Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi cung Cự Giải tuần 9/1 - 15/1: Tâm hồn yếu đuối

Tử vi cung Cự Giải tuần 9/1 - 15/1 với mục đích sống hướng đến sự ổn định Cự Giải sẽ không thích những giai đoạn đổi đời bằng vận may hay vé số.

Xem thêm

tử vi cung cự giải tuần 9/1 - 15/1

Tử vi tuần Cự Giải
Cung hoàng đạo: Cự Giải Tinh tượng: Mặt Trăng Tam hợp Sao Thiên Vương
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 1, 21, 24, 58, 66 Màu may mắn: Màu trắng nhạt, màu trắng đục, màu trắng xám, trắng xanh, xám, ghi, khói...
Quý nhân: Nhân Mã, Song Ngư, Cự Giải Tiểu nhân: Ma Kết, Bọ Cạp
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 6 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 7, thứ 3

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 9/1 - 15/1

12:53 sáng 9/1/2023, Mặt trăng đối đỉnh sao Kim

Chúng ta hành động dựa trên cảm giác. Chúng ta có thể trải nghiệm những cảm giác mạnh mẽ, cuồng nhiệt. Nhưng cũng có thể có những ức chế trong tình yêu. Một loạt các cảm xúc, niềm đam mê không được thỏa mãn.

3:19 sáng 9/1/2023, Mặt trăng lục hợp sao Hỏa

Góc chiêm tinh này mang lại cho chúng ta ý chí tuyệt vời, lòng dũng cảm, hành động thiết thực, sự tháo vát, hoạt động, yêu chân lý và cởi mở.

9:51 sáng 10/1/2023, Mặt trăng đối đỉnh với sao Thổ

Góc đối đỉnh này này có thể gây ra những hạn chế, trầm cảm và u uất. Chúng ta có thể không hài lòng, hướng nội, cứng đầu và thiếu chân thành. Chúng ta có thể không hài lòng trong quan hệ đối tác. Có thể xảy ra việc xa lánh hoặc xa cách vợ và mẹ. Riêng chúng tôi, chúng tôi có thể cảm thấy cô đơn và bị bỏ rơi.

22:59 11/1/2023, Mặt Trăng tam hợp sao Thủy

Mặt Trăng tam hợp Sao Thủy mang đến cho chúng ta những kỹ năng học tập tuyệt vời, một trí óc nhạy bén, sự nhanh trí, kỹ năng ngôn ngữ và khả năng phán đoán tốt. Trí thông minh, kỹ năng hùng biện và rèn luyện tư duy độc lập và thực tế. Chúng ta cởi mở với mọi thứ mới.

Tử vi cung Cự Giải tuần 9/1 - 15/1

Sự nghiệp

Tử vi cung Cự Giải tuần 9/1 - 15/1, Thời điểm này Cự Giải bị hạn chế khá nhiều do Sao Thiên Vương nằm trong cung mạng. Cách làm việc trở nên cố hữu và bảo thủ; góc hợp với Mặt Trăng mang tới nhiều cơ hội tốt nhưng nếu không biết cách tiếp thu bạn sẽ gặp nhiều khó khăn. Sao Thiên Vương khiến Cự Giải không được năng động trong công việc. Bạn chấp nhận những việc lặp đi lặp lại không có hồi kết. Mong rằng cảm xúc từ Mặt Trăng sẽ giúp bạn thoát khỏi cái bóng chậm tiến này, từ đó thay đổi công việc của mình.

Cự Giải có con mắt tinh tế, sắc sảo, tầm nhìn xa trông rộng, bạn có thể hoàn thành tốt mọi công việc được giao. Trong môi trường công việc Cự Giải sẽ có phần nhạy cảm với những cảm xúc, suy nghĩ của người khác. Quan tâm, lắng nghe mọi người, điều này giúp bạn trở thành một người thân thiện, tốt bụng với đồng nghiệp xung quanh.

Tử vi cung Sư Tử tuần 9/1 - 15/1

Tài vận

Cự Giải khá kỳ vọng vào vận tài chính của mình lúc này, góc hợp sẽ mang về nhiều thông tin tốt lành cho bạn. Nhưng sự keo kiệt của sao Thiên Vương cũng gây ra nhiều áp lực tiền bạc cho bạn. Mặc dù đây là giai đoạn thuận lợi cho việc kiếm tiền nhưng Sao Thiên Vương sẽ gây ra áp lực để bạn phải chi tiêu tằn tiện hơn, tiết kiệm hơn. Cự Giải cần phải thận trọng hơn trong các vấn đề tài chính.

Ở mặt tài chính, Cự Giải có xu hướng đối mặt với khó khăn thử thách hơn là việc chán nản, bỏ cuộc. Với bạn tiền bạc có thể thỏa mãn được nhu cầu trong cuộc sống nhưng gia đình mới là nơi bắt nguồn của hạnh phúc, sự sống.

Như vậy tuần này dù có ngồi trên đống tài sản khổng lồ, Cự Giải vẫn cảm thấy không an toàn. Bạn có xu hướng tập trung vào việc truyền đạt thông điệp yêu thương hơn là lao đầu vào công cuộc kiếm tiền.

Tử vi tuầnnày được dựa trên những hiện tượng chiêm tinh đặc biệt nhất để nhận định và đánh giá may mắn hay bất lợi dành cho các chòm sao. Và đoạn chiêm tinh dù tốt hay xấu, các cung hoàng đạo vẫn tìm ra được phương hướng hoặc cân bằng chính mình để cuộc sống trong tuần mới thoải mái hơn, dễ chịu hơn.

Tình cảm

Tử vi cung Cự Giải tuần 9/1 - 15/1, Chuyện tình cảm của Cự Giải vừa tốt vừa xấu, người độc thân đón nhận nhiều cơ duyên mới; người đang yêu thì hòa thuận hơn. Tuy nhiên tính cách thu mình của sao Thiên Vương cũng khiến bạn sẽ phải vượt qua sự e ngại, xấu hổ nhiều hơn. Bạn vừa có tính cố chấp của sao Thiên Vương lại mang trong mình tâm lý bi thương của Mặt Trăng. Nên Cự Giải phản ứng khá gay gắt với người không chung thủy, chuyện tình cảm cá nhân cũng không thuận lợi bởi bạn quá đa nghi.

Cự Giải có đời sống tình cảm lãng mạn và phong phú. Bạn không ngại ngùng biểu lộ tình cảm, sự dịu dàng của mình với đối phương. Từ hành động, cử chỉ của Cự Giải toát lên vẻ cuốn hút, hấp dẫn không thể chống cự được. Bởi vậy mà Cự Giải sẽ thu hút được ánh mắt, sự chú ý của người khác giới.

Sức khỏe

Tuần này lời khuyên cho sức khỏe của Cự Giải là dù ở trong bất cứ hoàn cảnh nào cũng cứ vui tươi và yêu đời. Sống vui vẻ, sống hết mình thì tất cả những khó khăn bạn đều có thể vượt qua một cách dễ dàng.

Một thú vui của Cự Giải là tích lũy thức ăn trong tủ lạnh. Bạn thích bàn luận về vấn đề ăn uống, những món ăn ngon hay một nhà hàng nổi tiếng… Sức khỏe của Cự Giải sẽ thoải mái, vui vẻ hơn khi nhìn tủ lạnh nhà mình chật kín đồ ăn.

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về Tử vi cung Cự Giải tuần 9/1 - 15/1. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top