Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Phong thủy cung Bọ Cạp năm 2023: Đại Bàng tung cánh dũng mãnh

Phong thủy cung Bọ Cạp năm 2023, năm 2023 sẽ để lại ấn tượng lâu dài trong cuộc đời của những người cung Bọ Cạp. Cuộc sống và nghề nghiệp sẽ gặp nhiều thăng trầm.

Xem thêm

phong thủy cung bọ cạp năm 2023

Phong thủy cung Bọ Cạp năm 2023 là những chỉ dẫn chính xác về màu sắc may mắn, con số may mắn và loại đá phong thủy mang về vận khí tốt nhất cho Bọ Cạp trong năm mới 2023.

Tử vi năm 2023 cung Bọ Cạp

Phong thủy cung Bọ Cạp năm 2023 cho thấy sao Mộc, người cai trị ngôi nhà thứ hai và thứ năm của bạn, sẽ bắt đầu hành trình năm mới ở Song Ngư và rời đi vào cung Bạch Dương vào 22/4/2023. Nó sẽ tác động đến ngôi nhà thứ mười, mười hai mang tới sự thay đổi lớn trong sự nghiệp của Bọ Cạp.

Và khi Kế Đô di chuyển vào Bạch Dương trong tháng 4 nó sẽ mang lại thăng trầm trong công việc trong suốt tháng 5 và 6 năm 2023.

Phong thủy cung Bọ Cạp năm 2023

Theo Phong thủy cung Bọ Cạp năm 2023, năm 2023 sẽ để lại ấn tượng lâu dài trong cuộc đời của những người sinh ra dưới cung Bọ Cạp. Cuộc sống và nghề nghiệp của bạn sẽ gặp nhiều thăng trầm.

Sự thay đổi cuộc sống của các thành viên trong gia đình sẽ ảnh hưởng tới bạn. Nhưng có điềm báo khả quan là cơ hội đi ra nước ngoài trong năm 2023. Bạn có cơ hội làm việc tại nước ngoài một thời gian hoặc được đi du lịch khá nhiều.

Màu sắc may mắn cung Bọ Cạp năm 2023

Màu sắc may mắn cung Bọ Cạp năm 2023 giúp bạn tăng cường năng lượng tích cực và tiêu trừ năng lượng tiêu cực.

Bọ Cạp có thể dùng màu sắc may mắn để chọn quần áo, đồ nội thất trang trí hoặc để dùng cho sơn móng tay, màu trang hoàng nhà cửa trong năm mới hoặc để làm màu tóc trong năm 2023.

Phong thủy cung Bọ Cạp năm 2023 thì những màu trắng, màu đỏ và cam sẽ mang lại may mắn cho bạn.

Là một người kiên nhẫn và tận tâm, có đôi lúc hơi cố chấp độc đoán nhưng bù lại bạn lại là người sâu sắc và đâ cảm.

Nên 3 màu này sẽ giúp Bọ Cạp thích nghi với nét tinh tế của cuộc sống, giúp mềm mại cá tính và bỏ đi vẻ ngoài hào nhoáng. Bọ Cạp sẽ gặp nhiều thuận lợi hơn.

Con số may mắn năm 2023

Con số may mắn năm 2023: Số 2 và số 9

Sao Hỏa cai quản cung Bọ Cạp nên con số may mắn cho bạn sẽ là 2 và 9. Tổng số của năm 2023 theo tử vi năm 2023 của chiêm tinh học sẽ là 7.

Vì vậy, ngoài sức khỏe, 2023 sẽ là một năm rất thuận lợi cho những người Bọ Cạp. Tình hình tài chính của bạn sẽ được cải thiện trong năm nay và nó cũng giúp bạn thăng tiến trong công việc.

Đồ phong thủy cung Bọ Cạp năm 2023

Đồ phong thủy: Hộp trang sức hình Đại Bàng

Đồ phong thủy cung Xử Nữ năm 2023 thì dấu hiệu nước cố định sẽ nhận được may mắn từ hình đại diện là con Đại Bàng. Đại Bàng có tầm nhìn rõ ràng, sắc nét, đại diện lòng dũng cảm và sức mạnh. Bọ Cạp có hai hành tinh đồng cai trị - sao Hỏa năng động và sao Diêm Vương biến hình.

Vì vậy, họa tiết đại bàng sẽ có lợi cho dấu hiệu nước cố định là Bọ Cạp. Bạn nên dùng hộp đồ trang sức bằng gỗ đơn giản với một con đại bàng được khắc trên đỉnh là một sự tôn kính phù hợp với Bọ Cạp.

Những việc may mắn năm 2023 cho Bọ Cạp

  •  Mang theo một chiếc khăn tay hoặc khăn ăn màu đỏ trong túi.
  • Uống một cốc mật ong vào buổi sáng.

Kết luận: 

Vận mệnh mỗi người mỗi khác, việc đưa những chỉ dẫn chính xác về màu sắc may mắn, con số may mắn và loại đá phong thủy sẽ giúp Bọ Cạp cân bằng mọi chuyện trong cuộc đời của mình.

Phong thủy cung Bọ Cạp năm 2023 là một phương pháp thiết thực nhất giúp bạn sống và làm việc thuận lợi hơn với tử vi năm 2023. Chúc quý độc giả một năm mới Quý Mão đại cát đại lợi!

Phương Dao

Phương Dao

Mình là Phương Dao, chuyên gia về lĩnh vực Tử vi và Nhân tướng của Tử Vi Số. Mong rằng sẽ được mọi người đón nhận và ủng hộ cho tâm huyết của mình!


Cùng Chuyên mục

Back to top