Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Song Tử tuần 16/1 - 22/1: Ngày xuân đến gần

Tử vi cung Song Tử tuần 16/1 - 22/1 trong nhiều tình huốngbạn cảm thấy mình thật chán nảnvô dụng. Hãy cải thiện tinh thần này nếu Song Tử muốn có một ngày làm việc thuận lợi.

Xem thêm

tử vi cung song tử tuần 16/1 - 22/1

Tử vi tuần Song Tử
Cung hoàng đạo: Song Tử Tinh tượng: Sao Thủy thuận hành
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 1, 10, 18, 35, 86 Màu may mắn: Xanh lá, bạc hà, xanh ngọc...
Quý nhân: Thiên Yết, Xử Nữ Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 5

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 16/1 - 22/1

8:50 sáng 15/1/2023,Mặt Trăng tam hợp sao Thổ

Góc tam hợp này này mang lại cho chúng ta tinh thần trách nhiệm, tài năng tổ chức, tinh thần trách nhiệm. Chúng ta theo đuổi mục tiêu một cách cẩn thận và cân nhắc. Chúng ta có thể hoàn thành tốt trách nhiệm công việc.

11:50 sáng 16/1/2023, Mặt Trăng lục hợp sao Thủy

Nó mang lại khả năng phán đoán âm thanh, năng khiếu học tập, kỹ năng giao tiếp và đối đáp là do góc lục hợp này tạo ra. Kết quả có thể thấy rõ: Tính độc lập và nhận thức nhanh chóng, thể hiện trên thực tế ở tính cách cởi mở.

9:26 chiều 18/1/2023, sao Thủy thuận hành

Sao Thủy thuận hành sẽ mang tới sự thuận lợi trong công việc làm ăn, các cuộc họp công việc trở nên dễ dàng. Bạn có thể quyết định những vấn đề quan trọng nhất. Hãy giữ tự tin khi tiến hành bất cứ điều gì cần đến suy nghĩ.

Tử vi cung Song Tử tuần 16/1 - 22/1

Sự nghiệp

Tử vi cung Song Tử tuần 16/1 - 22/1, Thời gian này Song Tử nên xa rời đồ công nghệ càng nhiều càng tốt. Đừng biến nó thành kẻ điều khiển mình lúc này. Hãy tập trung vào những người thân thiết của mình thì hơn. Trong công việc, Song Tử có bản chất gan dạ, thật thà, dũng cảm. Những người làm việc phóng viên, nhà văn hoặc luật sư hay marketing sẽ có nhiều tiến bộ. Bạn sẽ gặp được nhiều đối tác để giao lưu, học hỏi kinh nghiệm.

Đây là tuần cuối của năm 2022 theo lịch âm rồi, Song Tử phát huy hết khả năng và sớm hoàn thiện công việc để đón một cái Tết thật hạnh phúc nhé!

Tử vi cung Cự Giải tuần 16/1 - 22/1

Tài vận

Những Song Tử chịu ảnh hưởng bởi sao Thủy nghịch hành nay có thể có cái nhìn khả quan về quá trình kiếm tiền. Trên thực tế, bạn có thể suy nghĩ rõ ràng hơn, hành động hiệu quả và đưa ra quyết định tốt hơn, vì Sao Thủy đại diện cho trí tuệ. Trong tài vận, những người thuộc cung Song Tử luôn đóng góp những ý tưởng độc đáo, mới lạ đúng thời điểm. Không ai có thể làm việc đó tốt hơn họ, kể cả Bạch Dương. Song Tử có tài trong kinh doanh, bạn đem đến cho công ty, đội ngũ những khoản thu tốt, đáng tin cậy, phục vụ cho lợi ích của tất cả mọi người.

Tử vi tuầnnày được dựa trên những hiện tượng chiêm tinh đặc biệt nhất để nhận định và đánh giá may mắn hay bất lợi dành cho các chòm sao. Và đoạn chiêm tinh dù tốt hay xấu, các cung hoàng đạo vẫn tìm ra được phương hướng hoặc cân bằng chính mình để cuộc sống trong tuần mới thoải mái hơn, dễ chịu hơn.

Tình cảm

Tử vi cung Song Tử tuần 16/1 - 22/1, nếu Song Tử có thể thay đổi quan điểm của mình và xem những trở ngại này là cơ hội của mình. Thì chuyện tình cảm của bạn sẽ cải thiện hơn nhiều, bởi bạn có nhiều thời gian bên người thân của mình hơn. Song Tử tuy có tài ăn nói, giao tiếp khéo léo nhưng họ lại thiếu sự kiên nhẫn trong tình cảm. Con người Song Tử luôn chia thành hai phần tính cách khác biệt, muốn tìm được sự đồng nhất, bạn phải chờ đợi và lắng nghe theo nhịp đập của trái tim mình.

Sức khỏe

Tuần này về sức khỏe, Song Tử sẽ gặp một số vấn đề liên quan đế bệnh mất ngủ, bạn khó mà có một giấc ngủ trọn vẹn. Bởi bạn làm việc quá năng suất, gấp 2 gấp 3 lần người khác, bộ não không có thời gian nghỉ ngơi gây ra căng thẳng và khó ngủ.

Suy kiệt sức lực là mối nguy hiểm lớn đối với những người thuộc cung Song Tử. Vì vậy bạn cần phải cân bằng giữa công việc và nghỉ ngơi trong hôm nay thì vận sức khỏe mới được cải thiện.

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về Tử vi cung Song Tử tuần 16/1 - 22/1. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top