Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 23-04-2024

Tử vi cung Song Tử tuần 2/1 - 8/1: Thích mới lạ

Tử vi cung Song Tử tuần 2/1 - 8/1 . có khả năng thích nghi với nhiều môi trường khác nhau kể cả là trong hoàn cảnh khắc nghiệt. Những ưu điểm này sẽ giúp vận sự nghiệp của bạn.

Xem thêm

tử vi cung song tử tuần 2/1 - 8/1

Tử vi tuần Song Tử
Cung hoàng đạo: Song Tử Tinh tượng: Mặt Trăng Tam hợp Sao Thủy
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 1, 10, 18, 35, 86 Màu may mắn: Xanh lá, bạc hà, xanh ngọc...
Quý nhân: Bạch Dương, Bọ Cạp, Ma Kết Tiểu nhân: Ma Kết, Thiên Yết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 5

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 2/1 - 8/1

3:52 sáng, 4/1/2022 Mặt trăng trùng tụ sao Hỏa

Đoạn trùng tụ này khá kích thích khiến chúng ta trở nên hiếu chiến và hấp tấp. Mối bất hòa với người khác giới sẽ đe dọa chuyện tình cảm. Sự xa cách với vợ hoặc mẹ. Chúng ta có thể sống xa hoa trong vấn đề tiền bạc. Có thể kìm nén cảm xúc, ủ rũ, nhưng cũng có thể đam mê.

20:18, 2/1/2022 Mặt Trăng vuông góc Sao Thổ

Góc vuông này mang tới sự hạn chế, trầm cảm, không hài lòng, bướng bỉnh và không chân thành. Chúng ta có thể không may mắn trong quan hệ đối tác làm ăn.

5:58 sáng, 2/1/2022 Mặt trăng trùng tụ sao Thiên Vương

Góc trùng tụ này có thể gây ra sự thiếu cân bằng nội tâm, quan điểm không hợp lý và thói quen kỳ lạ. Nhưng những cuộc tình lãng mạn cũng có thể xuất hiện trong cuộc đời chúng ta.

Tử vi cung Song Tử tuần 2/1 - 8/1

Sự nghiệp

Tử vi cung Song Tử tuần 2/1 - 8/1, tiếp xúc với cảm xúc của chính mình để đưa ra kỹ năng phán đoán và ra quyết định đúng đắn. Điều này giúp bạn đạt được nhiều thành công trong công việc. Song Tử nhìn rõ mọi thứ cảm giác, khía cạnh trực giác của bạn được cân bằng với quá trình suy nghĩ hợp lý của bạn để cung cấp các kỹ năng nhận thức nhạy bén trong công việc. Song Tử có thể đọc vị người khác một cách dễ dàng và nhanh chóng đánh giá mọi tình huống đang xảy ra để khiến công việc trôi chảy. Song Tử là người có phản ứng hết sức nhanh nhạy nên đứng trước mọi tình huống con người này đều đưa ra quyết định rất nhanh chóng. Song Tử thích sự mới mẻ, có đầu óc thông minh và đôi phần hơi trẻ con trong quá trình hợp tác, làm việc.

Tử vi cung Cự Giải tuần 2/1 - 8/1

Tài vận

Vấn đề tiền bạc ảnh hưởng mặt Trăng và sao Thủy nên không mấy thuận lợi và có thể Song Tử có cảm giác thất vọng vì những người gần gũi với bạn trong kinh doanh hay nơi làm việc. May mắn có sao Thủy tương hỗ nên những tác động tiêu cực sẽ bị yếu dần. Nếu đang kinh doanh, bạn chắc chắn sẽ nhận được giao dịch mới và hợp đồng mới. Đối với tất cả những Song Tử đang trong làm về lĩnh vực dịch vụ, hứa hẹn sẽ có doanh thu từ nhiều nguồn khác nhau. Song Tử cần học cách tổ chức, chi tiêu đúng thời hạn. Chú ý kỹ lưỡng đến từng chi tiết sẽ dần xây dựng kỹ năng tiêu dùng cần thiết, giúp cải thiện vận tài chính của chính mình. Trong chuyện tiền bạc, Song Tử là tuýp người sống theo lý trí, vậy nên cách bạn xử lý chi tiêu cũng thiên nhiều về tình cảm.

Tử vi tuầnnày được dựa trên những hiện tượng chiêm tinh đặc biệt nhất để nhận định và đánh giá may mắn hay bất lợi dành cho các chòm sao. Và đoạn chiêm tinh dù tốt hay xấu, các cung hoàng đạo vẫn tìm ra được phương hướng hoặc cân bằng chính mình để cuộc sống trong tuần mới thoải mái hơn, dễ chịu hơn.

Tình cảm

Tử vi cung Song Tử tuần 2/1 - 8/1, Mặt Trăng chiêm tinh Song Tử rất thích cảm giác thuộc về người mình yêu. Không hẳn là thiếu cảm giác an toàn, bạn chỉ muốn thể hiện cho người khác biết hai người đang trong mối quan hệ yêu đương. Song Tử sẽ nhận được một món quà bất ngờ từ người ấy chẳng vì dịp gì cả, chỉ để thể hiện tình yêu với bạn thôi, trái tim của bạn sẽ tan chảy. Song Tử không ngại đưa ra những quy tắc với người bạn đồng hành của mình, những quy tắc này thường luôn có lợi hơn cho bạn trong mối quan hệ hai người. Nên vận tình cảm sẽ gặp chút mâu thuẫn khó hòa giải.

Sức khỏe

Tuần này về sức khỏe, Song Tử thích hợp những bài tập thể thao theo nhóm. Bạn là những người có xu hướng xã hội hóa nên đôi khi chỉ có thể tìm kiếm được động lực từ việc học theo nhóm.

Song Tử không quan trọng quá về sự ganh đua thắng thua, miễn là bạn được tự hưởng một khoảng thời gian vui vẻ và khỏe khoắn.

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về Tử vi cung Song Tử tuần 2/1 - 8/1. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top