Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Phong thủy may mắn cung Cự Giải năm 2021: Hoa Ngô đồng

Phong thủy may mắn cung Cự Giải năm 2021 bao gồm những màu sắc và loài hoa nào? Mời các bạn cùng chúng tôi theo dõi trong bài viết dưới đây.

Xem thêm

phong thủy may mắn cung cự giải năm 2021

Phong thủy may mắn cung Cự Giải năm 2021

Cung Cự Giải mệnh gìCự Giải tên tiếng Anh là Cancer với biểu tượng là hình ảnh một con cua. Những người thuộc cung Cự Giải là những người sinh tháng 6 và tháng 7, cụ thể là sinh vào các ngày từ 22/06 – 22/07 dương lịch.

Những người thuộc cung Cự Giải thường rất giỏi che đậy cảm xúc. Ít ai có thể đoán được sự yếu mềm dễ tổn thương bên ngoài lớp vỏ bọc mạnh mẽ, cứng rắn của Cự Giải. Nếu bạn thuộc cung Cự Giải, gia đình sẽ là điểm tựa vững chắc nhất nên bạn hãy tâm sự với người thân để giải tỏa tâm trạng.

Hoa may mắn: Hoa Ngô Đồng

Cự Giải sẽ có được tình yêu như ý muốn dưới sự bảo hộ của Hoa ngô đồng vào năm 2021. Lần này không phải Cự Giải là người chủ động, sau khi gặp được người mình thích thì người kia sẽ chủ động muốn đây là tình yêu của hai người.

Xem thêm: Tử vi cung Cự Giải năm 2021 tình cảm 

Hãy để Cự Giải từ từ có được cảm giác an toàn. Cự Giải sẽ mở lòng mình dưới tình yêu của đối phương và chấp nhận sự xuất hiện của tình yêu.

Đá may mắn: Thạch anh vàng

Cự Giải nhận được may mắn dưới ảnh hưởng của Thạch Anh Vàng trong năm 2021, hướng kiếm tiền sẽ được điều chỉnh tốt, có thể đổi đời. Trong năm nay, Cự Giải nên đeo đá này khi bàn bạc chuyện hợp tác hay làm ăn, lòng can đảm của Cự Giải sẽ được nâng lên, bạn được công nhận và giành được những cơ hội hợp tác quý giá.

Xem thêm: Tử vi cung Cự Giải năm 2021

Màu may mắn: Màu tím

Cự Giải sẽ gặp may mắn nếu bạn chạm vào màu tím vào năm 2021, đen đủi trong cuộc sống sẽ từ từ biến mất. Màu này sẽ mang lại cho Cự Giải một chút sức mạnh. Bởi Cự Giải sợ cảm giác cô đơn, dưới ảnh hưởng của màu sắc này, Cự Giải được sự động viên và hỗ trợ từ một số người bạn, dũng khí trong cuộc sống sẽ dần tăng lên và có những chuyển biến tốt.

Kết luận

Trên đây là những thông tin của Phong thủy may mắn cung Cự Giải năm 2021 mà tử vi số cung cấp, hy vọng các bạn đã chọn lọc được những thông tin phù hợp cho bản thân mình. Chúc các bạn một ngày làm việc vui vẻ hạnh phúc.

Xem thêmPhong thủy may mắn cung Sư Tử năm 2021

Hồng Anh

Hồng Anh

Chào quý bạn, tôi là Hồng Anh - chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả của các bài viết trên website Tử Vi Số. Tôi mong rằng những kiến thức này sẽ hỗ trợ được cho quý bạn cải vận thành công, gặp nhiều điềm lành và may mắn hơn trong cuộc sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top