Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi cung Cự Giải tuần 2/1 - 8/1: Tài vận nhiều thăng trầm

Tử vi cung Cự Giải tuần 2/1 - 8/1 trong những buổi hò hẹn Cự Giải luôn tự tin với ngoại hình của mình. Vì vậy không mấy ai hiểu và chia sẻ được với bạn.

Xem thêm

tử vi cung cự giải tuần 2/1 - 8/1

Tử vi tuần Cự Giải
Cung hoàng đạo: Cự Giải Tinh tượng: Mặt Trăng Trùng tụ Sao Hỏa
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 1, 21, 24, 58, 66 Màu may mắn: Xanh ngọc lục bảo, tím nhạt, vàng gà con, bạc
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Kim Ngưu, Song Ngư
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 6 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 7, thứ 3

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 2/1 - 8/1

3:52 sáng, 4/1/2022 Mặt trăng trùng tụ sao Hỏa

Đoạn trùng tụ này khá kích thích khiến chúng ta trở nên hiếu chiến và hấp tấp. Mối bất hòa với người khác giới sẽ đe dọa chuyện tình cảm. Sự xa cách với vợ hoặc mẹ. Chúng ta có thể sống xa hoa trong vấn đề tiền bạc. Có thể kìm nén cảm xúc, ủ rũ, nhưng cũng có thể đam mê.

20:18, 2/1/2022 Mặt Trăng vuông góc Sao Thổ

Góc vuông này mang tới sự hạn chế, trầm cảm, không hài lòng, bướng bỉnh và không chân thành. Chúng ta có thể không may mắn trong quan hệ đối tác làm ăn.

5:58 sáng, 2/1/2022 Mặt trăng trùng tụ sao Thiên Vương

Góc trùng tụ này có thể gây ra sự thiếu cân bằng nội tâm, quan điểm không hợp lý và thói quen kỳ lạ. Nhưng những cuộc tình lãng mạn cũng có thể xuất hiện trong cuộc đời chúng ta.

Tử vi cung Cự Giải tuần 2/1 - 8/1

Sự nghiệp

Tử vi cung Cự Giải tuần 2/1 - 8/1, Bạn khá tự chủ trong công việc. Những Cự Giải có Mặt Trăng lục hợp Sao Hỏa hành sự khá độc lập. Bạn quyết đoán, dứt khoát sự nghiệp có chiều hướng thăng tiến khả quan. Cự Giải cũng coi trọng cái tôi hơn, biết tuân thủ cách làm việc của mình. Trong mắt mọi người bạn là người ngang bướng nhưng cũng rất được việc.!

Sự mẫn cảm trong nhiều trường hợp là ưu thế của Cự Giải trong công việc. Tuy nhiên không phải lúc nào bạn cũng có thể thực hiện được điều đó. Đôi khi tính cách ấy khiến cho mọi người cảm thấy rất phiền phức, bực bội. Đồng nghiệp cho rằng nếu quá nhạy cảm sẽ khiến cho công việc trở lên phức tạp hơn, tự mình đẩy mình vào rắc rối. Hơn nữa nó khiến cho người khác không thể quay mặt làm ngơ mà phải quay lại giúp đỡ bạn.

Tử vi cung Sư Tử tuần 2/1 - 8/1

Tài vận

Bạn thích làm "ông chủ" và thường bốc đồng khi chi tiêu. Hơn nữa Cự Giải cũng có tính cách nóng nảy, nên hay vạ miệng mà mất tiền. Cảm xúc thất thường khiến vận tài chính của Cự Giải không hề có lợi. Cự Giải có ham muốn, có quyết tâm kiếm tiền nhưng lại dễ bị cảm xúc ảnh hưởng mà bỏ cuộc giữa đường.

Người cung Cự Giải cho rằng thời gian này nên tăng thu giảm chi, cách duy nhất trong vấn đề tiền bạc. Phương thức phổ biến kiếm thêm của bạn là làm ngoài giờ, thường thì nghề phụ đem lại nguồn thu cũng đáng kể. Tuy vậy Cự Giải sẽ chẳng bao giờ xem nhẹ hoặc từ bỏ công việc chính. Chỉ cần tiền vào vẫn vào túi, bạn đều biết dọn dẹp cẩn thận, giữ cho mọi thứ thông suốt.

Tử vi tuầnnày được dựa trên những hiện tượng chiêm tinh đặc biệt nhất để nhận định và đánh giá may mắn hay bất lợi dành cho các chòm sao. Và đoạn chiêm tinh dù tốt hay xấu, các cung hoàng đạo vẫn tìm ra được phương hướng hoặc cân bằng chính mình để cuộc sống trong tuần mới thoải mái hơn, dễ chịu hơn.

Tình cảm

Tử vi cung Cự Giải tuần 2/1 - 8/1, Chuyện tình cảm sẽ nhuốm màu bốc đồng. Nhưng ngược lại nó mang tới cho Cự Giải cảm giác hạnh phúc tạm thời. Cự Giải thường nghe mách bảo từ trái tim nhiều hơn là việc suy nghĩ cẩn trọng về một vấn đề. Bạn sốc nổi nên chuyện tình nào cũng trôi qua chóng vánh.Cự Giải là những người luôn sung sức và nhiệt tình. Nếu muốn yêu ai đó bạn sẽ thực hiện mà không ngần ngại suy nghĩ về những khó khăn hay trở ngại có thể xảy ra.

Cự Giải là người giàu tình cảm và lòng nhân hậu. Đối với mọi người xung quanh, Cự Giải luôn thể hiện tình cảm một cách chân thành nhất khiến cho nhiều người phải ngưỡng mộ. Bạn biểu hiện một thứ tình cảm khiến người khác rất dễ chịu, thoải mái mỗi khi bên cạnh Cự Giải. Giải sợ cảm giác bị từ chối, coi thường hay lạnh nhạt.

Sức khỏe

Cự Giải dễ bị tổn thương ở phần da mặt và xương khớp. Những biến động nhỏ của thời tiết trong tuần cũng khiến cho da mặt của Cự Giải bị nổi mụn.

Ngoài ra stress cũng khiến da mặt bạn nổi mẩn, cơ khí bí bách. Bạn sẽ sống khỏe mạnh nếu vượt qua được những cơn bão tố trong tâm hồn nhạy cảm bằng sự lạc quan, hài hước của mình.

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về Tử vi cung Cự Giải tuần 2/1 - 8/1. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top