Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 23-04-2024

Nguy cơ nào mà 12 cung hoàng đạo cần phải dè chừng trong năm 2023?

Tìm hiểu xui xẻo của 12 cung hoàng đạo năm 2023 để biết những nguy cơ nào đang chờ đợi bạn ở tương lai phía trước, từ đó sẵn sàng tinh thần đối mặt với những điều này. 

Xem thêm

xui xẻo của 12 cung hoàng đạo năm 2023

Xui xẻo của 12 cung hoàng đạo năm 2023 như thế nào? Đây là điều mà chòm sao nào cũng muốn biết trước để phòng tránh. Vậy điều gì đang ở phía trước cản bước bạn? Hãy theo dõi trong bài viết dưới đây của Tử Vi Số để được giải đáp

Xui xẻo của cung Bạch Dương năm 2023

Dấu hiệu rạn nứt trong tình cảm

Theo xui xẻo của 12 cung hoàng đạo năm 2023 nhận thấy vận trình tình cảm của những người cung Bạch Dương không mấy sáng sủa trong năm nay, thậm chí cung hoàng đạo này sẽ phải trải qua cảm giác buồn bã và thất vọng.

Người đang độc thân nhận được nhiều lời thả thính, tỏ tình  nhưng dường như Bạch Dương chẳng muốn mở lòng với ai vì sợ bản thân nhận về sự tổn thương. Nhưng cũng chính bởi vì lý do này mà Dương Dương bỏ lỡ cơ hội kết duyên với những người thật sự xứng đáng.

Với các cặp đôi, đầu năm là khoảng thời gian hạnh phúc của hai người nhưng lại xuất hiện biến cố vào cuối năm 2023.

Bạch Dương không đủ quan tâm đến nửa kia chỉ vì gánh nặng trách nhiệm đi kèm nhiều mối quan tâm khác. Ngoài ra, cả hai xảy ra nhiều tranh cãi khi khơi gợi lại một số bí mật cũ hay các câu chuyện quá khứ của mình.

Khi người ấy muốn tâm sự, trò chuyện với bạn, Bạch Dương nên tập trung lắng nghe chứ đừng nên làm ngơ. Để ý tới vấn đề giao tiếp chính là chìa khóa giúp gia tăng sự thấu hiểu, cải thiện đời sống hôn nhân cũng như hạn chế nhiều khúc mắc giữa cả hai.

Xem thêm: Tử vi cung Bạch Dương năm 2023

Xui xẻo của cung Kim Ngưu năm 2023

Đánh mất định hướng

Chiêm tinh hoàng đạo cho hay năm 2023 có nhiều sự thay đổi trong lĩnh vực sự nghiệp đối với những người cung Kim Ngưu. Thời gian đầu, cung hoàng đạo này khó bắt nhịp với môi trường làm việc mới. Quá nhiều điều phải học cũng như sự cố xảy ra khiến cho Kim Ngưu cảm thấy bối rối, thậm chí có nhiều người nghĩ đến việc bỏ cuộc.

Ngưu Nhi nên tìm người phù hợp để có thể trao đổi những trăn trở đang làm mình phiền lòng để tìm ra được một hướng đi chính xác. Nếu không bạn dễ rơi vào tình trạng chán chường không muốn làm việc. Đồng thời bạn cũng vô định không biết bản thân cần phải làm gì. 

xui xẻo của 12 cung hoàng đạo năm 2023

Nếu cung hoàng đạo này đang tìm kiếm việc làm hoặc có nguyện vọng thay đổi công việc thì năm 2023 không phải là thời điểm quá thuận lợi cho việc này. Bạn cần khắc phục được những khuyết điểm lớn của bản thân trước khi bắt tay vào những nhiệm vụ, dự án mới. Ngưu chan khong được phép chọn chạy trốn để giải quyết vấn đề.

Kể cả với những ai đã làm việc lâu năm thì các vấn đề, rắc rối lớn vẫn có thể xảy ra. Tử vi cung Kim Ngưu cho hay bạn có thể vướng phải vào các cuộc tranh luận với đồng nghiệp, thậm chí là các mâu thuẫn với cấp trên, quản lý bởi vì những bất đồng có trong phong cách làm việc.

Xem thêm: Tử vi cung Kim Ngưu năm 2023

Xui xẻo của cung Song Tử năm 2023

Tình cảm gặp nhiều biến động

Các cặp đôi cung Song Tử dễ xảy ra tranh cãi, xung đột với nhau, đặc biệt là trong khoảng thời gian đầu năm 2023. Công việc bận rộn khiến cho bạn cảm thấy mệt mỏi và không buồn giao tiếp với người kia. Đừng để điều này khiến cho tình cảm hai bên dần lạnh nhạt rồi đi vào bế tắc.

Dù thế nào thì Song Tử cũng phải cố gắng dành thời gian tâm sự, đi hẹn hò với nửa kia. Việc đưa đón người ấy đi học, đi làm về hay cùng nhau thưởng thức một bữa ăn lãng mạn, lên kế hoạch du lịch cũng là cách nối liên 2 bạn lại với nhau. Hãy chắc chắn rằng bạn luôn quan tâm đến đối phương trên nhiều phương diện của cuộc sống.

Để tránh những mâu thuẫn của lứa đôi, Song Tử phải thận trọng trong lời nói và hành xử của mình, đừng đưa ra những quyết định bồng bột để nhận về hối hận khi xảy ra kết quả không được cứu vãn.

Sức khỏe giảm sút

Xui xẻo cung Song Tử phải đối mặt trong năm khác là vấn đề sức khỏe của bạn đang giam giảm sút. Vì thế, cung hoàng đạo này cần kiên trì rèn luyện sức khỏe đều đặn, đồng thời nên chú ý đến chế độ ăn uống của bản thân mình.

Nếu bạn gặp bất cứ vấn đề gì liên quan đến sức khỏe thì điều đầu tiên cần làm là hãy bình tĩnh, đừng quá căng thẳng. Tinh thần yêu đời, lạc quan sẽ giúp cho bạn vượt qua được những tình huống khó khăn này.

Đi khám sức khỏe định kỳ theo lời khuyên của bác sĩ sẽ giúp bản mệnh cảm thấy thoải mái và mang lại nhiều năng lượng tích cực cho bạn.

Nếu Song Tử phải đi công tác nhiều thì cần nên chú ý nhiều đến các vấn đề liên quan tới vệ sinh thực phẩm, hạn chế quá nhiều dầu mỡ, ăn đồ cay nóng cũng như hạn chế uống rượu bia, các chất kích thích bởi vì đó là thói quen txấu tác động tích cực đến sức khỏe đấy.

Xem thêm: Tử vi cung Song Tử năm 2023

Xui xẻo của cung Cự Giải năm 2023

Công việc xuất hiện nhiều bất lợi

Tử vi năm mới cho hay công việc của những người cung Cự Giải xuất hiện nhiều điềm báo bất lợi trong năm 2023. Đồng nghiệp mang đến nhiều rắc rối bằng cách nói xấu sau lưng, bôi nhọ khiến cho hình ảnh của bạn bị ảnh hưởng và làm cho cung hoàng đạo này không  thể hoàn toàn tập trung cho nhiệm vụ của mình.

Giải Nhi cần phải bình tĩnh hết sức để có thể hành xử mọi chuyện một cách lý trí, không khiến cho rắc rối ngày càng lớn hơn.

xui xẻo của 12 cung hoàng đạo năm 2023

Ngoài ra, cung hoàng đạo này cần quan tâm đến nhiều thứ hơn trong lĩnh vực chuyên môn của mình để nâng cao kỹ năng và nghiệp vụ. Những chú Cua đừng vội hài lòng với những gì mà bản thân đang có kẻo đối thủ nhân cơ hội này để vượt qua bạn hay rước thất bại vào thân.

Tử vi 12 cung hoàng đạo khuyên mỗi khi đưa ra những quyết định quan trọng, Cự Giải cần hết sức thận trọng. Thậm chí ngay cả khi có cơ hội xuất hiện trước mắt, cung hoàng đạo cũng cần phải xem xét một cách kỹ lưỡng có nguy cơ tiềm ẩn sau nó không. Đặc biệt, tại thời điểm này nếu bạn có ý muốn nhảy việc thì sẽ gặp nhiều rủi ro.

Xuất hiện mâu thuẫn với người ấy

Xui xẻo của 12 cung hoàng đạo năm 2023 nhận thấy khoảng thời gian này, Cự Giải và người ấy thiếu sự giao tiếp, thấu hiểu, tin tưởng và cả đồng cảm. Do đó mà bạn cần thể hiện được sự tin tưởng vào người ấy, tránh dẫn đến những cuộc tranh cãi và cố gắng giải quyết tất cả mọi hiểu lầm một cách kịp thời.

Nếu chòm sao này có cách ứng xử khéo léo thì sẽ giải quyết nhanh gọn được mọi vấn đề. Giao tiếp và thấu hiểu bằng tình cảm chân thành sẽ tình cảm đôi bên của Giải Nhi gắn chặt và bền vững.

 Xem thêm: Tử vi cung Cự Giải năm 2023

Xui xẻo của cung Sư Tử năm 2023

Quan hệ phát sinh nhiều căng thẳng

Sư Tử vướng phải nhiều khúc mắc trong mối quan hệ với người thân và người ấy cũng chỉ vì cách cư xử và thái độ của bản thân mình. Chòm sao này dễ nóng nảy và khiến cho mọi thứ trở nên lộn xộn đến mức nó vượt khỏi tầm kiểm soát.

Thất vọng và lên cơn tức giận chỉ khiến cho Sư Tử càng gặp khó khăn tại thời điểm hiện tại khi đối mặt với cuộc sống hôn nhân mà thôi. Nếu bạn muốn tình hình thay đổi này thì chỉ còn cách suy nghĩ tích cực và thay đổi cách hành xử, thái độ của bản thân mình với người ấy. 

Đồng thời, Sư Tử cũng nên phải nhớ việc gia tăng sự căng thẳng trong mối quan hệ giữa bạn và nửa kia gây nhiều ảnh hưởng đến nhiều người xung quanh và các phương diện của cuộc sống. 

 Xem thêm: Tử vi cung Sư Tử năm 2023

Xui xẻo của cung Xử Nữ năm 2023

Dòng tiền bị gián đoạn

Năm 2023 sẽ mang đến cho những người cung Xử Nữ rất nhiều khó khăn trên phương diện tài chính. Dường như mọi công việc vẫn dậm chân tại chỗ khiến cho bạn chẳng nhận được về khoản thu nào đáng kể. Trong tình trạng này, bạn cần phải tránh những khoản chi tiêu quá đà, lãng phí và không có mục đích cụ thể.

Khi mọi thứ chuyện bắt đầu theo chiều hướng không thuận lợi thì Xử Nữ cũng nên tránh việc đầu tư một khoản tiền lớn. Tại thời điểm này nếu bạn đang cân nhắc đầu tư vào bất kỳ một lĩnh vực kinh doanh nào thì cũng phải tính toán thật kỹ càng. Còn nếu bạn vẫn đang muốn đầu tư thì hãy tham khảo ý kiến của chuyên gia, người có nhiều kinh nghiệm cũng như những người mà mình tin tưởng.

Tử vi năm 2023 khuyên bạn nên hạn chế cho người ngoài vay mượn tiền bạc. Nếu đối phương là người không đáng tin cậy thì khoản tiền của bạn có thể ra đi mà không được hoàn trở lại.

xui xẻo của 12 cung hoàng đạo năm 2023

Tuy nhiên, việc chi tiêu cho gia đình hoặc chăm chỉ tham gia hỗ trợ người đang có hoàn cảnh khó khăn, làm từ thiện là việc bạn nên làm. Khi Xử Nữ chủ động làm các việc tốt thì trong tương lai bạn sẽ được đền đáp xứng đáng.

 Xem thêm: Tử vi cung Xử Nữ năm 2023

Xui xẻo của cung Thiên Bình năm 2023

Công việc xuất hiện trở ngại

Tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2023 dự báo tình hình kinh doanh của những người cung Thiên Bình chỉ cần đảm bảo được ổn định đã là tốt lắm rồi. Nhiều người đang gặp khó khăn trong quá trình hợp tác, kinh doanh. Sự khác biệt về ý tưởng khiến cho bạn và đối tác khó có thể làm việc hợp ý với nhau.

Nếu Thiên Bình hiện đang là chủ doanh nghiệp thì nên hạn chế đầu tư, mở rộng phạm vi kinh doanh trong thời gian này. Nếu bạn vội vàng chạy theo bước chân của người khác thì khoản tiền vốn đang có sẽ trôi tuột khỏi túi một cách dễ dàng đấy.

Với những người trẻ tuổi đang muốn bắt tay khởi nghiệp vào những lĩnh vực mới mẻ trong năm 2023 tới đây thì gặp phải khá nhiều trở ngại. Những người này cần tin tưởng vào khả năng của bản thân mình nhưng cũng đừng vì thế mà trở nên mù quáng, hoang tưởng chạy theo những điều quá xa vời không phù hợp với bản mình.

Với những Thiên Bình đang làm công ăn lương thì ngay cả khi được cấp trên đánh giá cao, khen ngợi thì bạn cũng cần khiêm tốn, chớ nên kiêu ngạo, ảo tưởng về tầm ảnh hưởng của mình. Khi làm việc trong môi trường tập thể, Bình Nhiw cần trao đổi mọi việc kỹ càng, tránh tự tiện làm tất cả mọi việc khiến cho mâu thuẫn, xung đột nảy sinh.

 Xem thêm: Tử vi cung Thiên Bình năm 2023

Xui xẻo của cung Bọ Cạp năm 2023

Gián đoạn đường tình

Theo xui xẻo của 12 cung hoàng đạo năm 2023, nhiều bất đồng xảy ra giữa Bọ Cạp và người ấy, đặc biệt là tại thời điểm đầu năm.

Bầu không khí bất ổn khiến cho hai người thường xuyên cãi vã nhau chỉ vì những vấn đề nhỏ nhặt. Cả hai đều cần có một khoảng lặng để đánh giá lại tình cảm đã trao cho nhau và xem xét lại có nên tiếp tục chuyện tình này hay không. 

Nếu Bọ Cạp đã cố gắng thử tất cả mọi cách khác nhau để làm cho mối quan hệ này trở nên tốt hơn nhưng không thành công thì cũng đã đến lúc bạn phải chấp nhận sự thật mối tính này đã đi đến kết thúc.

Để tạo dựng nên một mối quan hệ gắn bó với nửa kia một cách bền vững thì ngay từ đầu, Thần Nông nên tập trung vào người ấy nhiều hơn. Chăm sóc, quan tâm lẫn nhau là cách mà bạn có thể làm cho cuộc sống tình cảm của đôi bên trở nên ấm áp và hài hòa hơn.

 Xem thêm: Tử vi cung Bọ Cạp năm 2023

Xui xẻo của cung Nhân Mã năm 2023

Nhận trái đắng thất bại

Nhân Mã phải đối mặt với nhiều trở ngại, khó khăn ập đến trong năm 2023 này, thậm chí một vài người cung hoàng đạo này còn phải nếm trải những trải nghiệm cay đắng như thất bại trong kinh doanh. 

Hãy để ý những đối thủ đang tìm cách hãm hại bạn và những người đang không thích phong cách làm việc của Nhân Mã. Trong bất kì công việc nào, dù quen thuộc hay xa lạ, chòm sao này cũng cần hết sức thận trọng. Còn nếu bạn chủ quan thì sẽ phải hối tiếc nhận về nhiều trái đắng của sự thất bại.

Những khoản chi tiêu bất ngờ phát sinh vào thời điểm giữa năm, vì thế mà bạn chớ nên tiêu xài một cách lãng phí kẻo đến lúc cần thiết thì lại không có tiền dự phòng. Nhân Mã lên kế hoạch cho bất cứ điều gì có thể xảy ra trong tương lai và đừng quên để dành tiết kiệm một khoản tiền đề phòng bất trắc.

Chấp nhận cảnh yêu xa

Nhân Mã và người ấy có thể yêu xa bởi vì lý do bất khả kháng, hoặc không thì cũng trở nên xa cách vì những tranh chấp vốn chỉ rất vụn vặt. Để cứu vãn được tình trạng này, hai người hãy cố gắng giải quyết tất cả mọi tranh chấp bằng cách ngồi xuống với nhau để trò chuyện, tâm sự thẳng thắn và đầy thiện chí.

xui xẻo của 12 cung hoàng đạo năm 2023

Với những Nhân Mã còn đang độc thân hoặc mới bắt đầu tình yêu, bạn hãy học cách cân bằng cảm xúc của bản, chớ cư xử quá tùy hứng . Có như vậy thì mới tạo được ấn tượng tốt đẹp cho đối phương. Đừng thường xuyên giận dỗi, bởi vì điều đó có thể khiến cho kẻ thứ ba xen vào mối quan hệ của cả hai.

 Xem thêm: Tử vi cung Nhân Mã năm 2023

Xui xẻo của cung Ma Kết năm 2023

Suy giảm sức khỏe

Rắc rối lớn nhất mà Ma Kết gặp phải trong năm 2023 là vấn đề suy giảm sức khỏe. Đặc biệt, chòm sao này dễ bị các vấn đề liên quan đến dạ dày một phần bởi vì bạn gặp áp lực, stress rất nhiều do trong cuộc sống. Hãy cân đối lại thời gian nghỉ ngơi và chế độ ăn uống, sinh hoạt của bản thân mình nhé.

Ngay cả khi xuất hiện vấn đề dù lớn hay nhỏ nào ảnh hưởng tới sức khỏe, Ma Kết cũng chớ nên bất cẩn, hãy ngay lập tức hỏi ý kiến bác sĩ .

Khi có những tín hiệu đến từ cơ thể khiến bạn sợ hãi, Ma Kết hãy tìm kiếm đến sự chăm sóc y tế. Bên cạnh đó, chính bản thân bạn cũng phải giải tỏa những căng thẳng của chính mình bằng cách thường xuyên tâm sự với người thân bạn bè. Ngoài ra, bạn cũng đi ra ngoài hít thở bầu không khí trong lành... đồng thời duy trì chế độ ăn uống khoa học.

 Xem thêm: Tử vi cung Ma Kết năm 2023

Xui xẻo của cung Bảo Bình năm 2023

Tình cảm nhiều khúc mắc

Tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2023 nhận thấy rằng các cặp đôi cung Bảo Bình xuất hiện không ít khúc mắc tình cảm trong khoảng thời gian này. Cung hoàng đạo này thường xuyên rơi vào cảnh căng thẳng, lo lắng thậm chí là thiếu tin tưởng vào nửa kia của mình.

Nếu có bất kỳ tranh chấp, mâu thuẫn nào đang xảy ra thì cả hai cần phải nhanh chóng sắp xếp thời gian để ngồi xuống cùng giải quyết, Bạn không nên để tình trạng này diễn ra quá lâu kẻo mọi việc khó có thể cứu chữa.

Trong khoảng thời gian giữa năm 2023, hai bạn cần có kế hoạch hâm nóng tình cảm lứa đôi đến từ hai bên nhờ đó mà tình yêu và sự lãng mạn lại nảy nở giữa hai người

Cuối năm, khi mọi thứ trở nên tốt đẹp hơn, đã đến lúc Bảo Bình thoải mái bày tỏ tình cảm với bạn đời của mình. Những tổn thương hình thành trong quá khứ dần được chữa lành.

 Xem thêm: Tử vi cung Bảo Bình năm 2023

Xui xẻo của cung Song Ngư năm 2023

Tài chính bấp bênh

Song Ngư khó giải quyết được tất cả rủi ro về tài chính ở trong năm 2023 này. Tử vi 12 cung hoàng đạo nhận định nếu chòm sao này muốn có nhiều nguồn thu nhập khác thì bạn cần phải thay đổi lối sống của bản thân mình. 

Tuy nhiên, để cho mọi việc tiến triển được thuận lợi thì Song Ngư nên tiến hành công việc một cách chậm rãi và lên kế hoạch rõ ràng.

Nếu xuất hiện cơ hội trước mắt mà bạn không muốn bỏ lỡ thì nên nhờ sự tư vấn của những người có kinh nghiệm ví dụ như các chuyên gia trong lĩnh vực này. Còn nếu Ngư Nhi quá vội vàng làm theo linh cảm của chính mình thì chỉ dễ dính bẫy của kẻ tiểu nhân, gây thất thoát tình cảm.

Các khoản chi của Cung hoàng đạo này cũng có thể sẽ phải tăng lên trong năm 2023. Chính vì thế mà Ngư Nhi cần có kế hoạch chi tiêu thật chi tiết, rõ ràng, chớ dùng tiền để mua những món đồ không cần thiết. Chỉ khi giảm chi tiêu cho những chuyện bên lề thì tình hình tài chính của Song Ngư mới vững vàng. 

Tử vi năm 2023 cũng cho hay đây không phải là thời điểm tốt để bạn tìm kiếm các hoạt động đầu tư rủi ro cao hay cho người khác vay mượn tiền. Song Ngư cần phải tránh xa tất cả các giao dịch đầu cơ nếu muốn tránh khỏi rắc rối trong năm 2023.

 Xem thêm: Tử vi cung Song Ngư năm 2023

Bài viết về Xui xẻo của 12 cung hoàng đạo năm 2023 do Tử vi số tổng hợp và biên soạn hy vọng giúp cho bạn có được những lựa chọn sáng suốt trong năm Quý Mão sắp tới. Kính chúc quý độc giả có một năm mới hanh thông, thuận buồm xuôi gió và đừng quên đón đọc các bài viết mời về Tử vi 12 cung hoàng đạo trên trang web Tuviso.com nhé.

Hải Thư

Hải Thư

Chào các bạn, tôi là Hải Thư chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả về những bài viết trong trên trang web Tử Vi Số. Mong những bài viết của tôi giúp ích và mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top