Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi tuổi Canh Thìn 2000 năm 2023: Thực Thần sinh tài, cát càng thêm cát

Tử vi tuổi Canh Thìn 2000 năm 2023 có bố cục Thiên sinh địa Khắc, nghĩa là Thực Thần trong Canh Kim sẽ tương sinh với Chính Tài trong Quý Thủy. Còn bố cục địa chi của tuổi và năm tọa Mão Thìn tương hại. 

Xem thêm

tử vi tuổi canh thìn 2000 năm 2023

Tử vi tuổi Thìn cho hay Canh Thìn là người có nhiều ước mơ, hoài bão trong cuộc đời tuy nhiên họ lại thiếu đi sự kiên trì, cẩn thận. Họ hăng say làm việc, cháy bỏng với niềm đam mê của mình, sẵn sàng thể hiện bản thân ở bất kì đâu.

Tử vi 2023, đường tình duyên, công danh, tài lộc và sức khỏe của người tuổi Canh Thìn sẽ có những biến động như thế nào? Mời quý bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây của Tử Vi Số để tìm câu trả lời.

Tử vi tuổi Canh Thìn 2000 năm 2023

Theo âm lịch, năm 2023 có mệnh Kim, cụ thể là Kim Bạch Kim, tức là vàng pha bạc. Cuộc sống của người tuổi Canh Thìn 2000 sẽ tràn ngập những trải nghiệm mới mẻ trong năm 2023 sắp tới. 

Vận trình số mệnh trong năm tiếp theo được dự đoán dựa trên nhiều yếu tố: Can chi, ngũ hành bản mệnh, sao chiếu mệnh, niên hạn...

Tổng quan

Tử vi năm 2023 tuổi Canh Thìn 2000 có bố cục Thiên sinh địa Khắc, nghĩa là Thực Thần trong Canh Kim sẽ tương sinh với Chính Tài trong Quý Thủy. Còn bố cục địa chi của tuổi và năm tọa Mão Thìn tương hại. 

Do đó mà vận trình năm 2023 Quý Mão của người tuổi này khá tốt, về công việc nhờ trí tuệ và sự thông minh vốn có mà người tuổi Canh Thìn dễ dàng có thu hoạch tốt. 

Về phương diện tài chính, dù bạn có nhiều cơ hội đầu tư sinh lời nhưng không được tham lam, bản thân không có khái niệm tài chính nên không được tham gia vào bất kỳ hình thức góp tiền, mua bảo hiểm hay mua trái phiếu nào. Bởi trong năm có điềm bị lừa gạt về tiền bạc. 

Năm 2023 này người tuổi Canh Thìn có điềm mâu thuẫn, gặp phải khó khăn với lãnh đạo, cấp trên. Nên quan hệ xã giao là mặt mà người này cần phải duy trì và bảo vệ thật tốt. Đề phòng có kẻ chơi xấu sau lưng, tìm cách chia rẽ bạn và đồng nghiệp hoặc cấp trên. 

Với những người tuổi Canh Thìn sinh năm 2000 đang theo đổi sự nghiệp học hành thì dường như thiếu mất động lực. Con đường thi cử và học tập của bạn có vẻ không thuận lợi. Vận đào hoa quá vượng khiến người này khó mà tập trung vào học tập.      

Tử vi tuổi Canh Thìn năm 2023 nữ mạng

Đánh giá: 

Tử vi tuổi Canh Thìn 2000 năm 2023 nữ mạng có quẻ mệnh là Ly nên được Bát Bạch cát tinh che chở. Ngũ hành bản mệnh là Bạch Lạp Kim lại được cát tinh tương sinh nên sinh vượng. Điều này chủ công danh phú quý, người này có thể lập nghiệp để vượng tài. 

Bởi sao này có bản tính hiền lành, hiếu nghĩa trung lương. Đồng thời có thể hóa giải hung sát, cho nên Bát Bạch cát tinh thứ hai trong Cửu tinh.      

Tử vi tuổi Canh Thìn năm 2023 nam mạng

Đánh giá: 

Tử vi tuổi Canh Thìn năm 2023 nam mạng cung mệnh có Ngũ Hoàng hung tinh đe dọa. Bản mệnh Bạch Lạp kim tương sinh hung tinh nên sức mạnh của nó càng thêm ghê gớm. Do vướng phải Ngũ hoàng đại sát nên người tuổi Canh Thìn sẽ thường hay mắc phải bệnh tật, gặp tai nạn bất ngờ. 

Trong cuộc sống thì xuất hiện tranh chấp kiện tụng, làm ăn khó khăn hay thậm trí là mất việc mất chức,… Còn đối với tổng thể của vũ trụ thì Ngũ hoàng đại sát chiếu về phương nào thì nơi đó sẽ xảy ra các thiên tai như hạn hán, động đất, núi lửa, cháy rừng, mất mùa.  

tử vi tuổi canh thìn 2000 năm 2023

Sự nghiệp

Đánh giá: 

Tử vi năm 2023 tuổi Canh Thìn 2000 về phương diện sự nghiệp gặp Thực Thần sinh Tài thực cát càng thêm cát. Mệnh này phúc dày mệnh lớn, dù nam hay nữ rơi vào suy vận hay cát vận thì đều gặp hung hóa cát. Cách bạn làm việc ổn định, vững vàng nên dễ dàng giải quyết mọi khó khăn. 

Ngoài ra trí tuệ và sự ưu tú của bạn thân dễ dàng được mọi người yêu mến tán tụng. Tuy vậy vượng quá cũng phải thận trọng, người tuổi Canh Thìn cần đề phòng để người khác ganh ghét mà chơi trò xấu sau lưng.    

Tài vận

Đánh giá: 

Tử vi 2023 tuổi Canh Thìn 2000 về mặt tình cảm khá hạnh phúc, thuần vượng về tiền bạc. Bởi Thực Thần vốn là cát tinh đại diện cho cuộc sống sung túc đầy đủ. 

Nay sinh vượng tài lộc thể hiện vận tiền bạc của người sinh năm 2000 mưu cầu thuận lợi. Bạn biết cách dùng trí tuệ của chính mình để phát triển và tạo dựng tiền bạc của mình. 

Tình cảm

Đánh giá: 

Mặt tình cảm của người tuổi Canh Thìn 2000 năm 2023 được coi là cát lợi. Chính Tài sinh vượng người này được ban tặng tính cách hiền dịu, nho nhã, cư xử biết kính trên nhường dưới. 

Trong quan hệ với gia đình, người tuổi này được trưởng bối, và người thân yêu quý, hay giúp đỡ mà thu về lợi ích bên ngoài. Phúc phận cao dày, làm gì cũng thuận lợi. 

Sức khỏe 

Đánh giá: 

Tử vi tuổi Canh Thìn 2000 năm 2023 về phương diện cần lưu ý quan hệ tương hại, có điềm về bệnh tật liên quan chân tay và phần eo của bạn. Vì bản thân có điềm nảy sinh mâu thuẫn, tranh đấu mà bị hãm hại, tệ hơn nữ có thể gặp là thương thật chân tay.

Về phần eo thì trong năm do bê vật nặng hoặc xoay người quá đà mà gặp tổn thương lưng và eo. 

tử vi tuổi canh thìn 2000 năm 2023

Sao hạn năm 2023 tuổi Canh Thìn và cách hóa giải

Hệ thống sao chiếu mệnh có ảnh hưởng rất lớn đến vận số con người và biến hóa theo từng năm. Tử vi 12 con giáp cho hay những năm gặp sao tốt chiếu mệnh gia chủ nên làm lễ nghênh sao rước tài lộc còn năm gặp sao xấu chiếu mệnh nên làm lễ cúng sao giải hạn.

Vận hạn tuổi Canh Thìn nữ mạng năm 2023

Sao hạn 

Sao La Hầu: 

Tử vi tuổi Canh Thìn 2000 năm 2023 nữ mạng gặp sao hạn La Hầu năm 2023 khá xấu. Nữ mạng mệnh Bạch Lạp Kim lại có đồng cung vượng với sao hạn La Hầu nên hung càng thêm hung. 

Bản mệnh nên tham khảo nội dung Sao hạn La Hầu là gì để có thêm kiến thức về cách giải hạn, văn khấn, sơ đồ cúng sao giải hạn chính xác năm 2023, để cầu cát tránh hung cho mình.

Nữ mạng Canh Thìn 2000 bị sao La Hầu chiếu mạng dễ bị hao tổn tiền bạc. Tâm lý đa sầu, đa cảm, tự gây áp lực cho mình khiến vận trình bị trở ngại. Điềm báo về bệnh tật, họa thị phi, tai bay vạ gió từ mồm mà ra. Ngoài ra người gặp sao này cũng cần chú ý các bệnh về máu huyết.

Vận hạn 

Hạn Diêm Vương: 

Các bé tuổi Canh Thìn 2000 gặp hạn Diêm Vương trong năm 2023. Đây là hạn xấu với trường hợp người bệnh, đau ốm và phụ nữ mang thai. Để hóa giải niên hạn xấu, hai đối tượng này cẩn quan tâm và chăm sóc đến sức khỏe bản thân nhiều hơn.

Với người khỏe mạnh bình thường thì hạn này không gây ra nhiều sự ảnh hưởng, đôi khi còn mang lại nhiều điều tốt lành trong cuộc sống. Thậm chí công việc ăn nên làm ra, tiền của vật chất đong đầy. Cuộc sống trong năm trở nên sung túc, ấm no hạnh phúc.

Cách giải hạn

Ngũ hành Kim của sao hạn và bản mệnh gặp nhau khiến Kim khí hưng vượng, người này muốn giải hạn triệt để cần có thêm ngũ hành Thủy để tiêu hao bớt năng lượng xấu.

Trong năm bạn cần mặc quần áo màu xanh lam, đen, màu tro hoặc màu trắng để cầu ngũ hành Thủy. Hoặc cũng có thể phối quần áo màu xanh lam chủ đạo với màu tro, trắng, đen, bạc. Buổi tối lên giường, ga và áo gối màu xanh lam có thể giúp bạn hút được Thuỷ đức. Màu xanh lam đậm một chút là nhiều Thuỷ nhất.

Tiếp theo ở gần nguồn nước tốt cho mệnh Canh Thìn nữ mạng. Do đó, chỗ ngồi hoặc bàn làm việc của bạn nên ở gần bình nước, có bể cá, cốc nước hay tranh ảnh hình sông biển thì cũng có thể cải vận rất tốt. 

tử vi tuổi canh thìn 2000 năm 2023

Vận hạn tuổi Canh Thìn nam mạng năm 2023

Sao hạn 

Sao Vân Hớn: 

Tử vi tuổi Canh Thìn 2000 năm 2023 nam mạng gặp sao hạn Vân Hớn Sao Vân Hớn (hay Vân Hán) là hung tinh thuộc Cửu Diệu của niên hạn. Sao này gây ảnh hưởng xấu cho cả nam mệnh và nữ mệnh. 

Cho nên năm Quý Mão 2023 này người tuổi Canh Thìn sẽ trở nên thủ cựu, bảo thủ và không ưa đổi mới. Vì vậy mà dễ bị sa vào các vấn đề về giấy tờ, kiện tụng. Lời nói ra khó nghe, nóng nảy, không giữ mồm miệng nên hay xảy ra mâu thuẫn, cãi vã.

Làm ăn buôn bán đều ở mức trung bình, cần cố gắng nhiều hơn mới đạt được thành tựu. Gia đình bất an, đề phòng thương tật đau ốm. Nam gặp tai tinh, bất lợi tuy vậy, sao Vân Hớn vẫn tương đối lành, không gây hại quá nhiều đến công việc, sức khỏe của bản mệnh. 

Bạn có thể tham khảo thêm cách giải hạn, giờ lành dâng sao giải hạn, sơ đồ sao giải hạn ... ở bài viết Sao hạn Vân Hớn là gì để có bước đi chính xác nhất.  

Vận hạn 

Hạn Thiên La: 

Người tuổi Canh Thìn gặp hạn Thiên La, được xem là lưới trời, gặp phải hạn này thường tình cảm các mối quan hệ không được ổn định. Nhất là tình cảm bạn bè, cha mẹ thường xuyên tranh cãi lục đục. Ghen tuông vô cớ, lời qua tiếng lại khiến chuyện bé xé ra ro. 

Nếu cả 2 người không giữ được bình tĩnh dễ dẫn tới chia ly xa cách, gia đình ly tán. Khi gặp Thiên La, tâm lý gia chủ thường xuyên bất ổn, suy nhược cơ thể, hay lo lắng, buồn rầu,… Song đó gặp những căn bệnh kỳ quái dù điều trị nhưng không khỏi. 

Nói cách cụ thể hơn thì bệnh này chủ về tinh thần, các chứng trầm cảm, thường xuyên nóng ruột, thiếu tập trung. Đặc biệt người gặp hạn này thường xuyên mất ngủ về đêm, nếu ngủ thì hay gặp ác mộng.

Cách giải hạn

Cách giải hạn Vân Hớn dành cho người tuổi Canh Thìn 2000 năm 2023 đó là cần hóa giải mâu thuẫn Hỏa Kim giữa sao hạn và bản mệnh. Nghĩa là năm 2023 Quý Mão người tuổi Canh Thìn nên dẫn ngũ hành Thổ vào trong cung mệnh để cân bằng ngũ hành, mang lại may mắn cho mình. 

Do đó mà các màu sắc cho vật dụng sử dụng hàng ngày (xe cộ, quần áo, trang trí nhà cửa…) của bản mệnh nên là các màu trắng, vàng, xám bạc ...Giờ làm những việc quan trọng nên rơi vào giờ Thân và Dậu (từ 15h - 19h hàng ngày).

Khai vận tuổi Canh Thìn 2000 năm 2023 

Gần bước sang năm mới 2023 và điều bạn quan tâm nhất lúc này là khai vận năm mới của mình để có 1 năm đầu xuôi đuôi lọt, gặp hung hóa cát cũng như có quý nhân phù trợ. Khám phá Khai vận tuổi Canh Thìn 2000 thông qua Tử Vi Số nhé!

Bí quyết cầu may

tử vi tuổi canh thìn 2000 năm 2023

Phong thủy năm 2023 tuổi Canh Thìn

Nữ mạng    

Nữ mạng Canh Thìn do có cát tinh Bát Bạch tương sinh nên vận trình như hoa nở. Bạn có thể dùng thêm ngũ hành Hỏa để tiếp thêm sức mạnh cho cát tinh, từ đó khiến vận trình của mình vận hành trơn tru hơn, sinh vượng hơn. 

Vậy màu sắc khai vận cho nữ mạng nên là các gam màu nóng như đỏ, hồng. Căn nhà nên có chỗ cho ánh nắng mặt trời chiếu vào, đặc biệt nhà quay hướng Nam thì rất tốt. 

Bạn cũng có thể sử dụng đồ ăn uống nóng, thử các việc như nấu ăn, xông hơi, tránh tắm lâu. Đồ trang sức phong thủy nên sử dụng như Vòng tay thạch anh tóc nâu đỏ, đồ có chứa đá Ruby, Thạch anh hồng...

Nam mạng 

Khai vận nam mạng tuổi Canh Thìn 2000 nam mạng năm 2023 cần có ngũ hành Thủy để tiếp thêm sức mạnh cho bản mạng. Bởi năm 2023 bạn có hung tinh Ngũ Hoàng quấy rối, sức mạnh của nó càng phát tác khi có bản mệnh Bạch Lạp Kim tương sinh.

Lúc này ngũ hành Thủy sẽ giúp bạn tiêu hao năng lượng hưng thịnh của sao hạn, mang lại cân bằng vận khí phát huy tránh hung cầu cát. Màu sắc nên sử dụng nhiều là đen, xanh dương ... Các hoạt động nên làm liên quan đến nước như: lau dọn nhà cửa, đi bơi, đi biển, tắm sáng… 

Trong nhà hoặc nơi làm việc nên đặt bể cá nhỏ, nuôi cá màu đen, xanh đen. Lĩnh vực nên chọn để hoạt động nhiều trong năm là: du lịch, đồ uống, xuất nhập khẩu, vận chuyển, logistics, các ngành nghề dịch vụ, nhà báo, phóng viên, giặt ủi, sale, tư vấn.

>> Xem thêm bài viết về:

tử vi tuổi canh thìn 2000 năm 2023

Tử vi từng tháng tuổi Canh Thìn 2000 năm 2023

Gần bước sang năm mới 2023 và điều bạn quan tâm nhất lúc này là khai vận năm mới của mình để có 1 năm đầu xuôi đuôi lọt, gặp hung hóa cát cũng như có quý nhân phù trợ. Khám phá Khai vận tuổi Canh Thìn 2000 thông qua Tử Vi Số nhé!

Tháng 1 âm lịch

Nguyệt Lệnh Mậu Dần

TỬ VI THÁNG 1 âm lịch
Dương lịch: 22/1/2023 - 19/2/2023
Đánh giá:   
Thiên Can: Giáp Mộc Địa chi: Dần Mộc
Đặc trưng: Dương khí Dần vượng Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi Tỷ Kiếp

Tử vi tuổi Thìn tháng 1 âm lịch có Thiên Can Giáp Mộc tương sinh Quý Thủy, địa chi Thái Tuế và Nguyệt Lệnh đồng vượng Mộc, còn bản mạng có quan hệ tam hội với Nguyệt Lệnh. Đây là bố cục không cần quan tâm bản mạng có căn khí mạnh hay yếu đều cát lợi. Bởi Ấn là quý nhân sẽ nâng đỡ và đề bạt cho sự nghiệp và công việc của người tuổi Canh Thìn thăng tiến.

Người làm ăn có điềm thu hoạch tốt, có thành tích cao. Hiện tượng vận trình đầu năm khá vượng. Có điều bạn không nên quá ngông cuồng tự cao tự đại, để bản thân được cấp trên ưu ái quá dễ đắc tội cấp trên.

  • Màu may mắn: Hồng, trắng
  • Hướng may mắn: Tây, Nam
  • Ngày hung trong tháng: 10/2, 14/2, 26/2 dương lịch

Tháng 2 âm lịch

Nguyệt Lệnh Tân Mão

TỬ VI THÁNG 2 âm lịch
Dương lịch: 20/2/2023 - 21/3/2023 (đủ); 22/3/2023 - 19/4/2023 (thiếu)
Đánh giá: 
Thiên Can: Ất Mộc Địa chi: Mão Mộc
Đặc trưng: Âm khí vẫn lang thang Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi tương đồng 

Tử vi tháng 2 âm lịch của người tuổi Canh Thìn 2000 năm 2023 chủ về bố cục Kiếp Tài tọa Chính Ấn. Mão Mộc đồng vượng Thái Tuế, bản mạng tương hại nên có thể xem là khá may mắn. Bởi khi Kiếp Tài tọa Chính Ấn thì bản mạng yếu nhược lại nhận cát lợi, bản mạng mạnh lại thành xấu.

Bố cục này gợi ý do sự chăm chỉ, kiên trì của mình mà người tuổi Canh Thìn đã đánh động lòng thương cảm của đồng nghiệp. Trải qua vất vả, bôn ba cuối cùng bạn sẽ nhận được quả ngọt.

Theo Tử vi 12 con giáp, quý nhân của người này trong tháng chính là những người đồng nghiệp, cấp dưới, những người bạn đang đồng hành cạnh mình. Vận trình của bạn sẽ dần được cải thiện.

  • Màu may mắn: Trắng, hồng   
  • Hướng may mắn: Tây, Nam
  • Ngày hung trong tháng: 6/3; 18/3; 4/4 dương lịch

Tháng 3 âm lịch

Nguyệt Lệnh Canh Thìn

TỬ VI THÁNG 3 âm lịch
Dương lịch: 20/4/2023 - 19/5/2023
Đánh giá:  
Thiên Can: Bính Hỏa Địa chi: Thìn Thổ
Đặc trưng: Âm dương cân bằng Thái Tuế vận: Thiên can bị khắc, địa chi phạm hại

Tử vi tuổi Canh Thìn 2000 năm 2023 có Bính Hỏa là Thực Thần khắc Chính Ấn của Quý Thủy. Mộc khí vượng, còn căn mạng tương hình với Nguyệt Lệnh. Đây lại là một bố cục tháng tương đối may mắn với bạn, bởi Thực Thần tọa Chính Ấn thì dù nam hay nữ đều mang tới điềm may mắn. Đặc biệt là nam mạng, những người làm viên chức nhà nước hoặc văn phòng bàn giấy.

Người tuổi này có học vấn đầy đủ cũng như tư duy rõ ràng. Ra ngoài còn được trưởng bối, đồng nghiệp lớn tuổi, cấp trên giúp đỡ. Đường sự nghiệp được thăng tiến, gia đình yên ấm, cuộc sống hạnh phúc.

  • Hướng vượng: Nam, Tây
  • Màu may mắn: Hồng, trắng
  • Ngày hung: 27/4, 15/4,

Tháng 4 âm lịch

Nguyệt Lệnh Đinh Tỵ

TỬ VI THÁNG 4 âm lịch
Dương lịch: 19/5/2023 - 17/6/2023
Đánh giá:
Thiên Can: Đinh Hỏa Địa chi: Tỵ Hỏa
Đặc trưng: Dương khí vượng Thái Tuế vận: Thiên can bị khắc, địa chi tương sinh

Tử vi tháng 4 âm lịch của người tuổi Canh Thìn 2000 năm 2023 chủ về Đinh Hỏa là Thương Quan tương sinh Chính Ấn là Quý Thủy. Địa chi tương sinh, vẫn là một tháng vô cùng may mắn dành cho bản mạng. Thương Quan gặp Chính Ấn thì luôn có thể luận định theo hướng cát lợi.

Người tuổi Canh Thìn dễ dàng phát huy được tài năng của mình, tự mình giành được danh tiếng. Có điều trên con đường mưu cầu sự nghiệp sẽ có chút vất vả, bởi tài hoa quá mà sinh họa thị phi, đấu khẩu. Nhìn chung con đường vận trình tháng 4 này của bản mạng vô cùng tốt.

  • Hướng vượng: Nam, Đông Nam
  • Màu may mắn: Hồng, Tím
  • Ngày hung: 21/5, 2/6 dương lịch

Tháng 5 âm lịch

Nguyệt Lệnh Mậu Ngọ

TỬ VI THÁNG 5 âm lịch
Dương lịch: 18/6/2023 - 17/7/2023
Đánh giá: 
Thiên Can: Mậu Thổ Địa chi: Ngọ Hỏa
Đặc trưng: Dương khí cực thịnh Thái Tuế vận: Thiên can bị khắc, địa chi tương phá

Tử vi tuổi Thìn năm 2023 có Mậu Thổ là Thiên Tài tọa Thiên can Thái Tuế Quý Thủy là Chính Ấn. Nguyệt Lệnh và Thái Tuế tương xung, bản mạng và Nguyệt Lệnh tương sinh nên rất tốt. Lại là một tháng có điềm tốt lành, được ban phước đại cát của người tuổi Canh Thìn.

Đây là bố cục Tài Ấn ám hợp nên vô cùng "xứng đôi vừa lứa". Bạn là người làm việc từ tốn và có lý trí, cách cư xử hòa nhã, tốt bụng nên được quý nhân giúp đỡ. Gia đình thì hòa thuận, nhất là nữ mạng gặp nhiều may mắn.

  • Hướng vượng: Nam, Đông Nam
  • Màu may mắn: Đỏ, vàng
  • Ngày hung: 10/6, 22/6,  7/4

Tháng 6 âm lịch

Nguyệt Lệnh Kỷ Mùi

TỬ VI THÁNG 6 âm lịch
Dương lịch: 18/7/2023 - 15/8/2023
Đánh giá: 
Thiên Can: Kỷ Thổ Địa chi: Mùi Thổ
Đặc trưng: Dương khí khô nóng Thái Tuế vận: Thiên can tương khắc, địa chi bán hợp

Tử vi tháng 6 âm lịch của người tuổi Canh Thìn 2000 năm 2023 có Kỷ Thổ gặp Quý Thủy, tạo nên bố cục Chính Tài tọa Chính Ấn, Nguyệt Lệnh tam hợp với Thái Tuế, Thổ Mộc đồng vượng. Đây là bố cục mà không luận căn mệnh mạnh hay yếu không luận nam nữ đều bất lợi.

Đặc biệt khi Ấn tinh làm chủ Thái Tuế, về gia đình quan hệ với mẹ của bạn khá mỏng manh, có điềm vì gia đình mà hao tổn tiền bạc. Đường hôn nhân không thuận, có mâu thuẫn mẹ chồng nàng dâu. Tài tinh phá Ấn, những gì bạn ấp ủ đều khó mà thành công.

  • Hướng vượng: Tây, Nam
  • Màu may mắn: Trắng, Hồng
  • Ngày hung: 29/7, 17/7, 8/4

tử vi tuổi canh thìn 2000 năm 2023

Tháng 7 âm lịch

Nguyệt Lệnh Canh Thân

TỬ VI THÁNG 7 âm lịch
Dương lịch: 16/8/2023 - 14/9/2023
Đánh giá:  
Thiên Can: Canh Kim Địa chi: Thân Kim
Đặc trưng: Âm dương cân bằng Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi ám hợp

Tử vi tuổi Canh Thìn 2000 năm 2023 rơi vào bố cục Thương Quan tọa Ấn, Nguyệt Lệnh và Thái Tuế tương khắc. Bản mệnh tam hợp thủy cục với Nguyệt Lệnh, chủ tốt cho sức khỏe là chính.

Vận mệnh người này dù mưu cầu công việc sự nghiệp vất vả khó khăn nhưng tựu chung vẫn đạt được điều mình mong muốn. Tuy vậy người có gia đình xuất hiện mâu thuẫn mẹ chồng nàng dâu, không thể hòa hợp.

  • Hướng vượng: Tây Nam, Tây
  • Màu may mắn: Trắng, hồng
  • Ngày hung: 8/9, 12/8, 21/8, 2/9

Tháng 8 âm lịch

Nguyệt Lệnh Tân Dậu 

TỬ VI THÁNG 8 âm lịch
Dương lịch: 15/9/2023 - 14/10/2023
Đánh giá:
Thiên Can: Tân Kim Địa chi: Dậu Kim
Đặc trưng: Âm dương cân bằng Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi tương xung

Tử vi tháng 8 âm lịch tuổi Canh Thìn 2000 năm 2023 có Thiên can Nguyệt Lệnh Tân Kim là Chính Quan tương sinh Thiên can Thái Tuế Quý Thủy là Chính Ấn. Điều này ngụ ý vận trình bạn được chuyển sang bước may mắn. Chính Quan tọa Chính Ấn là tương sinh thuận nên ngụ ý điềm tốt.

Bạn xử lý mọi việc khá khách quan và lý trí. Bản tính cương trực lương thiện nên công việc luôn có quý nhân nâng đỡ. Về mặt địa vị xã hội và công việc bạn dễ dàng có được chỗ đứng cho mình được mọi người kính trọng.

  • Hướng vượng: Tây, Nam
  • Màu may mắn: Trắng, hồng
  • Ngày hung: 13/9, 26/9, 28/9

Tháng 9 âm lịch

Nguyệt Lệnh Nhâm Tuất

TỬ VI THÁNG 9 âm lịch
Dương lịch: 15/10/2023 - 12/11/2023
Đánh giá:   
Thiên Can: Nhâm Thủy Địa chi: Tuất Thổ
Đặc trưng: Hàn khí sinh sôi Thái Tuế vận: Thiên can tương hòa, địa chi tương hợp

Tử vi tuổi Canh Thìn 2000 năm 2023 có Nhâm Thủy gặp Quý Thủy đồng vượng. Nguyệt Lệnh tương sinh bản mạng, địa chi Thái Tuế hòa hợp Nguyệt Lệnh. Đây là bố cục Chính Ấn tọa Thiên Ấn, vốn sẽ không gây ra tương khắc trực tiếp nên được coi là thuận lợi.

Người này được ban cho nhiều điều may mắn, biết cư xử tử tế, kính trên nhường dưới nên hay được người ngoài giúp đỡ. Nữ mạng thì sẽ thuận lợi hơn một chút.

  • Hướng vượng: Nam, Đông
  • Màu may mắn: Đỏ, xanh
  • Ngày hung: 10/10, 22/10, 11/1

Tháng 10 âm lịch

Nguyệt Lệnh Quý Hợi

TỬ VI THÁNG 10 âm lịch
Dương lịch: 13/11/2023 - 12/12/2023
Đánh giá: 
Thiên Can: Quý Thủy Địa chi: Hợi Thủy
Đặc trưng: Âm khí sinh vượng Thái Tuế vận: Thiên can tương đồng, địa chi bán hợp

Tử vi tháng 10 âm lịch của bản mạng Canh Thìn sinh năm 2000 có bố cục Nguyệt Lệnh và Thái Tuế đồng cung Quý Thủy. Bản mạng rơi vào quan hệ tam hợp giữa Nguyệt Lệnh Hợi và Thái Tuế Mão. Ngũ hành cung mạng bị chèn ép e là không tốt.

Nhưng Chính Ấn vượng Thủy cũng gọi là hơi may mắn đối với bạn trong tháng. Bản tính trầm mặc ít nói gây thiện cảm xấu với mọi người xung quanh, quan hệ xã giao không tốt cũng ảnh hưởng trực tiếp tới vận trình của bạn. Dù là người nhân hậu, tốt bụng nhưng lại hay tính toán khiến người khác khó mà hòa hợp.

  • Hướng vượng: Nam, Đông Nam 
  • Màu may mắn: Trắng, Hồng 
  • Ngày hung: 17/11, 29/11

Tháng 11 âm lịch

Nguyệt Lệnh Giáp Tý 

TỬ VI THÁNG 11 âm lịch
Dương lịch: 13/12/2023 - 10/1/2024
Đánh giá:
Thiên Can: Giáp Mộc Địa chi: Tý Thủy
Đặc trưng: Dương khí khai sinh Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi phạm hình

Tử vi tháng 11 âm lịch của người tuổi Canh Thìn 2000 năm 2023 có Giáp Mộc là Tỷ Kiên tương sinh Thiên can Quý Thủy là Chính Ấn. Bản mạng còn rơi vào cục diện tam hợp với Nguyệt Lệnh, tuy vậy lại xuất hiện bố cục Nguyệt Lệnh phạm vào tương hình với Thái Tuế.

Nhìn chung đây là bố cục tốt cho đường tiền bạc, lợi nhuận gia tăng. Bản thân ở thế yếu nên cá tính và lòng tự tôn hơi mạnh, đôi lúc khó lắng nghe lời khuyên răn. Tháng này người tuổi Canh Thìn cũng cần lưu ý việc tiêu tiền của mình. Có điềm do tiếp khách quá nhiều mà hao tiền tốn bạc.

  • Hướng vượng: Đông Nam, Nam
  • Màu may mắn: Đỏ, hồng  
  • Ngày hung: 17/11, 29/11

Tháng 12 âm lịch

Nguyệt Lệnh Ất Sửu

TỬ VI THÁNG 10 âm lịch
Dương lịch: 11/1/2024 - 19/2/2024
Đánh giá:
Thiên Can: Ất Mộc Địa chi: Sửu Thổ
Đặc trưng: Âm khí cực thịnh Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi chịu khắc

Tử ti tuổi Canh Thìn 2000 năm 2023 tháng 12 âm lịch cuối năm, Ất Mộc tương sinh Quý Thủy tạo nên bố cục Kiếp Tài tọa Chính Ấn. Nguyệt Lệnh và Thái Tuế ám hợp, bản mạng đồng cung Thổ vượng với Nguyệt lệnh nên có nhiều điềm cạnh tranh.

Bản mạng lại ở vào thế mạnh nên e là sự nghiệp cuối năm nhiều trắc trở. Tiền bạc tiêu hao nhiều, vì anh em bạn bè gây họa mà liên lụy tới mình.

  • Hướng vượng: Tây Nam, Tây
  • Màu may mắn: Vàng, trắng 
  • Ngày hung: 20/1, 12/1, 29/1

Với những thông tin dự báo về Tử vi tuổi Canh Thìn 2000 năm 2023, hy vọng quý độc giả sẽ có thêm hành trang tốt nhất để chuẩn bị cho một năm mới gần kề. Đừng quên rằng thử thách và cơ hội luôn song hành cùng nhau, Tử Vi Số chúc quý bạn sẽ luôn sáng suốt trong mọi lựa chọn và quyết định của mình!

Hải Thư

Hải Thư

Chào các bạn, tôi là Hải Thư chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả về những bài viết trong trên trang web Tử Vi Số. Mong những bài viết của tôi giúp ích và mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Tử vi tuổi Ất Hợi 1995 năm 2023: Kiếp Tài mời gọi vận xui
Tử vi tuổi Ất Hợi 1995 năm 2023: Kiếp Tài mời gọi vận xui
Tử vi tuổi Ất Hợi 1995 năm 2023: Kiếp Tài mời gọi vận xui
Tử vi năm

Tử vi tuổi Ất Hợi 1995 năm 2023 rơi vào bố cục Thiên sinh Địa hợp. Đây là cục diện Thiên can Ất Mộc là Thương Quan tương sinh thiên can Quý Thủy là Kiếp Tài. Mặt địa chi thì Thái Tuế và bản mạng lại tam hợp Mộc cục. Đây là cục diện không mấy khả quan cho người tuổi Ất Hợi.

Back to top