Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Top 3 chòm sao càng yêu càng gặp may mắn năm 2023

Top 3 chòm sao càng yêu càng gặp may mắn năm 2023. Bọ Cạp có sự kết nối mạnh mẽ và nhiệt thành hơn với mọi người và nửa kia. Nền tảng gia đình vững chắc khiến Bọ Cạp cảm thấy an toàn hơn.

Xem thêm

top 3 chòm sao càng yêu càng gặp may mắn năm 2023

Top 3 chòm sao càng yêu càng gặp may mắn năm 2023 là sự che chở của đoạn chiêm tinh sao Kim nghịch hành năm 2023.

Cùng Tử vi số khám phá xem tại sao càng yêu lại càng may mắn nhé!

Sao Kim nghịch hành năm 2023

Top 3 chòm sao càng yêu càng gặp may mắn năm 2023 sẽ chịu ảnh hưởng từ sao Kim, hành tinh của tình yêu và các mối quan hệ. Đặc biệt sao Kim nghịch hành sẽ càng gây ra nhiều vấn đề rối ren, nó khiến 12 cung hoàng đạo mắc kẹt trong rắc rối tình cảm.

Nhưng sau đó chúng ta có thể hưởng lợi từ giai đoạn đi ngược này của sao Kim, những gì đã bỏ lỡ chúng ta sẽ phát hiện và khắc phục sớm.

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt

Sao Kim nghịch hành vào ngày 22/7/2023 muốn chúng ta yêu nhau nhiều hơn. Mùa hè năm 2023 được thiêu cháy bởi đoạn nghịch hành đầy đam mê và cảm hứng của sao Kim. Nó cho chúng ta hiểu về cách cho và nhận tình cảm.

Hãy xem vào lúc nó nghịch hành bầu trời đã có những thay đổi gì.

9:50 chiều, 22/6/2023 - Mùa Sư Tử

Top 3 chòm sao càng yêu càng gặp may mắn năm 2023 thì khi sao Kim nghịch hành cũng là lúc mùa Sư Tử đi qua chúng ta. Nó mang tới sức sống, năng lượng và sự sáng tạo, vì vậy đây luôn là thời điểm rất sôi động trong năm! Đặc biệt là đối với các cung thuộc nhóm lửa là Sư Tử, Nhân Mã và Bạch Dương, trong khi các cung cố định là Kim Ngưu, Bọ Cạp và Bảo Bình sẽ có một mùa Sư Tử bận rộn phía trước.

Và dù cung Mặt trời của bạn là gì thì đây đều sẽ là một tháng mà bạn có thể tỏa sáng rực rỡ. Bạn đang bộc lộ cá tính, toát lên sức lôi cuốn, cảm thấy cực kỳ sáng tạo và bạn không muốn gì hơn là được vui vẻ!

8:42 sáng, Chiron nghịch hành

Chiron nghịch hành cũng rơi vào tháng 7, và nó đi vào dấu hiệu đầu tiên của vòng tròn hoàng đạo. Được cai trị bởi sao Hỏa nóng nảy, nó khiến chúng ta dễ thiếu kiên nhẫn, tính cạnh tranh cao.

Tuy nhiên đoạn nghịch hành này của Chiron là thời gian tốt nhất để chúng ta sống chậm lại, lắng nghe những người xung quanh và hàn gắn những tổn thương cũ.

Top 3 chòm sao càng yêu càng gặp may mắn năm 2023

Bọ Cạp

Top 3 chòm sao càng yêu càng gặp may mắn năm 2023 thì Bọ Cạp là một trong những cung hoàng đạo gặp thuận lợi về đường tình cảm. Sao Thổ khởi động tại khu vực gia đình của bạn cho đến đầu tháng 3. Nó sẽ dạy cho Bọ Cạp bài học quan trọng về ý nghĩa gia đình. Bạn sẽ đối mặt với những vấn đề của gia đình và học cách lắng nghe bản thân cùng người trong nhà để tìm ra phương án giải quyết.

Bạn sẽ cùng mọi người vượt qua hiểu nhầm và cảm thấy nhẹ nhàng hơn khi trở về nhà. Nền tảng gia đình vững chắc khiến Bọ Cạp cảm thấy an toàn hơn.

Vào giữa năm khi sao Diêm Vương đi vào khu vực gia đình của Bọ Cạp, sẽ mang thêm niềm đam mê và sự mãnh liệt để dồn hết tình cảm cho mọi người trong nhà. Bọ Cạp có sự kết nối mạnh mẽ và nhiệt thành hơn với mọi người và nửa kia.

Cuộc sống gia đình nhiều thay đổi, bạn được thôi thúc để tạo một không gian mới mẻ cho ngôi nhà của mình. Có thể là sửa chữa hoặc trang hoàng để nơi mình về mỗi ngày trở nên mới lạ, hấp dẫn hơn. Tinh thần và cảm xúc được chữa lành là nguyên nhân giúp Bọ Cạp thăng tiến hơn trong các lĩnh vực còn lại.

Sư Tử

Sư Tử là cung hoàng đạo gặp khá nhiều may mắn khi yêu và trong chuyện tình cảm thời gian này. Sao Diêm Vương quá cảnh tại ngôi nhà của các mối quan hệ khiến bạn nghiêm túc hơn, nhìn nhận sâu sắc mọi vấn đề hơn mọi người quanh mình. Bạn cũng thu hút những người đứng đắn đến với mình, những người có quyền lực và tài chính. Có điều Sư Tử cũng dễ bị họ kiểm soát, bạn cần học cách giữ vững cá tính của mình.

Ngoài ra, khi sao Kim đi lùi nó có nghĩa Sư Tử sẽ được tận hưởng những khoảng thời gian vui vẻ nhất mà mình có. Bạn hướng nguồn năng lượng vào cá nhân mình, để mình được hưởng lợi và chăm sóc cuộc sống của riêng mình.

Hơn tất cả, bạn là một trong số ít những cung hoàng đạo không bị ảnh hưởng bởi đoạn đi lùi của sao Kim. Và được mệnh danh là chòm sao càng yêu càng gặp may mắn năm 2023.

Cự Giải

Cự Giải được dự báo về những mối quan hệ xung quanh khi sao Kim nghịch hành để lọt vào top chòm sao càng yêu càng gặp may. Tất cả chúng ta đều có một quá khứ, nhưng Cự Giải sẽ cần dọn dẹp quá khứ ấy. Khi sao Kim nghịch hành nó dự báo các mối quan hệ của Cự Giải sẽ quay trở lại.

Mặc dù nhìn lại không phải điều dễ dàng nhưng nó mang đến cơ hội tuyệt vời để đưa tất cả các mối quan hệ của bạn trở lại trạng thái cân bằng vui vẻ và lành mạnh.

Những mối quan hệ cũ có thể quay lại, nó sẽ hoàn thành những điều còn dang dở, là cơ hội thứ hai mà Cự Giải hằng mong đợi. Nhưng hãy cẩn thận khi mở những cánh cửa quá khứ đó, vì đoạn nghịch hành của sao Kim có thể khiến bạn rối trí.

Cự Giải có thể bị giằng xé bởi mối quan hệ cũ hoặc mối quan hệ mới. Bạn không chắc chắn bởi những bước tiến tiếp theo. Đừng để bản thân phải đi theo kịch bản của người khác. Hãy viết câu chuyện của riêng mình, bởi bạn sẽ gặp nhiều may mắn khi mở lòng và tha thứ những điều xưa cũ.

Những Cự Giải đang yêu hoặc mới làm quen có thể tiến tới mối quan hệ nghiêm túc hơn. Bạn đang tận hưởng những tháng ngày mật ngọt nhất năm 2023.

>>> Xem thêm: Sao Mộc gọi tên 6 chòm sao có số mệnh đại gia năm 2023

Kết luận

Năm 2023 đến và mang tới nhiều thử thách cũng như cơ hội mới. Mỗi cung hoàng đạo sẽ phải đối mặt với rất nhiều thử thách của bầu trời, kẻ mạnh sẽ nhận hào quang còn kẻ yếu sẽ bị vùi lấp trong khó khăn. 

Tử vi số hy vọng 12 chòm sao đều là kẻ mạnh, có thể chiến đấu và vượt lên trên bản thân mình. Hãy chuẩn bị một tinh thần thật tốt để diện kiến năm 2023 với ngàn vạn ước hẹn nhé!

Chúc các bạn thật nhiều may mắn và sức khỏe.

Nhị Hồng

Nhị Hồng

Mình là Nhị Hồng, tác giả của các bài viết về chủ đề Tử vi, Bói toán trên website Tử Vi Số. Mong rằng những kiến thức mình mang lại sẽ giúp cho cuộc sống của bạn thêm hanh thông, thuận lợi!


Cùng Chuyên mục

Back to top