Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 18-04-2024

Tử vi tuổi Giáp Dần 1974 năm 2023: Sự nghiệp mạnh như sóng sông Đà

Tử vi tuổi Giáp Dần 1974 năm 2023 gặp bố cục Thiên sinh Địa Bỉ, dự báo sẽ được nhiều người hỗ trợ nhưng bản thân cũng phải tự mình nỗ lực mới gặt hái được thành công.

Xem thêm

tử vi tuổi giáp dần 1974 năm 2023

Tử vi tuổi Giáp Dần 1974 năm 2023 có vận sự nghiệp khá nổi trội. Tuy nhiên vận mệnh của nam mạng sẽ có phần khó khăn hơn nữ mạng. Để biết thêm chi tiết, hãy cùng Tử Vi Số theo dõi vận mệnh năm Quý Mão của tuổi Giáp Dần qua bài viết dưới đây.

Tử vi tuổi Giáp Dần 1974 năm 2023

Tổng quan

Tử vi tuổi Giáp Dần 1974 năm 2023 có Thiên Sinh Địa Bỉ, nghĩa là thiên can Giáp Mộc tương sinh Quý Thủy. Còn Thái Tuế Dần Mộc - Mão Mộc đồng vượng, chữ Bỉ nghĩa là song hành với nhau.

Vận sự nghiệp của người tuổi Giáp Dần sẽ có nhiều cơ hội thăng tiến. Được anh em bạn bè mang tới cơ hội tốt nhưng bản thân phải nỗ lực giành lấy thì mới thành công. Mọi việc bạn cần đi trước đón đầu, không nên kéo dài, để mọi thứ sang ngày mai. Nếu không bạn sẽ rơi vào thế cạnh tranh bất lợi.

Đồng thời khi có thu hoạch tốt thì nên biết cách chia sẻ với mọi người, nếu không sẽ bị anh em bạn bè chơi xấu mà gặp tổn thất về tiền bạc. Với người độc thân thì sẽ có cơ hội thoát kiếp "ế nghìn năm".

Tử vi tuổi Giáp Dần năm 2023 nữ mạng

Đánh giá:  

Tử vi tuổi Giáp Dần 1974 năm 2023 nữ mạng có quẻ mệnh là Đoài nên được Lục Bạch cát tinh che chở. Sao Lục Bạch được bản mạng sinh vượng nên quyền uy chấn động bốn phương, làm võ tướng công trạng hiển hách, gia đình giàu có, nhiều nhân đinh. Nó có nghĩa năm 2023 của nữ mạng Giáp Dần rất tốt, gia đình hòa thuận, cuộc sống đủ đầy. Đường sự nghiệp hanh thông, có điềm lên chức, đổi vận tốt.

Tử vi tuổi Giáp Dần năm 2023 nam mạng

Đánh giá:

Tử vi tuổi Dần sinh năm 1974 năm 2023 nam mạng có quẻ mệnh là Cấn gặp phải Thất Xích hung tinh rất xấu. Ngũ hành cung mạng Đại Khê Thủy lại bị Thất Xích chế ngự nên càng gặp khó khăn. Người này dễ mắc các bệnh liên quan tới miệng, cổ, phổi. Trong năm hay bị bệnh nhiệt miệng, ho, viêm phế quản. Nam mạng đề phòng tiền bạc bị mất cắp, vô tình gặp hạn liên quan đến lửa. Nhìn chung tài lộc và người thân đều sẽ vì bạn mà gặp rắc rối.

tử vi tuổi giáp dần 1974 năm 2023

Sự nghiệp

Đánh giá:

Tử vi tuổi Giáp Dần 1974 năm 2023 có cục diện Chính Ấn tọa Chính Ấn, tức thiên can Giáp Mộc gặp thiên can Quý Thủy vô cùng đặc biệt. Bố cục này ngụ ý rằng Ấn tinh quá vượng nhắc nhở người này cần hết sức cảnh giác. Dù công việc của bạn có nhiều cơ hội thăng tiến và bản thân bạn cũng là người có tham vọng cao xa.

Tuy nhiên bản thân quá tự tin, quá ỷ lại vào thực lực hiện tại mà quên mất sự khiêm nhường, tinh thần cầu tiến để có được sự ủng hộ của mọi người. Nếu làm không tốt bản thân bạn sẽ đại bại.

Tài vận

Đánh giá:

Trong chuyện tiền bạc Chính Ấn mang lại cho người tuổi Dần 1974 trí tuệ, sự hiếu học và lòng ham học hỏi. Đây cũng là yếu tố để bạn tận dụng, chăm chỉ học hành thăng cấp chuyên môn để thu nhập chính của mình được cải thiện. Tuy vậy Ấn tinh quá vượng cũng khiến bạn dễ dàng tin tưởng người khác. Đây là lý do Tử vi số khuyên bạn nên tỉnh táo, đề phòng bị lừa tiền bạc.

Tình cảm

Đánh giá:

Khi Ấn tinh quá vượng thì người tuổi Giáp Dần 1974 sẽ là người giàu tình cảm, nội tâm nhân hậu nên dễ dàng được mọi người yêu quý. Với cách đối nhân xử thế hiền hậu, coi trọng nhân cách và nội tâm bạn dễ dàng có được sự ủng hộ từ người thân hay bạn bè. Người độc thân vì vậy mà cũng dễ dàng tìm được mối nhân duyên cao. Ngoài ra với tinh thần trọng tình cảm biết dùng nhân tâm, người này cũng có một cuộc sống vẹn toàn, hòa thuận.

Sức khỏe

Đánh giá:

Tử vi tuổi Giáp Dần 1974 về mặt sức khỏe khi có Ấn Tinh tại mệnh thì lưu ý các bệnh do quá nhiều dinh dưỡng mà thành. Ví dụ như béo phì, tiểu đường...

Có thể thấy người tuổi Giáp Dần cũng đã có tuổi muốn sức khỏe ổn định thì nên tránh suy nghĩ quá nhiều. Tâm trạng cần thư thái, không được để căng thẳng dài lâu. Đồ ăn thì nên ăn nhiều đồ có tính dương để cải thiện sức khỏe.

Sao hạn năm 2023 tuổi Giáp Dần và cách hóa giải

Vận hạn nữ mạng

tử vi tuổi giáp dần 1974 năm 2023

Sao hạn

Sao Thổ Tú:

Theo tử vi 2023, nữ mạng Giáp Dần 1974 gặp sao hạn Thổ Tú khá xấu. Sao Thổ Tú đến với tuổi nào thường thử thách lòng kiên trì, bản lĩnh của tuổi đó. Ban đầu công việc, các mối quan hệ xã hội có thể không thuận lợi như mong muốn, nhưng nếu bản mệnh có sự chuẩn bị, có tâm huyết và tinh thần trách nhiệm thì vẫn sẽ gặt được những kết quả như ý.

Về hôn nhân gia đình dễ xảy ra xung đột, gia đạo hay căng thẳng. Bản mệnh mang nhiều tâm trạng, có nỗi buồn man mác, không có chủ định rõ ràng. Do vậy, cần nhất là bỏ bớt cái tôi của mình xuống, cùng chia sẻ với mọi người. Mỗi người nhịn nhau thêm một chút thì trong nhà mới yên ấm.

Nữ mạng Giáp Dần 1974 có ngũ hành cung mạng là Đại Khê Thủy chịu sự khắc chế của sao hạn nên càng hung hiểm. Cần tham khảo nội dung Sao Thổ Tú là gì để có phương pháp hóa giải phù hợp.

Vận hạn

Hạn Tán Tận:

Người tuổi Giáp Dần gặp hạn Toán Tận, gia chủ sẽ gặp phải thiệt thòi về tiền bạc: mất tiền mất của, không thể nào đúng như dự tính ban đầu. Mất mát có thể do bị đánh cắp hoặc bởi làm ăn thua lỗ khi đầu tư, hùn vốn.

Có thể hiểu rằng ở bên ngoài thì gặp phải cướp giật, mất tài sản, mất tiền bạc, nặng thì ảnh hưởng tới tính mạng thậm chí là chết. Còn bên trong các mối quan hệ thì làm ăn thất bại, thua lỗ khi đầu tư, làm ăn chung với người khác. Hạn Toán Tận với nam mạng sẽ nặng hơn là đối với nữ mạng.

Cách giải hạn

Nữ mạng Giáp Dần 1974 gặp sao hạn Thổ Tú bị khắc chế nên gặp muôn trùng khó khăn. Muốn hóa giải mâu thuẫn bạn cần sử dụng nhiều ngũ hành Kim trong cuộc sống để cải thiện bố cục Thủy Thổ tương khắc.

Thường ngày bạn nên trang trí trong nhà tranh về băng, núi tuyết. Đi dã ngoại ở vùng núi cũng mang lại nhiều căn khí may mắn cho bạn. Con số may mắn của bạn là 6, 7, giờ tốt nhất là giờ Thân, Dậu (15 giờ đến 19 giờ).

>> Xem thêm bài viết về:

Vận hạn nam mạng

tử vi tuổi giáp dần 1974 năm 2023

Sao hạn

Sao Thái Dương: 

Nam mạng Giáp Dần 1974 gặp sao hạn Thái Dương trong năm 2023. Thái Dương chính là tinh quân tốt nhất trong số 9 Cửu diệu chiếu mệnh hàng năm, chủ về An khang thịnh vượng. Người được sao này chiếu thì tài lộc, tiền tài, của cải chất như núi, đi làm ăn xa được nhiều may mắn, làm ăn phát đạt, nhất là với nam giới vào tháng 6 và tháng 10 âm lịch.

Sao Thái Dương là một Phúc tinh tốt với cả nam và nữ mệnh khi được sao này chiếu mạng. Sao này mang lại sự tốt lành, an khang thịnh vượng, công danh rộng mở, phát tài phát lộc, giúp cho nam mệnh có khả năng thăng quan tiến chức, vạn sự đều may.

Có điều cung mạng Giáp Dần lại rơi vào bố cục Thủy Hỏa tranh đấu với sao hạn nên cần có phương pháp hóa giải phù hợp.

Vận hạn

Hạn Thiên La:

Hạn Thiên La là hạn chủ về sức khỏe, tình cảm và tâm lý. Để hóa giải niên hạn này, gia chủ cần quan tâm và dành nhiều thời gian chăm sóc bản thân nhiều hơn.

Cách giải hạn

Nam mạng tuổi Dần rơi vào mâu thuẫn Thủy Hỏa với sao hạn Thái Dương nên cần có ngũ hành Mộc đến hóa giải. Người này thích hợp sử dụng màu xanh lá cây để tăng vận. Quần áo, tất (vớ) cũng nên chọn xanh lá cây. Hằng ngày, lúc chuẩn bị ngủ là thời khắc tốt của người tuổi Giáp Dần.

Người mệnh này tránh ngủ trên giường làm bằng sắt thép mà nên chọn giường làm bằng gỗ. Drap giường và chăn mền cũng nên chọn xanh lá cây làm chủ đạo, tuỳ vào thẩm mỹ mỗi người chọn loại đậm hay nhạt cho phù hợp. Tuy nhiên cần lưu ý, hiện nay có nhiều loại gỗ màu cafe, màu cafe thuộc Thổ, màu xanh lá cây thuộc Mộc là xanh cây cối.

Khai vận tuổi Giáp Dần 1974 năm 2023

Bí quyết cầu may

tử vi tuổi giáp dần 1974 năm 2023

Phong thủy

Nữ mạng

Theo phong thủy 12 con giáp năm 2023, nữ mạng Giáp Dần 1974 do nằm ở vị trí tương sinh với Lục Bạch cát tinh nên năng lượng bản thân sẽ bị suy yếu. Bạn cần có thêm ngũ hành Mộc trong cung mạng để bổ sung sức mạnh cho mình.

Bạn nên học thổi tiêu, sáo để gia tăng Mộc khí. Gõ mõ cũng là âm thanh của Mộc, có thể giúp mệnh khuyết Mộc được hành vận tốt. Nên nếu nữ mạng Giáp Dần có thể dành chút thời gian nghe kinh niệm Phật và nghe tiếng gõ mõ thì rất tốt. Hoặc trong nhà có thể treo một bức tranh “Trúc báo bình an” để cải vận.

Nam mạng

Ngũ hành cung mạng mâu thuẫn với Phi tinh năm là Thất Xích. Nên người tuổi Giáp Dần 1974 nam mạng nên có thêm ngũ hành Kim trong cuộc sống hàng ngày để hóa giải sự tranh chấp mang lại may mắn cho chính mình.

Bạn cũng có thể tham khảo Thất Xích là gì. Bạn có thể dùng phương pháp nạp Kim, như mua vàng bạc để cung cấp thêm Kim. Hay giờ để thực hiện các việc lớn là khoảng 15h đến 19h. Hay tủ lạnh và gương soi cũng là những đồ đạc có nhiều tính Kim, bạn có thể đặt hoặc ngồi gần 2 đồ đạc này.

Ngoài ra đặt tượng Quan Thế Âm có màu trắng trong nhà cũng là một phương pháp khai vận cầu may năm 2023.

Tử vi từng tháng tuổi Giáp Dần 1974 năm 2023

tử vi tuổi giáp dần 1974 năm 2023

Tháng 1 âm lịch

Nguyệt Lệnh Giáp Dần

TỬ VI THÁNG 1 âm lịch
Dương lịch: 22/1/2023 - 19/2/2023
Đánh giá: 
Thiên Can: Giáp Mộc Địa chi: Dần Mộc
Đặc trưng: Dương khí Dần vượng Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi Tỷ Kiếp

Tử vi tuổi Dần sinh năm 1974 năm 2023 có Thiên Can Tỷ Kiên tương sinh Chính Ấn, Nguyệt Lệnh và Thái Tuế đồng cung, gọi là bố cục Tỷ Kiếp vượng. Nó cho thấy vận trình người tuổi Dần về mặt sự nghiệp sẽ có nhiều biến động tốt. Bạn cần tích cực để giành lấy những cơ hội này. Đồng thời bổ sung thêm sự tự tin của chính mình, kiềm chế lòng hiếu thắng thì mọi chuyện đều tốt đẹp.

Ngoài ra, Thái Tuế sinh Giản Trì đào hoa chuyện tình cảm sẽ có thay đổi, đa tình đa ý. Người có gia đình dễ phạm họa đào hoa, tình ái.

  • Màu may mắn: Đỏ, trắng
  • Hướng may mắn: Tây, Nam
  • Ngày hung trong tháng: 7/2, 19/2, 26/2, 3/3 dương lịch

Tháng 2 âm lịch

Nguyệt Lệnh Ất Mão

TỬ VI THÁNG 2 âm lịch
Dương lịch: 20/2/2023 - 21/3/2023 (đủ); 22/3/2023 - 19/4/2023 (thiếu)
Đánh giá: 
Thiên Can: Ất Mộc Địa chi: Mão Mộc
Đặc trưng: Âm khí vẫn lang thang Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi tương đồng 

Tử vi tháng 2 âm lịch tuổi Giáp Dần 1974 năm 2023 có Mộc khí đồng vượng, Thiên Can tương sinh ngụ ý vận trình bất lợi. Sự nghiệp của bạn không có đủ ưu thế để cạnh tranh với đồng nghiệp. Bạn dễ bị người khác cướp đoạt cơ hội tốt, bị anh em bạn bè lấy đi lợi ích về tiền bạc. Hoặc do anh em bạn bè mà tổn thất nhiều, đôi lúc vì hiếu thắng mà tổn hại sự nghiệp của chính mình.

Ngoài ra tháng có Đào Hoa tinh ngự trị bạn cũng có nhiều cơ hội gặp gỡ người khác giới thu hút. Người có gia đình dễ phạm họa đào hoa, người độc thân đề phòng vì chuyện tình cảm mà phải chi tiêu quá nhiều.

  • Màu may mắn: Trắng, hồng
  • Hướng may mắn: Tây, Nam
  • Ngày hung trong tháng: 6/3; 11/3; 18/3; 4/4 dương lịch

Tháng 3 âm lịch

Nguyệt Lệnh Bính Thìn

TỬ VI THÁNG 3 âm lịch
Dương lịch: 20/4/2023 - 19/5/2023
Đánh giá:  
Thiên Can: Bính Hỏa Địa chi: Thìn Thổ
Đặc trưng: Âm dương cân bằng Thái Tuế vận: Thiên can bị khắc, địa chi phạm hại

Tử vi tuổi Giáp Dần 1974 năm 2023 bước vào tháng 3 âm lịch có Thương Quan tương sinh Chính Ấn, tạo nên bố cục Thực Thần gặp Ấn. Lại thêm Nguyệt Lệnh có Kiếp Tài khắc Tài tinh, ngụ ý dù vận tình có sự thăng tiến nhưng về bản chất bạn vẫn phải vất vả đương đầu.

Cũng một phần lý do là tư chất chuyên môn của bạn chưa đủ nên khó lòng giữ được cơ hội trong tay. Để người khác nẫng mất tay trên, nên tháng này người tuổi Giáp Dần 1974 không nên tham gia tranh đấu việc gì.

Đồng thời bạn cũng sẽ có nhiều ràng buộc từ các luật lệ và cơ quan nên luôn có cảm giác không tự do. Ngoài ra bạn cũng cần tránh những xung đột với người khấc về cơ thể, tay chân nếu không bạn dễ bị nguy hiểm về họa huyết quang.

  • Màu may mắn: Vàng, trắng
  • Hướng vượng: Nam, Tây
  • Ngày hung: 27/4, 15/4, 1/5

Tháng 4 âm lịch

Nguyệt Lệnh Đinh Tỵ

TỬ VI THÁNG 4 âm lịch
Dương lịch: 19/5/2023 - 17/6/2023
Đánh giá:
Thiên Can: Đinh Hỏa Địa chi: Tỵ Hỏa
Đặc trưng: Dương khí vượng Thái Tuế vận: Thiên can bị khắc, địa chi tương sinh

Tử vi tuổi Giáp Dần 1974 năm 2023 trong tháng 4 âm lịch năm 2023 vận trình khá tệ, bởi Thương Quan bị Chính Ấn khắc chế, Nguyệt Lệnh và Thái Tuế rơi vào bố cục Dần Tỵ tương hình, làm tiêu hao năng lượng của bản mạng.

Trong tháng bạn dễ phạm họa thị phi kiện tụng. Bản thân bị ràng buộc bởi nhiều quy định, tính tình quá nóng nảy ngang bướng nên hay bị người khác ghét bỏ. Trong năm không được quá bướng, nên tận dụng thời gian để học thêm về chuyên môn, tự mình giành lấy cơ hội xứng đáng.

  • Màu may mắn: Trắng, vàng
  • Hướng vượng: Tây, Đông Bắc
  • Ngày hung: 8/5, 11/5, 23/5

Tháng 5 âm lịch

Nguyệt Lệnh Mậu Ngọ

TỬ VI THÁNG 5 âm lịch
Dương lịch: 18/6/2023 - 17/7/2023
Đánh giá:  
Thiên Can: Mậu Thổ Địa chi: Ngọ Hỏa
Đặc trưng: Dương khí cực thịnh Thái Tuế vận: Thiên can bị khắc, địa chi tương phá

Tử vi tuổi Dần năm 2023 có Thiên Tài khắc Chính Ấn, Nguyệt Lệnh tương phá Thái Tuế. Nhưng ở mặt khác bản mạng lại tam hợp hỏa cục với Nguyệt Lệnh. Có thể thấy vận sự nghiệp của bạn có nhiều cơ hội rất tốt, có lợi cho việc hợp tác làm ăn, ký kết kinh doanh, nâng cấp sự nghiệp.

Nhưng bạn không được đặt quá nặng chuyện được mất mà bỏ đi cơ hội tốt. Hoặc do tham lam mà hành xử ảnh hưởng tới uy tín của chính mình. Ngoài ra tháng này người tuổi Giáp Dần sẽ có cơ hội kiếm tiền nghề tay trái, liên quan đến nghành điện hoặc đất đai. Về tình cảm do nhân duyên tốt nên bạn cũng dễ gặp được người bạn hợp tính.

  • Màu may mắn: Hồng, vàng
  • Hướng vượng: Nam, Tây Bắc
  • Ngày hung: 6/6, 18/6, 30/6

Tháng 6 âm lịch

Nguyệt Lệnh Kỷ Mùi

TỬ VI THÁNG 6 âm lịch
Dương lịch: 18/7/2023 - 15/8/2023
Đánh giá:  
Thiên Can: Kỷ Thổ Địa chi: Mùi Thổ
Đặc trưng: Dương khí khô nóng Thái Tuế vận: Thiên can tương khắc, địa chi bán hợp

Tử vi tháng 6 âm lịch của bạn có Chính Tài khắc Chính Ấn, Nguyệt Lệnh mâu thuẫn với bản mạng. Về công việc người tuổi Giáp Dần sẽ không được thuận tâm, bản thân không đủ lực và chuyên môn để cạnh tranh.

Bạn dễ bị người khác cướp mất cơ hội đấu tranh, thậm chí bản thân còn bị thiệt hại đủ đường về chi phí. Nhưng tất cả các chi tiêu của bạn đều vô cùng chính đáng. Đây là tháng mà tài tinh khắc ấn, nên người tuổi Giáp Dần 1974 không nên tính toán quá nhiều thứ, nếu không sẽ khiến mọi người cảm thấy bạn thật keo kiệt.

  • Màu may mắn: Hồng, trắng
  • Hướng vượng: Tây, Nam
  • Ngày hung: 12/7, 24/7, 8/5

tử vi tuổi giáp dần 1974 năm 2023

Tháng 7 âm lịch

Nguyệt Lệnh Canh Thân

TỬ VI THÁNG 7 âm lịch
Dương lịch: 16/8/2023 - 14/9/2023
Đánh giá:  
Thiên Can: Canh Kim Địa chi: Thân Kim
Đặc trưng: Âm dương cân bằng Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi ám hợp

Tháng 7 âm lịch có Thiên Can Canh Kim - Thiên Quan gặp Thiên Can Quý Thủy - Chính Ấn tạo nên bố cục tương sinh. Nguyệt Lệnh Thân Kim và Thái Tuế ám hợp nhưng xấu ở chỗ bản mạng lại phạm xung nên sẽ chịu nhiều kìm kẹp.

Nó ngụ ý mọi việc bạn mưu tính trong tháng này đều sẽ gặp sóng gió. Nhưng sẽ có anh em bạn bè đứng ra tương trợ. Mặc dù vất vả bôn ba nhưng cơ hội về tiền tài không ít nhưng xung lực vẫn còn bạn nên tỉnh táo.

Về đường sự nghiệp người tuổi Giáp Dần 1974 sẽ có cơ hội tốt trong việc nâng cao kiến thức chuyên môn, đường học hành rộng mở. Về chuyện tình cảm Thiên Hỷ tinh xuất hiện khiến chuyện tình cảm xuất hiện nhiều cạnh tranh. Người có gia đình cần thay đổi để bảo vệ mái ấm gia đình mình.

  • Màu may mắn: Xanh, đen
  • Hướng vượng: Đông, Bắc
  • Ngày hung: 18/8, 19/8, 24/8

Tháng 8 âm lịch

Nguyệt Lệnh Tân Dậu 

TỬ VI THÁNG 8 âm lịch
Dương lịch: 15/9/2023 - 14/10/2023
Đánh giá:  
Thiên Can: Tân Kim Địa chi: Dậu Kim
Đặc trưng: Âm dương cân bằng Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi tương xung

Tử vi tuổi Giáp Dần 1974 năm 2023 có Tân Kim tương sinh Quý Thủy ngụ ý Thương Quan tương sinh Chính Ấn. Nguyệt Lệnh Dậu Kim tương khắc Dần Mộc, mà Thái Tuế và Nguyệt Lệnh lại tương xung.

Đây là bố cục bán hung bán cát, ngụ ý người này có cơ hội thăng tiến về công việc nhất là chuyện học hành thi cử nâng cao chuyên môn. Nếu chuyển việc hay ứng cử chức vụ mới thì sẽ có quý nhân phù trợ. Nhưng sẽ chịu một chút ảnh hưởng từ bên ngoài, nghĩa là vẫn có cản trở cần bạn tự mình đấu tranh, giành lấy cơ hội tốt nhất.

Đồng thời Thương Quan khắc chế Kiếp Tài cũng yêu cầu người tuổi Giáp Dần trở nên lý trí, sáng suốt hơn nên sẽ tránh được tổn thất vô cơ về tiền bạc.

  • Màu may mắn: Trắng, đen
  • Hướng vượng: Tây, Bắc
  • Ngày hung: 13/9, 25/9, 10/7

Tháng 9 âm lịch

Nguyệt Lệnh Nhâm Tuất

TỬ VI THÁNG 9 âm lịch
Dương lịch: 15/10/2023 - 12/11/2023
Đánh giá:   
Thiên Can: Nhâm Thủy Địa chi: Tuất Thổ
Đặc trưng: Hàn khí sinh sôi Thái Tuế vận: Thiên can tương hòa, địa chi tương hợp

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Giáp Dần bước vào tháng 9 âm lịch có Thiên Ấn và Chính Ấn đồng vượng. Nguyệt Lệnh và bản mạng cung hợp Hỏa cục, Thái Tuế tương hợp Nguyệt Lệnh. Có thể nói đây là tháng tuyệt vời và may mắn nhất dành cho người tuổi Giáp Dần.

Đây là tháng có lợi về mặt hợp tác làm ăn, thăng tiến về tài chính, nghề kiếm tiền tay trái cũng khá vượng. Tuy nhiên bạn lưu ý khi hợp tác làm ăn thì bản thân phải quyết đoán xuống tay nhanh tránh để dây dưa không dứt.

  • Màu may mắn: Hồng, xanh lục
  • Hướng vượng: Nam, Đông Bắc
  • Ngày hung: 12/10, 24/10, 11/5

Tháng 10 âm lịch

Nguyệt Lệnh Quý Hợi

TỬ VI THÁNG 10 âm lịch
Dương lịch: 13/11/2023 - 12/12/2023
Đánh giá: 
Thiên Can: Quý Thủy Địa chi: Hợi Thủy
Đặc trưng: Âm khí sinh vượng Thái Tuế vận: Thiên can tương đồng, địa chi bán hợp

Tử vi tuổi Giáp Dần 1974 năm 2023 tháng 10 âm lịch có Chính Ấn cực vượng, bản mạng tương hợp với Nguyệt Lệnh và Thái Tuế. Điều này ngụ ý một tháng mới rất thuận lợi cho bạn. Bạn là một người có khả năng chịu đựng kiên cường. Tâm lý và tố chất được trải qua sóng gió càng trở nên mạnh mẽ và dễ đạt tới thành công. Nhờ tinh thần thép một mình tạo ra thế giới mới, giàu có và thăng tiến.

  • Màu may mắn: Hồng, Xanh
  • Hướng vượng: Tây Nam, Đông Bắc
  • Ngày hung: 17/11, 19/11, 29/11

Tháng 11 âm lịch

Nguyệt Lệnh Giáp Tý 

TỬ VI THÁNG 11 âm lịch
Dương lịch: 13/12/2023 - 10/1/2024
Đánh giá:
Thiên Can: Giáp Mộc Địa chi: Tý Thủy
Đặc trưng: Dương khí khai sinh Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi phạm hình

Tử vi tháng 11 âm lịch của người tuổi Giáp Dần có Tỷ Kiên tương sinh Chính Ấn nhưng Nguyệt Lệnh lại tương hình với Thái Tuế đây là một tháng Kiếp Tài hóa Ấn. Về mặt công việc bạn là người khá chăm chỉ và tích cực.

Nhưng tư tưởng hơi cố chấp e đường thăng tiến không rộng mở. Trong chuyện tình cảm người tuổi Giáp Dần có phần tự cô lập mình, thích đơn độc nên không khí gia đình không được vui vẻ.

  • Màu may mắn: Trắng, hồng
  • Hướng vượng: Tây, Nam
  • Ngày hung: 13/12, 15/12, 25/12

Tháng 12 âm lịch

Nguyệt Lệnh Ất Sửu

TỬ VI THÁNG 10 âm lịch
Dương lịch: 11/1/2024 - 19/2/2024
Đánh giá:   
Thiên Can: Ất Mộc Địa chi: Sửu Thổ
Đặc trưng: Âm khí cực thịnh Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi chịu khắc

Trong tháng 12 cuối năm này vận trình người tuổi Giáp Dần 1974 chủ có phần thăng tiến, có điềm phú quý vinh hoa toàn gia đình. Bản mạng gặp bố cục Chính Ấn tọa Kiếp Tài đại cát, ngụ ý rằng trong công việc bạn khá biết cách tùy cơ ứng biến, ngoại giao giỏi. Trong khi làm việc với đối tác thì nói năng tốt, có sức hấp dẫn mọi người nên cơ hội thăng tiến luôn luôn có.

  • Màu may mắn: Trắng, Xanh
  • Hướng vượng: Đông Bắc, Tây
  • Ngày hung: 10/1, 20/1, 2/1

Với những thông tin dự báo về tử vi tuổi Giáp Dần 1974 năm 2023, hy vọng quý độc giả sẽ có thêm hành trang tốt nhất để chuẩn bị cho một năm mới gần kề. Đừng quên rằng thử thách và cơ hội luôn song hành cùng nhau, Tử Vi Số chúc quý bạn sẽ luôn sáng suốt trong mọi lựa chọn và quyết định của mình!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Tử vi tuổi Ất Hợi 1995 năm 2023: Kiếp Tài mời gọi vận xui
Tử vi tuổi Ất Hợi 1995 năm 2023: Kiếp Tài mời gọi vận xui
Tử vi tuổi Ất Hợi 1995 năm 2023: Kiếp Tài mời gọi vận xui
Tử vi năm

Tử vi tuổi Ất Hợi 1995 năm 2023 rơi vào bố cục Thiên sinh Địa hợp. Đây là cục diện Thiên can Ất Mộc là Thương Quan tương sinh thiên can Quý Thủy là Kiếp Tài. Mặt địa chi thì Thái Tuế và bản mạng lại tam hợp Mộc cục. Đây là cục diện không mấy khả quan cho người tuổi Ất Hợi.

Back to top