Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Hướng cầu tài cung Cự Giải năm 2021: Tây Bắc quý nhân phù trợ

Hướng cầu tài cung Cự Giải năm 2021: Cung Cự Giải năm 2021 chọn vị trí nào là tốt nhất? Vận tài lộc của Cự Giải trong năm 2021 sẽ ở phía Đông Bắc.

Xem thêm

hướng cầu tài cung cự giải năm 2021

Hướng cầu tài cung Cự Giải năm 2021

Hướng cầu tài cung Cự Giải năm 2021, cung Cự Giải năm 2021 chọn vị trí nào là tốt nhất? 12 chòm sao ứng với các cung nhà khác nhau và các hướng khác nhau nên tài vận thường có sự thay đổi khác nhau. Sự khác biệt đó có ảnh hưởng lớn nhỏ đến vận số của 12 chòm sao. Vậy cung Cự Giải năm 2021 hợp hướng nào, cùng xem nhé.

Vận may của Cự giải 

Cự Giải sẽ không gặp may mắn về tài lộc trong năm 2021, đặc biệt là nửa đầu năm. Cự Giải đầu năm thất bát, cơ hội kiếm tiền thì ít nhưng lại có nhiều nơi để tiêu, xuất hiện tình trạng làm kém ăn dư dả trong nửa đầu năm.

Phải đến nửa cuối năm, vận trình tài lộc của Cự Giải mới được cải thiện đôi chút, nhưng bạn vẫn phải lên kế hoạch cẩn thận, tránh những cuộc tụ tập lớn.

Từ tháng 6 đến tháng 8 năm 2021, sao Hỏa cư trú trong Cự Giải, Cự Giải lại mất nhiều tiền hơn trong những tháng này.

Vào nửa cuối năm 2021, vận may của Cự Giải được cải thiện và sẽ thu được lợi nhuận lớn trong công việc kinh doanh bên lề. Một số bạn bắt đầu biết đầu tư và quản lý tài chính để kiếm được một khoản tiền dư dả.

Xem thêm: Hướng cầu tài cung Sư Tử năm 2021

Hướng Đông Bắc

Vận tài lộc của Cự Giải trong năm 2021 sẽ ở phía Đông Bắc, vị trí này sẽ khiến Cự Giải lý trí hơn, nhận thức rõ hơn nhu cầu của mình và trở nên chủ động, siêng năng và cầu tiến.

Hướng này có tác dụng giúp Cự Giải không cảm thấy khó khăn, vất vả trong việc kiếm tiền mà sẽ chăm chỉ hơn, nắm bắt cơ hội và thời gian để kiếm tiền. Tuy cuộc sống còn nhiều khó khăn nhưng sự chăm chỉ sẽ được đền đáp xứng đáng, tiền bạc rủng rỉnh, giúp cải thiện tình hình kinh tế của bản thân.

Hướng Tây Bắc

Cung tài lộc của Cự Giải năm 2021 sẽ ở hướng Tây Bắc, hướng này Cự Giải gặp được quý nhân để kiếm tiền, được quý nhân hướng dẫn nên việc kiếm tiền sẽ suôn sẻ hơn.

Vị trí này thực sự sẽ khiến Cự Giải thoải mái hơn, bớt phiền phức, bớt căng thẳng hơn, tăng cường khả năng vận động, chủ động và tự tin của Cự Giải trong việc kiếm tiền.

Kết luận

Trên đây là tổng hợp Hướng cầu tài cung Cự Giải năm 2021, hy vọng thông qua bài viết này có thể giúp bạn có được những cái nhìn khách quan hơn trong cuộc sống. Thông qua đó có được những hướng đi đúng đắn hơn đối với công việc mình đang làm.

Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi bài viết, chúc các bạn một ngày bình yên.

Hồng Anh

Hồng Anh

Chào quý bạn, tôi là Hồng Anh - chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả của các bài viết trên website Tử Vi Số. Tôi mong rằng những kiến thức này sẽ hỗ trợ được cho quý bạn cải vận thành công, gặp nhiều điềm lành và may mắn hơn trong cuộc sống.


Cùng Chuyên mục

Phong thủy cầu tài năm 2021: Bật mí năng lượng phi thường của tượng Kỳ Lân
Phong thủy cầu tài năm 2021: Bật mí năng lượng phi thường của tượng Kỳ Lân
Phong thủy cầu tài năm 2021: Bật mí năng lượng phi thường của tượng Kỳ Lân
Phong thủy 2022

Phong thủy cầu tài năm 2021 sau đây sẽ giới thiệu một số bí kíp chiêu tài giúp cho chúng ta có thể cải thiện vận may, mang đến những cơ hội phát tài, làm giàu cho bạn. Đặc biệt là nghiên cứu về sử dụng các loại vật phẩm, linh vật phong thủy.

Back to top