Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 19-03-2024

Tử vi cung Sư Tử năm 2023: Cánh cửa đóng lại, cơ hội mở ra

Tử vi cung Sư Tử năm 2023 dự báo nhiều biến động và bất ngờ sẽ đến trong cuộc sống của bạn, nhưng thử thách cũng kèm theo những phần thưởng xứng đáng.

Xem thêm

tử vi cung sư tử năm 2023

Tử vi cung Sư Tử năm 2023 sẽ có nhiều bài học kinh nghiệm mới. Mỗi thử thách sẽ mang đến cho bạn một chiếc huy chương quý giá, là phần thưởng tuyệt vời cho các bạn thuộc cung hoàng đạo này. Hãy cùng Tử Vi Số tìm hiểu chi tiết về tử vi 2023 của bạn qua bài viết dưới đây.

Tử vi cung Sư Tử năm 2023 tổng quan

Theo Tử vi 12 cung hoàng đạo, năm 2023 dự báo nhiều biến động và bất ngờ sẽ đến trong cuộc sống của bạn, nhưng thử thách cũng kèm theo những phần thưởng xứng đáng. Bạn sẽ trưởng thành hơn qua những lần va vấp ấy.

Chuyện tình cảm của bạn phải trải qua khá nhiều chông gai, nhưng dần dần sự nỗ lực của cả hai sẽ kết tinh thành một câu chuyện tình đẹp đẽ. Quan trọng nhất là sau tất cả, bạn học hỏi thêm được nhiều kinh nghiệm để giúp cho cuộc sống về sau của mình trở nên dễ dàng hơn.

Sự nghiệp cung Sư Tử 2023

Đánh giá: 

Tử vi sự nghiệp của Sư Tử năm 2023 đang trải qua thời kỳ hoàng kim trong năm nay. Sao Kim đổi chỗ vào đầu năm sẽ mang đến một khoảng thời gian rất tốt trong cuộc sống của bạn. Khả năng cao Sư Nhi sẽ được thăng chức và tái cơ cấu trong công việc. Nhiều cánh cửa mới sẽ mở ra cho bạn trong năm mới này. Bạn có thể học hỏi được nhiều kinh nghiệm mang đến nhiều lợi ích về lâu dài.

Tuy nhiên khi mới bắt đầu thay đổi, không phải ai cũng có thể trụ vững. Những tình huống đột ngột xảy ra sẽ thử thách sự tập trung và lòng kiên nhẫn của bạn, vì thế hãy cố gắng bình tĩnh và tìm ra cách xử lý sáng suốt. Dần dần, mọi người sẽ công nhận thực lực của bạn. Tuy nhiên, bạn vẫn bị rơi vào Top 4 chòm sao gặp nhiều tổn thương năm 2023.

Tài vận Sư Tử năm 2023

Đánh giá: 

Nhìn chung, năm nay sẽ là một năm đầy hứa hẹn đối với bạn, sự nghiệp vững vàng sẽ khiến thu nhập của bạn tăng lên. Sau tháng 4, sao Mộc sẽ di chuyển trong nhà thứ 8 của bạn và trong thời gian này, bạn có thể kiếm tiền với sự giúp đỡ của bạn bè và bố mẹ chồng.

Năm nay sẽ rất tốt lành cho cung hoàng đạo Sư Tử về khía cạnh tài chính. Nếu biết quản lý tiền bạc hợp lý, bạn có thể tích lũy được kha khá đặc biệt là trong khoảng thời gian từ tháng 8 đến tháng 10. Tháng 9, các cặp vợ chồng cung Sư Tử sẽ cần phải chi nhiều khoản hơn. Năm nay nếu bạn đang có ý định thành lập một doanh nghiệp mới thì hãy khởi nghiệp nhưng tránh hợp tác đầu tư với bất cứ ai.

Nhìn chung, bạn vẫn sẽ rơi vào Sao Thủy nghịch hành 6 cung hoàng đạo tiền bạc tiêu tán năm 2023.

tử vi cung sư tử năm 2023

Tử vi 2023 cung Sư Tử tình cảm

Đánh giá:

Năm nay, năm 2023, những người thuộc cung Sư Tử cần kiếm chế cơn nóng giận của mình khi giao tiếp với người thân. Hãy lựa chọn lời nói của bạn một cách khôn ngoan để tránh mọi sự mâu thuẫn và tranh cãi hết sức có thể. Đến giữa năm, tình hình sẽ lắng dịu lại và giúp cho cả hai dễ chia sẻ với nhau một cách thẳng thắn hơn.

Đầu năm được đánh giá là khoảng thời gian tốt đẹp nhất, từ tháng 4 hoặc tháng 5, những khó khăn bắt đầu xuất hiện và mang lại nhiều rắc rối. Trong giai đoạn này, hai bạn hãy chú ý hơn đến cảm xúc của đối phương và học cách thông cảm cho những khó khăn của nhau.

Những người đang độc thân sẽ có nhiều cơ hội để gặp được một ai đó gây được thiện cảm cho bạn, đặc biệt là vào các tháng 3, 4, 6 giữa nam. Còn các tháng 9, 11 và 12 thì hứa hẹn một mong đợi nào đó về mặt cảm xúc của bạn sẽ được đền đáp. Sư Tử hầu như sẽ không cảm thấy cô đơn trong những tháng này. Bởi vậy mà bạn chính là 1 trong 3 chòm sao càng yêu càng gặp may mắn năm 2023.

Sức khỏe cung Sư Tử 2023

Đánh giá: 

Tình hình sức khỏe của Sư Tử năm 2023 không gặp rắc rối gì nghiêm trọng trong khoảng đầu năm. Từ đầu năm cho đến tháng 3, những người mắc một căn bệnh kinh niên nào đó sẽ cảm thấy các triệu chứng được giảm tải trong thời gian này. Bạn hãy tận dụng lúc đó để chăm sóc sức khỏe của mình tốt hơn, làm lành những tổn thương.

Nhưng từ giữa năm trở đi, Sư Nhi có khả năng bị ốm hoặc gặp tai nạn hoặc các vấn đề liên quan đến sức khỏe như gan, tổn thương hoặc nhiễm trùng phổi, hoặc nhiều hơn nữa. Nhưng tất cả những điều này có thể tránh và được giải quyết đúng cách nếu bạn chăm sóc sức khỏe của mình có kỷ luật trong năm tới.

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt năm 2023

Sao Mộc tại nhà thứ 4 của Sư Tử sẽ “đẩy” sang cho bạn nhiều may mắn về tài chính. Nó cũng giúp cho thu nhập của bạn thêm ổn định và liên tục, không bị ngắt quãng. Dự báo trong năm 2023 cho biết, bạn sẽ cần chi tiêu nhiều cho gia đình và cho cả những nhu cầu cá nhân nữa.

Sao Mộc nằm tại nhà 12 của Sư Tử sẽ hỗ trợ cho đời sống tinh thần của chòm sao này rất nhiều, nhưng có thăng cũng có trầm. Giữa năm sẽ là khoảng thời gian thử thách cho tình yêu của hai bạn.

Mặt trời đang gióng lên hồi chuông cảnh báo các bạn Sư Tử phải ra sức bảo vệ bản thân. Trong 3 tháng cuối năm sẽ được xem là lúc tốt nhất cho bạn về mặt sức khỏe. Bạn sẽ có thể tận hưởng một cuộc sống lành mạnh, không phải lo lắng về tinh thần.

Tử vi từng tháng cung Sư Tử năm 2023

Dưới đây là những dự báo chi tiết về tử vi 2023 của cung Sư Tử cho từng tháng trong năm.

tử vi cung sư tử năm 2023

Tháng 1

Tử vi Tháng 1 năm 2023 cung Sư Tử
Cung Hoàng Đạo: Sư Tử Đánh giá: 
Tinh tượng: 8:12 AM, ngày 12/1/2023 sao Thủy thuận hành trở lại
Con số may mắn: 30, 26, 63, 10 Màu may mắn: Vàng, xanh lam
Quý nhân: Cự Giải, Sư Tử Tiểu nhân: Ma Kết, Bảo Bình

Điều không thuận lợi lớn nhất của Sư Tử trong thời kỳ sao Thủy đi ngược trước đó là nằm ở mối quan hệ với người lớn.

Với các bạn còn đang đi học thì thường bị thầy cô phê bình; người đã đi làm thì có ý kiến bất đồng với cấp trên, xung đột nảy sinh không ít lần... Những điều đó khiến cho một người có lòng tự ái cao như Sư Tử rất rầu rĩ. Cho nên sao Thủy thuận hành mang đến may mắn cho bạn ở việc cải thiện các mối quan hệ của chòm sao này.

Không chỉ lấy lại được niềm tin từ thầy cô, cấp trên, không còn bị khiển trách hay phê bình nữ; mà bạn còn chứng minh được năng lực cá nhân của mình qua những thành tựu đạt được, nhờ vậy được đánh giá rất cao trong tập thể.

Tháng 2

Tử vi Tháng 2 năm 2023 cung Sư Tử
Cung Hoàng Đạo: Sư Tử Đánh giá: 
Tinh tượng: 1:28 PM, ngày 5/2/2023 Trăng tròn quá cảnh Sư Tử
Con số may mắn: 30, 26, 63, 10 Màu may mắn: Vàng, xanh lam
Quý nhân: Cự Giải, Sư Tử Tiểu nhân: Ma Kết, Bảo Bình

Mọi sự chú ý đang đổ dồn về phía Sư Tử bởi vì Trăng tròn trong cung hoàng đạo của bạn đang chiếu sáng vào chính bản thân Sư Tử. Hãy sử dụng sự quyến rũ, tự tin và cả những tài năng mà mình có để khiến mọi người thêm ngưỡng mộ và yêu quý mình, Sư Tử nhé.

Tháng 3

Tử vi Tháng 3 năm 2023 cung Sư Tử
Cung Hoàng Đạo: Sư Tử Đánh giá: 
Tinh tượng: 08:33, ngày 5/3/2023 Sao Diêm Vương quá cảnh Song Ngư
Con số may mắn: 20, 16, 34, 20 Màu may mắn: Vàng, Tím
Quý nhân: Bạch Dương, Song Ngư Tiểu nhân: Ma Kết, Bảo Bình

Bạn là người theo chủ nghĩa lý tưởng và không thực tế, những ý tưởng lãng mạn chiếm đa số sự chú ý của bạn. Bạn có cảm nhận tinh tế từ cuộc sống, hy vọng được mọi người cho là quyền uy nhất trong phạm mà bạn đã lựa chọn, dù không thiên về quyết vấn đề, và cũng luôn bỏ qua tiểu tiết. Khi Sao Thủy ở vị trí bị khắc chế, bạn có thể rất cố chấp, tự say sưa chìm đắm và tính khí cáu gắt nóng nảy.

Tháng 4

Tử vi Tháng 4 năm 2023 cung Sư Tử
Cung Hoàng Đạo: Sư Tử Đánh giá: 
Tinh tượng: 4:35 AM, ngày 21/4/2023 Sao Thủy nghịch hành
Con số may mắn: 20, 16, 34, 20 Màu may mắn: Vàng, Tím
Quý nhân: Bạch Dương, Song Ngư Tiểu nhân: Ma Kết, Bảo Bình

Sư Tử có thể sẽ phát hiện ra một vài sự thật trong mùa sao Thủy nghịch hành này. Điều này cũng khiến bạn có thể nhìn thấy rõ suy nghĩ của những người xung quanh hơn. Trong thời gian này, bạn có thể sẽ cắt đứt một vài mối quan hệ nhưng điều đó chỉ có nghĩa là bạn sẽ có chỗ cho những mối quan hệ chân thành hơn trong tương lai.

Tháng 5

Tử vi Tháng 5 năm 2023 cung Sư Tử
Cung Hoàng Đạo: Sư Tử Đánh giá: 
Tinh tượng: 1:08 PM, ngày 1/5/2023 Sao Diêm Vương nghịch hành
Con số may mắn: 19, 26, 30, 23 Màu may mắn: Xanh lá cây, vàng chanh
Quý nhân: Nhân Mã, Song Ngư Tiểu nhân: Sư Tử, Bảo Bình

Mâu thuẫn với các đồng nghiệp không bao giờ dừng lại bởi vì Sư Tử luôn cần được sự chắc chăn khi đưa ra các quyết định và soạn thảo các dự án tại văn phòng. Trước khi cấp trên và lãnh đạo ghi nhận ý tưởng của Sư Tử, hãy đảm bảo rằng tên tuổi và nỗ lực của bạn được mọi người cùng làm việc biết đến đặc biệt là sếp của bạn.

Nếu không, thì đồng nghiệp hay đối thủ có thể đánh cắp ý tưởng của Sư Tử và chuyển hóa chúng thành của riêng họ. Điều đó có nghĩa là chòm sao này sẽ không phải là một nhân tố được sếp biết ơn vì một dự án được hoàn thành tốt.

Tháng 6

Tử vi Tháng 6 năm 2023 cung Sư Tử
Cung Hoàng Đạo: Sư Tử Đánh giá: 
Tinh tượng: 1:27 PM, ngày 17/6/2023 Sao Thổ nghịch hành
Con số may mắn: 9, 6, 24, 20 Màu may mắn: Da cam, Tím
Quý nhân: Song Tử, Song Ngư Tiểu nhân: Ma Kết, Xử Nữ

Sự tự tin của Sư Tử là cần thiết nhưng đôi lúc lại gây ra rắc rối không hề nhỏ trong các mối quan hệ của Sư Tử với sếp, với đồng nghiệp. Thời điểm sao Thổ đi lùi mang đến không ít thử thách cho Sư Tử nhưng đồng thời cũng giúp Sư Tử học được cách khiêm tốn hơn, cẩn thận hơn với mỗi lời nói và hành động của mình.

Tháng 7

Tử vi Tháng 7 năm 2023 cung Sư Tử
Cung Hoàng Đạo: Sư Tử Đánh giá: 
Tinh tượng: 9:33 PM, ngày 22/7/2023 Sao Kim nghịch hành
Con số may mắn: 7, 56, 34, 82 Màu may mắn: Da cam, Tím
Quý nhân: Bạch Dương, Song Ngư Tiểu nhân: Nhân Mã, Bảo Bình

Rõ ràng Sư Tử luôn cần một người yêu quan tâm đến mình, coi mình là cả vũ trụ. Thế nhưng, liệu Sư Tử đã thực sự dành sự quan tâm của mình cho người ta chưa. Nhân dịp sao Kim đang đi lùi, Sư Tử cùng người ấy có thể rủ nhau lười biếng, xin nghỉ một hai ngày để tham gia vào những chuyến đi từ thiện, vừa giúp đỡ người khác lại vừa giúp cả hai có nhiều hơn thời gian ở cạnh nhau.

Tháng 8

Tử vi Tháng 8 năm 2023 cung Sư Tử
Cung Hoàng Đạo: Sư Tử Đánh giá:
Tinh tượng: 2:31 PM, ngày 1/8/2023 Trăng tròn Bảo Bình
Con số may mắn: 39,1 6, 13, 26 Màu may mắn: Đỏ đô, màu xanh lam
Quý nhân: Song Tử, Song Ngư Tiểu nhân: Ma Kết, Cự Giải

Nếu trong khoảng thời gian trăng tròn ở Bảo Bình, Sư Tử cảm thấy bất hòa với nửa kia của mình, hãy nhớ điều quan trọng là thiết lập ranh giới và tôn trọng lẫn nhau. Thời gian này, sự nghiệp, công việc cũng chiếm phần lớn thời gian của Sư Tử vì vậy học được cách cân bằng giữa cuộc sống và công việc sẽ giúp ích rất nhiều cho Sư Tử. Hãy chắc chắn, bạn dành đủ thời gian cho nửa kia của mình nhé.

Tháng 9

Tử vi Tháng 9 năm 2023 cung Sư Tử
Cung Hoàng Đạo: Sư Tử Đánh giá: 
Tinh tượng: 10:11 AM, ngày 4/9/2023 Sao Mộc ngược dòng
Con số may mắn: 20, 16, 34, 20 Màu may mắn: Vàng, Tím
Quý nhân: Bạch Dương, Song Ngư Tiểu nhân: Ma Kết, Bảo Bình

Đối với Sư Tử, vận trình tài lộc của bạn có dấu hiệu bất ổn trong thời kỳ sao Mộc nghịch hành. Vì vậy, bạn phải thận trọng hơn khi đưa ra các quyết định đầu tư và quản lý tài chính ở thời điểm này. Đặc biệt nên tránh các trò đỏ đen, bài bạc nếu không muốn càng thêm thua thiệt.

Đồng thời, Sư Tử cũng nên kiểm soát cảm xúc của mình hết mức có thể, để không làm tổn hại đến mối quan hệ với những người xung quanh do cái tính kiêu ngạo của mình.

Tháng 10

Tử vi Tháng 10 năm 2023 cung Sư Tử
Cung Hoàng Đạo: Sư Tử Đánh giá: 
Tinh tượng: 8:08 PM, ngày 4/10/2023 Sao Thủy Bảo Bình
Con số may mắn: 20, 16, 34, 20 Màu may mắn: Nâu, vàng
Quý nhân: Bạch Dương, Song Ngư Tiểu nhân: Ma Kết, Bảo Bình

Tranh luận với ai đó để lộ sự cố chấp của Sao Thủy Cự Giải, khi bạn đã hạ quyết tâm thì sẽ ra sức bảo vệ quyết định của mình, đồng ý hay tán thành chính là cách tốt nhất để làm quen với bạn. Bạn ghi nhớ rất tốt, suy nghĩ lại sáng tạo.

Tháng 11

Tử vi Tháng 11 năm 2023 cung Sư Tử
Cung Hoàng Đạo: Sư Tử Đánh giá: 
Tinh tượng: 3:02 AM, ngày 4/11/2023 Sao Thổ thuận hành trở lại
Con số may mắn: 20, 16, 34, 20 Màu may mắn: Nâu, vàng
Quý nhân: Bạch Dương, Song Ngư Tiểu nhân: Ma Kết, Bảo Bình

Cực kỳ tự chủ, bạn lập ra các tiêu chuẩn rất cao về ứng xử và phong cách lịch thiệp cho chính mình, và bạn kỳ vọng những người mà bạn có mối giao hảo cũng phải giống như vậy.

Điều quan trọng là bạn có được một hình tượng người cha hoặc một hình mẫu mạnh mẽ trong những năm tháng đầu đời, là thứ đã tạo nên lộ trình và phương hướng cuộc sống cho bạn. Khi bạn cảm thấy những người xung quanh không xứng đáng hoặc có hành vi xấu, bạn sẽ thu mình lại, thích một mình hơn là giao kết với những người có thể bôi bẩn danh tiếng của bạn.

Tháng 12

Tử vi Tháng 12 năm 2023 cung Sư Tử
Cung Hoàng Đạo: Sư Tử Đánh giá: 
Tinh tượng: 1:51 PM, ngày 4/12/2023 Sao Kim quá cảnh Bọ Cạp
Con số may mắn: 7, 56, 34, 82 Màu may mắn: Đỏ, Xanh
Quý nhân: Bạch Dương, Song Ngư Tiểu nhân: Nhân Mã, Bảo Bình

Sao Kim Sư Tử – một đại diện cung Lửa mạnh mẽ lại dễ dàng bị khuất phục trước Bọ Cạp. Với năng lượng từ cung Nước, sao Kim Bọ Cạp sẵn sàng dập tắt mọi khao khát chiếm hữu từ đối thủ. Điều này khiến bạn cảm thấy có chút bồn chồn, tự ti trong tháng này.

Trên đây là những chia sẻ về Tử vi cung Sư Tử năm 2023, hy vọng qua bài viết do Tử Vi Số biên soạn và tổng hợp nhằm cho bạn có thêm sự chuẩn bị thật tốt cho con đường tương lai của mình. Chúc 12 cung hoàng đạo sẽ gặp nhiều may mắn và sớm gặt hái thành công!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Tử vi tuổi Ất Hợi 1995 năm 2023: Kiếp Tài mời gọi vận xui
Tử vi tuổi Ất Hợi 1995 năm 2023: Kiếp Tài mời gọi vận xui
Tử vi tuổi Ất Hợi 1995 năm 2023: Kiếp Tài mời gọi vận xui
Tử vi năm

Tử vi tuổi Ất Hợi 1995 năm 2023 rơi vào bố cục Thiên sinh Địa hợp. Đây là cục diện Thiên can Ất Mộc là Thương Quan tương sinh thiên can Quý Thủy là Kiếp Tài. Mặt địa chi thì Thái Tuế và bản mạng lại tam hợp Mộc cục. Đây là cục diện không mấy khả quan cho người tuổi Ất Hợi.

Back to top