Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Bính Thìn 1976 năm 2023: Dễ liên lụy bởi người thân

Tử vi tuổi Bính Thìn 1976 năm 2023 gặp phải bố cục Tương Hại nên vận trình sẽ có phần trắc trở. Nhưng bù lại, sự vất vả của bản mệnh sẽ có những thu hoạch tốt cho tương lai.

Xem thêm

tử vi tuổi bính thìn 1976 năm 2023

Tử vi tuổi Bính Thìn 1976 năm 2023 có trong năm nay có nhiều áp lực đang chờ đợi, nhưng nếu biết kiên nhẫn thì đại sự sẽ sớm thành. Để biết thêm chi tiết, hãy cùng Tử Vi Số theo dõi vận mệnh năm Quý Mão của Bính Thìn qua bài viết dưới đây.

Tử vi tuổi Bính Thìn 1976 năm 2023

Tổng quan

Tử vi tuổi Bính Thìn 1976 năm 2023 có bố cục Thiên khắc địa Khắc khá vất vả. Thiên can Bính Hỏa khắc thiên can Quý Thủy, là bố cục Chính Ấn khắc Thực Thần. Trong đó địa chi năm và địa chi tuổi lại tương hại lẫn nhau phải nói là khó càng thêm khó.

Trong năm sự nghiệp người tuổi Bính Thìn có nhiều trở ngại, bị tác động xấu từ bên ngoài. Nghĩa là một số quy định mới, luật mới của nhà nước xuất hiện khiến bạn khó khăn hơn khi làm ăn, thực hiện công việc.

Ngoài ra cuộc sống hàng ngày cũng xuất hiện nhiều bất ngờ khiến bạn phải chi tiêu không ít, áp lực kinh tế dần xuất hiện. Về quan hệ xã giao người tuổi Bính Thìn cần hết sức tận lực duy trì quan hệ tốt với cấp trên, bằng không dễ vì làm sai mà cấp trên nổi giận, điều động vị trí làm việc của bản mạng.

Tử vi tuổi Bính Thìn năm 2023 nữ mạng

Đánh giá:   

Tử vi tuổi Thìn sinh năm 1976 năm 2023 nữ mạng có quẻ mệnh là Ly nên Bát Bạch cát tinh sẽ mang tới may mắn cho bản mạng. Bát Bạch chứa đựng nguồn năng lượng mạnh mẽ nhất, có thể tăng các cơ hội phong phú, nhất là khi khu vực này có nhiều hoạt động thường xuyên trong năm. Bát Bạch mang đến danh lợi, phúc lộc, điền trạch cũng như khoa cử, là sao tốt nhất trong 9 sao trong năm 2023.

Tử vi tuổi Bính Thìn năm 2023 nam mạng

Đánh giá: 

Nam mạng tuổi Bính Thìn 1976 năm 2023 có quẻ mệnh là Càn nên bị Ngũ Hoàng hung tinh đe dọa. Cung mạng đồng Thổ khiến năng lượng của Ngũ Hoàng càng phát huy mạnh mẽ. Trong phong thủy Huyền không, nó thuộc một đại hung thần, ác sát, thuộc loại sao bệnh phù, một sát tinh có sức công phá rất lớn, bất kỳ ai cùng không được phạm đến nó, nếu phạm phải, nặng sẽ gặp tai họa liên tiếp, nguy hiểm đến tính mạng; nhẹ sẽ phá tài sản, mắc bệnh tật.

tử vi tuổi bính thìn 1976 năm 2023

Sự nghiệp

Đánh giá: 

Trong bố cục Chính Ấn khắc Thực Thần, mang ý nghĩa cha mẹ hỗ trợ, nâng đỡ trong mọi mặt. Tuy nhiên bởi cung mệnh của bạn phạm vào tương hại với Thái Tuế nên mọi chuyện đều chuyển xấu.

Trong năm công việc của người này khó mà thuận lợi bởi người thân, trưởng bối trong nhà can thiệp quá sâu vào mọi quyết định của bạn. Mặc dù Chính Ấn mang tới cho bạn trí tuệ và sự thông minh tuyệt đỉnh, cơ hội thăng tiến không ít. Nhưng vì áp lực từ gia đình nên bạn trở nên do dự, thiếu quyết đoán.

Tài vận

Đánh giá:   

Trong mặt tài vận người tuổi Thìn 1976 cũng không được tự do, dù tuổi tác cũng lớn nhưng vẫn bị cha mẹ, người lớn tuổi hơn quản lý, chỉ bảo. Mọi việc động đến tiền đều khó qua ải người lớn, làm gì cũng bị ngăn chặn, không đồng ý, không được ủng hộ.

Tình cảm

Đánh giá: 

Tử vi tuổi Bính Thìn 1976 năm 2023 về mặt tình cảm cũng khá khó khăn. Quan hệ gia đình người thân luôn căng thẳng bởi không tìm được tiếng nói chung. Với mọi công việc lớn trong nhà người này đều không được trưởng bối ủng hộ, một mình một con đường riêng. Cuộc sống nhìn chung khá cô đơn.

Sức khỏe

Đánh giá: 

Tử vi 2023 tuổi Bính Thìn 1976 về mặt sức khỏe, Chính Ấn tọa mệnh chủ các bệnh do nhiều chất bổ dưỡng quá mà thành. Ví dụ như béo phì, tiểu đường ...

Ngày thường người tuổi Bính Thìn cần lưu ý tật vừa ăn vừa xem ti vi hay vừa ăn vừa làm việc. Sự chú ý của bạn không đặt vào đồ ăn mà đặt vào ti vi nên ăn ít ăn nhiều đều không biết không chế. Một số đồ ăn có chất dinh dưỡng cao, ăn quá nhiều sẽ khiến bạn mắc bệnh béo phì.

Bạn có thể đổi lại một chút thói quen, ví dụ như vừa làm việc vừa nghe nhạc, khi xem ti vi thì đứng lên đi lại, vận động. Khi làm việc hay lên mạng thì uống trà ... như vậy sẽ hạn chế phần nào nguy cơ mắc bệnh của bạn.

Sao hạn năm 2023 tuổi Bính Thìn và cách hóa giải

Vận hạn nữ mạng

tử vi tuổi bính thìn 1976 năm 2023

Sao hạn

Sao Mộc Đức: 

Tử vi tuổi Bính Thìn 1976 năm 2023 có sao Mộc Đức chiếu mạng khá thuận lợi. Nhưng vì Mộc Đức và ngũ hành cung mạng Sa Trung Thổ gặp mâu thuẫn nên bạn cần có phương pháp giải hạn phù hợp.

Sao Mộc Đức là phúc tinh trong Cửu Diệu của niên hạn, tốt cho cả nam và nữ. Người được sao chiếu mạng sẽ gặp được nhiều may mắn trong kinh doanh, công việc bình an sinh tài thuận lợi. Về đường công danh, mệnh chủ gặp sao này dễ gặp quý nhân phù trợ, có bạn bè mới. Sự nghiệp nhiều cơ hội thăng tiến, thu nhiều tài lộc.

Để cải vận tốt nhất nữ mạng tuổi Bính Thìn cần tham khảo nội dung Sao hạn Mộc Đức là gì, để có phương pháp giải hạn tốt nhất.

Vận hạn

Hạn Tam Kheo:

Vận hạn người này rơi vào hạn Tam Kheo, đại diện cho các mối quan hệ dễ xảy ra xung đột, mâu thuẫn, cãi vã, thị phi. Bên cạnh đó, dễ bị những người xung quanh phê phán, lên án, châm biếm, đả kích, coi thường. Không những thế, vào năm bị hạn Tam Kheo mệnh chủ còn gặp áp lực rất lớn về mặt tâm lý, luôn rơi vào tình trạng bất an, lo lắng.

Cách giải hạn

Cách giải hạn sao Mộc Đức cho nữ mạng tuổi Bính Thìn 1976 đó là cần ngũ hành Hỏa xuất hiện làm thuyết khách. Vì Mộc Đức hành Mộc khắc chế ngũ hành cung mạng của gia chủ là Sa Trung Thổ, nên ngũ hành Hỏa sẽ chung hòa được mâu thuẫn này.

Trong cuộc sống hàng ngày, với đồ đạc quần áo bạn nên ưu tiên chọn màu tím và hồng. Có thể trang trí nhà cửa, lựa chọn trang phục hàng ngày hoặc mua xe có những màu sắc này sẽ tốt hơn cho bản mệnh.

Buổi tối khi đi ngủ cũng cần hấp thu Hỏa, vì vậy nếu có thể, các bạn nên chọn gối có 3 màu thuộc hành Hỏa như đỏ, tím, hồng. Khi lựa chọn trang sức, nên tận dụng các loại đá màu đỏ để tăng cường khí của bản thân.

Ngoài ra gia chủ Bính Thìn 1976 vẫn nên có phương án dâng sao giải hạn và các bước giải hạn 2023 đúng chuẩn, nên nội dung Sao hạn Mộc Đức sẽ giúp bạn những bước đi tốt nhất.

Vận hạn nam mạng

tử vi tuổi bính thìn 1976 năm 2023

Sao hạn

Sao Thủy Diệu: 

Tử vi tuổi Bính Thìn 1976 năm 2023 có sao hạn Thủy Diệu đi vào cung mệnh. Ngũ hành bản mạng là Sa Trung Thổ bất hòa với sao hạn nên vận trình sẽ gặp đôi chút khó khăn. Thủy Diệu vốn là phước lộc tinh, tốt nhưng cũng kỵ tháng tư và tháng tám. Chủ về tài lộc hỉ. Nó ngụ ý vận trình người tuổi Bính Thìn khá thuận nhưng không được đi xa bằng đường sông đường biển.

Tóm lại, tính chất của chòm sao Thủy Diệu có hai mặt, trong đó vừa mang đến tài lộc vừa có thể mang lại nhiều điều không may cho một số người. Do đó, với người tuổi Bính Thìn thì nên tham khảo nội dung Sao hạn Thủy Diệu để biết cách làm lễ cúng giải hạn.

Vận hạn

Hạn Thiên Tinh: 

Người tuổi Bính Thìn nam mạng sẽ gặp phải hạn Thiên Tinh năm 2023. Đây được cho là đại hạn với nữ mạng và hạn này xấu chủ về sức khỏe và kiện cáo. Tuổi nào gặp hạn này thì phải rất cẩn thận hai vấn đề trên kẻo vướng vào lao lý, kiện tụng hoặc ốm đau tốn kém nhiều tiền bạc chạy chữa.

Cách giải hạn

Cách giải hạn sao Thủy Diệu cho bản mệnh tuổi Thìn sinh năm 1976 là cần thêm ngũ hành Kim trong cung mệnh. Kim khí sẽ hòa giải mâu thuẫn ngũ hành Thủy Thổ, mang lại cân bằng trong bản mệnh và có tác dụng hóa hung thành cát.

Người tuổi Bính Thìn nam mạng chỉ cần mặc quần áo màu trắng là có thể hành vận. Ngoài ra cũng có thể mặc quần áo màu xám, màu đen, màu bạc. Những đồ vật liên quan đến vàng, bạc, đồng, sắt, thiếc mang trên cơ thể đều là Kim sẽ có tác dụng mang lại may mắn cho bạn.

Đối với giường ngủ, nên bài trí nhiều màu trắng, giường ngủ được làm từ đồng có tác dụng cải vận tốt.

Khai vận tuổi Bính Thìn 1976 năm 2023

Bí quyết cầu may

tử vi tuổi bính thìn 1976 năm 2023

Phong thủy

Nữ mạng

Theo phong thủy năm 2023 thì người tuổi Bính Thìn 1976 sẽ có sao Bát Bạch phò trợ. Có điều cát tinh và cung mạng đồng Thổ vượng nên cần có phương pháp hỏa giải phù hợp. Trong năm bạn cần nhiều ngũ hành Kim trong cung mạng để tiêu hao bớt Thổ khí, mang lại tác dụng cân bằng vận trình cho chính mình.

Bạn có thể sưu tập và cất giữ kéo, dao, đồ kim khí. Nhưng để đồ dùng bằng kim loại phát huy tác dụng tốt, hãy mang chúng bên người như kéo hay kềm cắt móng tay. Nên sử dụng nhiều đồ dùng hoặc đồ trang trí bằng kim loại để trợ vận.

Nam mạng

Phong thủy khai vận tuổi Bính Thìn 1976 năm 2023 cần nhiều ngũ hành Kim để tiêu hao Thổ khí vượng. Bởi cung mạng của bạn bị đe dọa từ Ngũ Hoàng hung tinh, cung mệnh Sa Trung Thổ cùng vượng với hung tinh nên vô cùng xấu.

Theo phong thủy 12 con giáp, đồng hồ là thứ vật dụng quan trọng với bạn, sẽ rất tốt nếu trong nhà có 1 cái đồng hồ lớn , bên trong có nhiều linh kiện bằng kim loại. Cứ 1h lại nghe tiếng âm thanh va chạm nhau. Đây sẽ là đồ vật mang lại may mắn cho bản mạng Bính Thìn 1976.

>> Xem thêm các bài viết về:

Tử vi từng tháng tuổi Bính Thìn 1976 năm 2023

tử vi tuổi bính thìn 1976 năm 2023

Tháng 1 âm lịch

Nguyệt Lệnh Giáp Dần

TỬ VI THÁNG 1 âm lịch
Dương lịch: 22/1/2023 - 19/2/2023
Đánh giá: 
Thiên Can: Giáp Mộc Địa chi: Dần Mộc
Đặc trưng: Dương khí Dần vượng Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi Tỷ Kiếp

Tử vi tuổi Thìn tháng 1 âm lịch có Thiên Can Giáp Mộc tương sinh Quý Thủy, địa chi Thái Tuế và Nguyệt Lệnh đồng vượng Mộc, còn bản mạng có quan hệ tam hội với Nguyệt Lệnh. Đây là bố cục không cần quan tâm bản mạng có căn khí mạnh hay yếu đều cát lợi.

Bởi Ấn là quý nhân sẽ nâng đỡ và đề bạt cho sự nghiệp và công việc của người tuổi Bính Thìn thăng tiến. Người làm ăn có điềm thu hoạch tốt, có thành tích cao. Hiện tượng vận trình đầu năm khá vượng. Có điều bạn không nên quá ngông cuồng tự cao tự đại, để bản thân được cấp trên ưu ái quá dễ đắc tội cấp trên.

  • Màu may mắn: Hồng, trắng
  • Hướng may mắn: Tây, Nam
  • Ngày hung trong tháng: 10/2, 14/2, 26/2 dương lịch

Tháng 2 âm lịch

Nguyệt Lệnh Ất Mão

TỬ VI THÁNG 2 âm lịch
Dương lịch: 20/2/2023 - 21/3/2023 (đủ); 22/3/2023 - 19/4/2023 (thiếu)
Đánh giá: 
Thiên Can: Ất Mộc Địa chi: Mão Mộc
Đặc trưng: Âm khí vẫn lang thang Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi tương đồng 

Tử vi tháng 2 âm lịch của người tuổi Bính Thìn 1976 năm 2023 chủ về bố cục Kiếp Tài tọa Chính Ấn. Mão Mộc đồng vượng Thái Tuế, bản mạng tương hại nên có thể xem là khá may mắn.

Bởi khi Kiếp Tài tọa Chính Ấn thì bản mạng yếu nhược lại nhận cát lợi, bản mạng mạnh lại thành xấu. Bố cục này gợi ý do sự chăm chỉ, kiên trì của mình mà người tuổi Bính Thìn đã đánh động lòng thương cảm của đồng nghiệp.

Trải qua vất vả, bôn ba cuối cùng bạn sẽ nhận được quả ngọt. Quý nhân của người này trong tháng chính là những người đồng nghiệp, cấp dưới, những người bạn đang đồng hành cạnh mình. Vận trình của bạn sẽ dần được cải thiện.

  • Màu may mắn: Trắng, hồng
  • Hướng may mắn: Tây, Nam
  • Ngày hung trong tháng: 6/3; 18/3; 4/4 dương lịch

Tháng 3 âm lịch

Nguyệt Lệnh Bính Thìn

TỬ VI THÁNG 3 âm lịch
Dương lịch: 20/4/2023 - 19/5/2023
Đánh giá:  
Thiên Can: Bính Hỏa Địa chi: Thìn Thổ
Đặc trưng: Âm dương cân bằng Thái Tuế vận: Thiên can bị khắc, địa chi phạm hại

Tử vi tuổi Thìn 1976 năm 2023 có Bính Hỏa là Thực Thần khắc Chính Ấn của Quý Thủy. Mộc khí vượng, còn căn mạng tương hình với Nguyệt Lệnh. Đây lại là một bố cục tháng tương đối may mắn với bạn, bởi Thực Thần tọa Chính Ấn thì dù nam hay nữ đều mang tới điềm may mắn.

Đặc biệt là nam mạng, những người làm viên chức nhà nước hoặc văn phòng bàn giấy. Bạn có học vấn đầy đủ cũng như tư duy rõ ràng. Ra ngoài còn được trưởng bối, đồng nghiệp lớn tuổi, cấp trên giúp đỡ. Đường sự nghiệp được thăng tiến, gia đình yên ấm, cuộc sống hạnh phúc.

  • Hướng vượng: Nam, Tây
  • Màu may mắn: Hồng, trắng
  • Ngày hung: 27/4, 15/4,

Tháng 4 âm lịch

Nguyệt Lệnh Đinh Tỵ

TỬ VI THÁNG 4 âm lịch
Dương lịch: 19/5/2023 - 17/6/2023
Đánh giá:
Thiên Can: Đinh Hỏa Địa chi: Tỵ Hỏa
Đặc trưng: Dương khí vượng Thái Tuế vận: Thiên can bị khắc, địa chi tương sinh

Tử vi tuổi Bính Thìn 1976 năm 2023 trong tháng 4 âm lịch chủ về Đinh Hỏa là Thương Quan tương sinh Chính Ấn là Quý Thủy. Địa chi tương sinh, vẫn là một tháng vô cùng may mắn dành cho bản mạng. Thương Quan gặp Chính Ấn thì luôn có thể luận định theo hướng cát lợi.

Người tuổi Bính Thìn dễ dàng phát huy được tài năng của mình, tự mình giành được danh tiếng. Có điều trên con đường mưu cầu sự nghiệp sẽ có chút vất vả, bởi tài hoa quá mà sinh họa thị phi, đấu khẩu. Nhìn chung con đường vận trình tháng 4 này của bản mạng vô cùng tốt.

  • Hướng vượng: Nam, Đông Nam
  • Màu may mắn: Hồng, Tím
  • Ngày hung: 21/5, 2/6

Tháng 5 âm lịch

Nguyệt Lệnh Mậu Ngọ

TỬ VI THÁNG 5 âm lịch
Dương lịch: 18/6/2023 - 17/7/2023
Đánh giá:  
Thiên Can: Mậu Thổ Địa chi: Ngọ Hỏa
Đặc trưng: Dương khí cực thịnh Thái Tuế vận: Thiên can bị khắc, địa chi tương phá

Tử ti tuổi Bính Thìn 1976 năm 2023 có Mậu Thổ là Thiên Tài tọa Thiên can Thái Tuế Quý Thủy là Chính Ấn. Nguyệt Lệnh và Thái Tuế tương xung, bản mạng và Nguyệt Lệnh tương sinh nên rất tốt. Lại là một tháng có điềm tốt lành, được ban phước đại cát của người tuổi Bính Thìn.

Đây là bố cục Tài Ấn ám hợp nên vô cùng "xứng đôi vừa lứa". Bạn là người làm việc từ tốn và có lý trí, cách cư xử hòa nhã, tốt bụng nên được quý nhân giúp đỡ. Gia đình thì hòa thuận, nhất là nữ mạng gặp nhiều may mắn.

  • Hướng vượng: Nam, Đông Nam
  • Màu may mắn: Đỏ, vàng
  • Ngày hung: 10/6, 22/6, 7/4

Tháng 6 âm lịch

Nguyệt Lệnh Kỷ Mùi

TỬ VI THÁNG 6 âm lịch
Dương lịch: 18/7/2023 - 15/8/2023
Đánh giá:  
Thiên Can: Kỷ Thổ Địa chi: Mùi Thổ
Đặc trưng: Dương khí khô nóng Thái Tuế vận: Thiên can tương khắc, địa chi bán hợp

Theo tử vi 12 con giáp, tháng 6 âm lịch của người tuổi Bính Thìn 1976 có Kỷ Thổ gặp Quý Thủy, tạo nên bố cục Chính Tài tọa Chính Ấn, Nguyệt Lệnh tam hợp với Thái Tuế, Thổ Mộc đồng vượng. Đây là bố cục mà không luận căn mệnh mạnh hay yếu không luận nam nữ đều bất lợi.

Đặc biệt khi Ấn tinh làm chủ Thái Tuế, về gia đình quan hệ với mẹ của bạn khá mỏng manh, có điềm vì gia đình mà hao tổn tiền bạc. Đường hôn nhân không thuận, có mâu thuẫn mẹ chồng nàng dâu. Tài tinh phá Ấn, những gì bạn ấp ủ đều khó mà thành công.

  • Hướng vượng: Tây, Nam
  • Màu may mắn: Trắng, Hồng
  • Ngày hung: 29/7, 17/7, 8/4

    tử vi tuổi bính thìn 1976 năm 2023

    Tháng 7 âm lịch

    Nguyệt Lệnh Canh Thân

    TỬ VI THÁNG 7 âm lịch
    Dương lịch: 16/8/2023 - 14/9/2023
    Đánh giá:  
    Thiên Can: Canh Kim Địa chi: Thân Kim
    Đặc trưng: Âm dương cân bằng Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi ám hợp

    Tử vi 2023 tháng này rơi vào bố cục Thương Quan tọa Ấn, Nguyệt Lệnh và Thái Tuế tương khắc. Bản mệnh tam hợp thủy cục với Nguyệt Lệnh, chủ tốt cho sức khỏe là chính. Vận mệnh người này dù mưu cầu công việc sự nghiệp vất vả khó khăn nhưng tựu chung vẫn đạt được điều mình mong muốn. Tuy vậy người có gia đình xuất hiện mâu thuẫn mẹ chồng nàng dâu, không thể hòa hợp.

    • Màu may mắn: Xanh, đen
    • Hướng vượng: Đông, Bắc
    • Ngày hung: 18/8, 19/8, 24/8

    Tháng 8 âm lịch

    Nguyệt Lệnh Tân Dậu 

    TỬ VI THÁNG 8 âm lịch
    Dương lịch: 15/9/2023 - 14/10/2023
    Đánh giá:  
    Thiên Can: Tân Kim Địa chi: Dậu Kim
    Đặc trưng: Âm dương cân bằng Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi tương xung

    Tử vi tháng 8 âm lịch tuổi Bính Thìn 1976 năm 2023 có Thiên can Nguyệt Lệnh Tân Kim là Chính Quan tương sinh Thiên can Thái Tuế Quý Thủy là Chính Ấn. Điều này ngụ ý vận trình bạn được chuyển sang bước may mắn. Chính Quan tọa Chính Ấn là tương sinh thuận nên ngụ ý điềm tốt.

    Bạn xử lý mọi việc khá khách quan và lý trí. Bản tính cương trực lương thiện nên công việc luôn có quý nhân nâng đỡ. Về mặt địa vị xã hội và công việc bạn dễ dàng có được chỗ đứng cho mình được mọi người kính trọng.

    • Hướng vượng: Tây, Nam
    • Màu may mắn: Trắng, hồng
    • Ngày hung: 13/9, 26/9, 28/9

    Tháng 9 âm lịch

    Nguyệt Lệnh Nhâm Tuất

    TỬ VI THÁNG 9 âm lịch
    Dương lịch: 15/10/2023 - 12/11/2023
    Đánh giá:   
    Thiên Can: Nhâm Thủy Địa chi: Tuất Thổ
    Đặc trưng: Hàn khí sinh sôi Thái Tuế vận: Thiên can tương hòa, địa chi tương hợp

    Tuổi Thìn sinh năm 1976 năm 2023 có Nhâm Thủy gặp Quý Thủy đồng vượng. Nguyệt Lệnh tương sinh bản mạng, địa chi Thái Tuế hòa hợp Nguyệt Lệnh. Đây là bố cục Chính Ấn tọa Thiên Ấn, vốn sẽ không gây ra tương khắc trực tiếp nên được coi là thuận lợi.

    Người này được ban cho nhiều điều may mắn, biết cư xử tử tế, kính trên nhường dưới nên hay được người ngoài giúp đỡ. Nữ mạng thì sẽ thuận lợi hơn một chút.

    • Hướng vượng: Nam, Đông
    • Màu may mắn: Đỏ, xanh
    • Ngày hung: 10/10, 22/10, 11/1

    Tháng 10 âm lịch

    Nguyệt Lệnh Quý Hợi

    TỬ VI THÁNG 10 âm lịch
    Dương lịch: 13/11/2023 - 12/12/2023
    Đánh giá: 
    Thiên Can: Quý Thủy Địa chi: Hợi Thủy
    Đặc trưng: Âm khí sinh vượng Thái Tuế vận: Thiên can tương đồng, địa chi bán hợp

    Tử vi tuổi Thìn năm 2023 tháng 10 âm lịch có bố cục Nguyệt Lệnh và Thái Tuế đồng cung Quý Thủy. Bản mạng rơi vào quan hệ tam hợp giữa Nguyệt Lệnh Hợi và Thái Tuế Mão. Ngũ hành cung mạng bị chèn ép e là không tốt. Nhưng Chính Ấn vượng Thủy cũng gọi là hơi may mắn đối với bạn trong tháng.

    Bản tính trầm mặc ít nói gây cảm giác xấu với mọi người xung quanh, quan hệ xã giao không tốt cũng ảnh hưởng trực tiếp tới vận trình của bạn. Dù là người nhân hậu, tốt bụng nhưng lại hay tính toán khiến người khác khó mà hòa hợp.

    • Màu may mắn: Hồng, Xanh
    • Hướng vượng: Tây Nam, Đông Bắc
    • Ngày hung: 17/11, 19/11, 29/11

    Tháng 11 âm lịch

    Nguyệt Lệnh Giáp Tý 

    TỬ VI THÁNG 11 âm lịch
    Dương lịch: 13/12/2023 - 10/1/2024
    Đánh giá:
    Thiên Can: Giáp Mộc Địa chi: Tý Thủy
    Đặc trưng: Dương khí khai sinh Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi phạm hình

    Tử vi tháng 11 âm lịch của người tuổi Bính Thìn 1976 năm 2023 có Giáp Mộc là Tỷ Kiên tương sinh Thiên can Quý Thủy là Chính Ấn. Bản mạng còn rơi vào cục diện tam hợp với Nguyệt Lệnh, tuy vậy lại xuất hiện bố cục Nguyệt Lệnh phạm vào tương hình với Thái Tuế. Nhìn chung đây là bố cục tốt cho đường tiền bạc, lợi nhuận gia tăng.

    Bản thân ở thế yếu nên cá tính và lòng tự tôn hơi mạnh, đôi lúc khó lắng nghe lời khuyên răn. Tháng này người tuổi Bính Thìn cũng cần lưu ý việc tiêu tiền của mình. Có điềm do tiếp khách quá nhiều mà hao tiền tốn bạc.

    • Hướng vượng: Đông Nam, Nam
    • Màu may mắn: Đỏ, hồng
    • Ngày hung: 17/11, 29/11

    Tháng 12 âm lịch

    Nguyệt Lệnh Ất Sửu

    TỬ VI THÁNG 10 âm lịch
    Dương lịch: 11/1/2024 - 19/2/2024
    Đánh giá:   
    Thiên Can: Ất Mộc Địa chi: Sửu Thổ
    Đặc trưng: Âm khí cực thịnh Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi chịu khắc

    Tử ti tuổi Bính Thìn 1976 năm 2023 tháng 12 âm lịch cuối năm, Ất Mộc tương sinh Quý Thủy tạo nên bố cục Kiếp Tài tọa Chính Ấn. Nguyệt Lệnh và Thái Tuế ám hợp, bản mạng đồng cung Thổ vượng với Nguyệt lệnh nên có nhiều điềm cạnh tranh. Bản mạng lại ở vào thế mạnh nên e là sự nghiệp cuối năm nhiều trắc trở. Tiền bạc tiêu hao nhiều, vì anh em bạn bè gây họa mà liên lụy tới mình.

    • Hướng vượng: Tây Nam, Tây
    • Màu may mắn: Vàng, trắng
    • Ngày hung: 20/1, 12/1, 29/1

      Với những thông tin dự báo về tử vi tuổi Bính Thìn 1976 năm 2023, hy vọng quý độc giả sẽ có thêm hành trang tốt nhất để chuẩn bị cho một năm mới gần kề. Đừng quên rằng thử thách và cơ hội luôn song hành cùng nhau, Tử Vi Số chúc quý bạn sẽ luôn sáng suốt trong mọi lựa chọn và quyết định của mình!

      Bạch Trà

      Bạch Trà

      Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


      Cùng Chuyên mục

      Tử vi tuổi Ất Hợi 1995 năm 2023: Kiếp Tài mời gọi vận xui
      Tử vi tuổi Ất Hợi 1995 năm 2023: Kiếp Tài mời gọi vận xui
      Tử vi tuổi Ất Hợi 1995 năm 2023: Kiếp Tài mời gọi vận xui
      Tử vi năm

      Tử vi tuổi Ất Hợi 1995 năm 2023 rơi vào bố cục Thiên sinh Địa hợp. Đây là cục diện Thiên can Ất Mộc là Thương Quan tương sinh thiên can Quý Thủy là Kiếp Tài. Mặt địa chi thì Thái Tuế và bản mạng lại tam hợp Mộc cục. Đây là cục diện không mấy khả quan cho người tuổi Ất Hợi.

      Back to top