Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Top con giáp ăn nên làm ra nhất năm 2021: Thời của Tý đến rồi

Top con giáp ăn nên làm ra nhất năm 2021: Năm Tý người ta phải chui lủi thì trong năm Sửu lại cày như trâu, ai sẽ may mắn nằm trong Top con giáp ăn nên làm ra nhất năm 2021

Xem thêm

top con giáp ăn nên làm ra nhất năm 2021

Top con giáp ăn nên làm ra nhất năm 2021

Năm 2020 qua đi để lại nhiều tàn dư cho năm 2021. Năm Tý người ta phải chui lủi thì trong năm Sửu lại cày như trâu, dịch bệnh hoành hành nên kinh tế nhiều người lao đao không lối thoát. Vậy ai sẽ may mắn nằm trong Top con giáp ăn nên làm ra nhất năm 2021 của Tử vi số, cùng xem nhé.

Tuổi Thân

Tử vi tuổi Thân năm 2021 quan hệ với Thái Tuế hài hòa, được quý nhân âm thầm giúp đỡ. Bản mệnh năm nay có nhiều cơ hội để phát huy tiềm năng, lại được Tướng Tinh lâm môn nên công danh và quyền lực càng thêm tăng tiến, ý chí phấn đấu ngùn ngụt, đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp, được cấp trên và đồng nghiệp công nhận.

Năm Tân Sửu 2021, sao Thái Âm chiếu mệnh, tuổi Thân có thể được quý nhân chú ý khi làm việc gì cũng có lợi cho nơi làm việc và thi cử, tuy nhiên bạn cần phải cố gắng nhiều hơn vì sao Thái Âm không trực tiếp chiếu mệnh nên cần phải tiếp tục phấn đấu. Nếu có cơ hội, bạn có thể quản lý hợp lý một số công việc kinh doanh bên lề, nếu thực lực cá nhân hoặc tài chính không đủ, bạn cũng có thể tìm kiếm sự hợp tác với bạn bè của mình. 

Tuổi Dậu

Bước sang năm 2021 tức năm Tân Sửu, tuổi Dậu với tuổi Sửu có quan hệ Tam Hợp, trước mắt sẽ có nhiều triển vọng tích cực. Sao Lộc Huân thúc đẩy sự nghiệp phát triển. Sao Giải Thần giúp giải trừ vận xui trong chuyện tình cảm.

Tuổi Dậu năm 2021 có địa chi Sửu Thổ tức Thiên Ấn tinh, cùng tuổi Dậu Kim cấu thành Sửu Dậu bán hợp Kim cục. Trong năm nay, bản mệnh tương đối chủ động, tích cực mở rộng sự nghiệp. Nhờ có cát tinh Lộc Huân hỗ trợ, tuổi Dậu năm 2021 sẽ đạt được không ít tiến triển trong sự nghiệp, Tài năng của bản mệnh có cơ hội phát huy, được cấp trên coi trọng. Đồng nghiệp cùng nhau hợp tác hài hòa, ít cạnh tranh hơn, dù có mâu thuẫn nhưng không lớn.

Tuổi Dần

Tử vi tuổi Dần năm 2021 cho biết về phương diện sự nghiệp có Chính Tài chiếu mệnh nên các thương vụ hợp tác sẽ khá thành công, tuổi Dần dễ dàng "ghi điểm" trong mắt thủ trưởng. Bản mệnh sẽ chịu khá nhiều áp lực công việc, cũng không có tín hiệu thăng chức rõ ràng.

Dần năm 2021, bản mệnh gặp sao Chính Tài rất hợp. Chính vì thế mà tiền tài đi về cũng khá dồi dào, nhưng bạn phải biết tuân thủ phép tắc luật lệ, hơn nữa phải kiên trì chịu khó chịu khổ. Đừng vì quá đam mê những món đồ có giá trị quá đắt tiền mà đầu tư, thực sự cũng bằng đốt tiền vậy.

Tuổi Tý

Tuổi Tý năm 2021 tức năm Tân Sửu, Tý Sửu làm nổi bật quan hệ lục hợp đem tới nhiều điều may mắn. Đây là một năm mà vận số người tuổi Tý tương đối hùng mạnh, xứng đáng để kỳ vọng. Về cát tinh bạn được Văn Xương tinh và Tuế Hợp che chở. Giúp phát huy và duy trì sức mạnh tuyệt đối của bản thân đem tới nhiều việc tốt.

Năm được quý nhân lục hợp che chở người tuổi Tý nhất định phải nỗ lực bằng trăm bằng mười người khác để tận dụng vận may này. Dù học hành hay sự nghiệp, bạn đều sẽ chạm tới cảnh giới cao nhất. Cũng đừng tự đắc ý sớm, đến lúc vận may qua đi lại không tránh khỏi trắc trở, khó khăn. Luôn phải có tâm lý chuẩn bị sẵn sàng.

Kết luận

Trên đây là bài viết Top con giáp ăn nên làm ra nhất năm 2021 của Tử vi số. Hy vọng bài viết đem lại thông tin hữu ích cho độc giả. Mời các bạn tham khảo thêm nhiều bài viết mới trong chuyên mục 12 con giáp tại Tuviso để có thêm tham khảo cho tuổi của mình!

Hồng Anh

Hồng Anh

Chào quý bạn, tôi là Hồng Anh - chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả của các bài viết trên website Tử Vi Số. Tôi mong rằng những kiến thức này sẽ hỗ trợ được cho quý bạn cải vận thành công, gặp nhiều điềm lành và may mắn hơn trong cuộc sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top