Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Cự Giải tuần 16/1 - 22/1: Khúc ca cuối năm

Tử vi cung Cự Giải tuần 16/1 - 22/1 thích bình yêntĩnh lặng hơn là tiếng tămtham vọng. Những cuộc làm ăn hoàng tráng to tát không hấp dẫn bạn.

Xem thêm

tử vi cung cự giải tuần 16/1 - 22/1

Tử vi tuần Cự Giải
Cung hoàng đạo: Cự Giải Tinh tượng: Sao Thủy thuận hành
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 1, 21, 24, 58, 66 Màu may mắn: Màu trắng nhạt, màu trắng đục,
Quý nhân: Song Ngư, Nhân Mã Tiểu nhân: Ma Kết, Bọ Cạp
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 6 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 7, thứ 3

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 16/1 - 22/1

8:50 sáng 15/1/2023,Mặt Trăng tam hợp sao Thổ

Góc tam hợp này này mang lại cho chúng ta tinh thần trách nhiệm, tài năng tổ chức, tinh thần trách nhiệm. Chúng ta theo đuổi mục tiêu một cách cẩn thận và cân nhắc. Chúng ta có thể hoàn thành tốt trách nhiệm công việc.

11:50 sáng 16/1/2023, Mặt Trăng lục hợp sao Thủy

Nó mang lại khả năng phán đoán âm thanh, năng khiếu học tập, kỹ năng giao tiếp và đối đáp là do góc lục hợp này tạo ra. Kết quả có thể thấy rõ: Tính độc lập và nhận thức nhanh chóng, thể hiện trên thực tế ở tính cách cởi mở.

9:26 chiều 18/1/2023, sao Thủy thuận hành

Sao Thủy thuận hành sẽ mang tới sự thuận lợi trong công việc làm ăn, các cuộc họp công việc trở nên dễ dàng. Bạn có thể quyết định những vấn đề quan trọng nhất. Hãy giữ tự tin khi tiến hành bất cứ điều gì cần đến suy nghĩ.

Tử vi cung Cự Giải tuần 16/1 - 22/1

Sự nghiệp

Tử vi cung Cự Giải tuần 16/1 - 22/1, về mặt chiêm tinh mà nói, bây giờ không phải là lúc để đưa ra những quyết định lớn trong công việc. Cứ chuyên tâm với công việc trước mắt, hoàn thiện nó và dành thời gian nghỉ ngơi phù hợp.

Mặt sự nghiệp, Cự Giải là con người sống tình cảm nên bạn thường không quyết định công việc bằng lý trí nhiều mà dễ bị chi phối bởi tình cảm nên không thể làm những công việc mang tính chất dứt khoát.

Cự Giải hành động rất cẩn thận, không bao giờ vội vàng, hấp tấp để hỏng chuyện. Trước khi quyết định làm gì, bạn suy nghĩ, đánh giá rất tỉ mỉ nhưng lại không bao giờ hỏi ý kiến của những người khác. Cự Giải thường giấu kín những suy nghĩ của mình không muốn thổ lộ ra bên ngoài. Để đạt được mục tiêu công việc, Cự Giải sẽ không hành động một cách trực tiếp.

Dù bạn làm gì và làm như thế nào thì cũng suy tính kĩ càng nhé. Tuần cuối của năm mới rồi, hoàn thành tốt để chuẩn bị đón một cái Tết thật nhiều may mắn nhé!

Tử vi cung Sư Tử tuần 16/1 - 22/1

Tài vận

Khi mọi thứ trở nên tồi tệ, mọi người thường cho rằng vận rủi đang gây ra vấn đề cho họ. Nhưng thật ra chính là sao Thủy nghịch hành như một lời giải thích cho sự hỗn loạn trong vận tài chính của bạn. Nên khi nó thuận lại, mặt tiền bạc của Cự Giải sẽ trở lại bình thường thôi. Cự Giải cho rằng mua sắm hay hưởng thụ thú vui vật chất là thói quen hoang phí và mất an toàn. Với tinh thần phong phú bạn có thể tưởng tượng ra đủ thứ rủi ro có thể xảy ra nếu mình rỗng túi. Nên vận tiền bạc của Cự Giải chắc chắn sẽ được bạn hết lòng bảo vệ.

Tử vi tuầnnày được dựa trên những hiện tượng chiêm tinh đặc biệt nhất để nhận định và đánh giá may mắn hay bất lợi dành cho các chòm sao. Và đoạn chiêm tinh dù tốt hay xấu, các cung hoàng đạo vẫn tìm ra được phương hướng hoặc cân bằng chính mình để cuộc sống trong tuần mới thoải mái hơn, dễ chịu hơn.

Tình cảm

Tử vi cung Cự Giải tuần 16/1 - 22/1, thì nói chuyện, cởi mở và là động lực rất lớn của Cự Giải trong tình cảm. Vì Sao Thủy điều khiển các biểu hiện hàng ngày, công nghệ, hợp đồng và các mối quan hệ của chúng ta mà. Cự Giải là một người sống giàu tình cảm nên bạn khao khát được yêu và được nhận lại sự yêu thương, tình cảm chân thành từ mọi người. Cự Giải dù là nam hay nữ đều có bản năng bảo vệ mọi người xung quanh mình. Nhất là người bạn yêu thương.

Sức khỏe

Tuần này lời khuyên cho sức khỏe của Cự Giải là dù ở trong bất cứ hoàn cảnh nào cũng cứ vui tươi và yêu đời. Sống vui vẻ, sống hết mình thì tất cả những khó khăn bạn đều có thể vượt qua một cách dễ dàng.

Một thú vui của Cự Giải là tích lũy thức ăn trong tủ lạnh. Bạn thích bàn luận về vấn đề ăn uống, những món ăn ngon hay một nhà hàng nổi tiếng… Sức khỏe của Cự Giải sẽ thoải mái, vui vẻ hơn khi nhìn tủ lạnh nhà mình chật kín đồ ăn.

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về Tử vi cung Cự Giải tuần 16/1 - 22/1. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top