Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Canh Dần 2010 năm 2023: Cửu Tử trợ công danh thăng hạng

Tử vi tuổi Canh Dần 2010 năm 2023 có bố cục Thiên Sinh Địa Tỷ xuất hiện Sát Ấn tương sinh, Mộc khí đồng vượng. Có thể thấy bạn nhỏ Mậu Dần sẽ có tinh thần thăng tiến hơn trong thời gian này.

Xem thêm

tử vi tuổi canh dần 2010 năm 2023

Tử vi tuổi Dần cho hay tuổi Canh Dần 2010 thẳng thắn nhưng nóng tính nên cuộc sống thường xuyên xuất hiện nhiều mâu thuẫn. Người tuổi này phải rất kiên nhẫn mới có thể vượt qua những khó khăn thử thách cả về công việc lẫn tình cảm để có được cuộc sống viên mãn vào giữa cuộc đời. 

Tử vi 2023, đường tình duyên, công danh, tài lộc và sức khỏe của người tuổi Canh Dần sẽ có những biến động như thế nào? Mời quý bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây của Tử Vi Số để tìm câu trả lời.

Tử vi tuổi Canh Dần 2010 năm 2023

Theo âm lịch, năm 2023 có mệnh Kim, cụ thể là Kim Bạch Kim, tức là vàng pha bạc. Cuộc sống của người tuổi Canh Dần 2010 sẽ tràn ngập những trải nghiệm mới mẻ trong tử vi 2023 sắp tới. 

Vận trình số mệnh trong năm tiếp theo được dự đoán dựa trên nhiều yếu tố: Can chi, ngũ hành bản mệnh, sao chiếu mệnh, niên hạn...

Tổng quan

Tử vi năm 2023 tuổi Canh Dần 2010 có bố cục Thiên Sinh Địa Tỷ xuất hiện Sát Ấn tương sinh, Mộc khí đồng vượng. Có thể thấy bạn nhỏ Mậu Dần sẽ có tinh thần thăng tiến hơn trong thời gian này. Điều này ngụ ý người tuổi Canh dần sẽ coi trọng tới vẻ ngoài và coi trọng vinh hoa danh tiếng hơn. 

Năm Quý Mão 2023, bạn nhỏ tuổi Canh Dần sẽ nỗ lực học hành hơn, biết tiếp nhận và thích ứng với các quy luật xã hội hơn. Có điều quá trình chuyển biến sẽ xuất hiện nhiều thay đổi, áp lực lớn cần có sự đồng hành của gia đình. 

Đây cũng là năm các bạn nhỏ gặp nạn đào hoa kiếp, bản thân do còn non nớt nên dễ bị lừa gạt về tình cảm.   

Tử vi tuổi Canh Dần năm 2023 nữ mạng

Đánh giá: 

Tử vi tuổi Canh Dần 2010 năm 2023 nữ mạng có quẻ mệnh là Khảm được Cửu Tử cát tinh đi vào cung mệnh khá may mắn. Ngũ hành bản mệnh Tùng Bách Mộc tương sinh với Cửu Tử nên càng thuận lợi. 

Có thể nói con đường học tập của bản mạng sẽ vô cùng tốt, nhờ chăm chỉ nỗ lực mà đạt điểm cao, có thành tích tốt. Nhưng bạn có tư chất thấp hơn cũng sẽ tìm ra con đường thay đổi để cải thiện vận học hành của mình.     

Tử vi tuổi Canh Dần năm 2023 nam mạng

Đánh giá: 

Tử vi năm 2023 nam mạng tuổi Canh Dần 2010 rơi vào ngôi sao may mắn số 1 Nhất Bạch nên vô cùng tốt. Ngũ hành bản mạng còn được cát tinh tương sinh cho nên cát càng thêm cát. 

Nhất Bạch lại là quan tinh, nếu nó đương vượng, hình thế Loan đầu bên ngoài lại có thủy phóng quang thì khoa cử đỗ đạt, danh lừng bốn bể, sinh con trai thông minh trí tuệ. Có thể thấy bạn nhỏ tuổi Canh Dần nam mạng sẽ có đường học hành thi cử hanh thông, được tiếng thơm tự hào cho ba mẹ.  

tử vi tuổi canh dần 2010 năm 2023

Sự nghiệp

Đánh giá: 

Tử vi người tuổi Canh Dần 2010 năm 2023 về sự nghiệp, học tập thì trong quan hệ Thập Thần, Thất Sát tọa Ấn dù bản mạng mạnh hay yếu thì cũng đều là cát vận. Các bạn nhỏ tuổi Canh Dần gặp nhiều điều thuận lợi về học hành trong năm Quý Mão. 

Bản mệnh thông minh trí tuệ, dễ dàng đạt thành tích tốt trong học tập. Những bạn học chưa tốt thì năm nay cũng có hướng cải thiện hơn, chăm ngoan hơn và bảng điểm số có chiều hướng đi lên.      

Tài vận

Đánh giá: 

Tử vi tuổi Dần cho hay về mặt tiền bạc, bạn nhỏ Canh Dần có cảm giác trách nhiệm rất mạnh mẽ. Đối với đồng tiền không bị u mê khuất phục. Các bạn sinh năm 2010 này cũng ý thức được tầm quan trọng của việc kiếm tiền nên sẽ không phung phí, khiến ba mẹ phiền lòng.  

Tình cảm

Đánh giá: 

Thời điểm năm 2023 Quý Mão, chuyện tình cảm của người tuổi Canh Dần có Thất Sát tọa Ấn mang tới nhiều mối lương duyên tốt. Khiến bạn nhỏ sinh năm 2010 dễ dàng bị chuyện tình cảm lôi kéo. Các bạn nhỏ tuổi này vẫn còn rất non nớt, cần nhiều sự tương trợ từ gia đình và người thân.   

Sức khỏe 

Đánh giá: 

Tử vi người tuổi Canh Dần năm 2023 cho hay vận sức khỏe của người sinh năm 2010 chủ yếu liên quan tới việc kiềm chế cảm xúc cá nhân. Bản mệnh là người khá nóng tính, tuổi còn trẻ khó kiềm chế chính mình nên đôi lúc phạm vào mâu thuẫn mà đẩy tới việc va chạm chân tay. Do đó mà có họa huyết quang tiềm tàng. 

Vậy nên theo tử vi 12 con giáp trong năm 2023, người tuổi Canh Dần 2010 cần có sự điều tiết của ba mẹ để kiềm chế cá tính quá mạnh mẽ của bản thân mình.  

tử vi tuổi canh dần 2010 năm 2023

Sao hạn năm 2023 tuổi Canh Dần và cách hóa giải

Hệ thống sao chiếu mệnh có ảnh hưởng rất lớn đến vận số con người và biến hóa theo từng năm. Tử vi 12 con giáp cho hay năm gặp sao tốt chiếu mệnh gia chủ nên làm lễ nghênh sao rước tài lộc còn năm gặp sao xấu chiếu mệnh nên làm lễ cúng sao giải hạn.

Vận hạn tuổi Canh Dần nữ mạng năm 2023

Sao hạn 

Sao Thổ Tú: 

Sao hạn tuổi Canh Dần 2010 năm 2023 gặp Thổ Tú tương đối bất lợi. Ngũ hành bản mệnh còn tương sinh sao hạn nên càng có nhiều điều xấu. Sao Thổ Tú là hung tinh trong Cửu Diệu niên hạn. 

Sao Hạn Thổ Tú còn được gọi là ách tinh, dễ mang tai họa, xuất hành không thuận lợi, chăn nuôi thua lỗ. Người gặp sao Thổ Tú nếu không đề phòng sẽ bị tiểu nhân gièm pha, xuất hành không thuận lợi, gặp khó chốn quan trường. 

Vận hạn 

Hạn Diêm Vương: 

Hạn Diêm Vương là 1 hạn vừa xấu vừa tốt. Tốt với trường hợp đường số là người có sức khỏe ổn định, bình thường. Xấu trong trường hợp sức khỏe bạn không ổn, đau ốm triền miên, bệnh tật điều trị không khỏi. Chẳng may gặp phải hạn này dễ nguy hại đến tính mạng, chết chóc.

Mặc khác, nhiều người vẫn nghĩ Diêm Vương đại diện cho vị cai quản cõi âm, người chết. Nhắc đến niên hạn này luôn khiến mọi người lo lắng và bất an. Trong năm gặp phải hạn này, gia chủ cần cẩn thận và chú ý hơn trong mọi việc. Nhất là sức khỏe của nữ mạng.

Cách giải hạn

Nữ mạng tuổi Canh Dần năm 2023 sẽ cần có thêm ngũ hành Kim trong cung mạng để tiêu hao bớt sát khí, khiến nó không còn gây khó khăn cho bạn. Ngoài ra bạn cũng cần có thêm ngũ hành Thủy để tăng cường năng lượng cho bản thân. 

Thường ngày ba mẹ nên trang trí cho căn phòng hoặc bàn học của bạn nhỏ các hình ảnh về băng, núi tuyết. Đi dã ngoại ở vùng núi cũng mang lại nhiều căn khí may mắn cho bạn nhỏ. Con số may mắn của Canh Dần 2010 là 6, 7, giờ tốt nhất là giờ Thân, Dậu (15 giờ đến 19 giờ).

Và trong nhà, tủ lạnh là vật tượng trưng cho Kim tiêu biểu nhất và có nhiều Kim nhất, tốt nhất nên đặt ở phòng khách. Gương soi cũng là Kim, nên người tuổi Canh Dần có thể mang theo gương bên mình.

>> Xem thêm bài viết về:

tử vi tuổi canh dần 2010 năm 2023

Vận hạn tuổi Canh Dần nam mạng năm 2023

Sao hạn 

Sao Thái Dương: 

Thái Dương chính là tinh quân tốt nhất trong số 9 Cửu diệu chiếu mệnh hàng năm, chủ về An khang thịnh vượng. Sao này mang lại sự tốt lành, an khang thịnh vượng, công danh rộng mở, phát tài phát lộc, giúp cho nam mệnh có khả năng thu được kết quả cao trong học tập, vạn sự đều may.

Vận hạn 

Hạn Thiên La: 

Hạn Thiên La được xem là lưới trời, gặp phải hạn này thường tình cảm các mối quan hệ không được ổn định. Nhất là tình cảm gia đình thường xuyên tranh cãi lục đục, bố mẹ con cái bất hòa.

Nói cách cụ thể hơn thì hạn này chủ về tinh thần, các chứng trầm cảm, thường xuyên nóng ruột, thiếu tập trung. Đặc biệt người gặp hạn này thường xuyên mất ngủ về đêm, nếu ngủ thì hay gặp ác mộng.

Cách giải hạn

Nam mạng tuổi Canh Dần ở vào vị trí tương sinh với sao hạn Thái Dương nên cần có ngũ hành Thủy tương sinh giúp tăng cường nguyên khí. Nước chính là sức sống của người cần ngũ hành Thủy, ba mẹ có thể khuyến khích bạn nhỏ Canh Dần uống nhiều nước hơn.

Ngoài việc tạo thói quen uống nước mỗi ngày, ba mẹ nên chuẩn bị một bình nước nhỏ cho cậu bé mang theo bên người. Ở nhà có thể đặt một chậu nước nhỏ trên bàn học hoặc quanh nhà để tăng thêm vượng khí may mắn.

Khai vận tuổi Canh Dần 2010 năm 2023 

Gần bước sang năm mới 2023 và điều bạn quan tâm nhất lúc này là khai vận năm mới của mình để có 1 năm đầu xuôi đuôi lọt, gặp hung hóa cát cũng như có quý nhân phù trợ. Khám phá Khai vận tuổi Canh Dần 2010 thông qua Tử Vi Số nhé!

Bí quyết cầu may

tử vi tuổi canh dần 2010 năm 2023

Phong thủy năm 2023 tuổi Canh Dần

Nữ mạng    

Khai vận tuổi Canh Dần 2010 năm 2023 do ngũ hành cung mệnh nằm ở vị trí tiêu hao nên sẽ cần có ngũ hành Thủy đến để phò trợ. Các bạn nhỏ Canh Dần sinh năm 2010 nên mặc quần áo và sử dụng đồ đạc có màu xanh lam, màu đen, màu trắng, màu xám thuộc kim thủy để hỗ trợ mệnh khuyết. 

Nên biết cách phối đồ màu xanh lam, với màu tro, xám, trắng sẽ sinh nhiều thủy. Ba mẹ cũng nên sử dụng chăn ga gối mềm có màu xanh lam cho đứa trẻ, để gia tăng thủy đức khi đi ngủ. Màu nhiều thủy nhất là xanh lam đậm.

Nam mạng 

Để cải vận năm 2023 Quý Mão cho bạn nhỏ tuổi Canh Dần ba mẹ có thể thúc đẩy thêm năng lượng cho cát tinh Nhất Bạch. Ba mẹ có thể đặt đồ ngũ hành Kim gần chỗ học tập hay ngủ của bạn nhỏ; ví dụ như để kéo, dao, đồ kim khí.

Nhưng để đồ dùng bằng kim loại phát huy tác dụng tốt, hãy mang chúng bên người như kéo hay kềm cắt móng tay. Nên sử dụng nhiều đồ dùng hoặc đồ trang trí bằng kim loại để trợ vận cho bạn nhỏ.

tử vi tuổi canh dần 2010 năm 2023

Tử vi từng tháng tuổi Canh Dần năm 2023 

Tử vi tuổi Canh Dần 2010 năm 2023 từng tháng âm lịch được căn cứ theo Nguyệt Lệnh, ngũ hành từng tháng để đánh giá và phân tích.

Tháng 1 âm lịch

 Nguyệt Lệnh Giáp Dần

TỬ VI THÁNG 1 âm lịch
Dương lịch: 22/1/2023 - 19/2/2023
Đánh giá: 
Thiên Can: Giáp Mộc Địa chi: Dần Mộc
Đặc trưng: Dương khí dần vượng Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi Tỷ Kiếp

Tử vi tuổi Canh Dần năm 2023 có Thiên Can Tỷ Kiên tương sinh Chính Ấn, Nguyệt Lệnh và Thái Tuế đồng cung, gọi là bố cục Tỷ Kiếp vượng. Nó cho thấy vận trình người tuổi Dần về mặt sự nghiệp sẽ có nhiều biến động tốt. Bạn cần tích cực để giành lấy những cơ hội này. Đồng thời bổ sung thêm sự tự tin của chính mình, kiềm chế lòng hiếu thắng thì mọi chuyện đều tốt đẹp.

Ngoài ra, Thái Tuế sinh Giản Trì đào hoa chuyện tình cảm sẽ có thay đổi, đa tình đa ý. Người có gia đình dễ phạm họa đào hoa, tình ái.

Màu may mắn: Đỏ, trắng

Hướng may mắn: Tây, Nam

Ngày hung trong tháng: 7/2, 19/2, 26/2, 3/2 dương lịch

Tháng 2 âm lịch 

Nguyệt Lệnh Ất Mão

TỬ VI THÁNG 2 âm lịch
Dương lịch: 20/2/2023 - 21/3/2023
Đánh giá: 
Thiên Can: Ất Mộc Địa chi: Mão Mộc
Đặc trưng: Âm khí vẫn lang thang Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi tương đồng 

Tử vi tháng 2 âm lịch tuổi Canh Dần 2010 năm 2023 có Mộc khí đồng vượng, Thiên Can tương sinh ngụ ý vận trình bất lợi. Sự nghiệp của bạn không có đủ ưu thế để cạnh tranh với bạn học. Bạn dễ bị người khác cướp đoạt cơ hội tốt, bị anh em bạn bè lấy đi lợi ích về tiền bạc. Hoặc do anh em bạn bè mà tổn thất nhiều, đôi lúc vì hiếu thắng mà tổn hại đường học tập của chính mình.

Ngoài ra tháng có Đào Hoa tinh ngự trị bạn cũng có nhiều cơ hội gặp gỡ người khác giới thu hút. Người có gia đình dễ phạm họa đào hoa, người độc thân đề phòng vì chuyện tình cảm mà phải chi tiêu quá nhiều.

Màu may mắn: Trắng, hồng

Hướng may mắn: Tây, Nam

Ngày hung trong tháng: 6/3; 11/3; 18/3; 4/4 dương lịch                

Tháng 3 âm lịch

Nguyệt Lệnh Bính Thìn

TỬ VI THÁNG 3 âm lịch
Dương lịch: 22/3/2023 - 19/4/2023
Đánh giá:  
Thiên Can: Bính Hỏa Địa chi: Thìn Thổ
Đặc trưng: Âm dương cân bằng Thái Tuế vận: Thiên can bị khắc, địa chi phạm hại

Tử vi tuổi Canh Dần năm 2023 bước vào tháng 3 âm lịch có Thương Quan tương sinh Chính Ấn, tạo nên bố cục Thực Thần gặp Ấn. Lại thêm Nguyệt Lệnh có Kiếp Tài khắc Tài tinh, ngụ ý dù vận tình có sự thăng tiến nhưng về bản chất bạn vẫn phải vất vả đương đầu.

Cũng một phần lý do là tư chất chuyên môn của bạn chưa đủ nên khó lòng giữ được cơ hội trong tay. Để người khác nẫng mất tay trên, nên tháng này người tuổi Canh Dần không nên tham gia tranh đấu việc gì.

Đồng thời bạn cũng sẽ có nhiều ràng buộc từ các luật lệ và trường học nên luôn có cảm giác không tự do. Ngoài ra bạn cũng cần tránh những xung đột với người khác về cơ thể, tay chân nếu không bạn dễ bị nguy hiểm về họa huyết quang.

Hướng vượng: Nam, Tây

Màu may mắn: Hồng, trắng 

Ngày hung: 27/4, 15/4, 1/5

Tháng 4 âm lịch

Nguyệt Lệnh Đinh Tỵ

TỬ VI THÁNG 4 âm lịch
Dương lịch: 20/4/2023 - 19/5/2023
Đánh giá:  
Thiên Can: Đinh Hỏa Địa chi: Tỵ Hỏa
Đặc trưng: Dương khí vượng Thái Tuế vận: Thiên can bị khắc, địa chi tương sinh

Tử vi tháng 4 âm lịch của người tuổi Canh Dần khá tệ, bởi Thương Quan bị Chính Ấn khắc chế, Nguyệt Lệnh và Thái Tuế rơi vào bố cục Dần Tỵ tương hình, làm tiêu hao năng lượng của bản mạng. Trong tháng bạn dễ phạm họa thị phi kiện tụng.

Bản mệnh bị ràng buộc bởi nhiều quy định, tính tình quá nóng nảy ngang bướng nên hay bị người khác ghét bỏ. Trong năm không được quá bướng, nên tận dụng thời gian để học thêm về chuyên môn, tự mình giành lấy cơ hội xứng đáng.

Hướng vượng: Tây, Đông Bắc

Màu may mắn: Trắng, Vàng   

Ngày hung: 8/5, 11/5, 23/5

Tháng 5 âm lịch

Nguyệt Lệnh Mậu Ngọ

TỬ VI THÁNG 5 âm lịch
Dương lịch: 19/5/2023 - 17/6/2023
Đánh giá:  
Thiên Can: Mậu Thổ Địa chi: Ngọ Hỏa
Đặc trưng: Dương khí cực thịnh Thái Tuế vận: Thiên can bị khắc, địa chi tương phá

Tử vi tuổi Canh Dần năm 2023 có Thiên Tài khắc Chính Ấn, Nguyệt Lệnh tương phá Thái Tuế. Nhưng ở mặt khác bản mạng lại tam hợp hỏa cục với Nguyệt Lệnh. Có thể thấy vận sự nghiệp của bạn có nhiều cơ hội rất tốt, có lợi cho việc học tập.

Nhưng bạn không được đặt quá nặng chuyện được mất mà bỏ đi cơ hội tốt. Hoặc do tham lam mà hành xử ảnh hưởng tới uy tín của chính mình. Về tình cảm do nhân duyên tốt nên bạn cũng dễ gặp được người bạn hợp tính.

Hướng vượng: Nam, Tây Bắc

Màu may mắn: Hồng, vàng 

Ngày hung: 6/6, 18/6,  30/6  

Tháng 6 âm lịch

Nguyệt Lệnh Kỷ Mùi

TỬ VI THÁNG 6 âm lịch
Dương lịch: 18/6/2023 - 17/7/2023
Đánh giá:  
Thiên Can: Kỷ Thổ Địa chi: Mùi Thổ
Đặc trưng: Dương khí khô nóng Thái Tuế vận: Thiên can tương khắc, địa chi bán hợp

Tử vi tháng 6 âm lịch của bạn có Chính Tài khắc Chính Ấn, Nguyệt Lệnh mâu thuẫn với bản mạng. Về công việc người tuổi Canh Dần sẽ không được thuận tâm, bản thân không đủ lực và chuyên môn để cạnh tranh. Bạn dễ bị người khác cướp mất cơ hội đấu tranh, thậm chí bản thân còn bị thiệt hại đủ đường về chi phí.

Nhưng tất cả các chi tiêu của bạn đều vô cùng chính đáng. Đây là tháng mà tài tinh khắc ấn, nên người tuổi Canh Dần 2010 không nên tính toán quá nhiều thứ, nếu không sẽ khiến mọi người cảm thấy bạn thật keo kiệt.

Hướng vượng: Tây, Nam

Màu may mắn: Trắng, Hồng

Ngày hung: 12/7, 24/7, 8/5

tử vi tuổi canh dần 2010 năm 2023

Tháng 7 âm lịch

Nguyệt Lệnh Canh Thân

TỬ VI THÁNG 7 âm lịch
Dương lịch: 18/7/2023 - 15/8/2023
Đánh giá:  
Thiên Can: Canh Kim Địa chi: Thân Kim
Đặc trưng: Âm dương cân bằng Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi ám hợp

Tháng 7 âm lịch có Thiên Can Canh Kim - Thiên Quan gặp Thiên Can Quý Thủy - Chính Ấn tạo nên bố cục tương sinh. Nguyệt Lệnh Thân Kim và Thái Tuế ám hợp nhưng xấu ở chỗ bản mạng lại phạm xung nên sẽ chịu nhiều kìm kẹp.

Điều này ngụ ý mọi việc bạn mưu tính trong tháng này đều sẽ gặp sóng gió. Nhưng sẽ có anh em bạn bè đứng ra tương trợ. Mặc dù vất vả bôn ba nhưng cơ hội về tiền tài không ít nhưng xung lực vẫn còn bạn nên tỉnh táo.

Về đường sự nghiệp người tuổi Canh Dần 2010 sẽ có cơ hội tốt trong việc nâng cao kiến thức chuyên môn, đường học hành rộng mở. Về chuyện tình cảm Thiên Hỷ tinh xuất hiện khiến chuyện tình cảm xuất hiện nhiều cạnh tranh.

Hướng vượng: Đông, Bắc

Màu may mắn: Xanh, đen

Ngày hung: 18/8, 19/8, 24/8

Tháng 8 âm lịch

Nguyệt Lệnh Tân Dậu 

TỬ VI THÁNG 8 âm lịch
Dương lịch: 16/8/2023 - 14/9/2023
Đánh giá:  
Thiên Can: Tân Kim Địa chi: Dậu Kim
Đặc trưng: Âm dương cân bằng Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi tương xung

Tử vi tuổi Dần năm 2023 có Tân Kim tương sinh Quý Thủy ngụ ý Thương Quan tương sinh Chính Ấn. Nguyệt Lệnh Dậu Kim tương khắc Dần Mộc, mà Thái Tuế và Nguyệt Lệnh lại tương xung. Đây là bố cục bán hung bán cát, ngụ ý người này có cơ hội thăng tiến về công việc nhất là chuyện học hành thi cử nâng cao chuyên môn.

Nếu chuyển việc hay ứng cử chức vụ mới thì sẽ có quý nhân phù trợ. Nhưng sẽ chịu một chút ảnh hưởng từ bên ngoài, nghĩa là vẫn có cản trở cần bạn tự mình đấu tranh, giành lấy cơ hội tốt nhất. Đồng thời Thương Quan khắc chế Kiếp Tài cũng yêu cầu người tuổi Canh Dần trở nên lý trí, sáng suốt hơn nên sẽ tránh được tổn thất vô cơ về tiền bạc.

Hướng vượng: Tây, Bắc

Màu may mắn: Trắng, đen

Ngày hung: 13/9, 25/9, 10/9

Tháng 9 âm lịch

Nguyệt Lệnh Nhâm Tuất

TỬ VI THÁNG 9 âm lịch
Dương lịch: 15/9/2023 - 14/10/2023
Đánh giá:  
Thiên Can: Nhâm Thủy Địa chi: Tuất Thổ
Đặc trưng: Hàn khí sinh sôi Thái Tuế vận: Thiên can tương hòa, địa chi lục hợp

Người tuổi Canh Dần bước vào tháng 9 âm lịch có Thiên Ấn và Chính Ấn đồng vượng. Nguyệt Lệnh và bản mạng cung hợp Hỏa cục, Thái Tuế tương hợp Nguyệt Lệnh. Có thể nói đây là tháng tuyệt vời và may mắn nhất dành cho người tuổi Giáp Dần. Việc học tập của bạn đang có nhiều chuyển biến tốt.

Hướng vượng: Nam, Đông Bắc

Màu may mắn: Hồng, xanh lục

Ngày hung: 12/10, 24/10, 11/10

Tháng 10 âm lịch

Nguyệt Lệnh Quý Hợi

TỬ VI THÁNG 10 âm lịch
Dương lịch: 15/10/2023 - 12/11/2023
Đánh giá:  
Thiên Can: Quý Thủy Địa chi: Hợi Thủy
Đặc trưng: Âm khí sinh vượng Thái Tuế vận: Thiên can tương đồng, địa chi bán hợp

Tử vi tuổi Canh Dần năm 2023 bước vào tháng 10 có Chính Ấn cực vượng, bản mạng tương hợp với Nguyệt Lệnh và Thái Tuế. Điều này ngụ ý một tháng mới rất thuận lợi cho bạn. Bạn là một người có khả năng chịu đựng kiên cường.

Tâm lý và tố chất được trải qua sóng gió càng trở nên mạnh mẽ và dễ đạt tới thành công. Nhờ tinh thần thép một mình tạo ra thế giới mới, giàu có và thăng tiến.

Hướng vượng: Tây Nam, Đông Bắc

Màu may mắn: Hồng, Xanh 

Ngày hung: 17/11, 19/11, 29/11

Tháng 11 âm lịch

Nguyệt Lệnh Mậu Tý 

TỬ VI THÁNG 10 âm lịch
Dương lịch: 13/11/2023 - 12/12/2023
Đánh giá:  
Thiên Can: Giáp Mộc Địa chi: Tý Thủy
Đặc trưng: Dương khí khai sinh Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi phạm hình

Tử vi tháng 11 âm lịch của người tuổi Canh Dần có Tỷ Kiên tương sinh Chính Ấn nhưng Nguyệt Lệnh lại tương hình với Thái Tuế đây là một tháng Kiếp Tài hóa Ấn. Về mặt công việc bạn là người khá chăm chỉ và tích cực. Nhưng tư tưởng hơi cố chấp e đường thăng tiến không rộng mở.

Trong chuyện tình cảm người tuổi Giáp Dần có phần tự cô lập mình, thích đơn độc nên không khí gia đình không được vui vẻ.

Hướng vượng: Tây, Nam

Màu may mắn: Trắng, hồng

Ngày hung: 13/12, 15/12, 25/12

Tháng 12 âm lịch

Nguyệt Lệnh Quý Sửu

TỬ VI THÁNG 10 âm lịch
Dương lịch: 13/12/2023 - 10/1/2024
Đánh giá:   
Thiên Can: Ất Mộc Địa chi: Sửu Thổ
Đặc trưng: Âm khí cực thịnh Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi phạm hình

Trong tháng 12 cuối năm này vận trình người tuổi Canh Dần chủ có phần thăng tiến, có điềm phú quý vinh hoa toàn gia đình. Bản mạng gặp bố cục Chính Ấn tọa Kiếp Tài đại cát, ngụ ý rằng trong công việc bạn khá biết cách tùy cơ ứng biến, ngoại giao giỏi.

Trong khi làm việc với đối tác thì nói năng tốt, có sức hấp dẫn mọi người nên cơ hội thăng tiến luôn luôn có.

Hướng vượng: Đông Bắc, Tây

Màu may mắn: Trắng, Xanh

Ngày hung: 10/1, 20/1, 2/1

Trên đây là Tử vi tuổi Canh Dần 2010 năm 2023 do Tử Vi Số tổng hợp và biên soạn. Hy vọng quý độc giả nói chung và người tuổi Mậu Tý nói riêng có thể hình dung được về tình hình của mình trong năm tới và đưa ra được những quyết định chính xác cho mình. 

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết, chúc các bạn một ngày làm việc  vui vẻ và tràn đầy năng lượng.

Hải Thư

Hải Thư

Chào các bạn, tôi là Hải Thư chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả về những bài viết trong trên trang web Tử Vi Số. Mong những bài viết của tôi giúp ích và mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Tử vi tuổi Ất Hợi 1995 năm 2023: Kiếp Tài mời gọi vận xui
Tử vi tuổi Ất Hợi 1995 năm 2023: Kiếp Tài mời gọi vận xui
Tử vi tuổi Ất Hợi 1995 năm 2023: Kiếp Tài mời gọi vận xui
Tử vi năm

Tử vi tuổi Ất Hợi 1995 năm 2023 rơi vào bố cục Thiên sinh Địa hợp. Đây là cục diện Thiên can Ất Mộc là Thương Quan tương sinh thiên can Quý Thủy là Kiếp Tài. Mặt địa chi thì Thái Tuế và bản mạng lại tam hợp Mộc cục. Đây là cục diện không mấy khả quan cho người tuổi Ất Hợi.

Back to top