Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 17-04-2024

Chiêm tinh năm 2023: Sao Thổ hồi sinh vận may nhân loại

Chiêm tinh năm 2023 dự báo các cung Khí gồm Song Tử, Thiên Bình và Bảo Bình sẽ chịu sự ảnh hưởng của đoạn vận hành sao Mộc và sao Thổ năm 2023.

Xem thêm

chiêm tinh năm 2023

Chiêm tinh năm 2023 dự báo các cung Khí gồm Song Tử, Thiên Bình và Bảo Bình sẽ chịu sự ảnh hưởng của đoạn vận hành sao Mộc và sao Thổ năm 2023. Trong lúc đó các cung lửa gồm Bạch Dương, Sư Tử và Nhân Mã sẽ nhạy cảm hơn với sự thất thường của sao Diêm Vương. 

Sự kết hợp giữa sao Mộc & sao La Hầu mang tới sự tiến bộ, chúng ta cần bỏ lại gánh nặng nghiệp chướng và đón nhận cuộc sống mới mà không bị ám ảnh bởi những điều trước đó. 

Tổng quan chiêm tinh 2023

Sao Thổ cuối cùng cũng rời khỏi Bảo Bình vào tháng 3 năm 2023, khi nó đi vào cung Song Ngư. Cònao Diêm Vương di chuyển vào cung Bảo Bình trong cùng tháng. Sao Mộc phân chia thời gian của nó giữa các cung Bạch Dương và Kim Ngưu. Sao Thiên Vương tiếp tục đi qua dấu hiệu trái đất là Kim Ngưu trong cả năm.

Nhật thực năm nay tiếp tục ở các cung Kim Ngưu và Bọ Cạp nhưng cũng bắt đầu ảnh hưởng đến Bạch Dương và Thiên Bình khi La Hầu đi qua Bạch Dương vào giữa năm. Trước khi nó diễn ra, hãy lưu ý sự thẳng hàng của Sao Mộc và Kế Đô trong Kim Ngưu vào tháng 6 để có những đúc rút quan trọng trong vận trình của chúng ta..

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt năm 2023 

Các hành tinh nghịch hành năm 2023

Sao Hỏa

15/3/2023, sao Hỏa nghịch hành tại góc 25° 37′ của Song Tử

Sao Hỏa nghịch hành năm 2023 diễn ra khoảng 26 tháng 1 lần và kéo dài khoảng 72 ngày. Đây sẽ là lần nghịch hành hiếm gặp nhất và mệt mỏi nhất trong chiêm tinh học. Bởi vì sao Hỏa cai quản sức mạnh và nguồn sống của chúng ta. Sự giật lùi của nó khiến con người dễ dàng đánh mất niềm tin và đam mê. Nhưng nó cũng là hành tinh khiến chúng ta sống chậm để cảm nhận cuộc sống quanh mình. 

Sao Thủy

29/12/2022 – 18/1/2023, sao Thủy nghịch hành tại Ma Kết

21/4 – 14/5, sao Thủy nghịch hành tại Kim Ngưu

23/8 – 15/9, sao Thủy nghịch hành tại Xử Nữ

13/12/2023 – 1/1/2024, sao Thủy nghịch hành tại Nhân Mã

Sao Thủy nghịch hành khoảng ba, và đôi khi là bốn lần trong một năm. Đoạn nghịch hành gây ra sự chậm trễ và thách thức, chúng ta cần lưu ý mình nên kiểm tra lại công việc, email và giấy tờ của mình. 

Sao Kim 

19/6/2023 - 3/9/2023, sao Kim nghịch hành Sư Tử

7/10/2023, sao Kim nghịch hành Sư Tử

Sao Kim nghịch hành là đoạn chiêm tinh đe dọa đến tình yêu và các giá trị. Các nhà chiêm tinh học cho rằng khi sao Kim đi ngược quỹ đạo vốn có chúng ta không nên yêu đương hay kết hôn. Những cam kết, hợp đồng cũng không được khuyến khích. Nhiều vấn đề xảy ra xung quanh việc làm ăn kinh doanh và các mối quan hệ tình cảm, điển hình là sự hiểu nhầm và sự chậm trễ. 

Sao Mộc

4/9/2023 - 30/12/2023, sao Mộc nghịch hành ở Kim Ngưu

23/3/2023, sao Mộc nghịch hành tại Kim Ngưu 

Kim Ngưu là một cung đất và khi sao Mộc đi lùi trong cung này, chúng ta cần tự đặt câu hỏi liệu mục tiêu và kế hoạch của mình có đúng không và liệu chúng ta có đang đi đúng hướng hay không.

Chúng ta phải liên tục cập nhật bản thân nếu có đủ nguồn lực cần thiết để tiến lên phía trước vì Kim Ngưu luôn hướng đến sự ổn định và nguồn lực. Sao Mộc đi lùi qua Kim Ngưu là thời điểm tốt để làm lại các kế hoạch của chúng ta sao cho nó bền vững về lâu dài.

Nhật Thực và Nguyệt Thực năm 2023 

Chiêm tinh năm 2023 có Nhật Thực quá cảnh Kim Ngưu và Bọ Cạp kêu gọi chúng ta ý thức hơn về giá trị bản thân cùng thu nhập của mình. Nghĩa là mặt quan hệ xã giao và tiền bạc sẽ có chuyển biến trong cuộc sống của 12 cung hoàng đạo.

0:12' 20/4/2023, Nhật thực toàn phần tại Bạch Dương

13:33' 5/5/2023 Nguyệt thực bán phần tại Bọ Cạp

13:54 14/10, Nhật thực toàn phần tại Thiên Bình 

Đoạn Nhật Thực chiếu sáng khu vực đầu tư và tài chính. Chúng ta sẽ học được cách tạo ra nhiều giá trị và lợi ích thông qua các mối quan hệ. Các cung hoàng đạo cần xác định điều gì việc gì mang lại cảm giác an toàn. Điều gì chúng ta cần coi trọng và mong muốn nó là một phần trong cuộc sống của mình. 

Từ ngày 17/7 La Hầu quá cảnh Bạch Dương

La Hầu là giao điểm Bắc, một tọa độ vũ trụ quan trọng trong việc tính đoán thời gian xảy ra Nhật Thực và Nguyệt Thực. Nó đi vào Bạch Dương sẽ xoa dịu các mối quan hệ của chúng ta. Một số rắc rối liên quan đến việc phụ thuộc và thiếu quyết đoán sẽ được giải quyết. Đây là một đoạn chiêm tinh mang tính cá nhân, chúng ta trở nên tự tin và khá mạnh mẽ.

Tuy vậy nó cũng mang tới tính bốc đồng, chúng ta coi trọng cảm xúc cá nhân nhiều hơn là đạt tới sự hài hòa chung.

Đoạn quá cảnh đặc biệt của các hành tinh năm 2023 

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt năm 2023 sẽ được Tử vi số bốc từ những sự kiện quá cảnh đặc biệt nhất, có ảnh hưởng sâu rộng nhất trong năm 2023. Nếu như các kỳ trăng tròn và trăng non cùng các góc lục hợp, tam hợp hay vuông góc … có ảnh hưởng đến từ vi tuần hay tử vi ngày. Thì đoạn quá cảnh hay nghịch hành của các hành tinh sẽ có ảnh hưởng sâu sắc hơn. Bởi lẽ các hành tinh vận hành rất chậm và chu kỳ của nó được tính theo năm. Nên mỗi chuyển động của chúng đều có tác động to lớn đến vận trình của chúng ta. 

10:06 chiều 7/3/2023, sao Thổ quá cảnh Bảo Bình

 Sao Thổ quá cảnh Bảo Bình cho đến hết tháng 3 năm 2023 sẽ mang tới chúng ta niềm vui và hạnh phúc. Đoạn chiêm tinh này sẽ mang tới sự tiến bộ và thăng tiến về công nghệ, về các kế hoạch … Nó biến mọi ước mơ thành hiện thực.

Lý tưởng nhất khi sao Thổ quá cảnh Bảo Bình đó chính là việc 12 cung hoàng đạo có thể đặt cái tôi của mình sang một bên để đóng góp điềm may mắn cho tập thể chung. Và những chòm sao gồm Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã và Bạch Dương sẽ nhận nguồn năng lượng ổn định và may mắn này. Còn Kim Ngưu, Sư Tử và Bọ Cạp có thể bị ràng buộc và bị gò bó. 

23/3/2023, sao Diêm Vương quá cảnh Bảo Bình

 Sao Diêm Vương đã cư ngụ tại Ma Kết trong nhiều năm, và nó sẽ chật vật ở đây khá lâu. Tuy nhiên vào năm 2023 sắp tới, lần đầu tiên sao Diêm Vương đi vào Bảo Bình, nó sẽ ở đây cho tới ngày 11/6/2023.

Đây là lúc có nhiều drama nổ ra, một số bê bối chính trị hay những cuộc cải cách lớn sẽ bùng nổ. Những sự kiện bất thường mang tính dữ dội và kịch tính liên quan đến các mối quan hệ sẽ nổ ra. Thời gian này con người sẽ phải kiểm soát gắt gao về mặt quyền hạn, quyền bình đẳng. 

Ở đây chúng ta sẽ bốc được Ma Kết và Bảo Bình, Song Ngư là 3 chòm sao sẽ gặp căng thẳng, đen đủi nhất thời điểm này. Với nguồn năng lượng mạnh mẽ Song Ngư và Bảo Bình sẽ phải quan tâm sâu sắc hơn đến các mối quan hệ tình cảm của mình. 

16/5/2023, sao Mộc quá cảnh Kim Ngưu

Sao Mộc sẽ dành hơn 1 năm tại cung đất cố định Kim Ngưu. Nó mang đến cho con người cơ hội, sự kiên nhẫn, nỗ lực và tính xây dựng trong cuộc sống. Nó tập trung vào sự thoải mái, công việc ổn định và sức khỏe vững bền.

Thời gian này tinh thần bền vững, từ thiện, kiên nhẫn và hào phóng sẽ mang về may mắn. Đầu tư tài chính dài hạn, gửi tiết kiệm sẽ là những hình thức được vũ trụ ủng hộ. 

2:57 chiều 12/5/2023, sao Thiên Vương quá cảnh Kim Ngưu

Sao Thiên Vương quá cảnh Kim Ngưu là đoạn chiêm tinh dài hơi nhất, sinh lời nhất trong năm 2023. Bởi nó sẽ cư ngụ tại Kim Ngưu cho đến tháng 4 năm 2026. Nó sẽ thay đổi thái độ của chúng ta đối với tiền bạc và tài sản. Nhiều điều đổi mới táo bạo trong lĩnh vực này, và nó sẽ phát triển hơn nữa nếu chúng ta biết cách khai tác. 

4 đại vận của 12 cung hoàng đạo trong chiêm tinh năm 2023 

Sự nghiệp

Trong 4 đại vận của chiêm tinh năm 2023 thì sự nghiệp là một chủ đề đáng chú ý nhất. Lúc này sao Thổ quá cảnh Bảo Bình sẽ ảnh hưởng sâu sắc đến chúng ta. Nó truyền cảm hứng để chúng ta thay đổi hướng đi, nó thúc đẩy xu hướng chuyển đổi tạo ra top cung hoàng đạo nhảy việc năm 2023. 

Sao Mộc khiến chúng ta quan tâm đến chính mình và nhấn mạnh sự phát triển thịnh vượng của công việc. 

Còn sao Thiên Vương khuyến khích chúng ta xem xét các khía cạnh kinh doanh mới. Chúng ta sẽ có nguồn thu nhập tốt nếu cải tiến theo những cách tiến bộ nhất. 

Tài lộc 

Và khi La Hầu quá cảnh Kim Ngưu cho đến 17/7/2023 thì vận may về tiền bạc sẽ tới cho 12 cung hoàng đạo. Sao Mộc Kim Ngưu sẽ mở ra thành công và phước lành trong công việc. 

Trong những năm gần đây sao Thiên Vương đã tạo ra nhiều thay đổi đột ngột về tiền tệ, giá trị cũng như tài sản. Thay đổi lớn xuất hiện khiến chúng ta sẽ phải sắp xếp lại, thu nhập sẽ tới từ những nguồn không chính thức. Con người cần đi theo những cách kinh doanh mới. 

Thật may mắn cho chúng ta vào tháng 6, khi sao Mộc và sao Thổ tạo thành một góc chiếu hài hòa. Nó sẽ mang về tiền thưởng lớn bất ngờ. Nhưng góc vuông của sao Mộc và sao Diêm Vương sẽ mang lại một số mâu thuẫn trong công việc. Chúng ta cần kiềm chế và tránh đẩy các cuộc thảo luận đi quá xa. 

Tình cảm 

Mặt tình cảm năm 2023 sẽ có một cuộc cách mạng khi sao Thiên Vương đi vào Kim Ngưu. Đoạn chiêm tinh sẽ cởi bỏ mọi quan niệm xiềng xích trong nhân duyên. Con người thoải mái hơn trong việc thể hiện mình tình cảm của chính mình. Vai trò của phụ nữ sẽ được nâng cao hơn, trân trọng hơn.

Vào năm 2023, các cá nhân và tinh thần độc lập sẽ được nhấn mạnh và khuyến khích. Những người này được khuyến khích chủ động trong các mối quan hệ, vận may sẽ đến với mình.

Chiron quá cảnh Bạch Dương cũng là một dấu hiệu nhắc nhở chúng ta quan tâm đến chính mình nhiều hơn. Và các mối quan hệ sẽ được hưởng lợi khi sao Mộc đi vào Bạch Dương trong tháng 7. 

Sức khỏe

Các vấn đề sức khỏe trong năm 2023 có thể liên quan đến các bệnh thấp khớp, chân tay, dây thần kinh và trí óc. Các bệnh thông thường như chấn thương mắt cá nhân hay chuột rút sẽ liên quan trực tiếp đến đoạn quá cảnh của sao Thổ ở Bảo Bình. 

Hô hấp tiếp tục là một chủ đề sức khỏe cần được quan tâm. Chế độ ăn ít tinh bột, tập thở và chú ý đến chất lượng không khí sẽ giúp sức khỏe chúng ta cải thiện.

Với sao Thổ quá cảnh Song Ngư thì chúng ta cần lưu ý các bệnh về bản thân, bệnh tâm thần .. các bệnh liên quan đến tâm lý. 

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top