh Thực Thần. Địa chi tháng là Tý Thủy tương hình với địa chi năm là Mão Mộc. Lại thêm Nguyệt Lệnh và bản mạng tương phá. Tuy nhiên bố cục Thực Thần và Chính Tài tương sinh lại là bố cục đại cát với bạn.

Bạn có được sự giúp đỡ từ gia đình và người thân, nên công việc hay tiền bạc đều rất thuận. Có điều tuổi tác đã cao cũng không nên quá tham lam vì phúc đức bạn khá tốt trong tháng này.

  • Hướng vượng: Đông Nam, Nam
  • Màu may mắn: Đỏ, hồng
  • Ngày hung: 15/12, 27/12

Tháng 12 âm lịch

Nguyệt Lệnh Ất Sửu

TỬ VI THÁNG 10 âm lịch
Dương lịch: 11/1/2024 - 19/2/2024
Đánh giá:
Thiên Can: Ất Mộc Địa chi: Sửu Thổ
Đặc trưng: Âm khí cực thịnh Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi chịu khắc

Tử vi tuổi Quý Dậu trong tháng 12 có thiên can Ất Mộc tương sinh Quý Thủy, bố cục thiên can tuổi và năm tạo thành Thiên Tài tọa Thực Thần. Nguyệt Lệnh là Sửu Thổ tương khẵc Thái Tuế Mão Mộc. Bản thân bạn lại bán hợp kim cục với Nguyệt Lệnh nên tử vi tháng 12 năm 2023 của người tuổi Quý Dậu khá thuận lợi. Nghề làm thêm của bạn có lộc.

Đây cũng là tháng mà tâm tư bạn khá thư thái, trên được lòng trưởng bối, được bạn bè tin tưởng. Mọi chuyện cứ chăm chỉ thì sẽ thành công, nữ mạng còn được con cái hiếu thuận.

  • Hướng vượng: Đông Nam, Tây
  • Màu may mắn: Hồng, đỏ, trắng
  • Ngày hung: 7/1, 8/1, 29/1, 31/1, 1/2

Với những thông tin dự báo về Tử vi tuổi Quý Dậu 1993 năm 2023, hy vọng quý độc giả sẽ có thêm hành trang tốt nhất để chuẩn bị cho một năm mới gần kề. Đừng quên rằng thử thách và cơ hội luôn song hành cùng nhau, Tử Vi Số chúc quý bạn sẽ luôn sáng suốt trong mọi lựa chọn và quyết định của mình!

Hải Thư

Hải Thư

Chào các bạn, tôi là Hải Thư chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả về những bài viết trong trên trang web Tử Vi Số. Mong những bài viết của tôi giúp ích và mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Tử vi tuổi Ất Hợi 1995 năm 2023: Kiếp Tài mời gọi vận xui
Tử vi tuổi Ất Hợi 1995 năm 2023: Kiếp Tài mời gọi vận xui
Tử vi tuổi Ất Hợi 1995 năm 2023: Kiếp Tài mời gọi vận xui
Tử vi năm

Tử vi tuổi Ất Hợi 1995 năm 2023 rơi vào bố cục Thiên sinh Địa hợp. Đây là cục diện Thiên can Ất Mộc là Thương Quan tương sinh thiên can Quý Thủy là Kiếp Tài. Mặt địa chi thì Thái Tuế và bản mạng lại tam hợp Mộc cục. Đây là cục diện không mấy khả quan cho người tuổi Ất Hợi.

Back to top