Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi cung Song Tử tuần 9/1 - 15/1: Tiêu tiền ngẫu hứng

Tử vi cung Song Tử tuần 9/1 - 15/1 là người năng động quyến rũ và nhiệt huyếtbạn muốn được cùng người mình yêu trải qua gần hết những cung bậc cảm xúc.

Xem thêm

tử vi cung song tử tuần 9/1 - 15/1

Tử vi tuần Song Tử
Cung hoàng đạo: Song Tử Tinh tượng: Mặt Trăng Tam hợp Sao Thủy
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 5 Màu may mắn: Vàng, đào, xanh nhạt
Quý nhân: Bảo Bình, Thiên Bình Tiểu nhân: Ma Kết, Thiên Yết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 5

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 9/1 - 15/1

12:53 sáng 9/1/2023, Mặt trăng đối đỉnh sao Kim

Chúng ta hành động dựa trên cảm giác. Chúng ta có thể trải nghiệm những cảm giác mạnh mẽ, cuồng nhiệt. Nhưng cũng có thể có những ức chế trong tình yêu. Một loạt các cảm xúc, niềm đam mê không được thỏa mãn.

3:19 sáng 9/1/2023, Mặt trăng lục hợp sao Hỏa

Góc chiêm tinh này mang lại cho chúng ta ý chí tuyệt vời, lòng dũng cảm, hành động thiết thực, sự tháo vát, hoạt động, yêu chân lý và cởi mở.

9:51 sáng 10/1/2023, Mặt trăng đối đỉnh với sao Thổ

Góc đối đỉnh này này có thể gây ra những hạn chế, trầm cảm và u uất. Chúng ta có thể không hài lòng, hướng nội, cứng đầu và thiếu chân thành. Chúng ta có thể không hài lòng trong quan hệ đối tác. Có thể xảy ra việc xa lánh hoặc xa cách vợ và mẹ. Riêng chúng tôi, chúng tôi có thể cảm thấy cô đơn và bị bỏ rơi.

22:59 11/1/2023, Mặt Trăng tam hợp sao Thủy

Mặt Trăng tam hợp Sao Thủy mang đến cho chúng ta những kỹ năng học tập tuyệt vời, một trí óc nhạy bén, sự nhanh trí, kỹ năng ngôn ngữ và khả năng phán đoán tốt. Trí thông minh, kỹ năng hùng biện và rèn luyện tư duy độc lập và thực tế. Chúng ta cởi mở với mọi thứ mới.

Tử vi cung Song Tử tuần 9/1 - 15/1

Sự nghiệp

Tử vi cung Song Tử tuần 9/1 - 15/1, Mặt trăng tương hợp sao Thủy đem lại sự khởi sắc cho sự nghiệp của Song Tử. Nếu trước đó bạn khá ù lì và tinh thần ủ dột thì mặt trăng đem lại sự nhanh nhẹn và sôi nổi cho Song Tử. Bạn bắt đầu đuổi kịp tiến độ công việc, sao Thủy đóng vai trò giúp công việc được vận hành trơn tru và đi đúng hướng. Bạn sẽ đưa ra các quyết định đúng đắn nhờ sự chăm chỉ, nỗ lực không ngừng nghỉ. Trong công việc, Song Tử có bản chất gan dạ, thật thà, dũng cảm. Những người làm việc phóng viên, nhà văn hoặc luật sư hay marketing sẽ có nhiều tiến bộ. Bạn sẽ gặp được nhiều đối tác để giao lưu, học hỏi kinh nghiệm.

Tử vi cung Cự Giải tuần 9/1 - 15/1

Tài vận

Vấn đề tiền bạc ảnh hưởng mặt Trăng và sao Thủy nên không mấy thuận lợi và có thể Song Tử có cảm giác thất vọng vì những người gần gũi với bạn trong kinh doanh hay nơi làm việc. May mắn có sao Thủy tương hỗ nên những tác động tiêu cực sẽ bị yếu dần. Nếu đang kinh doanh, bạn chắc chắn sẽ nhận được giao dịch mới và hợp đồng mới. Đối với tất cả những Song Tử đang trong làm về lĩnh vực dịch vụ, hứa hẹn sẽ có doanh thu từ nhiều nguồn khác nhau. Song Tử liên tục thay đổi tư duy tiền bạc, điều này sẽ trở nên khó khăn để bạn có thể thích nghi được với môi trường xung quanh. Tuy nhiên bạn cần phải thật ổn định để chắc chắn có thể làm tốt việc chi tiêu, kiếm tiền của mình.

Tử vi tuầnnày được dựa trên những hiện tượng chiêm tinh đặc biệt nhất để nhận định và đánh giá may mắn hay bất lợi dành cho các chòm sao. Và đoạn chiêm tinh dù tốt hay xấu, các cung hoàng đạo vẫn tìm ra được phương hướng hoặc cân bằng chính mình để cuộc sống trong tuần mới thoải mái hơn, dễ chịu hơn.

Tình cảm

Tử vi cung Song Tử tuần 9/1 - 15/1, Ngay cả những người hoàn toàn xa lạ cũng sẽ cảm thấy họ biết bạn vì những kết nối cảm xúc mà bạn tạo ra. Điều này gắn kết bạn với mọi người xung quanh hơn đặc biệt là đối với nửa kia của mình. Góc tam hợp cung cấp cho Song Tử các kỹ năng giao tiếp và xã hội tuyệt vời. Sự chân thành của Song Tử khiến mọi người xung quanh cảm thấy rất thoải mái khi ở bên khiến chuyện tình cảm của bạn thuận hơn. Mặc dù Song Tử có cách để biến tấu tình cảm của mình trở thành bữa tiệc ngọt ngào một cách dễ dàng. Nhưng bạn cũng có những khía cạnh cảm xúc bên trong lòng mình cần được an ủi và sẻ chia.

Sức khỏe

Tuần này về sức khỏe Song Tử không nên uống quá nhiều đồ uống kích thích có hại cho bản thân như bia, rượu.. Song Tử nên có kế hoạch bảo vệ sức khỏe của mình, thư giãn đầu óc bằng những bản nhạc hay một không khí trong lành, ánh sáng và những bài tập thể dục nhẹ nhàng.

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về Tử vi cung Song Tử tuần 9/1 - 15/1. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top