Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Mậu Thìn 1988 năm 2023: Sự nghiệp cao nhưng Kiếp Tài phá lộc

Tử vi tuổi Mậu Thìn 1988 năm 2023 vì gặp bố cục Thiên hợp địa khắc nên có cát có hung. Đặc biệt cần lưu ý nhất chính là chuyện sức khỏe, có thể vì sức khỏe mà phải hao phí tiền tài.

Xem thêm

tử vi tuổi mậu thìn 1988 năm 2023

Tử vi tuổi Mậu Thìn 1988 năm 2023 có sự nghiệp và tài lộc khá đủ ăn đủ tiêu, nhưng mặt sức khỏe có nhiều hung tinh án ngữ. Để biết thêm chi tiết, hãy cùng Tử Vi Số theo dõi vận mệnh năm Quý Mão của Mậu Thìn qua bài viết dưới đây.

Tử vi tuổi Mậu Thìn 1988 năm 2023

Tổng quan

Tử vi tuổi Mậu Thìn 1988 năm 2023 rơi vào bố cục Thiên hợp địa khắc. Nghĩa là thiên can tuổi là Mậu Thổ khắc chế thiên can năm là Quý Thủy. Đây là bố cục Tỷ Kiên khắc Chính Tài, lại thêm quan hệ bản mạng và Thái Tuế tương hại vô cùng bất lợi.

Trong năm vận tài lộc của bạn khá chủ động, cơ hội kiếm tiền tự tìm đến. Nhưng khi tiếp nhận bất kỳ hạng mục nào người tuổi Mậu Thìn cần phải tuân thủ luật pháp, nghiêm cấm tham lam mà làm việc vi phạm pháp luật. Nếu không những chính sách mới, sự thay đổi cơ chế sẽ gây ra áp lực không nhỏ cho bạn.

Tiếp theo mặt sức khỏe sẽ khiến người tuổi Mậu Thìn 1988 phải phiền não. Người này gan tạng và dạ dày gặp nhiều vấn đề, không nên đến những nơi nhiều cây cỏ, sẽ khiến bạn gặp tai ách bất ngờ.

Tử vi tuổi Mậu Thìn năm 2023 nữ mạng

Đánh giá: 

Tử vi nữ mạng tuổi Thìn 1988 năm 2023 có Nhị Hắc hung tinh đi vào quẻ mệnh Chấn khá xấu. Ngũ hành cung mạng là Đại Lâm Mộc còn tương khắc với hung tinh nên hung vận càng mạnh mẽ. Đây là ngôi sao mang tới điềm xấu về sức khỏe, nó hệ miễn dịch của chúng ta suy yếu. Trong năm có họa về hỏa hoạn, lửa cháy.

Khi sao này lâm trạng thái suy tử dễ gặp tai họa vì sắc, hoặc xảy ra hỏa hoạn. Dễ gây điều tiếng thị phi, làm hao tiền tốn của. Nữ mạng Mậu Thìn có nguy cơ xảy thai, đau bụng, mụn nhọt và các bệnh ngoài da, đặc biệt ở cơ quan sinh sản phụ nữ và hai nách.

Tử vi tuổi Mậu Thìn năm 2023 nam mạng

Đánh giá: 

Tử vi tuổi Mậu Thìn 1988 năm 2023 nam mạng thì may mắn hơn khi Bát Bạch cát tinh đi vào cung mạng Ly. Có điều ngũ hành bản mạng và cát tinh đối đầu nên vẫn cần có phương pháp hóa giải phù hợp. Bát Bạch chủ công danh phú quý, ngụ ý tuổi Mậu Thìn có thể lập nghiệp để vượng tài.

Do sao này có bản tính hiền lành, hiếu nghĩa trung lương, có thể hóa giải hung sát, cho nên nó là cát tinh thứ hai trong Cửu tinh. Nhưng vì ngũ hành bất hòa nên nam mạng cần lưu ý mặt sức khỏe của trẻ nhỏ trong nhà. Chủ yếu là các bệnh liên quan đến tay chân, gân cốt, sống lưng, chướng bụng.

tử vi tuổi mậu thìn 1988 năm 2023

Sự nghiệp

Đánh giá: 

Tử vi sự nghiệp tuổi Mậu Thìn 1988 năm 2023 có bố cục Tỷ Kiên tọa Chính Tài. Tỷ Kiên và Chính Tài là quan hệ khác giới trong lý luận Thập Thần. Âm dương khác biệt, sẽ không xảy ra xung đột trực tiếp. Nó xấu cho người giàu có hay người đang có địa vị trong xã hội. Người tuổi Mậu Thìn cần đề phòng các cuộc hợp tác công việc hay mở rộng nghành nghề mình đang làm. Anh em bạn bè bất tài dễ gây họa mà khiến bạn bị liên lụy.

Tài vận

Đánh giá:   

Tử vi tuổi Thìn sinh năm 1988 năm 2023 dự báo vận tài lộc khó tụ. Bạn có vẻ sẽ đón nhận một năm tiền tiêu như nước, hoang phí vô độ. Bố cục Tỷ Kiên tọa Kiếp Tài ngụ ý do sai lầm của người thân hoặc bạn bè mà người tuổi Mậu Thìn 1988 phải đứng ra bỏ tiền để hỗ trợ. Nhưng ưu điểm của bố cục này là những lợi ích do quan hệ xã giao mang lại. Bạn sẽ có nhiều tin tức tốt giúp bản thân sinh lời.

Tình cảm

Đánh giá: 

Tử vi tuổi Mậu Thìn 1988 năm 2023 mặt tình cảm sẽ xảy ra xung đột về tình cảm, hôn nhân không thuận lợi. Bởi âm dương không đồng nhất, thiên can dương sinh ám hợp với Chính Tài, ngụ ý bản mạng sẽ xuất hiện người thứ ba trong chuyện tình cảm. Có điềm nam mạng có vợ chạy theo người khác.

Sức khỏe

Đánh giá: 

Tử vi tuổi Mậu Thìn 1988 năm 2023 về mặt sức khỏe, bạn sẽ gặp vấn đề với gan tạng. Gan được coi là nhà máy hóa chất của cơ thể vì nó đảm trách cũng như điều hòa rất nhiều các phản ứng hóa sinh. Gan đóng vai trò quan trọng trong quá trình chuyển hóa các chất dinh dưỡng.

Ngoài chế độ dinh dưỡng lành mạnh thì tập thể dục sau khi thức dậy la rất tốt cho gan. Bởi đây là khoảng thời gian gan hoạt động tích cực. Vì thế việc vận động lúc này sẽ giúp gan điều chỉnh đến trạng thái tốt nhất. Thói quen thường xuyên ngủ dậy muộn và lười vận động sẽ ảnh hưởng đến chức năng gan và khiến cơ thể luôn cảm thấy mệt mỏi.

Sao hạn năm 2023 tuổi Mậu Thìn và cách hóa giải

Vận hạn nữ mạng

tử vi tuổi mậu thìn 1988 năm 2023

Sao hạn

Sao Thủy Diệu: 

Tử vi 2023 tuổi Mậu Thìn 1988 gặp sao hạn Thủy Diệu năm 2023. Thủy Diệu là phước lộc tinh, tốt nhưng cũng kỵ tháng tư và tháng tám. Chủ về tài lộc hỉ. Nhưng không nên đi sông biển, đi xa tránh qua sông qua đò, giữ gìn lời nói (nhất là nữ giới) nếu không sẽ có tranh cãi, lời tiếng thị phi đàm tiếu.

Người tuổi Mậu Thìn 1988 mệnh Đại Lâm Mộc gặp Thủy Diệu nên rất tốt, nhất là nữ giới nếu đi làm ăn xa thì mang được tài lộc về nhà. Bởi tính chất của chòm sao Thủy Diệu có hai mặt, trong đó vừa mang đến tài lộc vừa có thể mang lại nhiều điều không may cho một số người. Do đó, với người không may mắn thì nên làm lễ cúng giải hạn theo nội dung bài viết sao hạn Thủy Diệu là gì, để rước thêm phúc phần trong năm nhé.

Để cải vận tốt nhất nữ mạng tuổi Mậu Thìn cần tham khảo nội dung Sao hạn Thủy Diệu là gì, để có phương pháp giải hạn tốt nhất.

Vận hạn

Hạn Tán Tận:

Gia chủ sẽ gặp phải thiệt thòi về tiền bạc: mất tiền mất của, không thể nào đúng như dự tính ban đầu. Mất mát có thể do bị đánh cắp hoặc bởi làm ăn thua lỗ khi đầu tư, hùn vốn.

Có thể hiểu rằng ở bên ngoài thì gặp phải cướp giật, mất tài sản, mất tiền bạc, nặng thì ảnh hưởng tới tính mạng thậm chí là chết. Còn bên trong các mối quan hệ thì làm ăn thất bại, thua lỗ khi đầu tư, làm ăn chung với người khác. Hạn Toán Tận với nam mạng sẽ nặng hơn là đối với nữ mạng.

Cách giải hạn

Vận khí ngũ hành Mậu Thìn tương sinh với sao hạn nên người này chỉ cần làm tốt các công tác hóa giải là được. Ngoài ra nếu bạn có thể bổ sung thêm năng lượng tốt cho sao hạn thì nó sẽ càng ủng hộ mạng Mộc của bạn. Nên ngũ hành Kim sẽ là lựa chọn may mắn nhất cho bản mạng trong năm 2023.

Khi bạn đến công ty, kéo ngăn bàn ra, nhìn thấy chiếc gương trong đó sẽ có nụ cười vui vẻ. Sau đó đặt ra mục tiêu hôm nay phải hoàn thành bao nhiêu công việc. Dưới chân chỗ ngồi, bạn nên đặt một tấm đồng. Như vậy ngày nào cũng dẫm lên Kim làm việc. Đây là một phương pháp thu nạp Kim rất hữu hiệu.

Tuổi Mậu Thìn ngày có 4 tiếng là thời gian cát vận, 4 tiếng đó là giờ Thân và Dậu, tức 3 giờ đến 7 giờ chiều hàng ngày. Bạn nên tận dụng để làm việc, hội họp, gặp gỡ đối tác hay yêu cầu tăng lương. Nếu bạn không dùng thời gian này làm những việc trên, cơ hội thành công của bạn sẽ giảm xuống.

Vận hạn nam mạng

tử vi tuổi mậu thìn 1988 năm 2023

Sao hạn

Sao Mộc Đức: 

Tử vi tuổi Mậu Thìn 1988 năm 2023 có sao hạn là Mộc Đức, cũng có một phần may mắn. Sao Mộc Đức hay còn được gọi là sao Mộc Diệu. Đây chính là một cát tinh trong cửu diệu tinh chủ về sự hòa hợp, an vui. Chính vì thế, nếu được sao Mộc Đức chiếu mạng thì năm đó dù là nam hay nữ cũng sẽ có thể gặp được nhiều điều may mắn, tốt lành trong cả công việc lẫn cuộc sống.

Sao Mộc Đức may mắn nhất là vào tháng 10 và 12 Âm lịch. Ở 2 tháng này, người gặp sao Mộc Đức chiếu mệnh sẽ gặp nhiều may mắn, được quý nhân trợ giúp, công việc hanh thông, cuộc sống suôn sẻ. Tuy nhiên thời điểm Mộc khí quá vượng người tuổi Mậu Thìn cần tham khảo nội dung Sao Mộc Đức là gì để có những kiến giải cho vận khí của mình.

Vận hạn

Hạn Huỳnh Tuyền: 

Huỳnh Tuyền là một đại hạn chủ về sức khỏe. Khi gặp hạn này thì gia chủ hay đau đầu và chóng mặt, xây xẩm mà không rõ nguyên nhân. Bên cạnh đó cũng đại kỵ làm ăn kinh doanh liên quan đến sông nước, đường thủy. Đặc biệt trong năm gặp hạn thì gia chủ không nên bảo chứng cho bất kỳ ai, kẻo không may sẽ nảy sinh chuyện bất lợi, tai bay vạ gió.

Cách giải hạn

Cách giải hạn sao Mộc Đức năm 2023 cần có thêm ngũ hành Hỏa để tiêu hao bớt Mộc khí, mang lại may mắn cho bản mệnh. Chúng ta thường chỉ thắp hương vào những ngày lễ tết. Tuy nhiên, nếu bạn là người tuổi Mậu Thìn hãy thắp hương thường xuyên để bổ sung “lửa” vào vận khí. Uống trà, đun nước cũng là cách làm hiệu quả người Khuyết Hỏa nên áp dụng. Để đèn suốt đêm để ngủ cũng là cách hiệu quả giúp cải vận cho người tuổi Mậu Thìn.

Khai vận tuổi Mậu Thìn 1988 năm 2023

Bí quyết cầu may

tử vi tuổi mậu thìn 1988 năm 2023

Phong thủy

Nữ mạng

Theo phong thủy 12 con giáp, khai vận tuổi Mậu Thìn 1988 năm 2023 nữ mạng do quan hệ Thổ Mộc tương khắc của cung mệnh và Cửu cung phi tinh năm 2023 nên cần có ngũ hành Hỏa xuất hiện hòa giải. Để bổ sung Hỏa cho mình, nữ mạng Mậu Thìn khi trồng cây nên chọn trồng 4 chậu cây để giúp sinh sao Cửu tử.

Sao Cửu tử là ngôi sao may mắn giúp bạn gia tăng những điều tốt đẹp trong cuộc sống. Và người tuổi Mậu Thìn 1988 muốn tăng vượng khí, cải vận xấu, đón điều may nên sử dụng các đồ vật mang màu sắc và hình dạng sau:

– Về màu sắc: Những màu sắc thuộc chính bản mệnh Hỏa là đỏ, tím, hồng,…

– Về hình dạng: các đồ vật có hình tam giác, chóp nhọn, hoa văn,…

Nam mạng

Tử vi tuổi Mậu Thìn 1988 năm 2023 nam mạng muốn khai vận thì cũng cần có ngũ hành Hỏa trong mệnh để cải vận. Nên nam mạng Mậu Thìn nên thờ Thần tài, bởi quan hệ mâu thuẫn với Cửu cung phi tinh năm nên bạn xuất hiện tình trạng không có tinh thần vươn lên.

Nếu lễ thần sẽ có nhiều Hỏa, việc thờ cúng với bạn sẽ khá cát lợi. Vì khi thờ phải thắp đèn đốt hương, mang về ngũ hành Hỏa. Ngoài ra nếu để đèn chiếu sáng ban đêm ở bàn thờ cũng sẽ mang lại cát lợi.

>> Xem thêm các bài viết về:

Tử vi từng tháng tuổi Mậu Thìn 1988 năm 2023

tử vi tuổi mậu thìn 1988 năm 2023

Tháng 1 âm lịch

Nguyệt Lệnh Giáp Dần

TỬ VI THÁNG 1 âm lịch
Dương lịch: 22/1/2023 - 19/2/2023
Đánh giá: 
Thiên Can: Giáp Mộc Địa chi: Dần Mộc
Đặc trưng: Dương khí Dần vượng Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi Tỷ Kiếp

Tử vi tuổi Thìn tháng 1 âm lịch có Thiên Can Giáp Mộc tương sinh Quý Thủy, địa chi Thái Tuế và Nguyệt Lệnh đồng vượng Mộc, còn bản mạng có quan hệ tam hội với Nguyệt Lệnh. Đây là bố cục không cần quan tâm bản mạng có căn khí mạnh hay yếu đều cát lợi.

Bởi Ấn là quý nhân sẽ nâng đỡ và đề bạt cho sự nghiệp và công việc của người tuổi Bính Thìn thăng tiến. Người làm ăn có điềm thu hoạch tốt, có thành tích cao. Hiện tượng vận trình đầu năm khá vượng. Có điều bạn không nên quá ngông cuồng tự cao tự đại, để bản thân được cấp trên ưu ái quá dễ đắc tội cấp trên.

  • Màu may mắn: Hồng, trắng
  • Hướng may mắn: Tây, Nam
  • Ngày hung trong tháng: 10/2, 14/2, 26/2 dương lịch

Tháng 2 âm lịch

Nguyệt Lệnh Ất Mão

TỬ VI THÁNG 2 âm lịch
Dương lịch: 20/2/2023 - 21/3/2023 (đủ); 22/3/2023 - 19/4/2023 (thiếu)
Đánh giá: 
Thiên Can: Ất Mộc Địa chi: Mão Mộc
Đặc trưng: Âm khí vẫn lang thang Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi tương đồng 

Tử vi tháng 2 âm lịch của người tuổi Thìn 1976 năm 2023 chủ về bố cục Kiếp Tài tọa Chính Ấn. Mão Mộc đồng vượng Thái Tuế, bản mạng tương hại nên có thể xem là khá may mắn.

Bởi khi Kiếp Tài tọa Chính Ấn thì bản mạng yếu nhược lại nhận cát lợi, bản mạng mạnh lại thành xấu. Bố cục này gợi ý do sự chăm chỉ, kiên trì của mình mà người tuổi Bính Thìn đã đánh động lòng thương cảm của đồng nghiệp.

Trải qua vất vả, bôn ba cuối cùng bạn sẽ nhận được quả ngọt. Quý nhân của người này trong tháng chính là những người đồng nghiệp, cấp dưới, những người bạn đang đồng hành cạnh mình. Vận trình của bạn sẽ dần được cải thiện.

  • Màu may mắn: Trắng, hồng
  • Hướng may mắn: Tây, Nam
  • Ngày hung trong tháng: 6/3; 18/3; 4/4 dương lịch

Tháng 3 âm lịch

Nguyệt Lệnh Bính Thìn

TỬ VI THÁNG 3 âm lịch
Dương lịch: 20/4/2023 - 19/5/2023
Đánh giá:  
Thiên Can: Bính Hỏa Địa chi: Thìn Thổ
Đặc trưng: Âm dương cân bằng Thái Tuế vận: Thiên can bị khắc, địa chi phạm hại

Tử vi tuổi Bính Thìn 1976 năm 2023 có Bính Hỏa là Thực Thần khắc Chính Ấn của Quý Thủy. Mộc khí vượng, còn căn mạng tương hình với Nguyệt Lệnh. Đây lại là một bố cục tháng tương đối may mắn với bạn, bởi Thực Thần tọa Chính Ấn thì dù nam hay nữ đều mang tới điềm may mắn.

Đặc biệt là nam mạng, những người làm viên chức nhà nước hoặc văn phòng bàn giấy. Bạn có học vấn đầy đủ cũng như tư duy rõ ràng. Ra ngoài còn được trưởng bối, đồng nghiệp lớn tuổi, cấp trên giúp đỡ. Đường sự nghiệp được thăng tiến, gia đình yên ấm, cuộc sống hạnh phúc.

  • Hướng vượng: Nam, Tây
  • Màu may mắn: Hồng, trắng
  • Ngày hung: 27/4, 15/4,

Tháng 4 âm lịch

Nguyệt Lệnh Đinh Tỵ

TỬ VI THÁNG 4 âm lịch
Dương lịch: 19/5/2023 - 17/6/2023
Đánh giá:
Thiên Can: Đinh Hỏa Địa chi: Tỵ Hỏa
Đặc trưng: Dương khí vượng Thái Tuế vận: Thiên can bị khắc, địa chi tương sinh

Tử vi tuổi Thìn sinh năm 1988 năm 2023 trong tháng 4 âm lịch chủ về Đinh Hỏa là Thương Quan tương sinh Chính Ấn là Quý Thủy. Địa chi tương sinh, vẫn là một tháng vô cùng may mắn dành cho bản mạng. Thương Quan gặp Chính Ấn thì luôn có thể luận định theo hướng cát lợi.

Người tuổi Bính Thìn dễ dàng phát huy được tài năng của mình, tự mình giành được danh tiếng. Có điều trên con đường mưu cầu sự nghiệp sẽ có chút vất vả, bởi tài hoa quá mà sinh họa thị phi, đấu khẩu. Nhìn chung con đường vận trình tháng 4 này của bản mạng vô cùng tốt.

  • Hướng vượng: Nam, Đông Nam
  • Màu may mắn: Hồng, Tím
  • Ngày hung: 21/5, 2/6

Tháng 5 âm lịch

Nguyệt Lệnh Mậu Ngọ

TỬ VI THÁNG 5 âm lịch
Dương lịch: 18/6/2023 - 17/7/2023
Đánh giá:  
Thiên Can: Mậu Thổ Địa chi: Ngọ Hỏa
Đặc trưng: Dương khí cực thịnh Thái Tuế vận: Thiên can bị khắc, địa chi tương phá

Tử ti tuổi Bính Thìn 1976 năm 2023 có Mậu Thổ là Thiên Tài tọa Thiên can Thái Tuế Quý Thủy là Chính Ấn. Nguyệt Lệnh và Thái Tuế tương xung, bản mạng và Nguyệt Lệnh tương sinh nên rất tốt. Lại là một tháng có điềm tốt lành, được ban phước đại cát của người tuổi Bính Thìn.

Đây là bố cục Tài Ấn ám hợp nên vô cùng "xứng đôi vừa lứa". Bạn là người làm việc từ tốn và có lý trí, cách cư xử hòa nhã, tốt bụng nên được quý nhân giúp đỡ. Gia đình thì hòa thuận, nhất là nữ mạng gặp nhiều may mắn.

  • Hướng vượng: Nam, Đông Nam
  • Màu may mắn: Đỏ, vàng
  • Ngày hung: 10/6, 22/6, 7/4

Tháng 6 âm lịch

Nguyệt Lệnh Kỷ Mùi

TỬ VI THÁNG 6 âm lịch
Dương lịch: 18/7/2023 - 15/8/2023
Đánh giá:  
Thiên Can: Kỷ Thổ Địa chi: Mùi Thổ
Đặc trưng: Dương khí khô nóng Thái Tuế vận: Thiên can tương khắc, địa chi bán hợp

Tử vi tháng 6 âm lịch của người tuổi Bính Thìn 1976 năm 2023 có Kỷ Thổ gặp Quý Thủy, tạo nên bố cục Chính Tài tọa Chính Ấn, Nguyệt Lệnh tam hợp với Thái Tuế, Thổ Mộc đồng vượng. Đây là bố cục mà không luận căn mệnh mạnh hay yếu không luận nam nữ đều bất lợi.

Đặc biệt khi Ấn tinh làm chủ Thái Tuế, về gia đình quan hệ với mẹ của bạn khá mỏng manh, có điềm vì gia đình mà hao tổn tiền bạc. Đường hôn nhân không thuận, có mâu thuẫn mẹ chồng nàng dâu. Tài tinh phá Ấn, những gì bạn ấp ủ đều khó mà thành công.

  • Hướng vượng: Tây, Nam
  • Màu may mắn: Trắng, Hồng
  • Ngày hung: 29/7, 17/7, 8/4

tử vi tuổi mậu thìn 1988 năm 2023

Tháng 7 âm lịch

Nguyệt Lệnh Canh Thân

TỬ VI THÁNG 7 âm lịch
Dương lịch: 16/8/2023 - 14/9/2023
Đánh giá:  
Thiên Can: Canh Kim Địa chi: Thân Kim
Đặc trưng: Âm dương cân bằng Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi ám hợp

Tử vi tuổi Thìn năm 2023 rơi vào bố cục Thương Quan tọa Ấn, Nguyệt Lệnh và Thái Tuế tương khắc. Bản mệnh tam hợp thủy cục với Nguyệt Lệnh, chủ tốt cho sức khỏe là chính. Vận mệnh người này dù mưu cầu công việc sự nghiệp vất vả khó khăn nhưng tựu chung vẫn đạt được điều mình mong muốn. Tuy vậy người có gia đình xuất hiện mâu thuẫn mẹ chồng nàng dâu, không thể hòa hợp.

  • Màu may mắn: Xanh, đen
  • Hướng vượng: Đông, Bắc
  • Ngày hung: 18/8, 19/8, 24/8

Tháng 8 âm lịch

Nguyệt Lệnh Tân Dậu 

TỬ VI THÁNG 8 âm lịch
Dương lịch: 15/9/2023 - 14/10/2023
Đánh giá:  
Thiên Can: Tân Kim Địa chi: Dậu Kim
Đặc trưng: Âm dương cân bằng Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi tương xung

Tử vi 2023 tháng 8 âm lịch của tuổi Bính Thìn 1976 năm 2023 có Thiên can Nguyệt Lệnh Tân Kim là Chính Quan tương sinh Thiên can Thái Tuế Quý Thủy là Chính Ấn. Điều này ngụ ý vận trình bạn được chuyển sang bước may mắn. Chính Quan tọa Chính Ấn là tương sinh thuận nên ngụ ý điềm tốt. Bạn xử lý mọi việc khá khách quan và lý trí. Bản tính cương trực lương thiện nên công việc luôn có quý nhân nâng đỡ. Về mặt địa vị xã hội và công việc bạn dễ dàng có được chỗ đứng cho mình được mọi người kính trọng.

  • Màu may mắn: Trắng, đen
  • Hướng vượng: Tây, Bắc
  • Ngày hung: 13/9, 25/9, 10/7

Tháng 9 âm lịch

Nguyệt Lệnh Nhâm Tuất

TỬ VI THÁNG 9 âm lịch
Dương lịch: 15/10/2023 - 12/11/2023
Đánh giá:   
Thiên Can: Nhâm Thủy Địa chi: Tuất Thổ
Đặc trưng: Hàn khí sinh sôi Thái Tuế vận: Thiên can tương hòa, địa chi tương hợp

Người tuổi Mậu Thìn bước vào tháng 9 âm lịch có Thiên Ấn và Chính Ấn đồng vượng. Nguyệt Lệnh và bản mạng cung hợp Hỏa cục, Thái Tuế tương hợp Nguyệt Lệnh. Có thể nói đây là tháng tuyệt vời và may mắn nhất dành cho người tuổi Mậu Thìn.

Đây là tháng có lợi về mặt hợp tác làm ăn, thăng tiến về tài chính, nghề kiếm tiền tay trái cũng khá vượng. Tuy nhiên bạn lưu ý khi hợp tác làm ăn thì bản thân phải quyết đoán xuống tay nhanh tránh để dây dưa không dứt.

  • Màu may mắn: Hồng, xanh lục
  • Hướng vượng: Nam, Đông Bắc
  • Ngày hung: 12/10, 24/10, 11/5

Tháng 10 âm lịch

Nguyệt Lệnh Quý Hợi

TỬ VI THÁNG 10 âm lịch
Dương lịch: 13/11/2023 - 12/12/2023
Đánh giá: 
Thiên Can: Quý Thủy Địa chi: Hợi Thủy
Đặc trưng: Âm khí sinh vượng Thái Tuế vận: Thiên can tương đồng, địa chi bán hợp

Tử vi tuổi Mậu Thìn 1988 năm 2023 tháng 10 âm lịch có Chính Ấn cực vượng, bản mạng tương hợp với Nguyệt Lệnh và Thái Tuế. Điều này ngụ ý một tháng mới rất thuận lợi cho bạn. Bạn là một người có khả năng chịu đựng kiên cường. Tâm lý và tố chất được trải qua sóng gió càng trở nên mạnh mẽ và dễ đạt tới thành công. Nhờ tinh thần thép một mình tạo ra thế giới mới, giàu có và thăng tiến.

  • Màu may mắn: Hồng, Xanh
  • Hướng vượng: Tây Nam, Đông Bắc
  • Ngày hung: 17/11, 19/11, 29/11

Tháng 11 âm lịch

Nguyệt Lệnh Giáp Tý 

TỬ VI THÁNG 11 âm lịch
Dương lịch: 13/12/2023 - 10/1/2024
Đánh giá:
Thiên Can: Giáp Mộc Địa chi: Tý Thủy
Đặc trưng: Dương khí khai sinh Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi phạm hình

Theo tử vi 12 con giáp, tháng 11 âm lịch của người tuổi Mậu Thìn có Tỷ Kiên tương sinh Chính Ấn nhưng Nguyệt Lệnh lại tương hình với Thái Tuế đây là một tháng Kiếp Tài hóa Ấn. Về mặt công việc bạn là người khá chăm chỉ và tích cực.

Nhưng tư tưởng hơi cố chấp e đường thăng tiến không rộng mở. Trong chuyện tình cảm người tuổi Mậu Thìn có phần tự cô lập mình, thích đơn độc nên không khí gia đình không được vui vẻ.

  • Màu may mắn: Trắng, hồng
  • Hướng vượng: Tây, Nam
  • Ngày hung: 13/12, 15/12, 25/12

Tháng 12 âm lịch

Nguyệt Lệnh Ất Sửu

TỬ VI THÁNG 10 âm lịch
Dương lịch: 11/1/2024 - 19/2/2024
Đánh giá:   
Thiên Can: Ất Mộc Địa chi: Sửu Thổ
Đặc trưng: Âm khí cực thịnh Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi chịu khắc

Trong tháng 12 cuối năm này vận trình người tuổi Mậu Thìn 1988 chủ có phần thăng tiến, có điềm phú quý vinh hoa toàn gia đình. Bản mạng gặp bố cục Chính Ấn tọa Kiếp Tài đại cát, ngụ ý rằng trong công việc bạn khá biết cách tùy cơ ứng biến, ngoại giao giỏi. Trong khi làm việc với đối tác thì nói năng tốt, có sức hấp dẫn mọi người nên cơ hội thăng tiến luôn luôn có.

  • Màu may mắn: Trắng, Xanh
  • Hướng vượng: Đông Bắc, Tây
  • Ngày hung: 10/1, 20/1, 2/1

Với những thông tin dự báo về tử vi tuổi Mậu Thìn 1988 năm 2023, hy vọng quý độc giả sẽ có thêm hành trang tốt nhất để chuẩn bị cho một năm mới gần kề. Đừng quên rằng thử thách và cơ hội luôn song hành cùng nhau, Tử Vi Số chúc quý bạn sẽ luôn sáng suốt trong mọi lựa chọn và quyết định của mình!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Tử vi tuổi Ất Hợi 1995 năm 2023: Kiếp Tài mời gọi vận xui
Tử vi tuổi Ất Hợi 1995 năm 2023: Kiếp Tài mời gọi vận xui
Tử vi tuổi Ất Hợi 1995 năm 2023: Kiếp Tài mời gọi vận xui
Tử vi năm

Tử vi tuổi Ất Hợi 1995 năm 2023 rơi vào bố cục Thiên sinh Địa hợp. Đây là cục diện Thiên can Ất Mộc là Thương Quan tương sinh thiên can Quý Thủy là Kiếp Tài. Mặt địa chi thì Thái Tuế và bản mạng lại tam hợp Mộc cục. Đây là cục diện không mấy khả quan cho người tuổi Ất Hợi.

Back to top