Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Song Tử tuần 23/1 - 29/1: Đắc tài đắc lộc

Tử vi cung Song Tử tuần 23/1 - 29/1 trong nhiều tình huốngbạn cảm thấy mình thật chán nảnvô dụng. Hãy cải thiện tinh thần này nếu Song Tử muốn có một ngày làm việc thuận lợi.

Xem thêm

tử vi cung song tử tuần 23/1 - 29/1

Tử vi tuần Song Tử
Cung hoàng đạo: Song Tử Tinh tượng: Sao Thiên Vương quá cảnh Bạch Dương
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 1, 10, 18, 35, 86 Màu may mắn: Vàng, đào, xanh nhạt
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Ma Kết, Bọ Cạp
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 5

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 23/1 - 29/1

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 23/1 - 29/1 là thời gian chúng ta được bạn cho sự hào phóng và thân thiện khi Mặt Trời lục hợp sao Mộc đi qua. Cuộc sống của chúng ta trở nên may mắn và thuận lợi hơn. 12 cung hoàng đạo sẽ thu hút được những điều tốt đẹp với một tâm hồn tích cực và một khuynh hướng bác ái.

8:58 sáng 25/1/2023 Mặt Trời lục hợp sao Mộc

Góc lục hợp là một khía cạnh hoàn hảo. Nó mang lại cho bạn rất nhiều sức sống, thành công trong cuộc sống, sự nổi tiếng nói chung và sự thăng tiến trong nghề nghiệp và xã hội. Bạn có ý thức mạnh mẽ về công lý và có thể gặp may mắn.

7:49 sáng 23/1/2023, sao Thiên Vương thuận hành

Những ý tưởng cấp tiến về tương lai của chúng ta trên hành tinh này có thể xuất hiện khi sao Thiên Vương ở Bạch Dương, khiến chúng ta thoát khỏi những mô hình cũ về tiến hóa sinh học và những giải thích tôn giáo về nguồn gốc của chúng ta.

10:26 sáng, 27/1/2023, sao Kim quá cảnh Song Ngư

Khi sao Kim đi vào cung Song Ngư, chúng ta trở nên hữu ích, yêu thương và từ bi. Trong lĩnh vực tình cảm, chúng ta rất nhiệt tình, điều đó khiến chúng ta rất hấp dẫn.

Tử vi cung Song Tử tuần 23/1 - 29/1

Sự nghiệp

Tử vi cung Song Tử tuần 23/1 - 29/1, Đây là thời điểm tốt để làm điều gì đó mà Song Tử đã trì hoãn trong một thời gian và hành động tập trung hướng tới mục tiêu và ước mơ của mình. Hãy chắp cánh cho sự nghiệp của mình. Cứ nghỉ ngơi và tận hưởng ngày Tết chờ sự trở lại để phát huy hết năng lực của mình nhé!

Tử vi cung Cự Giải tuần 23/1 - 29/1

Tài vận

Vũ trụ sẽ cho bạn biết điều bạn cần và cách bạn sử dụng đồng tiền. Bạn biết cách cân đối và tiêu tiền đúng cách hơn.

Tử vi tuầnnày được dựa trên những hiện tượng chiêm tinh đặc biệt nhất để nhận định và đánh giá may mắn hay bất lợi dành cho các chòm sao. Và đoạn chiêm tinh dù tốt hay xấu, các cung hoàng đạo vẫn tìm ra được phương hướng hoặc cân bằng chính mình để cuộc sống trong tuần mới thoải mái hơn, dễ chịu hơn.

Tình cảm

Tử vi cung Song Tử tuần 23/1 - 29/1, Song Tử lo lắng mình sẽ không được chấp nhận, lo lắng ai đó sẽ nổi giận với mình, v.v. Cảm giác bất lực bất an lan tràn, đoạn thuận hành dường như không hiền lành cho lắm với Song Tử. Song Tử sẽ mất một khoảng kha khá thời gian để người ấy có thể hiểu về toàn bộ con người Song Tử. Song Tử yêu thích sự kết nối với mọi người, bạn biết cách để bảo vệ bản thân và hòa hợp với tất cả mọi người xung quanh mình. Đối phương cần mạnh dạn để bắt đầu, Song Tử sẽ cảm nhận được thành ý của người ấy.

Sức khỏe

Áp lực về công việc và tình cảm trong tuần này không phải là nhỏ gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của Song Tử. Để giải thoát tâm lý, Song Tử có thể thử nấu một bữa ăn ngon và tận hưởng nó. Đối với bạn trải qua quá trình từ hình thành đến trình bày một món ăn là một sự trải nghiệm tuyệt vời.

Bạn thích học hỏi việc tạo ra những món ăn mới lạ và cho dù nó không được như mong đợi nhưng bạn cảm thấy hạnh phúc. Cảm xúc thỏa mãn cũng sẽ đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe của Song Tử.

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về Tử vi cung Song Tử tuần 23/1 - 29/1. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top