Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 19-03-2024

Tử vi tuổi Thân năm 2021: Được quý nhân âm thầm giúp đỡ

Tử vi tuổi Thân năm 2021 quan hệ với Thái Tuế hài hòa, được quý nhân âm thầm giúp đỡ. Bản mệnh năm nay có nhiều cơ hội để phát huy tiềm năng, lại được Tướng Tinh lâm môn nên công danh và quyền lực càng thêm tăng tiến.

Xem thêm

 tử vi tuổi thân năm 2021

Tử vi tuổi Thân năm 2021 quan hệ với Thái Tuế hài hòa, được quý nhân âm thầm giúp đỡ. Bản mệnh năm nay có nhiều cơ hội để phát huy tiềm năng, lại được Tướng Tinh lâm môn nên công danh và quyền lực càng thêm tăng tiến, ý chí phấn đấu ngùn ngụt, đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp, được cấp trên và đồng nghiệp công nhận.

Tổng quan tử vi tuổi Thân năm 2021

Bước sang năm 2021, vận trình tài lộc của những người cầm tinh con khỉ có thể nói là tốt hay xấu, cứ theo nhịp độ đã định mà tự sắp xếp cuộc sống và công việc của mình.

Cát vận

Hung vận

Năm Tân Sửu 2021, sao Thái Âm chiếu mệnh, có thể được quý nhân chú ý khi làm việc gì cũng có lợi cho nơi làm việc và thi cử, tuy nhiên bạn cần phải cố gắng  nhiều hơn vì sao Thái Âm không trực tiếp chiếu mệnh nên cần phải tiếp tục phấn đấu.

Đồng thời, sao Thái Âm chiếu mệnh cũng mang đến các sao may mắn là các sao Thiên Hỷ, Bản An, Thiên Giải, rất tốt cho vận may trong thi cử và có thể hóa giải những rắc rối khi gặp phải chuyện rắc rối, đồng thời cũng tốt cho hôn nhân và dễ gặp những chuyện hạnh phúc.

 Tuy nhiên, có một điều kiện tiên quyết cho tất cả những điều trên, đó là người ta cần phải cố gắng để giành lấy cơ hội, và không bỏ cuộc.

Năm 2021 Thái Tuế là Kiếp Tài của tuổi Thân, đại diện cho đối thủ cạnh tranh. Mnag ý nghĩa người trnah đoạt. tiền tài của bản mệnh. Anh em bạn bè liên lụy đến túi tiền của mình. Đồng thời Thái Tuế mang theo hung sát, Nguyên Thần, Quan Phù hai hung tinh rất xấu.

Tử vi tuổi Thân năm 2021 dự báo một năm nhiều sễ bị kiện cáo, không thu nạp được tiền của, phạm phải hung tinh dẫn đến thất nghiệp, thiệt hại, tai họa. Đồng thời hao tài tốn của, gia đạo bất hòa.

 Sự nghiệp

Mặt quan vận sự nghiệp của tuổi Thân có Kiếp Tài tại Thiên Can, lại thêm Sửu Thỏi vượng chính ấn tạo ra Kiếp Tài hoá Ấn. Điều đó có nghĩa là trong năm 2021 sự nghiệp của người tuổi Thân sẽ gặp nhiều cạnh tranh hơn, không có được lợi thế và dễ bị cướp mất cơ hội, hoặc mặc dù bạn có một số cơ hội nhỏ nhưng bạn thường không thể dẫn theo người khác để làm nên chuyện, còn người khác thì được nhiều danh vọng và tài lộc hơn.

Năm 2021, vận trình sự nghiệp của người tuổi Thân không tệ, Long Đức giúp bạn phát huy tối đa khả năng của bản thân. Đối với những người mới vào làm có thể được quý nhân giúp đỡ, chỉ cần chăm chỉ là có thể vượt qua giai đoạn thử việc một cách suôn sẻ.

Tuy nhiên, sau khi chính thức vào làm, khối lượng công việc và áp lực chắc chắn sẽ tăng lên, cần phải không ngừng nâng cao khả năng chịu đựng căng thẳng của từng cá nhân. Đối với bằng hữu trong tầng lớp lãnh đạo, có thể tuyển được một trợ lý rất có năng lực, tương đương với việc phải tay trái, tay phải, sau này không nên tự mình xông pha nhiều việc, cấp dưới trực tiếp ra tay giúp giải quyết vấn đề mà bạn đang tồn đọng.

Tài vận

Tài vận tốt xấu đều có, Thái Tuế 2021 là Sửu Thổ có Chính Ấn đem tới sức mạnh khôn lường khiến bạn có thêm phần nào phúc lộc.

Bước sang năm 2021, những người tuổi Thân không được ổn định lắm về vận may tiền bạc, việc bị sao xấu chiếu mệnh là điều khá đáng sợ. Đừng mắc vào thói xấu cờ bạc, không thể có tâm lý ham mê cờ bạc mà mua nhiều vé số, cổ phiếu rủi ro cao. Cuối cùng, tất cả đều sẽ bại trận, rất đáng thương.

Nếu có cơ hội, bạn có thể quản lý hợp lý một số công việc kinh doanh bên lề, nếu thực lực cá nhân hoặc tài chính không đủ, bạn cũng có thể tìm kiếm sự hợp tác với bạn bè của mình. Tất nhiên, điều quan trọng hơn là năm nay bạn phải cẩn thận, siêng năng và tiết kiệm, đừng mua đồ tùy tiện.

Chi tiêu sinh hoạt hàng ngày chắc chắn không có gì sai, nhưng bạn cũng không nên quá phung phí, phải tiết kiệm đều đặn hàng tháng thì cuộc sống sau này mới được đảm bảo hơn.

Người tuổi Thân có thể đặt một vật phong thủy bằng sứ ở bên tay trái của bàn đầu giường hoặc phòng làm việc trong năm nay như linh vật của việc kinh doanh tài lộc, ngụ ý rằng tài lộc và sự nghiệp của năm 2021 sẽ thăng tiến đều đặn, tài chính ổn định, của cải được mở rộng.

Tình cảm

Tử vi tuổi Thân năm 2021 gặp Thái tuế Sửu Thổ sinh ra Thiên Hỉ tinh, đây là một sao Đào Hoa. Thái tuế là Chính Ấn tinh.

Có thể được người lớn mai mối mà nên duyên với người khác phái. Đôi cũng có thể là nhờ anh em bạn bè, hoặc qua cuộc vui gặp mặt mà tìm được ý trung nhân.

Bước sang năm 2021, vận trình tình cảm của những con giáp luôn có xu hướng đi lên. Bạn có nhiều nhân duyên tốt đẹp, các bạn độc thân đừng bỏ lỡ bất kỳ cơ hội nào xung quanh mình. Đừng ngại ngùng khi gặp người khác phái, và hãy chủ động theo đuổi. Tất nhiên, đừng tỏ ra quá khích, vì điều này sẽ khiến đối phương cảm thấy căng thẳng và thậm chí trở mặt thẳng tay.

Khả năng đám cưới trong năm nay rất lớn, nhưng việc chuẩn bị cho đám cưới và tiệc chiêu đãi khách mời vẫn rất phức tạp, tất cả đều phải chuẩn bị từ trước.

Còn đối với những bạn đã kết hôn thì cuộc sống năm nay có thể nói là hạnh phúc hơn, vợ chồng ít xảy ra mâu thuẫn, có thể cống hiến nhiều cho gia đình.

Sức khỏe

Vận số sức khỏe của người tuổi Thân năm 2021 luôn tiềm ẩn những nguy hiểm nhất định. Tài lộc sức khỏe của những con giáp có phần sa sút. Đối với người già và trẻ em có sức đề kháng và khả năng miễn dịch kém cần chú ý đến chế độ ăn uống, vận động các ngày trong tuần, đặc biệt không nên ăn quá nhiều đồ ăn vặt, nên ăn nhiều thức ăn bổ dưỡng và lành mạnh.

Bạn có bệnh cũ nên đến bệnh viện khám thường xuyên và học cách kiêng ăn để tránh tái phát. Còn đối với những người đặc biệt bận rộn trong công việc thì phải ăn ngày 3 bữa đúng giờ và ngủ đủ giấc vào buổi tối.

Đừng quá chăm chăm vào những lời nói của bữa tiệc sinh viên và hãy duy trì chế độ dinh dưỡng và nghỉ ngơi để đảm bảo bạn có nhiều năng lượng. Đối với khỉ, đặc biệt chú ý an toàn giao thông khi lái xe, không được tùy tiện vi phạm quy định giao thông, không được uống rượu say lái xe.

Tử vi tuổi Thân năm 2021 từng tuổi

tử vi tuổi thân năm 2021

Tuổi Mậu Thân 1968 

Thiên can địa chi 

Năm 2021, những người sinh năm Mậu Thân 1968 đã tuổi 53. Tài lộc trong năm nay khá ổn định, không phải lo lắng nhiều. Không cần run rẩy, cũng không cần mong đợi, chỉ cần yên tâm xoay sở những ngày tháng nhỏ nhoi trước mắt là đủ rồi.

Bạn có thể dành nhiều thời gian hơn cho gia đình như khi đi mua đồ ăn và nấu ăn cùng vợ, đi dạo và giúp con cái đưa cháu đến, những điều này sẽ thêm nhiều màu sắc cho ngày thường.

Tuổi Canh Thân 1980 

Thiên can địa chi

Bước sang năm 2021, những người sinh năm 1980 đã 41 tuổi, vận may năm nay có nhiều xáo trộn, cần phải dựa vào bản thân để nắm bắt. Vận trình sự nghiệp và tài lộc vẫn khá hanh thông nhưng tình cảm và sức khỏe có phần không như ý.

Bạn sẽ dành phần lớn thời gian cho sự nghiệp, thậm chí họ còn chọn cách đi công tác kể cả những ngày nghỉ. Các thành viên trong gia đình dành rất ít thời gian cho nhau, thiếu sự giao tiếp và thấu hiểu với nhau chắc chắn sẽ dẫn đến nhiều mâu thuẫn.

Xem thêm: Tử vi tuổi Canh Thân năm 2021 nam mạng

Xem thêm: Tử vi tuổi Canh Thân năm 2021 nữ mạng

Tuổi Nhâm Thân 1992 

Thiên sinh địa sinh 

Bước sang năm 2021, những người tuổi Thân sinh năm 1992 đã 29 tuổi, vận may về tình duyên và sức khỏe năm nay luôn có chiều hướng đi lên, tuy nhiên sự nghiệp và tài lộc có chút đau đầu nên bạn nên cẩn trọng.

Những bạn độc thân đào hoa rất may mắn nối tiếp nhau, có thể là giấc mơ thành hiện thực trong phút chốc nếu bạn muốn có hàng đâu vào đấy. Đồng thời, cơ thể khá khỏe mạnh, không dễ mắc bệnh tật, tràn đầy năng lượng và sức sống.

Tuổi Giáp Thân 2004 

Thiên khắc địa sinh 

Bước sang năm 2021, người sinh năm 2004 sẽ bước sang tuổi 17. Đường tài lộc trong năm nay khá tốt, phải biết tận dụng thời cơ tốt để liên tục đạt được những đột phá và phát triển trên mọi phương diện của cuộc sống.

Điều quan trọng nhất chắc chắn là bài học ở trường, hiệu quả học tập tương đối cao, có thể nhanh chóng nắm vững những điểm kiến ​​thức trọng tâm trong thời gian ngắn. Tuy nhiên, chắc chắn là có áp lực khi  có nhiều cuộc thi và kỳ thi sắp diễn ra trong thời gian tới.

Bạn thay đổi thái độ, điều chỉnh tâm lý, đừng quá coi trọng thành tích, chỉ cần bạn chăm chỉ và cầu tiến thì bạn sẽ đạt được thành tích cao.

Tuổi Bính Thân 2016 

Thiên hợp địa hình 

Bước sang năm 2021, những đứa trẻ sinh năm 2016 đã được 5 tuổi, sức khỏe thể chất của họ trong năm nay khá tốt. Tuy còn là một đứa trẻ có khả năng miễn dịch và sức đề kháng chưa cao nhưng rất ít khi mắc các bệnh. Điều đáng mừng hơn nữa là năm nay tài lộc hanh thông, công việc của bố mẹ phát triển thuận lợi, thu nhập tăng đều.

Tử vi tuổi Thân năm 2021 hóa giải

tử vi tuổi thân năm 2021

Người tuổi Thân nên cẩn thận vị trí hướng Đông Nam ảnh hưởng đến sức khỏe, ở vị trí này người tuổi Thân dễ bị ốm đau, lúc này người tuổi Thân nếu không có ý thức về sức khỏe thì sức khỏe dễ bị suy yếu.

Đến khi bạn phản ứng thì thường đã quá muộn, lúc này tâm lý của những người tuổi Thân cũng xuất hiện. Người tuổi Thânmê ăn, uống, ham vui, dần dần cơ thể càng ngày càng kém đi vì thú vui ăn uống, ham vui này.

Tử vi tuổi Thân năm 2021 từng tháng

Tháng giêng 

Dương lịch: 12/02/2021 - 12/03/2021

Dự báo: Bốc đồng tìm kiếm tiền bạc

Những người tuổi Thân có một số cơ hội nhất định về tài lộc trong tháng này, và sẽ có được một phần tài lộc nhất định một phần do bản thân chủ động đấu tranh giành lấy nó, nhưng cũng không ít lần xoay vần, và toàn bộ số người đi vệ sinh nhiều hơn.

Đồng thời, họ cũng có thể nhận được sự quan tâm, giúp đỡ của quý nhân, cùng nhau thu được của cải một phần nhưng quyền lợi cần được chia sẻ một cách hợp lý.

Tháng 2 

Dương lịch: 13/03/2021 - 11/04/2021

Dự báo: Nhận được lợi ích từ người khác

Trong tháng 2, những người tuổi Thân có thể nhận được sự quan tâm của anh em, bạn bè trong tháng này hoặc có cơ hội kiếm được một số tài sản. Có nhiều dự án hợp tác và thu lợi chưa được tiết lộ, nhưng lợi ích cần được chia sẻ, nếu không anh em bạn bè sẽ gây ra tổn thất trực tiếp tới của cải của bạn.

Tháng 3 

Dương lịch: 12/04/2021 - 11/05/2021

Dự báo: Tâm trạng vui vẻ, cuộc sống suôn sẻ

Tử vi tuổi Thân năm 2021 thấy được bạn nhận được sự quan tâm của quý nhân trong sự nghiệp trong tháng này, tốt cho việc kiểm tra và đánh giá, tốt cho việc xin việc và thăng tiến các phúc lợi.

Bạn cũng đang rất được yêu thích và điều đó tạo nên những mối quan hệ hữu ích cho bạn. Đối với học sinh, các em có nhiều tiến bộ và tiến bộ trong học tập trong tháng này, các em vui vẻ hơn, có thể đi chơi, ăn uống vui vẻ và không gặp nhiều áp lực trong chuyện học hành.

Tháng 4 

Dương lịch: 12/05/2021 - 09/06/2021

Dự báo: Quý nhân phù trợ, làm việc gì cũng vượt qua được khó khăn

Những người tuổi Thân sinh tháng 4 có khả năng tài chính dồi dào trong tháng này nhưng họ thường phải chịu sự ràng buộc và giám sát nghiêm ngặt và áp lực lớn hơn từ pháp luật.

Việc xin việc, thăng quan tiến chức cũng tốt, được quý nhân chăm sóc, giúp đỡ từ anh em, bạn bè, giải quyết được những khủng hoảng, khó khăn gặp phải trong công việc. Ngoài ra, có cơ hội nâng cao phúc lợi trong tháng này hoặc nhận được một số hỗ trợ từ chính sách của nhà nước hoặc cộng đồng.

Tháng 5 

Dương lịch: 10/06/2021 - 09/07/2021

Dự báo: Xem thường tiền bạc, ra đường gặp trở ngại

Tháng này sẽ gặp áp lực nhất định trong sự nghiệp, đồng thời sẽ gặp áp lực về tài chính, không có lợi cho vận tài lộc.

Nhưng việc lập kế hoạch có thể được quý nhân đảm đương nhưng cần phải chi tiêu tương ứng, vận trình mưu sự không được suôn sẻ cho lắm, kết quả như ý, vận trình không được như ý muốn.

[postblock id="bottom"]

Tháng 6 

Dương lịch: 10/07/2021 - 07/08/2021

Dự báo: Cần chuẩn bị kế hoạch chu đáo

Những người tuổi Thân sẽ có một số cơ hội trong sự nghiệp trong tháng này, nhưng rất khó để nắm bắt tốt và cũng không lên kế hoạch chi tiết. Đồng thời, bạn có thể bị một số loại thông tin làm sai lệch vấn đề, và có những điều bốc đồng trong sự nghiệp của bạn, và dẫn đến phá sản hoặc thua lỗ.

Nhìn chung, các cơ hội trong tháng này bằng phẳng, không có lợi cho sự giàu có. Nhưng sẽ có một số may mắn về đào hoa, và thường gặp phải những kẻ cứng đầu và hơi bốc đồng, người khác phái có hình tốt, cần tranh giành và tìm kiếm cơ hội cho bản thân.

Tháng 7 

Dương lịch: 08/08/2021 - 06/09/2021

Dự báo: Bao dung, chủ động sẽ gặp nhiều may mắn

Tháng này dự báo những người tuổi Thân sẽ tích cực phấn đấu trong mọi việc, dễ dàng tự tin hoặc chiếm được lợi thế tương ứng, có thể có được cơ hội nhất định trong sự nghiệp, đồng thời giải quyết tốt nhiều áp lực hơn, được anh em, bạn bè giúp đỡ nhiều hơn.

Bạn cũng sẽ đối mặt lý trí hơn, nắm bắt thật tốt thậm chí có thể gặp may mắn thăng tiến nhất định, đồng thời có lợi cho việc nâng cao phúc lợi của bản thân.

Tháng 8 

Dương lịch: 07/09/2021 - 05/10/2021

Dự báo: Làm việc chăm chỉ ắt giành thắng lợi lớn

Thống trị sự nghiệp trong tháng này của người tuổi Thần là khát khao chiến thắng nhưng bạn sẽ tích cực đấu tranh vì nó tuy nhiên bạn lại không có lợi cho việc cạnh tranh trong các dự án lớn.

Bạn dễ bị nắm lấy cơ hội, lợi ích thực tế dễ bị cạnh tranh. Đó là tận dụng những điều hiển nhiên, không có lợi ích hay lợi ích thực chất và có thể nói là thụ động trong sự nghiệp.

Tháng 9 

Dương lịch: 06/10/2021 - 04/11/2021

Dự báo: Không nên bỏ qua cơ hội của bản thân

Cơ hội trong sự nghiệp nhất định sẽ đến với những người tuổi Thân trong tháng này. Họ được quý nhân quan tâm nhưng tính chủ động của bản thân quá kém, cơ hội dễ bị cướp mất, hoặc không có lợi cho những dự án mang tính cạnh tranh cao.

Bạn cần tích cực chiến đấu hơn nữa, không được chần chừ, lười biếng, nếu không rất dễ bỏ lỡ cơ hội, hoặc vì anh em, bạn bè mà mất đi một số lợi ích vốn dĩ thuộc về bạn thân khiến tài lộc của bản thân đi xuống.

Tháng 10 

Dương lịch: 05/11/2021 - 03/12/2021

Dự báo: Kiềm chế bản thân

Sự nghiệp của những người tuổi Thân trong tháng này không mấy thuận lợi, nhìn bề ngoài sẽ có cơ hội và có sự cạnh tranh nhưng cuối cùng thì kết quả lại không được như ý muốn, dễ gây tranh chấp và phải suy nghĩ nhiều hơn.

Đồng thời, tháng này việc học hành của bạn tương đối tốt nhưng sẽ bị một số ràng buộc và gây ra cảm xúc khó chịu. Đồng thời, tháng này bạn có thể xảy ra mâu thuẫn với một số người khác.

Tháng 11

Dương lịch: 04/12/2021 - 02/01/2022

Dự báo: Nỗ lực trong hợp tác để đôi bên cùng có lợi

Dẫn đầu công việc kinh doanh của người tuổi Thân có lợi cho việc hợp tác kỹ thuật, thiết kế và lập kế hoạch, phát huy tài năng và năng lực của bản thân, nhưng cần phải nỗ lực rất nhiều.

Đồng thời, tháng này bạn có thể hợp tác với anh em, bạn bè trong các dự án, bản thân có thể đỡ tốn công sức và cùng nhau đạt được những bước đột phá trong sự nghiệp, nhưng đôi khi có thể gây ra một số mâu thuẫn do sự tương khắc dây ra. Đồng thời, tháng này là có hung tinh của bạn  nên bạn phải đề phòng một số trường hợp bị thương hoặc cảm lạnh.

Tháng 12 

Dương lịch: 03/01/2022- 31/01/2022

Dự báo: Vận đào hoa đến

Tháng này sao Thiên Xứng mang đến vận đào hoa cho người tuổi Thân tức bạn dễ gặp được người bao dung, sẽ quan tâm đến người khác, nhưng thỉnh thoảng sẽ thành thật với nhau, tình cảm đột phá, nhất định thành đôi. Ngoài ra, tháng này bạn nên quan tâm đến sức khỏe của bản thân nhiều hơn, nên đề phòng chuyện nhập viện, giữ gìn sức khỏe.

Kết luận

Trên đây là những thông tin cơ bản chi tiết về Tử vi tuổi Thân năm 2021. Hy vọng quý độc giả nói chung và người tuổi Thân nói riêng có thể hình dung được về tình hình của mình trong năm tới và có được những quyết định chính xác cho mình.

Hải Thư

Hải Thư

Chào các bạn, tôi là Hải Thư chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả về những bài viết trong trên trang web Tử Vi Số. Mong những bài viết của tôi giúp ích và mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Tử vi tuổi Ất Hợi 1995 năm 2023: Kiếp Tài mời gọi vận xui
Tử vi tuổi Ất Hợi 1995 năm 2023: Kiếp Tài mời gọi vận xui
Tử vi tuổi Ất Hợi 1995 năm 2023: Kiếp Tài mời gọi vận xui
Tử vi năm

Tử vi tuổi Ất Hợi 1995 năm 2023 rơi vào bố cục Thiên sinh Địa hợp. Đây là cục diện Thiên can Ất Mộc là Thương Quan tương sinh thiên can Quý Thủy là Kiếp Tài. Mặt địa chi thì Thái Tuế và bản mạng lại tam hợp Mộc cục. Đây là cục diện không mấy khả quan cho người tuổi Ất Hợi.

Back to top