Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi cung Cự Giải tuần 23/1 - 29/1: Năm mới vạn bình an

Tử vi cung Cự Giải tuần 23/1 - 29/1 kế sách "đẹp trai không bằng chai mặt". Nếu chưa thể đạt được mục tiêuCự Giải cũng không hề muốn bỏ cuộc.

Xem thêm

tử vi cung cự giải tuần 23/1 - 29/1

Tử vi tuần Cự Giải
Cung hoàng đạo: Cự Giải Tinh tượng: Sao Thiên Vương thuận hành 
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 2 Màu may mắn: Màu trắng nhạt, màu trắng đục,
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Nhân Mã, Song Ngư
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 6 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 7, thứ 3

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 23/1 - 29/1

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 23/1 - 29/1 là thời gian chúng ta được bạn cho sự hào phóng và thân thiện khi Mặt Trời lục hợp sao Mộc đi qua. Cuộc sống của chúng ta trở nên may mắn và thuận lợi hơn. 12 cung hoàng đạo sẽ thu hút được những điều tốt đẹp với một tâm hồn tích cực và một khuynh hướng bác ái.

8:58 sáng 25/1/2023 Mặt Trời lục hợp sao Mộc

Góc lục hợp là một khía cạnh hoàn hảo. Nó mang lại cho bạn rất nhiều sức sống, thành công trong cuộc sống, sự nổi tiếng nói chung và sự thăng tiến trong nghề nghiệp và xã hội. Bạn có ý thức mạnh mẽ về công lý và có thể gặp may mắn.

7:49 sáng 23/1/2023, sao Thiên Vương thuận hành

Những ý tưởng cấp tiến về tương lai của chúng ta trên hành tinh này có thể xuất hiện khi sao Thiên Vương ở Bạch Dương, khiến chúng ta thoát khỏi những mô hình cũ về tiến hóa sinh học và những giải thích tôn giáo về nguồn gốc của chúng ta.

10:26 sáng, 27/1/2023, sao Kim quá cảnh Song Ngư

Khi sao Kim đi vào cung Song Ngư, chúng ta trở nên hữu ích, yêu thương và từ bi. Trong lĩnh vực tình cảm, chúng ta rất nhiệt tình, điều đó khiến chúng ta rất hấp dẫn.

Tử vi cung Cự Giải tuần 23/1 - 29/1

Sự nghiệp

Tử vi cung Cự Giải tuần 23/1 - 29/1, những ngày đầu năm mới dự đoán vận công việc tương lai của Cự Giải nhiều điều tốt đẹp. Bạn hoàn toàn có thể tự do làm những điều bản thân thích và được lựa chọn bạn muốn làm công việc hiện tại không hay chuyển hướng sang một công việc khác.

Tử vi cung Sư Tử tuần 23/1 - 29/1

Tài vận

Ở đây vòng tròn luân hồi “tự sinh tự diệt” từ đoạn thuận hành mang đến những biến đổi lớn trong cuộc đời chúng ta. Đây là thời điểm Cự Giải có cơ hội làm giàu cho chính mình.

Những người thuộc cung Cự Giải được bao bọc bởi một vẻ ngoài khó ưa, lạnh lùng. Tuy nhiên ít ai biết đằng sau lớp vỏ bọc ngụy trang ấy là một tâm hồn mỏng manh, nhạy cảm. Cự Giải rất lo lắng nếu túi tiền của mình gặp vấn đề. Nên bạn luôn học cách tiết kiệm và kiềm chế hết sức có thể.

Tử vi tuầnnày được dựa trên những hiện tượng chiêm tinh đặc biệt nhất để nhận định và đánh giá may mắn hay bất lợi dành cho các chòm sao. Và đoạn chiêm tinh dù tốt hay xấu, các cung hoàng đạo vẫn tìm ra được phương hướng hoặc cân bằng chính mình để cuộc sống trong tuần mới thoải mái hơn, dễ chịu hơn.

Tình cảm

Tử vi cung Cự Giải tuần 23/1 - 29/1, Những nguồn năng lượng kỳ lạ, không thể đoán trước, sự thay đổi nhanh chóng, những điều bất ngờ, bùng nổ cảm hứng sẽ "cải lão hoàn đồng" cho mối quan hệ của Cự Giải.

Cự Giải là người giàu tình cảm và lòng nhân hậu. Đối với mọi người xung quanh, Cự Giải luôn thể hiện tình cảm một cách chân thành nhất khiến cho nhiều người phải ngưỡng mộ. Bạn biểu hiện một thứ tình cảm khiến người khác rất dễ chịu, thoải mái mỗi khi bên cạnh Cự Giải. Giải sợ cảm giác bị từ chối, coi thường hay lạnh nhạt.

Sức khỏe

Cự Giải coi thể dục như một phương pháp luyện tập gần như tinh thần, một thời gian để bản thân không bị gián đoạn với tâm trí và cơ thể và có xu hướng né tránh các lớp thể dục nhóm.

Bạn có tinh thần tự giác, không có vấn đề gì trong việc tự hình thành một thói quen. Có thể thấy yoga, chạy hoặc Pilates là những cách tuyệt vời để bạn di chuyển và thiền định giúp cải thiện sức đề kháng.

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về Tử vi cung Cự Giải tuần 23/1 - 29/1. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top