Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Chủ nhật, 28-04-2024

Phong thủy cung Sư Tử năm 2023: Hào quang tứ phía bắn tới

Phong thủy cung Sư Tử năm 2023: Hào quang tứ phía bắn tới. Sao Mộc đi vào ngôi nhà thứ 9 của Bạch Dương vào tháng 4 sẽ tôn vinh hào quang của Sư Tử và mang đến nhiều tin vui.

Xem thêm

phong thủy cung sư tử năm 2023

Phong thủy cung Sư Tử năm 2023 là những chỉ dẫn chính xác về màu sắc may mắn, con số may mắn và loại đá phong thủy mang về vận khí tốt nhất cho những con sư tử trong năm mới 2023.

Cùng Tử vi số khám phá kĩ hơn trong nội dung dưới đây nhé!

Tử vi năm 2023 cung Sư Tử

Tử vi năm 2023 cung Sư Tử khá tốt lành mà may mắn. Sao Thổ đi vào ngôi nhà thứ 9 tạo thành góc tam hợp hòa thuận với ngôi nhà đầu tiên.

Và sao Mộc đi vào ngôi nhà thứ 9 của Bạch Dương vào tháng 4 sẽ tôn vinh hào quang của Sư Tử và mang đến nhiều tin vui.

Phong thủy cung Sư Tử năm 2023

Vào tháng 10 khi sao Kim di chuyển nó mang tới cho Sư Tử những mối quan hệ hoàn hảo, vận tình cảm được cải thiện.

Về sự nghiệp cũng vậy, đây sẽ là một năm tốt lành nhưng Sư Tử sẽ vẫn phải nỗ lực và chăm chỉ hết sức. Hãy xem những yếu tố phong thủy thuận lợi nhất cho ban trong năm 2023 nhé!

Màu sắc may mắn cung Sư Tử năm 2023

Màu sắc may mắn cung Sư Tử năm 2023 giúp bạn tăng cường năng lượng tích cực và tiêu trừ năng lượng tiêu cực.

Sư Tử có thể dùng màu sắc may mắn để chọn quần áo, đồ nội thất trang trí hoặc để dùng cho sơn móng tay, màu trang hoàng nhà cửa trong năm mới hoặc để làm màu tóc trong năm 2023.

Màu sắc may mắn: Màu cam, màu vàng, màu đỏ

Phong thủy cung Sư Tử năm 2023 thì những màu như cam, vàng và đỏ thuần sẽ mang lại sự tự tin và thăng hoa trong công việc. Sư Tử sẽ trở nên tự tin và rạng rỡ hơn khi Mặt trời và các màu nói trên được kết hợp với nhau vì Mặt trời là ngôi sao chủ quản của Sư Tử. Và những đồ trang sức màu vàng sẽ mang về vận mệnh xuất sắc cho bạn.

Vì mặt Trời ảnh hưởng nên những màu như màu cam, màu tím màu vàng sẽ khiến Sư Tử tỏa sáng hơn. Nó cho phép bạn thể hiện cá tính tuyệt vời của mình trước đám đông.

Còn những màu tối hay màu xám sẽ mang lại vận xui rủi cho Sư Tử cần tránh xa.

Con số may mắn năm 2023

Con số may mắn: 1 và 9

Con số may mắn cho những người sinh ra dưới dấu hiệu của Sư Tử năm 2023 là số 1 và 9. Mặt trời cai trị bạn nên năm 2023 được dự báo là một năm chuyển biến đầy vất vả. Hai con số này sẽ giúp bạn vượt qua thử thách, có niềm tin vào khả năng của mình từ đó vươn lên tầm cao mới.

Đồ phong thủy cung Sư Tử năm 2023

Đồ phong thủy: Nhẫn Thạch Anh vàng

Phong thủy cung Sư Tử năm 2023 thì Mặt Trời và Thạch Anh đều điều khiển Sư Tử, nó phản ánh năng lượng bốc lửa của Sư Tử. Thạch Anh đại diện cho sự lạc quan, mạnh mẽ và luôn đổi với của Sư Tử.

Nên nhẫn Thạch Anh màu vàng sẽ thu hút cát vận cho bạn, nếu nó được phối với ba kim loại là đồng, đồng thau hoặc bạc thì vận may sẽ càng tìm đến bạn.

Những việc may mắn năm 2023 cho Sư Tử

Việc làm may mắn cho Sư Tử năm 2023 là:

  • Sưởi nắng vào chủ nhật hàng tuần
  • Tối thứ Tư hãy ăn hạt mè đen và đeo đá Ruby

Kết luận

Vận mệnh mỗi người mỗi khác, việc đưa những chỉ dẫn chính xác về màu sắc may mắn, con số may mắn và loại đá phong thủy sẽ giúp Sư Tử cân bằng mọi chuyện trong cuộc đời của mình.

Phong thủy Sư Tử năm 2023 là một phương pháp thiết thực nhất giúp bạn sống và làm việc thuận lợi hơn với tử vi năm 2023. Chúc quý độc giả một năm mới Quý Mão đại cát đại lợi!

Nhị Hồng

Nhị Hồng

Mình là Nhị Hồng, tác giả của các bài viết về chủ đề Tử vi, Bói toán trên website Tử Vi Số. Mong rằng những kiến thức mình mang lại sẽ giúp cho cuộc sống của bạn thêm hanh thông, thuận lợi!


Cùng Chuyên mục

Back to top