Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Hướng Thần Tài năm 2021: Cấm kỵ cần biết cho gia chủ may mắn

Hướng Thần Tài năm 2021 là vấn đề mà ai cũng quan tâm, đơn giản vì nó sẽ mang đến cho bạn nhiều may mắn và thành công trong năm mới. Mời các bạn cùng chúng tôi nghiên cứu cấm kỵ hướng Thần Tài để có được những biện pháp tốt nhất

Xem thêm

hướng thần tài năm 2021

Hướng Thần Tài năm 2021

Tài vị cố định chính là hướng tài lộc cố định, không bị thay đổi bởi thời gian và các yếu tố phong thủy khác. Hướng tài vị cố định trong phong thủy chia thành: Minh Tài vị và Ám Tài vị. Minh Tài vị là vị trí góc chéo trái hoặc góc chéo phải khi bước từ cửa chính vào.  Ám tài vị là chỉ tọa hướng của căn nhà, Dưới đây là cách tìm hướng tài vị năm 2021 chính xác nhất:

Dựa vào bát trạch để tìm hướng Thần Tài năm 2021

Khảm trạch (tọa bắc hướng nam ), tài vị ở phía tây nam, chính phương bắc.

Ly trạch (tọa nam hướng bắc ), tài vị ở phía đông bắc, chính nam.

Chấn trạch (tọa đông hướng tây ), tài vị ở phía chính đông, chính phương bắc.

Đoái trạch (tọa tây hướng đông ), tài vị ở phía chính nam, tây bắc, đông nam.

Tốn trạch (tọa đông nam hướng tây bắc ), tài vị ở phía tây nam, đông nam.

Kiền trạch (tọa tây bắc triêu đông nam ), tài vị ở phía chính tây, tây bắc, chính bắc.

Khôn trạch (tọa tây nam triêu đông bắc ), tài vị ở phía chính đông, tây nam.

Cấn trạch (tọa đông bắc triêu tây nam ), tài vị ở phía tây bắc, đông bắc.

Dựa vào ngày bát tự của chủ nhà

Hướng Thần Tài năm 2021 cho hay: Người sinh vào ngày có thiên can Giáp, Ất thì có hướng Thần Tài năm 2021 ở hướng ngung. Sinh vào ngày có thiên can Bính, Đinh thì có tài vị ở hướng chính Tây.

Người sinh vào ngày có thiên can Mậu, Kỷ thì có tài vị ở hướng chính Nam. Sinh vào ngày có thiên can Canh, Tân thì có tài vị ở hướng chính Đông.

Sinh ra vào ngày có thiên can Nhâm, Quý có tài vị ở phía Nam.

Cấm kỵ đặt tài vị

Tài vị phải có chỗ dựa

Sau khi chọn Hướng Thần Tài năm 2021 thì vị trí đặt Tài vị cần phải vững vàng, không nên thường xuyên chịu chấn động hay xáo trộn, chính vì thế, khi bài trí tài vị, cần đặc biệt chú ý nên có bức tường dựa phía sau, tốt nhất là có hai mặt tường kiên cố, giúp cho Tài vị được vững vàng, không bị ảnh hưởng bởi các tác nhân bên ngoài, như vậy mới có thể tàng phong tụ khí.

Tài vị là gì? Nếu như phía sau Tài vị là cửa sổ kính trong suốt thì chẳng những khó tích tài tụ khí mà còn dễ vì thế mà khiến cho tài khí tiêu tan, vướng phải họa phá tài hao lộc.

Nên đặt ở nơi bằng phẳng

Tài vị không nên đặt gần lối đi, cửa ra vào, bậc tam cấp, cũng không nên mở cửa sổ ở gần đó, bởi mở cửa sổ sẽ khiến tài khí trong nhà thoát ra ngoài. Nếu có rèm che hoặc đóng cửa sổ, tài vận sẽ không lọt ra ngoài. Tài vị nên tránh những nơi có cột trụ và chỗ lõm càng tốt, nếu là lối đi thì có thể đặt bình phong, điều này không những tránh được hung tinh xâm nhập mà còn hình thành thế tài tốt.

Kỵ hỗn độn chấn động

Còn khi vị trí tài lộc không được dọn dẹp thường xuyên, hay bị xáo động thì khó có thể giữ cho thu nhập chính được ổn định. Chính vì thế, gia chủ nên xác định Tài vị 2021 ở đâu rồi tiến hành sắp xếp, dọn dẹp đồ đạc ở vị trí đó, không nên đặt những đồ vật thường gây ra tiếng ồn hay âm thanh chấn động như tivi, loa đài hay máy giặt ở đây.

Kỵ bẩn, kỵ vật sắc nhọn

Tài vị cần phải giữ sạch sẽ hết mức có thể. Nếu như nhà tắm, nhà vệ sinh hay nhà kho mà đặt ở Tài vị thì uế khí ở những nơi này sẽ xâm nhiễm vào tài vị, khiến cho tài vận càng ngày càng sa sút, chẳng những không thể chiêu tài tụ lộc mà còn khiến cho gia sản tiêu hao.

Tài vị không nên bị những vật nhọn chĩa vào gây ra luồng khí xung sát, nên chú ý điểm này khi bố trí nội thất trong nhà.

Kỵ bị dồn ép

Tài vị bị dồn ép đè vật nặng lên trên khiến cho gia tài không thể sinh sôi nảy nở.

Tài vị cần có sinh khí

SINH ở đây chỉ sinh khí vượng, vì thế nếu ở góc này tối tăm, thiếu ánh sáng có thể chong thêm đèn ở đây để hóa giải.

Tài vị nên ngồi hoặc nằm

Tài vị chỉ phương vị mà tài khí tụ lại trong nhà. Gia chủ có thể lợi dụng điểm này mà đặt những đồ gia dụng thường được gia đình sử dụng để nằm, ngồi như sofa hay giường nghỉ, bàn ăn… ở vị trí này.

Phương vị giường ngủ cát hay hung thường có ảnh hưởng lớn với vận trình trong năm. Nếu đặt giường ngủ ở Hướng Thần Tài năm 2021, có thể thúc vận tài lộc cho toàn thành viên trong gia đình.

Nên đặt các vật chiêu tài

Ở đây bạn cũng có thể đặt một số vật phong thủy chiêu tài, như là ba ông Phúc Lộc Thọ chẳng hạn, giúp cho tác dụng của tài vị càng thêm mạnh mẽ.

Chú ý khi đặt cây xanh

Để tăng chỉ sinh khí vượng, gia chủ có thể đặt cây cảnh, cây xanh ở đó, nhất là những cây có nhiều lá, lá to và dày. Cây này nên trồng bằng đất, chớ nên chọn cây thủy sinh bởi cây thủy sinh không có gốc rễ chắc chắn, cũng giống như tài vận kém vững vàng vậy.

Ở Tài vị không nên trồng những cây có gai hay cây lá nhọn như xương rồng hay lưỡi hổ, có thể sẽ khiến cho tài lộc tiêu tán hết cả.

Kết luận

Trên đây là Hướng Thần Tài năm 2021 mà Tử vi số cung cấp cho quý độc giả. Hy vọng với những thông tin trên đây thì bạn có thể tìm cho mình phương hướng phù hợp cũng như ghi nhận những cấm kỵ trong phong thủy để khiến cho bản thân mình ngày càng tốt hơn.

Chúc quý độc giả một ngày làm việc và học tập vui vẻ, thành công.

Xem thêm: Điểm danh những kiểu tóc vượng vận phát tài tiền vào như nước

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Phong thủy chiêu tài hưởng phúc dịp tết âm lịch năm 2020
Phong thủy chiêu tài hưởng phúc dịp tết âm lịch năm 2020
Phong thủy chiêu tài hưởng phúc dịp tết âm lịch năm 2020
Cầu tài

Theo truyền thống mừng năm mới của người dân Việt Nam, vào những ngày đầu năm, người dân sẽ bài trí một số đồ vật theo phong thủy chiêu tài. Việc này nhằm giúp cho người chủ nhà có thể đạt được những mong ước về mặt tài lộc cho mình trong năm mới. Vậy bố cục như thế nào để thuận lợi chiêu tài, gia đạo bình an thì mời các bạn cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Back to top