Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

6 cung hoàng đạo đại cát đại lợi năm 2023

6 chòm sao có số mệnh đại gia năm 2023 là những cung có Sao Mộc ở Bạch Dương, giúp nâng cao giá trị bản thân và sự tự tin, khiến họ nắm bắt nhiều cơ hội thành công hơn.

Xem thêm

6 chòm sao có số mệnh đại gia năm 2023

Chiêm tinh năm 2023 là một điều kỳ diệu khi sao Mộc khai xuân bằng một “cú nổ” tại Bạch Dương. Đây là chuyến hành trình quan trọng nhất trong năm, nó mang tới may mắn, tiền thưởng, thu nhập,… đây là lúc sao Mộc gọi tên 6 chòm sao có số mệnh đại gia năm 2023.

Cùng Tử vi số khám phá xem đó là 6 chòm sao nào nhé!

Sao Mộc năm 2023 mang cát khí

Đoạn chuyển mình của sao Mộc đã bắt đầu từ tháng 5 năm 2022 nhưng đến năm 2023 nó mới thực sự thể hiện ưu điểm của mình khi trú ngụ tại Bạch Dương. Sao Mộc Bạch Dương đại diện cho tinh thần hành động, hành sự chủ động, làm việc táo bạo và lòng quyết tâm vô bờ bến.

Sao Mộc gọi tên 6 chòm sao có số mệnh đại gia năm 2023 là những chòm sao được sở hữu cái tôi mạnh mẽ và sống vì cộng đồng, sao Mộc Bạch Dương đi sâu vào nhu cầu của chính chúng ta.

Nếu như đoạn quá cảnh trước đó tại Song Ngư đã nuôi dưỡng ước mơ và tầm nhìn thì năm 2023 sao Mộc Bạch Dương cho phép chúng ta hành động nhằm biến mơ ước thành hiện thực.

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt khi sao Mộc đi qua Bạch Dương đó chính là vòng chuyển động tịnh tiến của các hành tinh, như một đoàn tàu vậy. Đó là đoạn quá cảnh của Sao Diêm Vương ở Ma Kết, Sao Thổ ở Bảo Bình, Sao Hải Vương ở Song Ngư, Sao Mộc ở Bạch Dương và Sao Thiên Vương ở Kim Ngưu.

3 cung hoàng đạo cuối cùng kết nối với 2 cung hoàng đạo đầu tiên, khiến mọi thứ chuyển động.

3/2023, sao Mộc vuông góc sao Diêm Vương

Góc vuông giữa sao Mộc và sao Diêm Vương mang năng lượng “được ăn cả ngã về không” để thúc đẩy chúng ta bứt phá. Nó giúp chúng ta giải quyết mọi việc bằng cách tiếp cận khác.

3/2023, sao Mộc trùng tụ Chiron

Sao Mộc gọi tên 6 chòm sao có số mệnh đại gia năm 2023 thì đoạn trùng tụ của sao Mộc và Chiron cũng có ảnh hưởng quan trọng. Đây là lần quá cảnh quý giá và quan trọng vì nó chỉ xảy ra sau 17 năm.

Đây là lúc chúng ta được chữa lành và phát triển. Sao Mộc giúp chúng ta xóa bỏ vết thương quá khứ, mạnh mẽ đón nhận và học hỏi được những điều hay nhất. Nó nhắc nhở chúng ta nên tìm tới sự cố vấn từ một người thầy hoặc một người tri kỷ nhất.

6 chòm sao có số mệnh đại gia năm 2023

Sao Mộc gọi tên 6 chòm sao có số mệnh đại gia năm 2023 bởi nó chỉ xảy ra sau 12 năm. Và năm 2023 cũng là thời điểm chuyển mình của nó tại dấu hiệu đầu tiên của vòng tròn hoàng đạo.

Hãy xem cung hoàng đạo may mắn nào nhận được phước lành từ sao Mộc nhé!

Hạng 1: Cự Giải

Cự Giải có lẽ là chòm sao may mắn nhất khi sao Mộc quá cảnh Bạch Dương. Bởi sao Mộc đang ở ngôi nhà thứ 10, nơi của sự nghiệp, thành tích, địa vị và danh tiếng. Các chòm sao này có thể sẽ quyết định đi theo một nghề nghiệp mới hoặc một hướng đi mới.

Nằm trong top cung hoàng đạo nhảy việc trong năm 2023, nhưng với Cự Giải đó lại là một hướng đi may mắn và thuận lợi. Bởi sao Mộc Bạch Dương sẽ ban cho bạn sự tin tin để bước ra khỏi vùng an toàn và đi theo tiếng gọi của trái tim, nơi cho phép Cự Giải thoải mái thể hiện và tung cánh bay.

Đây cũng là lúc bạn được công nhận về thành tích, và sự cống hiến của mình. Mọi sự cố gắng rồi sẽ được đền đáp.

Hạng 2: Xử Nữ

Sao Mộc gọi tên 6 chòm sao có số mệnh đại gia năm 2023 trong đó Xử Nữ được ban phước ở ngôi nhà của quyền lực. Bạn sẽ thấy rằng thế giới ngoài kia có vô số cơ hội, bạn sẽ khám phá rằng mình có sức mạnh hơn bất kỳ ai.

Xử Nữ sẽ học được cách khẳng định năng lực của mình một cách lành mạnh. Từ đó đầu tư, mối kinh doanh hay quan hệ đối tác sẽ trở nên phong phú. Đây chính là nguồn lực tuyệt vời để bạn cải tạo vận trình của mình.

Hạng 3: Bọ Cạp

Là chòm sao giàu cảm xúc nhất vòng tròn hoàng đạo, sao Mộc đi qua cung địa bàn thứ 6 của Bọ Cạp. Đây là cung địa bàn đại diện cho công việc, sức khỏe, chế độ ăn uống, thói quen và sự phục vụ người khác.

Có nghĩa là sao Mộc ở cung Bạch Dương sẽ giúp Bọ Cạp cải thiện thói quen sinh hoạt và lựa chọn lối sống tốt hơn. Cuộc sống của bạn sẽ phong phú và điều hộ với một lối sống mới, chế độ dinh dưỡng và tập luyện có hiệu quả.

Bọ Cạp cũng nằm trong top chòm sao nhảy việc năm 2023, sao Mộc Bạch Dương sẽ mang về cho bạn cơ hội tìm được công việc béo bở nhất. Tất nhiên để sự lựa chọn trở nên hoàn hảo Bọ Cạp cần chăm chỉ và nỗ lực để không vuột mất chúng.

6 chòm sao có số mệnh đại gia năm 2023

Hạng 4: Bạch Dương

Sao Mộc quá cảnh Bạch Dương nên đương nhiên chòm sao này sẽ là cung hoàng đạo đầu tiên được hưởng lợi.

Nó mở ra một chương mới trong cuộc đời bạn, bạn tự tin và đón nhận cơ hội liên quan đến mọi mặt. Công việc lên chức, địa vị được củng cố. Tinh thần và sức sống dồi dào giúp Bạch Dương thu hút quý nhân vận và vận hành nó theo cách riêng của mình.

Hạng 5: Song Tử

Sao Mộc gọi tên 6 chòm sao có số mệnh đại gia năm 2023 thì Song Tử được ban phước tại nhà số 11. Đây là ngôi nhà của bạn bè, cộng đồng và ước mơ. Sao Mộc Bạch Dương sẽ ban cho Song Tử tầm nhìn dài hạn cùng khả năng phán đoán để mọi việc trở thành hiện thực.

Vận trình của Song Tử sẽ càng may mắn nếu bạn kết nối nhiều hơn với mọi người. Quý nhân sẽ nâng đỡ bạn giúp làm được nhiều thứ tốt đẹp hơn.

Hạng 6: Song Ngư

Song Ngư nằm ở danh sách cuối cùng trong hiện tượng chiêm tinh này. Sao Mộc đang quá cảnh tại ngôi nhà thứ 2, đại diện cho tài sản, tiền bạc, tài năng, lòng tự trọng và các giá trị của Song Ngư.

Sao Mộc ở Bạch Dương sẽ nâng cao giá trị bản thân và sự tự tin của bạn. Điều này giúp Song Ngư nắm bắt nhiều cơ hội và rủi ro hơn bình thường. Bạn loại bỏ sự e ngại về hạn chế của bản thân, bạn mạnh dạn đón nhận nhiệm vụ mới và đưa ra quyết định suất sắc cho sự phát triển của mình.

Chìa khóa thành công là tham gia vào các hoạt động phù hợp với các giá trị cao nhất của bạn.

>>> Xem thêm: Sao Thủy nghịch hành năm 2023

Kết luận

6 chòm sao có số mệnh đại gia năm 2023 khi nó đi qua Bạch Dương sau 12 năm tròn. Khi nó di chuyển thì một lĩnh vực cụ thể trong cuộc sống của mỗi chúng ta sẽ được kích hoạt mật mã may mắn.

Tử vi số mong rằng bạn đã chọn đúng bánh răng then chốt nhất, hãy chào năm mới 2023 bằng nụ cười tươi sáng nhất nhé!

Nhị Hồng

Nhị Hồng

Mình là Nhị Hồng, tác giả của các bài viết về chủ đề Tử vi, Bói toán trên website Tử Vi Số. Mong rằng những kiến thức mình mang lại sẽ giúp cho cuộc sống của bạn thêm hanh thông, thuận lợi!


Cùng Chuyên mục

Back to top