Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 19-03-2024

Tử vi tuổi Dần năm 2023: Giản Trì xe duyên, vận trình êm ấm

Tử vi tuổi Dần năm 2023 có nhiều cơ hội thăng tiến, đổi vận. Tuy nhiên năng lực cạnh tranh của bạn lại không đủ mạnh, chuyên môn chưa tốt nên không chiếm được ưu thế khi làm việc.

Xem thêm

tử vi tuổi dần năm 2023

Tử vi tuổi Dần năm 2023 sắp tới dự báo gì về sự nghiệp, tài vận, tình duyên và sức khỏe của bản mệnh trong năm Quý Mão? Hãy cùng Tử Vi Số theo dõi những dự đoán tương lai vận mệnh của bạn qua bài viết dưới đây.

Tổng quan tử vi tuổi Dần năm 2023

Tử vi tuổi Dần năm 2023 rơi vào bố cục Thiên can của năm là Quý Thủy có Chính Ấn lộ ra, Địa chi là Dần Mộc có Kiếp Tài tương sinh Quý Thủy. Như vậy bố cục năm được gọi là Kiếp Tài hóa Ấn. Vận trình của người tuổi Dần được đánh giá là không cát lợi cho lắm.

Về sự nghiệp người tuổi Dần vẫn có nhiều cơ hội thăng tiến, đổi vận. Tuy nhiên năng lực cạnh tranh của bạn lại không đủ mạnh, chuyên môn chưa tốt nên không chiếm được ưu thế khi làm việc. Dễ bị người khác "trai sò đánh nhau, ngư ông đắc lợi". Đồng thời trên con đường vươn lên người tuổi Dần cũng dễ bị đối thủ quấy nhiễu và loại trừ. Có thể do anh em bạn bè mà mất đi lợi ích lớn, bị người khác lợi dụng mà thiệt hại về tiền bạc.

Dù sự nghiệp không thuận, nhưng người tuổi Dần sẽ vẫn có quý nhân nâng đỡ, gặp hung hóa cát. Con đường thi cử, sát hạch đều sẽ vượt qua trót lọt, những người tuổi Dần đang đi học sẽ gặp thuận lợi.

Về mặt tình cảm thì người tuổi Dần nằm trong top con giáp đào hoa, bởi Giản Trì cát tinh lâm mạng. Có điềm tiến triển khá nhanh về nhân duyên, người độc thân tìm được người tâm đầu hợp ý.

Dự báo năm Quý Mão 2023

tử vi tuổi dần năm 2023

Tuổi Dần sẽ chịu ảnh hưởng một phần từ vận khí năm Quý Mão 2023. Theo quẻ bói của Địa Mẫu Kinh thì năm 2023 sẽ là một năm mùa màng bội thu, đời sống nhân dân an bình. Bởi Quý Mão có Thực Thần và Văn Xương cát tinh, cả hai một đại diện cho cuộc sống no đủ, một đại diện cho đường học hành hanh thông. Vận năm 2023 được dự báo khá tốt đẹp.

Quý Mão ngũ hành là Kim Bạch Kim tục gọi là Kim loại tự hình thành, là kim loại được tôi luyện trong lò để chế tác thành các đồ vật hữu dụng hàng ngày. Nó được ví là thứ kim loại mỏng manh, mềm yếu; các tài liệu cổ xưa tán dương là nhân từ, hiếu nghĩa, dịu dàng mà cương trực.

Vào năm Quý Mão 2023 mỗi độ tuổi lại có vận trình hung cát khác nhau, kính mời quý độc giả tìm hiểu thêm về tử vi các tuổi tại chuyên mục Tử vi năm 2023 của tử vi số. Mong rằng bạn và gia đình sẽ có một năm mới 2023 thật thuận buồm xuôi gió.

Những người mạng Kim, mạng Hỏa đều gặp may mắn vào năm Quý Mão. Người tuổi Thìn, tuổi Tỵ tọa Không Vong, là hung tinh ảnh hưởng xấu tới sức khỏe; cần đặc biệt chăm sóc mọi người trong nhà. 

Vào năm Quý Mão 2023 mỗi độ tuổi lại có vận trình hung cát khác nhau, kính mời quý độc giả tìm hiểu thêm về tử vi các tuổi tại chuyên mục Tử vi năm 2023 của tử vi số. Mong rằng bạn và gia đình sẽ có một năm mới 2023 thật thuận buồm xuôi gió.

Hung vận

Hung tinh năm 2023:

  • Kiếp Tài: Phá tài, các loại mâu thuẫn, tranh đấu, bất lợi trong tranh chấp sự nghiệp.
  • Thiên Cẩu Quan: Kỳ trẻ con chơi đồ sắc nhọn, kỵ chơi với chó.
  • Thiên Không: Bản thân không có chủ kiến, căn khí không đủ, ý chí bất định.

Về mặt hung vận có Kiếp Tài tọa mạng, lại mang Thiên Không tinh, Thiên Cẩu tinh. Đây là một loại hung do kẻ tiểu nhân chơi xấu trong bóng tối, là một loại xung đột che giấu. Nó cũng mang về tai họa mất tiền, bị anh em bạn bè liên lụy mà hao tổn công sức.

Cát vận

Cát tinh năm 2023:

  • Giản Trì: Họa đào hoa đại bại vì tửu sắc, tình duyên đến nhanh đi cũng nhanh. Không thể mang tới vận tình cảm bất định.
  • Thái Dương: Nam mạng gặp Thái Dương vận trình ngày càng thịnh vượng. Nữ mạng gặp Thái Dương thì bệnh tật trên giường.
  • Chính Ấn: Có lợi cho vận sự nghiệp, học tập, đánh giá chất lượng, được trưởng bối quan tâm, chính sách cho lợi.

    Cát vận của người tuổi Dần năm 2023 chủ về Chính Ấn là Phúc Lộc tinh, mang tới cho bản mạng sự bảo vệ an toàn, yên tâm về vật chất. Thái Tuế là ngôi sao anh em, nghĩa là bạn bè, huynh đệ sẽ mang tới cho người tuổi Dần nhiều cơ hội tốt. Nhưng nó cũng cần sự nỗ lực hết mình từ người tuổi Dần đồng thời cần sự chia sẻ công bằng về lợi ích.

    Thái Tuế còn là Thái Dương cát tinh mang tới cho người này tinh thần tích cực, chăm chỉ làm việc. Nó giúp chúng ta nuôi dưỡng sự tự tin và tinh thần hiếu thắng cần có để đạt tới thành công. Ngoài ra Mão Mộc cũng là Giản Trì đào hoa của người tuổi Dần sẽ mang tới vận trình thuận lợi về tình cảm cho bản mạng.

    4 đại vận tuổi Dần năm 2023

    tử vi tuổi dần năm 2023

    Sự nghiệp

    Sự nghiệp là một trong 4 đại vận của tuổi Dần năm 2023, có Chính Ấn tọa Thiên can Quý Thủy. Nó đại diện cho cơ hội và thách thức năm 2023. Kiếp Tài vốn không phải là một cát tinh nên người tuổi Dần sẽ đối diện nhiều thử thách cạnh tranh. Những gì bạn đạt được không lớn nhưng công sức bỏ ra thì vất vả khôn xiết.

    Nếu cơ hội trước mặt quá lớn thì lợi thế cạnh tranh của người tuổi Dần càng giảm đi. Tốt nhất trong mọi trường hợp bạn nên hoàn thiện nhiệm vụ được giao, tránh để bị kéo dài, trì hoãn. Con đường mưu cầu chức vụ của người tuổi Dần cũng khá bất lợi, chủ yếu là mặt chuyên môn của bạn được đảm bảo.

    Với cục diện Chính Ấn tọa Kiếp Tài thì mệnh mạnh là phúc, mệnh yếu là hung. Mà địa chi Dần Mộc lại không nảy sinh quan hệ sâu sắc với Thái Tuế Mão Mộc nên được xem là bán hung bán cát. Bạn cần đề phòng vì lỗi lầm của người khác, bản thân đứng ra chịu trận mà bị mọi người lạnh nhạt, xa lánh.

    Lời khuyên:

    - Với người tuổi Dần đang làm văn phòng thì bạn sẽ có quý nhân giúp đỡ qua ải khó khăn, được anh em bạn bè giới thiệu mà đón nhận thành tựu công việc mới. Tuuy nhiên bản thân người này vẫn phải nỗ lực hết mình, bằng không vận cạnh tranh sẽ đào thải bạn sớm.

    - Người đang kinh doanh thì một số chính sách mới từ nhà cầm quyền sẽ mang lại lợi thế cho bạn.

    Tài vận

    Tử vi tài vận của người tuổi Dần năm 2023 chủ về bố cục Kiếp Tài hóa ấn. Nghĩa là Thiên can của năm là Quý Thủy lộ Chính Ấn, gặp Địa chi năm là Mão Mộc ẩn Kiếp Tài. Tổ hợp Chính Ấn tọa Kiếp Tài dự báo điềm bất cát, có dấu hiệu phá tài phá lộc.

    Vận tiền bạc của người tuổi Dần sẽ đón nhận sự tranh đoạt bất lợi nhất về tiền bạc, bị kẻ khác nâng tay trên. Còn vì anh em bạn bè mà tổn thất một phần tiền bạc. Nhưng cũng có lúc anh em huynh đệ lại mang tới cho bạn cơ hội kiếm tiền hiếm có.

    Ngoài ra năm 2023 Quý Mão người này cần phải đề phòng chuyện bị lừa gạt về tiền bạc, đối thủ chơi xấu sau lưng. Đây là năm mà bạn dễ bị người thân lợi dụng sự lương thiện mà lợi dụng tiền bạc. Như vậy người tuổi Dần không thể quá hiếu thắng, quá đặt nặng sỹ diện bạn bè mà bản thân gặp thiệt hại tiền bạc. Trong chuyện kinh doanh thì tránh những hạng mục liên quan tới gõ, cây cối, nông sản.

    Lời khuyên:

    - Với người làm văn phòng thì tài vận của bạn sẽ bị giảm đi chút ít, do năng lực cạnh tranh không có. Không nên nghe theo lời chúng bạn mà bỏ tiền đầu tư lung tung.

    - Với người tuổi Dần làm kinh dôanh thì có quý nhân giúp đỡ nhưng cần đề phòng đối thủ chơi xấu, cướp đoạt thị trường. 

    Tình cảm

    Tử vi tình cảm của người tuổi Dần năm 2023 chủ về cát tinh Giản Trì đào hoa nhập mệnh. Đào hoa này không luận là xấu nó sẽ mang về cho bạn một vẻ bề ngoài ổn hơn, có được sự chính trực lương thiện. Người đã yên bề gia thất sẽ tìm được tiếng nói chung với nửa kia. Dù nam hay nữ thì đều gặp thuận lợi về tình cảm.

    Nhưng Kiếp Tài ảnh hưởng cũng khiến người này gặp nhiều thiệt hại về tình duyên. Bố cục Kiếp Tài tọa Chính Ấn là điềm bất cát, bạn có vẻ bề ngoài khá hoa mỹ, nội tâm có phần lạnh nhạt không muốn giao tiếp nhiều với mọi người. Mặt nhân duyên khác giới của người độc thân vì vậy cũng giảm đi.

    Lời khuyên:

    - Với người tuổi Dần độc thân thì vận khí của bạn khá tốt. Bạn có đồng chủ đề và ý tưởng với đối phương, mối quan hệ dần đi tới bước khăng khít.

    - Với người tuổi Dần đã có nửa kia thì bạn nên dành nhiều thời gian ở bên đối phương. Đừng khiến bản thân trở nên cô đơn thêm, nếu không sẽ có điềm bị quấy nhiễu tình cảm, họa người thứ ba.

    Sức khỏe

    Sức khỏa của người tuổi Dần năm 2023 chủ có Kiếp Tài tọa mạng, đại diện cho tính cách hiếu thắng, chỉ muốn hơn mọi người. Ngoài ra ngũ hành Mộc quá vượng khiến người này sẽ gặp rắc rối về bệnh dạ dày. Trong năm thì không nên để bản thân rơi vào vòng xoáy thị phi, mâu thuẫn.

    Tử vi năm 2023 từng tuổi Dần

    tử vi tuổi dần năm 2023

    Tử vi tuổi Giáp Dần 1974 năm 2023

    Tử vi tuổi Giáp Dần 1974 năm 2023
    Đánh giá:
    Sự nghiệp: Tài vận:
    Tình cảm: Sức khỏe:
    Quý nhân: Ngọ, Tuất Tiểu nhân: Thân, Tị, Hợi
    Con số may mắn: 6, 7, 67, 76 Màu sắc may mắn: Xanh lá

    Nam mạng

    Tử vi tuổi Giáp Dần 1974 năm 2023 nam mạng có quẻ mệnh là Cấn gặp phải Thất Xích hung tinh rất xấu. Ngũ hành cung mạng Đại Khê Thủy lại bị Thất Xích chế ngự nên càng gặp khó khăn. Người này dễ mắc các bệnh liên quan tới miệng, cổ, phổi. Trong năm hay bị bệnh nhiệt miệng, ho, viêm phế quản. Nam mạng đề phòng tiền bạc bị mất cắp, vô tình gặp hạn liên quan đến lửa. Nhìn chung tài lộc và người thân đều sẽ vì bạn mà gặp rắc rối.        

    Nữ mạng

    Tử vi tuổi Giáp Dần 1974 năm 2023 nữ mạng có quẻ mệnh là Đoài nên được Lục Bạch cát tinh che chở. Sao Lục Bạch được bản mạng sinh vượng nên quyền uy chấn động bốn phương, làm võ tướng công trạng hiển hách, gia đình giàu có, nhiều nhân đinh. Nó có nghĩa năm 2023 của nữ mạng Giáp Dần rất tốt, gia đình hòa thuận, cuộc sống đủ đầy. Đường sự nghiệp hanh thông, có điềm lên chức, đổi vận tốt.

    >> Tham khảo nội dung chi tiết về Tử vi tuổi Giáp Dần 1974 năm 2023.

    Tử vi tuổi Bính Dần 1986 năm 2023

    Tử vi tuổi Bính Dần 1986 năm 2023
    Đánh giá:
    Sự nghiệp: Tài vận:
    Tình cảm: Sức khỏe:
    Quý nhân: Ngọ, Tuất Tiểu nhân: Thân, Tị, Hợi
    Con số may mắn: 6, 7, 67, 76 Màu sắc may mắn: Xanh lá

    Nam mạng

    Tử vi tuổi Bính Dần 1986 năm 2023 nam mạng có quẻ mệnh là Khôn nên được cát tinh số 1 Nhất Bạch bay vào cung mạng. Sao Nhất Bạch là sao Tham Lang, hiệu Văn Xương, ngũ hành thuộc Thủy, màu trắng. Kẻ sỹ gặp nó ắt được lộc của nó, người thường gặp nó nhất định tiền bạc sẽ vào nhà, đây là đệ nhất cát thần.

    Tuy nhiên cung mạng Lư Trung Hỏa của Bính Dần lại mâu thuẫn với Nhất Bạch nên người tuổi Bính Dần sẽ gặp rắc rối về mặt sức khỏe. Công việc và tài lộc dù tốt nhưng bản thân sẽ phải cố gắng rất nhiều, bận rộn và hi sinh rất nhiều.

    Nữ mạng

    Tử vi tuổi Bính Dần 1986 năm 2023 nữ mạng có quẻ mệnh là Đoài được ngôi sao may mắn số 9 Cửu Tử bay vào cung mạng. Ngũ hành bản mạng Lưu Trung Hỏa đồng vượng Cửu Tử nên vận khí người này càng phát đạt.

    Nó ngụ ý vận trình người này phát triển rất nhanh theo chiều hướng tốt. Sự nghiệp ổn định lại có tài hoa ăn nói thu hút người khác. Được cấp trên và đồng nghiệp yêu quý giúp đỡ, công việc nhanh chóng đổi chiều hướng tốt. Người có gia đình thì có điềm sinh con tiếp theo, con cái học hành hiển đạt may mắn.

    >> Tham khảo nội dung chi tiết về Tử vi tuổi Bính Dần 1986 năm 2023.

    Tử vi tuổi Mậu Dần 1998 năm 2023

    Tử vi tuổi Mậu Dần 1998 năm 2023
    Đánh giá:
    Sự nghiệp: Tài vận:
    Tình cảm: Sức khỏe:
    Quý nhân: Ngọ, Tuất Tiểu nhân: Thân, Tị, Hợi
    Con số may mắn: 6, 7, 67, 76 Màu sắc may mắn: Xanh lá

    Nam mạng

    Tử vi nam mạng tuổi Mậu Dần 1998 năm 2023 có quẻ mệnh là Khôn được Nhất Bạch cát tinh đi vào cung mạng vô cùng may mắn. Tuy vậy, ngũ hành cung mạng Thành Đầu Thổ bất hòa với ngũ hành Phi tinh năm nên bạn cần làm tốt công tác hóa giải năm 2023.

    Sao Nhất Bạch là sao Tham Lang, hiệu Văn Xương, ngũ hành thuộc Thủy, tốt cho đường học hành sự nghiệp. Người tuổi Mậu Dần 1998 có được nó ắt có lộc, người làm việc văn phòng thì thăng quan tiến chức, thu nhập cũng được cải thiện.

    Nữ mạng

    Tử vi tuổi Mậu Dần 1998 năm 2023 nữ mạng có quẻ mệnh là Tốn nên có hung tinh Tam Bích đi vào hướng mệnh của mình. Ngũ hành bản mạng Thành Đầu Thổ còn bị hung tinh đe dọa nên e là gặp nhiều điều khó khăn.

    Tam Bích Lộc Tốn vốn là hung tinh, nó nằm ở vị trí phong thủy sinh thị phi tiểu nhân trong năm 2023. Có thể thấy vận trình người này sẽ gặp nhiều bất lợi. Trong công việc dễ sinh họa thị phi, kiện cáo chốn quan trường, tòa án. Trong nhà thì nảy sinh cãi vã, không có sự chia sẻ với nhau. Tiền bạc nhiều cạnh tranh bị người khác cướp công.

    >> Tham khảo nội dung chi tiết về Tử vi tuổi Mậu Dần 1998 năm 2023.

    Tử vi tuổi Canh Dần 2010 năm 2023

    Tử vi tuổi Canh Dần 2010 năm 2023
    Đánh giá:
    Sự nghiệp: Tài vận:
    Tình cảm: Sức khỏe:
    Quý nhân: Ngọ, Tuất Tiểu nhân: Thân, Tị, Hợi
    Con số may mắn: 6, 7, 67, 76 Màu sắc may mắn: Xanh lá

    Nam mạng

    Tử vi tuổi Canh Dần 2010 năm 2023 nam mạng rơi vào ngôi sao may mắn số 1 Nhất Bạch nên vô cùng tốt. Ngũ hành bản mạng còn được cát tinh tương sinh nên cát càng thêm cát.

    Nhất Bạch lại là quan tinh, nếu nó đương vượng thì khoa cử đỗ đạt, danh lừng bốn bể, sinh con trai thông minh trí tuệ. Có thể thấy bạn nhỏ tuổi Canh Dần nam mạng sẽ có đường học hành thi cử hanh thông, được tiếng thơm tự hào cho ba mẹ.

    Nữ mạng

    Tuổi Canh Dần 2010 năm 2023 nữ mạng có quẻ mệnh là Khảm được Cửu Tử cát tinh đi vào cung mệnh khá may mắn. Ngũ hành bản mạng Tùng Bách Mộc tương sinh với Cửu Tử nên càng thuận lợi. Có thể nói con đường học tập của bản mạng sẽ vô cùng tốt, nhờ chăm chỉ nỗ lực mà đạt điểm cao, có thành tích tốt. Nhưng bạn có tư chất thấp hơn cũng sẽ tìm ra con đường thay đổi để cải thiện vận học hành của mình.

    >> Tham khảo nội dung chi tiết về Tử vi tuổi Canh Dần 2010 năm 2023.

    Phong thủy tuổi Dần năm 2023

    tử vi tuổi dần năm 2023

    Phong thủy 2023 theo cửu cung phi tinh

    Về mặt phong thủy khá xấu khi có Thất Xích hung tinh đi vào hướng mệnh của bạn. Thất Xích Phá Quân là ngôi sao thoái vận, nên nó mang điềm báo mất tiền, gặp sai sót trong chi tiêu, tổn thất tài chính. Họa thị phi, tửu sắc, tin đồn thất thiệt ...

    Cách hóa giải

    Ở hướng Đông Bắc người tuổi Dần không nên bày đồ đạc bừa bãi, cũng không được đặt đao, kiếm, dao kéo ... Tránh để dẫn tới hoa huyết quang, sức khỏe người thân trong nhà gặp vấn đề.

    Thất Xích sẽ mang lại nhiều xui rủi cho bản mạng. Để hóa giải Thất Xích phá quân, gia chủ có thể đặt tượng kỳ lân để chấn trạch và thúc đẩy tài vận.

    Khai vận tuổi Dần năm 2023

    Khai vận tuổi Dần năm 2023 là phương pháp áp dụng nguyên lý ngũ hành và bố cục vận năm của bản mạng để tìm ra các yếu tốt có lợi, thúc đẩy vận trình và mang về may mắn cho bạn. Bước vào năm mới Quý Mão, người tuổi Dần ngũ hành Mộc gặp Thái Tuế là Mão cũng cũng hành Mộc. Đây là bố cục Mộc khí quá vượng dễ khiến con người ta quá yếu mềm, dễ dàng tin người và không được tự tin. Những điều này sẽ cản trở cơ hội thành công của bản mạng Dần.

    Như vậy, yếu tố may mắn nhất cho người tuổi Dần chính là ngũ hành Hỏa. Ngoài ra theo Cửu cung phi tinh năm 2023 thì người này có Thất Xích đi vào hướng mệnh, có Lục Bạch che chở hướng Tây Nam. Như vậy ngũ hành Thủy cũng sẽ mang về cát khí cho bản mạng.

    Đây cũng là năm mà người tuổi Dần cần tránh tuyệt đối không được đi tới những nơi có cây cối, rừng rậm hoặc tham gia các trò chơi liên quan đến cây như leo trèo, leo núi, hái quả ... Có điềm xấu về ngũ hành Mộc đối với bản mạng.

    Những đồ vật may mắn bạn có thể mang theo người chính là pin, sạc dự phòng, bật lửa ... Trong nhà có thể thường xuyên bật đèn, nấu cơm nhiều để bổ sung ngũ hành Hỏa cho căn mạng.

    Từ lý luận ngũ hành trên người này có thể áp dụng những gợi ý dưới đây để cải thiện vận trình của mình trong năm 2023:

    • Màu sắc may mắn: Màu đỏ, màu hồng, màu xanh da trời, xanh lam
    • Màu sắc đen đủi: Màu xám, màu trắng, màu xanh lá cây, xanh bộ đội
    • Con số may mắn: 9, 1, 91, 19
    • Con số đen đủi: 67, 34, 3, 43, 47, 74, 23, 6
    • Quý nhân: Kỷ Sửu - 2009, Bính Dần - 1986, Đinh Mão - 1987, Giáp Tuất - 1994, Ất Hợi - 1995
    • Tiểu nhân: Tân Hợi - 1971, Tân Mão - 2011, Mậu Thìn - 1988, Kỷ Tỵ - 1989, Quý Mùi - 2003, Canh Thân - 1980, Tân Dậu - 1981

    Tử vi từng tháng tuổi Dần năm 2023

    tử vi tuổi dần năm 2023

    Tháng 1 âm lịch

    Nguyệt Lệnh Giáp Dần

    TỬ VI THÁNG 1 âm lịch
    Dương lịch: 22/1 - 19/2
    Đánh giá: 
    Thiên Can: Giáp Mộc Địa chi: Dần Mộc
    Đặc trưng: Dương khí dần vượng Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi Tỷ Kiếp

    Tử vi người tuổi Dần tháng 1 âm lịch năm 2022 có ngũ hành từ đầu tháng đến cuối tháng đều tương sinh hoặc sinh vượng với Nguyệt Lệnh Dần Mộc. Đầu tháng Thực Thần gặp thuận lợi mang tới sự sung túc về tài chính. Cuối tháng Thiên Ấn lâm vượng nên làm gì cũng thuận. Ngoài ra bạn cũng là con giáp có khá nhiều quý nhân phù trợ, xếp hạng số 1 về sự may mắn trong tháng đầu năm này.

    • Màu may mắn: Vàng, trắng

    Tháng 2 âm lịch

    Nguyệt Lệnh Ất Mão

    TỬ VI THÁNG 2 âm lịch
    Dương lịch: 20/2 - 21/3 (đủ); 22/3 - 19/4 (thiếu)
    Đánh giá: 
    Thiên Can: Ất Mộc Địa chi: Mão Mộc

    Đặc trưng: Âm khí vẫn lang thang

    Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi tương đồng 

    Tử vi 12 con giáp nhận thấy, vận trình tháng này phải coi là đại cát đại lợi. Ngũ hành cung mạng tọa tương sinh vận, cát tinh nhiều nên mọi việc tương đối thuận lợi. Thái Dương tọa mạng vận quý nhân rực rỡ.

    • Màu may mắn: Trắng, xám bạc
    • Hướng may mắn: Tây, Tây Nam
    • Ngày hung trong tháng: 6/3; 11/3; 27/3; 30/3 dương lịch

    Tháng 3 âm lịch

    Nguyệt Lệnh Bính Thìn

    TỬ VI THÁNG 3 âm lịch
    Dương lịch: 20/4 - 19/5
    Đánh giá:  
    Thiên Can: Bính Hỏa Địa chi: Thìn Thổ

    Đặc trưng: Âm dương cân bằng

    Thái Tuế vận: Thiên can bị khắc, địa chi phạm hại

    Tử vi tháng 3 âm lịch năm 2022 tuổi Dần bán hung bán cát. Đầu tháng gặp thuận lợi một chút. Đến cuối tháng xui xẻo ập tới, bạn nên chuẩn bị tinh thần. Dịch Mã bám thân cũng sẽ ngụ ý một tháng khá vất vả dành cho bạn.

    • Hướng vượng: Đông Nam, Tây Nam
    • Màu may mắn: Vàng, trắng
    • Ngày hung: 6/4, 15/4, 18/4,19/4, 1/5

    Tháng 4 âm lịch

    Nguyệt Lệnh Đinh Tỵ

    TỬ VI THÁNG 4 âm lịch
    Dương lịch: 19/5 - 17/6
    Đánh giá:  
    Thiên Can: Đinh Hỏa Địa chi: Tỵ Hỏa
    Đặc trưng: Dương khí vượng Thái Tuế vận: Thiên can bị khắc, địa chi tương sinh

    Tử vi người tuổi Dần tháng 4 âm lịch lâm cát vận, nhiều việc thuận lợi như ý. Đầu tháng có chút bất lợi khi Thiên Ấn lâm suy người tuổi Dần vì cẩu thả mà dễ rác rắc rối trong công việc. Nhưng mọi việc đến cuối tháng sẽ được giải quyết khi Tỷ Kiên thần lâm cát vận. Quý nhân phù trợ, vận trình người tuổi Dần sẽ tươi sáng hơn nhiều.

    • Hướng vượng: Tây, Đông Bắc
    • Màu may mắn: Trắng, vàng
    • Ngày hung: 9/5, 21/5

    Tháng 5 âm lịch

    Nguyệt Lệnh Mậu Ngọ

    TỬ VI THÁNG 5 âm lịch
    Dương lịch: 18/6 - 17/7
    Đánh giá:  
    Thiên Can: Mậu Thổ Địa chi: Ngọ Hỏa
    Đặc trưng: Dương khí cực thịnh Thái Tuế vận: Thiên can bị khắc, địa chi tương phá

    Tử vi tuổi Dần tháng 5 âm lịch được coi là con giáp may mắn nhất. Đầu tháng vận thế lâm vượng địa, Thiên Ấn mang tới nhiều may mắn. Cuối tháng Thương Quan được Đinh Hỏa che chở nên vận trình vẫn khá rực rỡ. Chỉ cần lưu ý Ngũ Quỷ hung tinh đe dọa phần sức khỏe là được.

    • Hướng vượng: Tây, Đông Bắc
    • Màu may mắn: Trắng, vàng
    • Ngày hung: 9/5, 21/5

    Tháng 6 âm lịch

    Nguyệt Lệnh Kỷ Mùi

    TỬ VI THÁNG 6 âm lịch
    Dương lịch: 18/7 - 15/8
    Đánh giá:  
    Thiên Can: Kỷ Thổ Địa chi: Mùi Thổ
    Đặc trưng: Dương khí khô nóng Thái Tuế vận: Thiên can tương khắc, địa chi bán hợp

    Tử vi 2023 dự báo, tuổi Dần có vận trình bán hung bán cát. Công việc có nhiều điều thuận lợi, quý nhân Thiên Đức xuất hiện che chở, làm gì cũng thuận. Chỉ có tiền bạc cần lưu ý, Tiểu Hao hung tinh dễ khiến bạn chi tiêu vào những thứ hỏng hóc nhỏ nhặt.

    Đầu tháng Chính Ấn lâm vượng người tuổi Dần thông minh lanh lợi, túc trí đa mưu. Bản thân rất giỏi trong việc che dấu suy nghĩ thực sự. Bạn sẽ nhìn mọi người rồi mới thể hiện mong muốn của mình.

    Cuối tháng Chính Ấn lâm suy người tuổi Dần có phần phản ứng hơi chậm với mọi thứ thay đổi xung quanh. Bạn cũng thiếu đi tinh thần làm việc chủ động, tính ỷ lại khá lớn khiến mọi việc dậm chân tại chỗ.

    • Hướng vượng: Đông, Đông Bắc
    • Màu may mắn: Trắng, xanh
    • Ngày hung: 24/7, 29/7, 4/8

    Tháng 7 âm lịch

    Nguyệt Lệnh Canh Thân

    TỬ VI THÁNG 7 âm lịch
    Dương lịch: 16/8 - 14/9
    Đánh giá:  
    Thiên Can: Canh Kim Địa chi: Thân Kim
    Đặc trưng: Âm dương cân bằng Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi bán hợp

    Tử vi tuổi Mão tháng 7 âm lịch cũng nằm trong top con giáp mất tiền, vận trình bán hung bán cát. Tiểu Hao nhập mạng ngụ ý bạn sẽ cần sử dụng tiền cho các trường hợp bất ngờ. May mắn là bạn vẫn còn có nửa đầu tháng được Nguyệt Lệnh ủng hộ, Chính Quan lâm vượng nên vận trình khá cân bằng. Cuối tháng Chính Tài lâm suy bản thân lại nhiều điều mâu thuẫn. Ngoài ra Thiên Hỷ tinh xuất hiện, vận trình tình cảm của bạn cũng có nhiều tin vui.

    • Hướng vượng: Tây Nam, Bắc
    • Màu may mắn: Trắng, đen 
    • Ngày hung: 9/8, 16/8, 21/8, 5/9

    Tháng 8 âm lịch

    Nguyệt Lệnh Tân Dậu 

    TỬ VI THÁNG 8 âm lịch
    Dương lịch: 15/9 - 14/10
    Đánh giá:  
    Thiên Can: Tân Kim Địa chi: Dậu Kim
    Đặc trưng: Âm dương cân bằng Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi tương xung

    Tử vi tuổi Dần tháng 8 âm lịch phải gọi là vượt qua bể khổ tới hồi thái lai, nằm trong top con giáp may mắn nhất. Khi mà Nguyệt Lệnh che chở ủng hộ, đầu tháng Chính Tài mang tới điểm công việc thuận lợi; cuối tháng Thiên Tài song hành, giúp bạn lên chức tăng lương, được trọng dụng. Ngoài ra người tuổi Dần còn được cát tinh Tử Vi che chở, vận sự nghiệp thăng tiến hanh thông.

    • Hướng vượng: Tây, Bắc
    • Màu may mắn: Trắng, đen 
    • Ngày hung: 25/9, 26/9, 1/10

    Tháng 9 âm lịch

    Nguyệt Lệnh Nhâm Tuất

    TỬ VI THÁNG 9 âm lịch
    Dương lịch: 15/10 - 12/11
    Đánh giá: 
    Thiên Can: Nhâm Thủy Địa chi: Tuất Thổ
    Đặc trưng: Hàn khí sinh sôi Thái Tuế vận: Thiên can tương hòa, địa chi lục hợp

    Tử vi người tuổi Dần tháng 9 âm lịch cũng là con giáp vạn sự khởi đầu nan khi mà cả đầu tháng không được Nguyệt Lệnh che chở, Chính Tài gặp hãm địa. Từ ngày 16, 17 và 18 tháng 9 bạn được Nguyệt Lệnh Đinh Hỏa tiếp thêm chút may mắn. Đến cuối tháng Mậu Thổ nắm quyền cung mạng rơi vào Trường sinh vận, Thiên Ấn chuyển cát ngụ ý mọi chuyện đều may mắn.

    Đặc biệt người độc thân tuổi Dần có thể sẽ có tin vui về tình cảm khi Thiên Hỷ tinh xuất hiện. Có điều lưu ý hung tinh Bạch Hổ, khó khăn sẽ vẫn ẩn hiện bên bạn; nên tận dụng quan hệ Tam hợp với Nguyệt Lệnh để chuyển hung thành cát bạn nhé!

    • Hướng vượng: Tây, Đông
    • Màu may mắn: Trắng, xanh
    • Ngày hung: 15/10, 16/10, 27/10, 28/10

    Tháng 10 âm lịch

    Nguyệt Lệnh Quý Hợi

    TỬ VI THÁNG 10 âm lịch
    Dương lịch: 13/11 - 12/12
    Đánh giá: 
    Thiên Can: Quý Thủy Địa chi: Hợi Thủy
    Đặc trưng: Âm khí sinh vượng Thái Tuế vận: Thiên can tương đồng, địa chi bán hợp

    Tử vi người tuổi Dần tháng 10 lịch là con giáp may mắn nhất. Nửa đầu tháng bạn gặp khá nhiều vất vả do ngũ hành Nguyệt Lệnh Mậu Thổ không ủng hộ.

    Thất Sát gặp vượng mang tới cho người tuổi Dần dã tâm cực lớn, trí tuệ bất phàm, quyền uy vô song. Mặt sự nghiệp bạn có thêm nhiều quyết tâm và ý chí hơn. Tinh thần tích cực sẽ giúp bạn đạt nhiều thành công hơn.

    Đến cuối tháng Nhâm Thủy tọa mạng, vận thế người tuổi Dần gặp suy thoái. Thực Thần lâm hãm địa khiến người này gặp nhiều khó khăn về công việc. Bản thân sẽ gặp vất vả, có điềm thất nghiệp.

    Còn về mặt tinh tú thì người tuổi Dần có quý nhân phù trợ là Thiên Ất quý nhân, lại thêm Thiên Hỷ quý nhân phù trợ mang tới nhiều tin vui về chuyện tình cảm.

    • Hướng vượng: Đông Nam, Đông Bắc
    • Màu may mắn: Hồng, Xanh
    • Ngày hung: 11/10, 22/11, 1/12, 4/12

    Tháng 11 âm lịch

    Nguyệt Lệnh Giáp Tý 

    TỬ VI THÁNG 10 âm lịch
    Dương lịch: 13/12/2023 - 10/1/2024
    Đánh giá:
    Thiên Can: Giáp Mộc Địa chi: Tý Thủy
    Đặc trưng: Dương khí khai sinh Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi phạm hình

    Theo tử vi 12 con giáp tháng 11 âm lịch thì người tuổi Dần có vận trình kém nhất. Đầu tháng Nguyệt Lệnh Nhâm Thủy lâm suy vận, khiến Thực Thần không phát huy được tác dụng của mình. Con đường tiền bạc ngày 1 khó khăn hơn, công việc chính cũng khó đảm bảo. Cuối tháng Thương Quan cũng lâm nguy khiến con đường tiến thân trong sự nghiệp không được như ý muốn.

    Thiên Hỷ cát tinh tọa mạng, dù không có sức mạnh lớn nhưng nó sẽ giúp vận tình cảm của bạn được hóa giải phần nào. Ngoài ra Thiên Cẩu hung tinh cũng sẽ gây nguy hại cho bạn về tài chính và sức khỏe.

    • Hướng vượng: Đông Nam, Tây Nam
    • Màu may mắn: Vàng, trắng
    • Ngày hung: 15/12, 27/12

    Tháng 12 âm lịch

    Nguyệt Lệnh Ất Sửu

    TỬ VI THÁNG 10 âm lịch
    Dương lịch: 11/1/2024 - 19/2/2024
    Đánh giá:   
    Thiên Can: Ất Mộc Địa chi: Sửu Thổ
    Đặc trưng: Âm khí cực thịnh Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi chịu khắc

    Vận số tháng này của người tuổi Dần thuộc top con giáp đen đủi nhất tháng. Ngũ hành cung mạng Mộc rơi vào suy vận ở đầu tháng và cuối tháng. Thương Quan và Chính Quan cùng lâm suy, e là mọi việc sẽ không được như ý muốn.

    • Hướng vượng: Đông Bắc, Tây
    • Màu may mắn: Vàng, trắng
    • Ngày hung: 7/1, 8/1, 29/1, 31/1, 1/2

    Với những thông tin dự báo về tử vi tuổi Dần năm 2023, hy vọng quý độc giả sẽ có thêm hành trang tốt nhất để chuẩn bị cho một năm mới gần kề. Đừng quên rằng thử thách và cơ hội luôn song hành cùng nhau, Tử Vi Số chúc quý bạn sẽ luôn sáng suốt trong mọi lựa chọn và quyết định của mình!

    Bạch Trà

    Bạch Trà

    Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


    Cùng Chuyên mục

    Tử vi tuổi Ất Hợi 1995 năm 2023: Kiếp Tài mời gọi vận xui
    Tử vi tuổi Ất Hợi 1995 năm 2023: Kiếp Tài mời gọi vận xui
    Tử vi tuổi Ất Hợi 1995 năm 2023: Kiếp Tài mời gọi vận xui
    Tử vi năm

    Tử vi tuổi Ất Hợi 1995 năm 2023 rơi vào bố cục Thiên sinh Địa hợp. Đây là cục diện Thiên can Ất Mộc là Thương Quan tương sinh thiên can Quý Thủy là Kiếp Tài. Mặt địa chi thì Thái Tuế và bản mạng lại tam hợp Mộc cục. Đây là cục diện không mấy khả quan cho người tuổi Ất Hợi.

    Back to top