Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Thìn năm 2023: Thìn Mão tương hại, đại họa khó lường

Tử vi tuổi Thìn năm 2023 sẽ gặp nhiều sự ràng buộc, quy định. Áp lực của bạn khá lớn, lại còn gặp tranh chấp về kinh tế. Sức khỏe đi xuống khiến bạn phải hao tài tốn của.

Xem thêm

tử vi tuổi thìn năm 2023

Tử vi tuổi Thìn năm 2023 sắp tới dự báo gì về sự nghiệp, tài vận, tình duyên và sức khỏe của bản mệnh trong năm Quý Mão? Hãy cùng Tử Vi Số theo dõi những dự đoán tương lai vận mệnh của bạn qua bài viết dưới đây.

Tổng quan 

Tử vi tuổi Thìn năm 2023 gặp bố cục Thiên can năm là Quý Thủy tương sinh Địa chi năm là Mão Mộc, tạo thành bố cục Chính Tài hóa Chính Quan. Còn Thái Tuế Mão Mộc và Thìn Thổ lại phạm vào tương lai, ngụ ý một năm mới không được như ý. Vận trình cuộc sống của bạn không lý tưởng, dễ gặp áp lực về kinh tế, chi tiêu nhiều. Đồng thời do sự tham lam thúc giục nên vi phạm quy định, pháp luật mà gây tổn thất cho chính mình.

Năm 2023 vận quý nhân của người tuổi Thìn không tốt, Chính Quan tọa mạng mang tới sự ràng buộc và kìm kẹp vô hình. Người này không được thoải mái thể hiện sự sáng tạo và ý tưởng của mình. Quan hệ với lãnh đạo không được tốt, dễ nảy sinh mâu thuẫn. Về sức khỏe thì người tuổi Thìn cần đề phòng mối quan hệ bột phát Mộc Thổ khắc nhau, có điềm bị va chạm về chân tay, dạ dày không ổn định, dễ sinh bệnh liên quan tới da dẻ.

Dự báo năm Quý Mão 2023

tử vi tuổi thìn năm 2023

Tuổi Thìn sẽ chịu ảnh hưởng một phần từ vận khí năm Quý Mão 2023. Theo quẻ bói của Địa Mẫu Kinh thì năm 2023 sẽ là một năm mùa màng bội thu, đời sống nhân dân an bình. Bởi Quý Mão có Thực Thần và Văn Xương cát tinh, cả hai một đại diện cho cuộc sống no đủ, một đại diện cho đường học hành hanh thông. Vận năm 2023 được dự báo khá tốt đẹp.

Quý Mão ngũ hành là Kim Bạch Kim tục gọi là Kim loại tự hình thành, là kim loại được tôi luyện trong lò để chế tác thành các đồ vật hữu dụng hàng ngày. Nó được ví là thứ kim loại mỏng manh, mềm yếu; các tài liệu cổ xưa tán dương là nhân từ, hiếu nghĩa, dịu dàng mà cương trực.

Những người mạng Kim, mạng Hỏa đều gặp may mắn vào năm Quý Mão. Người tuổi Thìn, tuổi Tỵ tọa Không Vong, là hung tinh ảnh hưởng xấu tới sức khỏe; cần đặc biệt chăm sóc mọi người trong nhà. 

Vào năm Quý Mão 2023 mỗi độ tuổi lại có vận trình hung cát khác nhau, kính mời quý độc giả tìm hiểu thêm về tử vi các tuổi tại chuyên mục Tử vi 2023 của tử vi số. Mong rằng bạn và gia đình sẽ có một năm mới 2023 thật thuận buồm xuôi gió.

Hung vận

Hung tinh năm 2023:

  • Bệnh Phù: Tâm tình bất an, đại diện bệnh tật, tai ách, sức khỏe không tốt
  • Phạm Hại: Vận khí bất hòa, tranh đấu

Hung vận của tử vi tuổi Thìn chủ về Chính Quan tinh và Địa chi Thìn Mão tương hại. Trong mọi mặt của cuộc sống người này sẽ gặp nhiều sự ràng buộc, quy định. Áp lực của bạn khá lớn, lại còn gặp tranh chấp về kinh tế. Sức khỏe đi xuống, trong năm bạn sẽ phải chi tiêu khá nhiều cho việc kiểm tra sức khỏe.

Cát vận

Cát tinh năm 2023:

  • Chính Quan: Lãnh đạo, thăng quan tiến chức nhưng bị giới hạn bởi quyền lực, quý nhân giúp đỡ

  • Chính Tài: Nhân duyên cho nam mạng, thu nhập chính, thu nhập hợp pháp

Tử vi tuổi Thìn mặt cát vận năm 2023 chủ về Chính Tài Tinh che chở, vận thu nhập chính của bạn được đảm bảo. Tiền vào túi có phần chậm nhưng mang về sự ổn định. Nên năm 2023 người tuổi Thìn nhất định phải sống tuân thủ luật pháp, tránh tham lam tiền bạc bất chính. Ngoài ra trong công việc bạn cũng có quý nhân che chở nhưng đổi lại bạn phải tuyệt đối tuân thủ luật pháp và tôn trọng quy định xã hội.

4 đại vận tuổi Thìn năm 2023

tử vi tuổi thìn năm 2023

Sự nghiệp

4 đại vận trong tử vi tuổi Thìn năm 2023 thì sự nghiệp là một phần gặp nhiều khó khăn trong cục diện vận mạng của bạn. Vận trình tương hại lại có Chính Quan ràng buộc, ngụ ý quan hệ của người tuổi Thìn với cấp trên sẽ không tốt. Đường đi nước bước không thận trọng sẽ bị đối phương "dọn dẹp", bạn giống như hòn đá ngáng đường họ vậy. Áp lực vận trình không phải là nhỏ.

Tuy vậy vận trình Chính Quan tương sinh Chính Ấn ngụ ý dù nam hay nữ thì đều cát lợi, bạn sẽ có được tính cách chính trực và lương thiện để tiếp tục con đường mình đang đi. Quý nhân giúp đỡ, vững mạnh vận trình.

Lời khuyên:

- Với người tuổi Thìn làm công việc văn phòng thì sự nghiệp sẽ có nhiều cơ hội tốt để cải thiện vận trình. Nên đây là thời điểm đẹp để người này nâng cao kiến thức chuyên môn, bởi trong năm có điềm thay đổi công việc. Và dù mọi chuyện có suôn sẻ thì bạn cũng không được quá kiêu căng, gây thù chuốc oán với mọi người.

- Với người kinh doanh thì sự nghiệp có nhiều cơ hội nhưng không phải cơ hội tốt. Chủ yếu là những lời mời gọi đầu tư không chắc chắn, nếu tham lam bản thân sẽ rước họa thị phi.

Tài vận

Tài vận của tuổi Thìn chủ có Chính Tài sinh Mão Mộc và bố cục Địa chi năm và tuổi tương hại lẫn nhau. Đây là năm người tuổi Thìn không được mạo hiểm trong việc đầu tư tài chính. Không nên tham gia hoặc tham lam các trò đỏ đen, trúng thưởng mạo hiểm. Năm 2023 chỉ thích hợp với những thu nhập hợp pháp và ổn định. Nếu cố tình tham lam bản thân sẽ rơi vào vòng xoáy tranh chấp tự mình gặp nạn phá tài phá lộc.

Lời khuyên:

- Với người tuổi Thìn đang làm văn phòng thì vận tiền tài của bạn khá bình lặng, không có nhiều cơ hội kiếm thêm. Nên bản thân không được nảy sinh suy nghĩ lệch lạc, ham muốn làm tiền nhanh để bản thân vướng vào rắc rối với pháp luật. Ngoài ra trong năm cũng sẽ xuất hiện những mâu thuẫn về tài chính, ăn chia không đều, người tuổi Thìn nên thận trọng.

- Với người làm kinh doanh thì cần tránh đối đầu trực diện với cơ quan chính quyền, hay tham gia dính líu đến hạng mục làm ăn liên quan tới rừng, với nông sản.

Tuổi Thìn nên kết hôn với 3 con giáp này để hôn nhân hạnh phúc viên mãn
Tuổi Thìn nên kết hôn với 3 con giáp này để hôn nhân hạnh phúc viên mãn
Tuổi Thìn nên kết hôn với 3 con giáp này để hôn nhân hạnh phúc viên mãn

Người sinh năm Rồng trời sinh phú quý, vận thế rất tốt, là những người có sức hấp dẫn khá mạnh và thường gặp được quý nhân giúp đỡ. Vậy còn trong chuyện tình yêu hôn nhân, người tuổi Thìn nên kết hôn với tuổi nào? Những con giáp nào sẽ cùng với tuổi Thìn tạo nên một gia đình hạnh phúc?

Tình cảm

Tử vi tình cảm của người tuổi Thìn năm 2023 được coi là xấu. Bởi quan hệ của bạn với Thái Tuế là quan hệ tiểu nhân hãm hại. Và Thái Tuế thì không phải là đào hoa tinh của bản mạng. Có thể thấy nam mạng là người chi tiêu khá nhiều tiền cho chuyện tình cảm, áp lực kinh tế trở nên khó khăn với người độc thân. Với nữ mạng thì nửa kia tiêu tiền khá nhiều, bản thân bạn trở thành người gánh vác tài chính.

Lời khuyên:

- Với người tuổi Thìn độc thân thì chuyện tình cảm có nhiều cơ hội mới. Bạn có được tinh thần chính trực và lương thiện của Chính Quan tinh nên mối quan hệ với người khác giới khá thuận lợi. Nữ mạng đề phòng bị lừa gạt về tiền bạc.

- Với người có gia đình thì Thái Tuế không phải đào hoa tinh nên vận trình được coi là ổn thỏa. Có điều trong cuộc sống hàng ngày bạn không nên buông lời lẽ sắc bén gây tổn thương đối phương.

Sức khỏe

Tử vi sức khỏe của người tuổi Thìn năm 2023 sẽ không lý tưởng. Mộc khí khắc Thổ, Bệnh Phù đe dọa chủ về bệnh liên quan tới da dẻ, chân tay và dạ dày.  Năm nay người tuổi Thìn nên tập trung vào những loại thực phẩm tốt cho dạ dày, đồng thời cần ăn uống khoa học. Ngày ăn đủ 3 bữa, đúng giờ. Không ăn quá no hoặc để bụng quá đói. Khá nhiều người nhịn ăn để giảm cân. Đây là một biện pháp thiếu khoa học và có thể dẫn đến tình trạng viêm loét dạ dày tá tràng.

Và cần bổ sung đủ nước, cách bữa ăn sáng khoảng 1 giờ. Không nên uống nước ngay sau khi ăn. Điều này sẽ khiến dịch vị bị loãng, dạ dày đau rát. Bạn cũng có thể dùng nước trái cây để vừa bổ sung nước, vừa bổ sung vitamin.

Tử vi năm 2023 từng tuổi Thìn

tử vi tuổi thìn năm 2023

Tử vi tuổi Giáp Thìn 1964 năm 2023

Tử vi tuổi Giáp Thìn 1964 năm 2023
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Quý nhân: Tý, Thân Tiểu nhân: Tuất, Mùi
Con số may mắn: 6, 7, 67, 76 Màu sắc may mắn: Nâu, da cam

Nam mạng

Nam mạng Giáp Thìn 1964 năm 2023 khá may mắn khi Bát Bạch cát tinh đi vào cùng mệnh. Ngũ hành bản mạng còn tương sinh với Bát Bạch nên cát càng thêm cát. Ngôi sao này mang tới may mắn về cuộc sống nhưng với người tuổi Giáp Thìn 1964 do đã nghỉ hưu nên cuộc sống tương đối bình yên. Quan hệ xã giao với người thân của bạn cũng thuận lợi. Gia đình con cái hòa thuận, bạn bè sống với nhau tốt bụng, nó sẽ hóa giải hung sát trong năm cho bản mệnh.

Nữ mạng

Tử vi tuổi Giáp Thìn 1964 năm 2023 nữ mạng có Ngũ Hoàng hung tinh đi vào cung mệnh Càn. Ngũ hành bản mệnh là Phú Đăng Hỏa lại tương sinh hung tinh, khiến sức mạnh xấu của nó càng thêm mạnh mẽ. Quý bạn có thể tham khảo nội dung sao Ngũ Hoàng để có thêm thông tin về ngôi sao này.

Ngũ hoàng đại sát sẽ khiến người tuổi Giáp Thìn hay mắc phải bệnh tật, hoặc tai nạn bất ngờ.

Trong cuộc sống thì xuất hiện tranh chấp kiện tụng, mọi thứ khó khăn… Còn đối với tổng thể của vũ trụ thì Ngũ hoàng đại sát chiếu về phương nào thì nơi đó sẽ xẩy ra các thiên tai như hạn hán, động đất, núi lửa, cháy rừng, mất mùa.

>> Tham khảo nội dung chi tiết về Tử vi tuổi Giáp Thìn 1964 năm 2023.

Tử vi tuổi Bính Thìn 1976 năm 2023

Tử vi tuổi Bính Thìn 1976 năm 2023
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Quý nhân: Tý, Thân Tiểu nhân: Tuất, Mùi
Con số may mắn: 6, 7, 67, 76 Màu sắc may mắn: Nâu

Nam mạng

Nam mạng tuổi Bính Thìn 1976 năm 2023 có quẻ mệnh là Càn nên bị Ngũ Hoàng hung tinh đe dọa. Cung mạng đồng Thổ khiến năng lượng của Ngũ Hoàng càng phát huy mạnh mẽ. Trong phong thủy Huyền không, nó thuộc một đại hung thần, ác sát, thuộc loại sao bệnh phù, một sát tinh có sức công phá rất lớn, bất kỳ ai cùng không được phạm đến nó, nếu phạm phải, nặng sẽ gặp tai họa liên tiếp, nguy hiểm đến tính mạng; nhẹ sẽ phá tài sản, mắc bệnh tật.

Nữ mạng

Tử vi tuổi Bính Thìn 1976 năm 2023 nữ mạng có quẻ mệnh là Ly nên Bát Bạch cát tinh sẽ mang tới may mắn cho bản mạng. Bát Bạch chứa đựng nguồn năng lượng mạnh mẽ nhất, có thể tăng các cơ hội phong phú, nhất là khi khu vực này có nhiều hoạt động thường xuyên trong năm. Bát Bạch mang đến danh lợi, phúc lộc, điền trạch cũng như khoa cử, là sao tốt nhất trong 9 sao trong năm 2023.

>> Tham khảo nội dung chi tiết về Tử vi tuổi Bính Thìn 1976 năm 2023.

Tử vi tuổi Mậu Thìn 1988 năm 2023

Tử vi tuổi Mậu Thìn 1988 năm 2023
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Quý nhân: Tý, Thân Tiểu nhân: Tuất, Mùi
Con số may mắn: 6, 7, 67, 76 Màu sắc may mắn: Da cam

Nam mạng

Tử vi tuổi Mậu Thìn 1988 năm 2023 nam mạng thì may mắn hơn khi Bát Bạch cát tinh đi vào cung mạng Ly. Có điều ngũ hành bản mạng và cát tinh đối đầu nên vẫn cần có phương pháp hóa giải phù hợp. Bát Bạch chủ công danh phú quý, ngụ ý tuổi Mậu Thìn có thể lập nghiệp để vượng tài.

Do sao này có bản tính hiền lành, hiếu nghĩa trung lương, có thể hóa giải hung sát, cho nên nó là cát tinh thứ hai trong Cửu tinh. Nhưng vì ngũ hành bất hòa nên nam mạng cần lưu ý mặt sức khỏe của trẻ nhỏ trong nhà. Chủ yếu là các bệnh liên quan đến tay chân, gân cốt, sống lưng, chướng bụng.

Nữ mạng

Tử vi nữ mạng tuổi Mậu Thìn 1988 năm 2023 có Nhị Hắc hung tinh đi vào quẻ mệnh Chấn khá xấu. Ngũ hành cung mạng là Đại Lâm Mộc còn tương khắc với hung tinh nên hung vận càng mạnh mẽ. Đây là ngôi sao mang tới điềm xấu về sức khỏe, nó hệ miễn dịch của chúng ta suy yếu. Trong năm có họa về hỏa hoạn, lửa cháy.

Khi sao này lâm trạng thái suy tử dễ gặp tai họa vì sắc, hoặc xảy ra hỏa hoạn. Dễ gây điều tiếng thị phi, làm hao tiền tốn của. Nữ mạng Mậu Thìn có nguy cơ xảy thai, đau bụng, mụn nhọt và các bệnh ngoài da, đặc biệt ở cơ quan sinh sản phụ nữ và hai nách.

>> Tham khảo nội dung chi tiết về Tử vi tuổi Mậu Thìn 1988 năm 2023.

Tử vi tuổi Canh Thìn 2000 năm 2023

Tử vi tuổi Canh Thìn 2000 năm 2023
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Quý nhân: Tý, Thân Tiểu nhân: Tuất, Mùi
Con số may mắn: 6, 7, 67, 76 Màu sắc may mắn: Nâu

Nam mạng

Nam mạng tuổi Canh Thìn 2000 năm 2023 cung mạng có Ngũ Hoàng hung tinh đe dọa. Bản mệnh Bạch Lạp kim tương sinh hung tinh nên sức mạnh của nó càng thêm ghê gớm. Do vướng phải Ngũ hoàng đại sát nên người tuổi Canh Thìn sẽ thường hay mắc phải bệnh tật, gặp tai nạn bất ngờ.

Trong cuộc sống thì xuất hiện tranh chấp kiện tụng, làm ăn khó khăn hay thậm trí là mất việc mất chức,… Còn đối với tổng thể của vũ trụ thì Ngũ hoàng đại sát chiếu về phương nào thì nơi đó sẽ xẩy ra các thiên tai như hạn hán, động đất, núi lửa, cháy rừng, mất mùa.

Nữ mạng

Tử vi tuổi Canh Thìn 2000 năm 2023 nữ mạng có quẻ mệnh là Ly nên được Bát Bạch cát tinh che chở. Ngũ hành bản mệnh là Bạch Lạp Kim lại được cát tinh tương sinh nên sinh vượng. Chủ công danh phú quý, người này có thể lập nghiệp để vượng tài. Bởi sao này có bản tính hiền lành, hiếu nghĩa trung lương. Đồng thời có thể hóa giải hung sát, cho nên Bát Bạch cát tinh thứ hai trong Cửu tinh.

>> Tham khảo nội dung chi tiết về Tử vi tuổi Canh Thìn 2000 năm 2023.

Phong thủy tuổi Thìn năm 2023

tử vi tuổi thìn năm 2023

Phong thủy 2023 theo cửu cung phi tinh

Về mặt phong thủy gặp nhiều hung vận khi Tam Bích hung tinh đi vào hướng mệnh của bạn. Tam Bích Lộc Tốn sẽ gây họa cho những gia chủ có phòng khách hay phòng bếp ở hướng Đông Nam. Đặc biệt ở hướng này bạn còn hay bài trí bàn ghế sô pha hoặc bàn ăn. Bố cục này sẽ mang tới tai họa về lời nói, gây cãi cọ liên miên trong nhà.

Tuy nhiên nó lại mang về thuận lợi cho những nghành nghề đặc biệt, ví dụ như nghề thẩm phán, luật sư, vận động viên, thuyết trình gia ... Nếu bạn là những người làm ở lĩnh vực này và có phòng khách hay phòng ăn ở hướng Đông Nam thì không cần quá lo lắng, có khi lại là điều tốt cho bản mệnh.

Mời quý bạn tham khảo thêm nội dung Sao Tam Bích là gì để hiểu hơn về ngôi sao này.

Cách hóa giải

Cách hóa giải Tam Bích Lộc Tốn tinh cũng cần kết hợp nhiều yếu tố. Trong nhà của bạn hướng Đông Nam không được sửa chữa, động thổ, trồng cây ... Hướng này kỵ nhất màu xanh lục, xanh lá cây và thực vật. Nếu cửa lớn, phòng ngủ hay bàn làm việc của bạn ở hướng này thì hãy đặt ở đây một đồ vật màu đỏ hoặc màu tím, nó sẽ giúp bạn hóa giải sát khí của Tam Bích.

Ngoài ra đây là năm mà những người có căn nhà quay hướng Đông Nam rất dễ vướng họa lao tù, kiện cáo nên làm mọi việc cần phải thận trọng, tuyệt đối tuân thủ luật pháp. Khi xử lý giấy tờ văn kiện cần tỉnh táo, tránh để ra sai sót. Ngoài ra bạn có thể dành thời gian đi tới cơ quan chính quyền một lúc ngụ ý rằng bản thân đã ứng nghiệm họa kiện tụng, để rắc rối không tìm đến mình.

Người tín hơn có thể sử dụng sư tử đá đặt ở hướng Đông Nam để ngăn chặn nạn kiện cáo, thị phi. 

Khai vận tuổi Thìn năm 2023

Khai vận tuổi Thìn năm 2023 chủ về bố cục Quý Thủy tương sinh Quý Mão, Mộc khí thịnh vượng. Bản mạng Thìn Thổ lại tương hại với Mão Mộc, chủ về Thổ khí yếu nhược, Kim khí tiêu hao. Như vậy yếu tố may mắn dành cho người tuổi Thìn năm 2023 là ngũ hành Hỏa và ngũ hành Thổ. Còn yếu tố thứ cát, nghĩa là may mắn thấp hơn một chút là ngũ hành Kim. Như vậy người tuổi Thìn có khá nhiều lựa chọn để cải vận tăng cát năm 2023.

Đầu tiên bạn có thể tham khảo nội dung Xông đất tuổi Thìn năm 2023 để lựa chọn ra người mang về may mắn đầu năm mới Quý Mão cho mình. Ngoài ra, bạn có thể mang theo bật lửa, pin, đồ phụ kiện màu đỏ ... để thúc đẩy ngũ hành Hỏa cho mình, mang về một năm vận khí cân bằng, thuận lợi hanh thông.

Từ lý luận ngũ hành trên người này có thể áp dụng những gợi ý dưới đây để cải thiện vận trình của mình trong năm 2023:

  • Màu sắc may mắn: Màu đỏ, màu hồng, màu nâu, màu xám, màu trắng

  • Màu sắc đen đủi: Màu xanh lá cây, xanh lục, xanh lam, xanh da trời

  • Con số may mắn: 9, 2, 5, 6, 7, 97, 92, 25, 57, 29, 27

  • Con số đen đủi: 3, 4, 1, 13, 14, 31, 41, 11, 33

  • Quý nhân: Mậu Tý - 2008, Nhâm Thân - 1992, Quý Dậu - 1993,

  • Tiểu nhân: Đinh Sửu - 1997, Mậu Thìn - 1988, Nhâm Tuất - 1982

Tử vi từng tháng tuổi Thìn năm 2023

tử vi tuổi thìn năm 2023

Tháng 1 âm lịch

Nguyệt Lệnh Giáp Dần

TỬ VI THÁNG 1 âm lịch
Dương lịch: 22/1 - 19/2
Đánh giá: 
Thiên Can: Giáp Mộc Địa chi: Dần Mộc
Đặc trưng: Dương khí dần vượng Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi Tỷ Kiếp

Tử vi người tuổi Thìn tháng 2 âm lịch nằm trong top con giáp xui rủi nhất. Bởi ngũ hành cung mạng không được ủng hộ, lại thêm vận trình tương hại với Nguyệt Lệnh nên e là mọi chuyện không được như ý nguyện. Cát tinh Bách Việt tọa mạng sẽ giúp bạn phần nào nhưng vẫn cần chính bản thân người tuổi Thìn cố gắng. 

  • Màu may mắn: Trắng, xám bạc
  • Hướng may mắn: Tây, Tây Nam
  • Ngày hung trong tháng: 6/3; 11/3; 27/3; 30/3 dương lịch

Tháng 2 âm lịch

Nguyệt Lệnh Ất Mão

TỬ VI THÁNG 2 âm lịch
Dương lịch: 20/2 - 21/3 (đủ); 22/3 - 19/4 (thiếu)
Đánh giá: 
Thiên Can: Ất Mộc Địa chi: Mão Mộc

Đặc trưng: Âm khí vẫn lang thang

Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi tương đồng 

Tử vi 12 con giáp nhận thấy, vận trình tháng này ngũ hành cung mạng không được ủng hộ, lại thêm vận trình tương hại với Nguyệt Lệnh nên e là mọi chuyện không được như ý nguyện. Cát tinh Bách Việt tọa mạng sẽ giúp bạn phần nào nhưng vẫn cần chính bản thân người tuổi Thìn cố gắng.

  • Màu may mắn: Trắng, xám bạc
  • Hướng may mắn: Tây, Tây Nam
  • Ngày hung trong tháng: 6/3; 11/3; 27/3; 30/3 dương lịch

Tháng 3 âm lịch

Nguyệt Lệnh Bính Thìn

TỬ VI THÁNG 3 âm lịch
Dương lịch: 20/4 - 19/5
Đánh giá:  
Thiên Can: Bính Hỏa Địa chi: Thìn Thổ

Đặc trưng: Âm dương cân bằng

Thái Tuế vận: Thiên can bị khắc, địa chi phạm hại

Tử vi tháng 3 âm lịch năm 2022 tuổi Thìn có vận trình bán hung bán cát. Ngũ hành cung mạng không được tiết khí ủng hộ may có quý nhân tam hợp xuất hiện che chở, giúp chuyển hung hóa cát.

  • Hướng vượng: Đông Nam, Tây Nam
  • Màu may mắn: Vàng, trắng
  • Ngày hung: 6/4, 15/4, 18/4,19/4, 1/5

Tháng 4 âm lịch

Nguyệt Lệnh Đinh Tỵ

TỬ VI THÁNG 4 âm lịch
Dương lịch: 19/5 - 17/6
Đánh giá:  
Thiên Can: Đinh Hỏa Địa chi: Tỵ Hỏa
Đặc trưng: Dương khí vượng Thái Tuế vận: Thiên can bị khắc, địa chi tương sinh

Tử vi người tuổi Thìn tháng 4 âm lịch chủ vận trình xấu, người mạng Thổ không được Thiên Can ẩn trong Nguyệt Lệnh che chở. Đầu tháng ngũ hành lâm suy vận, Tỷ Kiên gây nhiều họa thị phi, kiện cáo mà mất tiền. Cuối tháng Bính Hỏa đầy đọa khiến Chính Tài lâm suy khiến người tuổi Thìn trở nên khép kín, bế quan tỏa cảng với tất cả mọi người.

  • Hướng vượng: Tây, Đông Bắc
  • Màu may mắn: Trắng, vàng
  • Ngày hung: 9/5, 21/5

Tháng 5 âm lịch

Nguyệt Lệnh Mậu Ngọ

TỬ VI THÁNG 5 âm lịch
Dương lịch: 18/6 - 17/7
Đánh giá:  
Thiên Can: Mậu Thổ Địa chi: Ngọ Hỏa
Đặc trưng: Dương khí cực thịnh Thái Tuế vận: Thiên can bị khắc, địa chi tương phá

Tử vi tuổi Thìn tháng 5 âm lịch cũng thuộc hạng đại hung vì không được Nguyệt Lệnh ủng hộ. May rằng ngũ hành Thổ được che chở nên cũng không quá xấu. Đầu tháng Thực Thần lâm suy vận nên mọi chuyện cần phải thận trọng.

Cuối tháng Thất Sát lâm hãm địa cuộc sống của người này tương đối chật vật. Ngoài ra Dịch Mã tọa mạng, rơi vào tháng 5 người tuổi Thìn lâm suy nên Dịch Mã sẽ càng khiến bạn vất vả hơn, phải bôn ba nhiều hơn.

  • Hướng vượng: Tây, Đông Bắc
  • Màu may mắn: Trắng, vàng
  • Ngày hung: 9/5, 21/5

Tháng 6 âm lịch

Nguyệt Lệnh Kỷ Mùi

TỬ VI THÁNG 6 âm lịch
Dương lịch: 18/7 - 15/8
Đánh giá: 
Thiên Can: Kỷ Thổ Địa chi: Mùi Thổ
Đặc trưng: Dương khí khô nóng Thái Tuế vận: Thiên can tương khắc, địa chi bán hợp

Tử vi 12 con giáp năm 2023 dự báo, tuổi Thìn tháng 6 âm lịch có vận trình trung bình, xếp hạng gần cuối bảng. Bởi vận khí từ đầu tháng đến cuối tháng đều không được may mắn. May mà có cát tinh Thái Âm che chở, ngụ ý người tuổi Thìn cần gần gũi nhiều với nữ mạng để được giúp đỡ, hóa hung thành cát.

Đầu tháng Thương Quan lâm suy nghĩa là người tuổi Thìn không được tập trung vào công việc. Thương Quan là một cát tinh tài hoa, vì quá tài hoa nên việc gì cũng muốn học hỏi tìm hiểu. Dẫn tới việc bản thân không xác định được mục tiêu tập trung cho mình.

Cuối tháng Thất Sát lâm suy tính cách hiếu thắng khiến người tuổi Thìn hay tự rước họa vào mình. Tiểu nhân ganh ghét, sự nghiệp khó mà thăng tiến.

  • Hướng vượng: Đông, Đông Bắc
  • Màu may mắn: Trắng, xanh
  • Ngày hung: 24/7, 29/7, 4/8

Tháng 7 âm lịch

Nguyệt Lệnh Canh Thân

TỬ VI THÁNG 7 âm lịch
Dương lịch: 16/8 - 14/9
Đánh giá:  
Thiên Can: Canh Kim Địa chi: Thân Kim
Đặc trưng: Âm dương cân bằng Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi bán hợp

Tử vi tuổi Thìn tháng 7 âm lịch vận trình bán hung bán cát. Mặt sức khỏe của bản mạng gặp khá nhiều nguy cơ, Ngũ Quỷ hung tinh đe dọa bạn cần lưu ý sức khỏe của mọi người trong nhà. Ngoài ra Hoa Cái tọa mệnh ngụ ý bạn sẽ cần nỗ lực rất nhiều mới có thể thành công.

Đầu tháng Nguyệt Lệnh ủng hộ, Chính Quan lâm suy e công việc có nhiều ràng buộc. Cuối tháng Chính Tài lâm vượng, vận tài chính được đảm bảo, đáng để người tuổi Thìn kỳ vọng. "

  • Hướng vượng: Tây Nam, Bắc
  • Màu may mắn: Trắng, đen 
  • Ngày hung: 9/8, 16/8, 21/8, 5/9

Tháng 8 âm lịch

Nguyệt Lệnh Tân Dậu 

TỬ VI THÁNG 8 âm lịch
Dương lịch: 15/9 - 14/10
Đánh giá:  
Thiên Can: Tân Kim Địa chi: Dậu Kim
Đặc trưng: Âm dương cân bằng Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi tương xung

Tử vi tuổi Thìn tháng 8 âm lịch 1 phần cát 3 phần hung, 7 ngày đầu tháng thì tương đối thuận, mọi chuyện có người ủng hộ; Thiên Ấn phù hộ sự nghiệp cũng có sự biến chuyển nhẹ. Nhưng cuối tháng thì mọi chuyện lại khó khăn thêm, Thiên Tài lâm hãm địa tình cảm và tiền bạc đều khó mà như ý. Quý nhân lục hợp che chở mọi chuyện rồi sẽ vượt qua, người tuổi Thìn chỉ cần lưu ý hung tinh Tiểu Hao e là trong tháng sẽ phải xuất khá nhiều chi phí.

  • Hướng vượng: Tây, Bắc
  • Màu may mắn: Trắng, đen
  • Ngày hung: 25/9, 26/9, 1/10

Tháng 9 âm lịch

Nguyệt Lệnh Nhâm Tuất

TỬ VI THÁNG 9 âm lịch
Dương lịch: 15/10 - 12/11
Đánh giá: 
Thiên Can: Nhâm Thủy Địa chi: Tuất Thổ
Đặc trưng: Hàn khí sinh sôi Thái Tuế vận: Thiên can tương hòa, địa chi lục hợp

Tử vi người tuổi Thìn tháng 9 âm lịch được coi là con giáp đen đủi nhất. Ngũ hành Thổ vượng bạn gặp tương đối nhiều áp lực. Đầu tháng Tỷ Kiên mang tới nhiều bất lợi trong làm ăn kinh doanh. Cuối tháng Chính Ấn lâm suy mang tới nhiều trở ngại trong việc thăng tiến. Đặc biệt quan hệ tương xung với Nguyệt Lệnh sẽ mang tới họa tiểu nhân, sự hãm hại. Và Đại Hao tọa mạng mang tới sự hao tiền tốn của vô cùng nghiêm trọng.

  • Hướng vượng: Tây, Đông
  • Màu may mắn: Trắng, xanh
  • Ngày hung: 15/10, 16/10, 27/10, 28/10

Tháng 10 âm lịch

Nguyệt Lệnh Quý Hợi

TỬ VI THÁNG 10 âm lịch
Dương lịch: 13/11 - 12/12
Đánh giá: 
Thiên Can: Quý Thủy Địa chi: Hợi Thủy
Đặc trưng: Âm khí sinh vượng Thái Tuế vận: Thiên can tương đồng, địa chi bán hợp

Tử vi người tuổi Thìn tháng 10 âm lịch phải xem là đại xui trong tháng này. Ngũ hành Nguyệt Lệnh từ đầu tháng đến cuối tháng đều không ngủ hộ bạn.

Đầu tháng Tỷ Kiên gặp suy ngụ ý họa thị phi, kiện tụng, tranh cãi. Bản tính người tuổi Thìn khá là ương bướng, tự phụ nên gặp nhiều vướng mắc trong công việc. Có điềm phá tài phá lộc; vất vả mà không có định hướng cụ thể.

Cuối tháng Thất Sát lâm hãm địa khiến vận thế người tuổi Thìn gặp nhiều thay đổi trong thói quen công việc và cuộc sống. Áp lực tài chính và sự nghiệp khá lớn, mọi chuyện không thuận lợi, dễ bị tổn thất về tiền bạc. Người tuổi Thìn cần tận dụng cát tinh Tử Vi để giúp đỡ mình trong tháng gian nan này.

  • Hướng vượng: Đông Nam, Đông Bắc
  • Màu may mắn: Hồng, Xanh
  • Ngày hung: 11/10, 22/11, 1/12, 4/12

Tháng 11 âm lịch

Nguyệt Lệnh Giáp Tý 

TỬ VI THÁNG 10 âm lịch
Dương lịch: 13/12/2023 - 10/1/2024
Đánh giá:
Thiên Can: Giáp Mộc Địa chi: Tý Thủy
Đặc trưng: Dương khí khai sinh Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi phạm hình

Theo tử vi 12 con giáp tháng 11 âm lịch thì người tuổi Thìn được coi là con giáp khá đen đủi trong tháng. Khi mà đầu tháng Nguyệt Lệnh Nhâm Thủy không che chở, khiến Thất Sát lâm suy vận. Thất Sát tọa mạng thì gia chủ nên hành thiện tích đức, hạn chế làm việc xấu. Nó vốn là một tinh tú biến động nên nếu mạng chủ năng động, bận rộn cho việc kiếm tiền kinh doanh thì vận trình sẽ có hi vọng thành công. Cuối tháng Chính Quan cũng lâm suy vận nên sự nghiệp của người tuổi Thìn gặp khá nhiều ràng buộc. Bản thân không thăng hoa được tài năng của mình.

May mà quan hệ quý nhân tam hợp với Nguyệt Lệnh sẽ giúp người tuổi Thìn xua đuổi vận xui của mình. Mọi mặt sẽ có quý nhân xuất hiện lúc cần thiết. Bạch Hổ hung tinh đi theo, nếu không thận trọng sẽ xuất hiện trắc trở về tiền bạc và sức khỏe.

  • Hướng vượng: Đông Nam, Tây Nam
  • Màu may mắn: Vàng, trắng
  • Ngày hung: 15/12, 27/12

Tháng 12 âm lịch

Nguyệt Lệnh Ất Sửu

TỬ VI THÁNG 10 âm lịch
Dương lịch: 11/1/2024 - 19/2/2024
Đánh giá:   
Thiên Can: Ất Mộc Địa chi: Sửu Thổ
Đặc trưng: Âm khí cực thịnh Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi chịu khắc

Tử vi tuổi Thìn tháng 12 âm lịch là tháng Sửu trong đó Nguyệt lệnh làm chủ là sau Tiểu Hàn 9 ngày Quý, 3 ngày Tân và 18 ngày Kỷ.       

Có thể thấy vận số tháng này của người tuổi Thìn cực hung với cả ba giai đoạn trong tháng đều lâm suy vận. Việc gì cũng cần phải thận trọng, cảnh giác.

  • Hướng vượng: Đông Bắc, Tây
  • Màu may mắn: Vàng, trắng
  • Ngày hung: 7/1, 8/1, 29/1, 31/1, 1/2

Với những thông tin dự báo về tử vi tuổi Thìn năm 2023, hy vọng quý độc giả sẽ có thêm hành trang tốt nhất để chuẩn bị cho một năm mới gần kề. Đừng quên rằng thử thách và cơ hội luôn song hành cùng nhau, Tử Vi Số chúc quý bạn sẽ luôn sáng suốt trong mọi lựa chọn và quyết định của mình!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Tử vi tuổi Ất Hợi 1995 năm 2023: Kiếp Tài mời gọi vận xui
Tử vi tuổi Ất Hợi 1995 năm 2023: Kiếp Tài mời gọi vận xui
Tử vi tuổi Ất Hợi 1995 năm 2023: Kiếp Tài mời gọi vận xui
Tử vi năm

Tử vi tuổi Ất Hợi 1995 năm 2023 rơi vào bố cục Thiên sinh Địa hợp. Đây là cục diện Thiên can Ất Mộc là Thương Quan tương sinh thiên can Quý Thủy là Kiếp Tài. Mặt địa chi thì Thái Tuế và bản mạng lại tam hợp Mộc cục. Đây là cục diện không mấy khả quan cho người tuổi Ất Hợi.

Back to top