Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Top 4 chòm sao gặp nhiều tổn thương năm 2023

Top 4 chòm sao gặp nhiều tổn thương năm 2023. Bầu không khí căng thẳng luôn bao chùm và gây ra những cuộc cãi vã đầy đau đớn, gây tổn thương cho chính bạn và người xung quanh.

Xem thêm

top 4 chòm sao gặp nhiều tổn thương năm 2023

Top 4 chòm sao gặp nhiều tổn thương năm 2023 là do ảnh hưởng từ đoạn nghịch hành của sao Thổ và đoạn đi lùi của sao Kim. Sao Thổ mang tới tính kỷ luật và công lý sáng ngời. Do sao Thổ đi qua Bảo Bình nên chúng ta cần hiểu rằng sẽ xuất hiện những quyết định khiến chúng ta chật vật và khó khăn.

Cùng Tử vi số khám phá xem 4 chòm sao nào chật vật nhất nhất nhé!

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt

Chiêm tinh năm 2023 là một giai đoạn biến đổi và nhiều đoạn nghịch hành của các hành tinh. Chúng ta sẽ cần sẵn sàng cho một giai đoạn khắc nghiệt và nghiêm túc nhất của sao Thổ nghịch hành. Và hứng chịu những nhát dao cứa tim khi sao Kim bắt đầu đi ngược quỹ đạo của nó.

5:04 chiều, 17/1/2023 - sao Thổ quá cảnh Bảo Bình

Sao Thổ nghịch hành sẽ giải thoát những người cuộc cung Nhân Mã và cung Ma Kết. Và Song Ngư cùng Bọ Cạp sẽ đón nhận những điều khó khăn.

Sao Thổ giống như một giáo viên sẽ dạy cho chúng ta cách sử dụng năng lượng của mình 1 cách đúng đắn nhất.

23/7/2023, sao Kim nghịch hành

Top 4 chòm sao gặp nhiều tổn thương năm 2023 sẽ chịu ảnh hưởng từ sao Kim nghịch hành. Với tất cả các đoạn nghịch hành chúng ta đều phải cần mẫn, chăm chỉ và đối diện với bóng tối đau đớn đã ngủ yên.

Top 4 chòm sao gặp nhiều tổn thương năm 2023

Sư Tử

Sao Thổ quá cảnh năm 2023 xếp Sư Tử vào Top 4 chòm sao gặp nhiều tổn thương năm 2023. Bởi sao Thổ là chủ nhân của ngôi nhà thứ sáu và thứ bảy của Sư Tử. Đoạn quá cảnh này khiến Sư Tử trở nên thích kiểm soát và có thái độ độc tài trong các mối quan hệ. Chuyện tình cảm và cuộc sống hôn nhân của bạn bị hủy hoại nặng nề.

Sao Thổ cũng là một hành tinh ban phước lành khi nó mang tới vận quý nhân rực rỡ, Sư Tử được sự hỗ trợ hết mực từ người thân và nửa kia. Hai bạn có cơ hội để bắt đầu chuyện kinh doanh mới. Tuy nhiên, Sư Tử sẽ cần kiềm chế cái tôi để không biến con đường mới này trở nên méo mó.

Ngoài ra, làm việc bận rộn và không có thời gian nghỉ ngơi cũng là điều đau đầu với bạn. Bạn thấy rằng mình đã nỗ lực hết sức nhưng lại không được mọi người nhìn nhận và chia sẻ. Bầu không khí căng thẳng luôn bao chùm và gây ra những cuộc cãi vã đầy đau đớn, gây tổn thương cho chính bạn và người xung quanh.

Song Tử

Song Tử cũng là chòm sao mong manh trước đoạn quá cảnh của sao Thổ. Năm 2023 Song Tử có cơ hội được đi du lịch xa, hoặc mở rộng mối làm ăn ở môi trường khác hoàn toàn. Tuy vậy những chuyến đi dài và liên tục sẽ khiến bạn mệt mỏi và dễ nổi cáu. Bạn xây dựng quanh mình một hàng rào và tự mình gặm nhấm nỗi đau trong đó.

Đặc biệt mối quan hệ của bạn và cha mẹ sẽ xuất hiện bất đồng, những lời nói không chỉ gây tổn thương mà còn khiến sức khỏe người thân bạn bị đe dọa. Sao Thổ cũng mang may mắn khi cơ hội và nhiệm vụ công việc của bạn tăng cao. Nhưng kéo theo đó là bạn vô cùng bận rộn và không có thời gian để quan tâm đến người thân yêu.

Thu nhập gia tăng nhưng đồng nghĩa Song Tử sẽ quên lãng người thân của mình. Sự biến đổi khiến cuộc sống của bạn đơn điệu và cô đơn. Nếu không tỉnh ngộ sớm e là Song Tử sẽ héo hon vì nỗi buồn mất.

Cự Giải

Đoạn nghịch hành của sao Kim sẽ "đào mộ" mối quan hệ cũ khiến nó quay trở lại xát muối vào trái tim Cự Giải. Bởi lần này sao Kim nghịch hành tại ngôi nhà thứ 7, nơi đại diện cho mặt quan hệ xã giao và các mối quan hệ.

Những mối quan hệ cũ quay lại giày vò, Cự Giải mong manh dễ bị đối phương khơi gợi những cảm xúc đớn đau đã chết. Bạn bắt buộc phải đối diện để xử lý, sự giằng xé giữa quá khứ và hiện tại sẽ khiến bạn đau đầu, và bóp nghẹt con tim bạn.

Hãy thận trọng vì sao Kim rất giỏi làm nhiễu sóng, và Cự Giải sẽ không thể trung thực với chính mình. Những cuộc đối thoại trực tiếp thật khó khăn và Cự Giải đang phải đấu tranh nội tâm vô cùng mạnh mẽ.

Bọ Cạp

Bọ Cạp là một trong những chòm sao có tình yêu mênh mông và sâu thẳm như đại dương. Khi sao Kim đi qua ngôi nhà giao tiếp, nó có nghĩa bạn đang phải đấu tranh kịch liệt để che đi vết sẹo quá khứ. Những lời hứa vội vàng, những lời miệt thị lúc tức giận, nhưng câu bông đùa không giới hạn,... tất cả đang ùa về giày xéo tinh thần và thể xác Bọ Cạp.

Bọ Cạp sẽ phải dành phần lớn thời gian để xây bức tường phòng ngự trong 6 tuần sao Kim nghịch hành. Những Bọ Cạp độc thân có thể sẽ thích thú với chu kỳ quay ngược này của sao Kim.

Nhưng bạn vẫn cần phải thận trọng bởi tính cách nóng lạnh đối lập của Bọ Cạp có thể không bền và gây ra những quyết định thất thường. Bạn hấp dẫn, quyến rũ nhưng lại không thật lòng. Hãy thận trọng bởi vì việc bạn làm tổn thương người khác cũng chính là cứa vào trái tim bạn đó.

>>> Xem thêm: Top 3 chòm sao càng yêu càng gặp may mắn năm 2023

Kết luận 

Năm 2023 đến và mang tới nhiều thử thách cũng như cơ hội mới. Mỗi cung hoàng đạo sẽ phải đối mặt với rất nhiều thử thách của bầu trời, kẻ mạnh sẽ nhận hào quang còn kẻ yếu sẽ bị vùi lấp trong khó khăn.

Tử vi số hy vọng 12 chòm sao đều là kẻ mạnh, có thể chiến đấu và vượt lên trên bản thân mình. Hãy chuẩn bị một tinh thần thật tốt để diện kiến năm 2023 với ngàn vạn ước hẹn nhé!

Chúc các bạn thật nhiều may mắn và sức khỏe.

Nhị Hồng

Nhị Hồng

Mình là Nhị Hồng, tác giả của các bài viết về chủ đề Tử vi, Bói toán trên website Tử Vi Số. Mong rằng những kiến thức mình mang lại sẽ giúp cho cuộc sống của bạn thêm hanh thông, thuận lợi!


Cùng Chuyên mục

Back to top