Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Cửu cung phi tinh tháng 12 năm 2022: Nhất Bạch vững niềm tin, bước ngoặt chuyển giao mới

Cửu cung phi tinh tháng 12 năm 2022 cho thấy một tháng may mắn và thuận lợi. Nó dự báo một tháng có nhiều bước ngoặt và ý tưởng làm việc mới phù hợp với giai đoạn chuyển giao

Xem thêm

cửu cung phi tinh tháng 12 năm 2022

Cửu cung phi tinh tháng 12 năm 2022 hướng hung cát 

Hướng trung tâm: Nhất Bạch cát tinh

Hướng may mắn: Đông Bắc, Chính Đông, Đông Nam.

Hướng xui rủi: Chính Nam, Tây Nam, Chính Tây, Tây Bắc, Chính Bắc.

Cửu cung phi tinh tháng 12 năm 2022 cho thấy một tháng may mắn và thuận lợi. Nó dự báo một tháng có nhiều bước ngoặt và ý tưởng làm việc mới, rất phù hợp với giai đoạn chuyển giao. Không khí chung của tháng hứa hẹn là sự đổi mới và tinh thần mới.

Đây là lúc chúng ta bỏ lại những suy nghĩ tiêu cực, những lo lắng không cần thiết. Dù là sao Hỏa nghịch hành vẫn đang hoành hành nhưng cát tinh Nhất Bạch vẫn cho bạn một niềm tin. Tin tưởng vào nền móng và mục tiêu mới của mình.

Đây cũng là thời gian để bắt đầu tha thứ hoặc buông bỏ để tối đa hóa vận may cho năm 2023.

Hung vận

Theo Cửu cung phi tinh tháng 12 năm 2022 thì hung vận đến từ 3 hướng Chính Nam, Tây Nam, Chính Tây, Tây Bắc, Chính Bắc. Có thể thấy vận khí xui trong tháng cuối cùng của năm này khá nhiều. Nó đến từ bệnh tật, mất tiền, vận tiểu nhân và những hiểu nhầm không đáng có.

Cát vận

Vận may trong Cửu cung phi tinh tháng 12 năm 2022 sẽ đến từ 3 hướng Đông Bắc, Chính Đông và Đông Nam. Ở 3 hướng này nếu xử lý và hóa giải tốt 12 con giáp sẽ đón nhận vận may trong sự nghiệp, thu nhập cải thiện và tình yêu thăng hoa.

Cửu cung phi tinh tháng 12 năm 2022 

Cửu cung phi tháng 12 năm 2022 được diễn giải trên một sơ đồ 9 ô, trong đó số lớn là vị trí ngôi sao năm tức Cửu cung phi tinh năm 2022. Còn số nhỏ là biểu đổ Cửu cung phi tinh tháng 12, tức vị trí an tọa của các ngôi sao theo Cửu cung trong tháng 12 này. Hãy sử dụng la bàn để xác định hướng hoặc vị trí của bạn.

Hướng Đông Nam: Hướng tài lộc

  • Cửu Tử gặp Tứ Lục

Hướng Đông Nam được coi là hướng may mắn về kinh doanh và chuyện thi cử. Ở đây có bố cục Cửu Tử gặp Tứ Lục vô cùng may mắn, ngũ hành của hai cát tinh cũng vô cùng hòa hợp nó ngụ ý về sự vững chắc trong tiền bạc.

Có thể thấy hướng Đông Nam sẽ mang về điềm cát khí cho vận trình sự nghiệp, có điềm báo về sự thăng tiến, lên chức. Những đứa trẻ trong nhà cũng được cải thiện về đường học tập, thi cử. Người trẻ tuổi, tân hôn có điềm sinh con.

Hỏa Mộc thông suốt, nữ nhân thông tuệ, sáng suốt biết chăm sóc nhà cửa. Đặc biệt những người là con trai trưởng sẽ gặp điềm cát khí nhất, tề gia trị quốc, gia đình êm ấm.

  •  Hóa giải

Bởi đây là bố cục may mắn nên chúng ta chỉ cần tạo các yếu tố để thúc đẩy vận khí ngũ hành của hướng Đông Nam lên mà thôi.

Với bố cục Tứ Lục sinh Cửu Tử thì gia chủ nên đặt ở hướng Đông Nam này nhiều cây xanh, đồ trang trí bằng gỗ như lọ hoa bằng gỗ, bộ ấm trà bằng gỗ, hộp cắm bút bằng gỗ ...

Như vậy ngũ hành Mộc sẽ giúp cát khí của Cửu Tử thêm thịnh vượng, mang lại nhiều may mắn cho gia chủ.

  •  Tuổi ảnh hưởng: Tuổi Thìn, tuổi Tỵ

Hướng Đông Nam trong phong thủy là quẻ Tốn, tượng trưng con gái trưởng, Ngũ hành thuộc Mộc. Mộc chủ quản gan, mật và tay chân con người.

Nên những người tuổi Thìn, tuổi Tị và là con gái lớn trong nhà sẽ được hưởng lợi, công việc sự nghiệp được cải thiện.

Dưới đây là những người quẻ Tốn theo tuổi

cửu cung phi tinh tháng 12 năm 2022

Hướng Chính Nam: Hao tốn tiền của

  • Cửu Tử gặp Ngũ Hoàng

Cửu cung phi tháng 12 năm 2022 hướng Chính Nam mang tới vận xấu về tiền bạc.

Bố cục Cửu Tử gặp Ngũ Hoàng không phải bố cục may mắn, Hỏa Thổ tương sinh càng thúc đẩy sát khí của Ngũ Hoàng. Nó mang về những đe dọa liên quan đến bệnh tật, mất tiền và mặt quan hệ xã giao xấu đi rất nhiều.

Những người sống trong ngôi nhà hướng nam nên quan tâm nhiều hơn đến tinh thần và sức khỏe của mình. Chúng ta nên thận trọng với sự căng thẳng trong tinh thần, nó gây ra mâu thuẫn và bất hòa.

Vận xấu nhất có thể xảy ra đó là lụi bại về mặt công việc, dễ bị cướp bóc hoặc xảy ra kiện tụng, những biến cố liên quan đến luật pháp, chính quyền.

  • Hóa giải

Ngũ Hoàng gặp Cửu Tử là một bố cục khó khăn trong phong thủy tháng 12 âm lịch này. Hướng Chính Nam vốn là vị trí của quẻ Ly, là vị trí của ngũ hành Hỏa. Hỏa khí càng vượng thì năng lượng Thổ của Ngũ Hoàng cần mạnh mẽ.

Vậy nên ở hướng Chính Nam chúng ta nên sử dụng nhiều đồ vật ngũ hành Kim để tiêu hao bớt năng lượng Thổ của hung tinh. Ví dụ như: Đồ decor bằng kim loại, bình hoa bằng đồng, bộ ly tách bằng nhôm, bằng inox ...

  • Tuổi ảnh hưởng

Hướng Nam thuộc quẻ Cấn, tượng trưng cho con trai út, Ngũ hành thuộc Thổ. Thổ chủ quản dạ dày.

Nên những người tuổi Ngọ và là nam mạng thuộc hàng con út trong nhà sẽ cần lưu ý quan hệ trong nhà. Còn đường quan lộ thì hanh thông.

Dưới đây là những người quẻ Cấn theo tuổi

cửu cung phi tinh tháng 12 năm 2022

Hướng Tây Nam: Tiểu nhân chơi xấu

  • Nhị Hắc gặp Thất Xích

Hướng Tây Nam trong phong thủy tháng 12 âm lịch cũng là một vị trí có nhiều vận xấu. Bố cục Nhị Hắc gặp Thất Xích, Thổ Kim tương sinh càng thúc đẩy vận xui của hai hung tinh này.

Có thể thấy ngôi sao số 7 sẽ mang về tổn thất trong chuyện tình cảm, quan hệ xã giao. Dưới sự kích động của ngũ hành khiến chúng ta dễ bị người khác quay lưng, chơi trò ném đá giấu tay.

Còn Nhị Hắc sẽ mang lại bất lợi về sức khỏe và tài chính thâm hụt. Chúng ta cần đề phòng tranh chấp về tài sản, về sức khỏe thì có điềm phẫu thuật, con cái chịu ảnh hưởng xấu.

Điều may mắn mà nó đem lại sẽ là thu nhập bất ngờ, như tiền hoa hồng, tiền thưởng, tiền kiếm thêm vào tháng cuối cùng của năm. Dự báo là tiền thưởng cao ngất.

  • Hóa giải

Đây là bố cục Kim Thổ sinh vượng vượng và Nhị Hắc là chủ tinh tại hướng này của năm nên cần tiêu hao năng lượng này của chúng.

Vậy nên ở hướng Tây Nam chúng ta nên sử dụng nhiều đồ vật ngũ hành Thủy để tiêu hao bớt năng lượng xấu của 2 hung tinh.

Ví dụ như: Bể cá (số lượng cá trong bể nên thả 1 con đại diện cho ngũ hành Thủy). Bạn cũng có thể di chuyển bình nước uống đến vị trí này.

  • Tuổi ảnh hưởng

Hướng Tây nam là quẻ Khôn, tượng trưng cho Mẹ, Ngũ hành thuộc Thổ. Thổ chủ quản dạ dày, mà trên thực tế, người mẹ trong gia đình phụ trách việc nấu nướng, nên quả thực người mẹ quản lý dạ dày của cả nhà.

Nên những người tuổi Mùi, tuổi Thân và là người phụ nữ trong nhà sẽ được Bát Bạch che chở và mang lại vận may.

Dưới đây là những người quẻ Khôn theo tuổi

cửu cung phi tinh tháng 12 năm 2022

Hướng chính Đông: Thăng tiến sự nghiệp

  • Tam Bích gặp Bát Bạch

Cửu cung phi tháng 12 năm 2022 hướng Chính Đông gặp bố cục Tam Bích tọa Bát Bạch, là Mộc khắc Thổ một bố cục bất lợi về ngũ hành. Nhưng Bát Bạch là cát tinh nên nó sẽ mang về vận may trong sự nghiệp, vận trình có tiến có lui, đại cát đại lợi.

Tuy vậy những người có hướng nhà tọa chính Đông cũng đề phòng nạn bất hòa với anh em trong nhà, còn có họa cướp bóc, mất tiền khi Tam Bích ngự trị Cửu cung phi tinh năm.

  • Hóa giải

Tam Bích gặp Bát Bạch là bố cục Thổ Mộc khắc nhau nên vị trí này cần ngũ hành Hỏa nhằm tiêu hao năng lượng của gia chủ. Nên ở hướng Chính Đông tháng 12 âm lịch này sẽ cần nhiều đèn và đồ dùng màu đỏ.

Bạn có thể đốt nến thơm hoặc đặt hương vòng ở vị trí chính Đông để cân bằng ngũ hành cho Tam Bích và Bát Bạch.

  • Tuổi ảnh hưởng

Hướng Đông là quẻ Chấn, tượng trưng con trai trưởng, Ngũ hành thuộc Mộc. Mộc chủ quản gan, mật và tay chân con người.

Nên những người tuổi Mão và con trai lớn trong nhà sẽ gặp nhiều bất lợi.

Dưới đây là những người quẻ Chấn theo tuổi

cửu cung phi tinh tháng 12 năm 2022

Hướng trung tâm: Vận may

  • Nhất Bạch

Cửu cung phi tinh tháng 12 năm 2022 hướng trung tâm có Nhất Bạch Tham Lang tinh ngự trị. Đây là một trong 3 ngôi sao may mắn nhất của vận 8. Đây là khoảng thời gian tốt nhất cho chuyện cưới hỏi, tình cảm nam nữ, vợ chồng.

Ngôi sao này sẽ mang tới cho chúng ta tinh thần tích cực, chủ động và trí tuệ linh hoạt. Nhân duyên tốt hợp để gặp gỡ, hẹn hò, chiêu đãi đối tác. Sức sáng tạo mạnh mẽ giúp vận trình công việc hanh thông.

Nó cũng là ngôi sao mang lại một cuộc sống đa màu sắc, nhiều nội dung sinh động. Có điều chúng ta cũng lưu ý những mặt tối của Nhất Bạch đó là tính cách ưa hưởng thụ, sống có phần hời hợt.

Người xưa có câu "một nghề chín còn hơn chín nghề", có nghĩa chúng ta nên tập trung vào công việc hiện tại tránh tham lam, ham hố quá đà những lợi ích không thuộc chuyên môn của mình.

  • Hóa giải

Nhìn chung Nhất Bạch là ngôi sao đào hoa thuộc ngũ hành Thủy, nên bạn cần đặt những loại cây thủy sinh và hoa tươi ở giữa nhà để thu hút cát khí. 4 loại cây cảnh tốt nhất là cây Si Nhật, cây Kim Tiền, Cau Tiểu Trâm.

  • Tuổi ảnh hưởng

Tất cả các tuổi đều bị ảnh hưởng bởi sao này.

Hướng chính Tây: Hiểu nhầm

  • Thất Xích gặp Tam Bích

Cửu cung phi tinh tháng 12 năm 2022 thì hướng chính Tây cũng là một hướng tương đối may mắn. Mặc dù ngôi sao của tháng là Thất Xích vẫn mang tới những hiểu nhầm và bất hòa nhưng Tam Bích ngôi sao của tháng sẽ làm vơi bớt những khó khăn này.

Đây là bố cục Kim Mộc bất hòa, những người có hướng nhà chính Tây nên lưu ý đường ăn nói, có điềm vướng thị phi, khẩu nghiệp. Trong cuộc sống hàng ngày dễ nảy sinh kiện tụng, liên quan chính quyền.

Nhưng nó cũng ngụ ý về sự thuận lợi trong công việc, chủ yếu do năng lực bản mạng vững vàng hơn nên làm gì cũng thuận. vực này.

  • Hóa giải

Bố cục Kim Mộc bất hòa sẽ gây nhiều khó khăn cho những người có hướng nhà Chính Tây trong tháng 12 âm. Bạn cần sử dụng ngũ hành Thổ ở vị trí này để cân bằng tương khắc.

Nếu việc để đá hay gạch không được đẹp trong căn nhà thì bạn có thể sử dụng cây cảnh để đại diện cho ngũ hành Thổ. Ví dụ: Lưỡi hổ viền vàng, Thiết mộc lan, Vạn niên thanh hoặc Cau vàng ...

  • Tuổi ảnh hưởng

Hướng Tây là quẻ Đoài, tượng trưng cho con gái út, Ngũ hành thuộc Kim. Kim chủ quản phổi, cổ họng hoặc mũi, lưỡi.

Nên những người tuổi Dậu và con gái út trong nhà sẽ gặp nhiều khó khăn, vất vả.

Dưới đây là những người quẻ Đoài theo tuổi

cửu cung phi tinh tháng 12 năm 2022

Hướng Đông Bắc: Đào hoa vượng

  • Bát Bạch gặp Tứ Lục

Hướng Đông Bắc là vị trí mang tới cát khí cho chuyện tình cảm và các mối quan hệ xã giao. Đây là lúc có hai ngôi sao may mắn nhất xuất hiện, nó mở ra một thế giới bạn bè và cơ hội mới cho những người có hướng nhà tại Đông Bắc.

Các bạn sẽ được hưởng lại tờ các hoạt động cộng đồng, gặp gỡ, tiệc tùng. Các khách hàng tiềm năng sẽ xuất hiện và mang về cho bạn những hợp đồng béo bở.

  • Hóa giải

Hướng Đông Bắc mặc dù có hai cát tinh xuất hiện nhưng nó có bố cục Thổ Mộc bất hòa sẽ không thể phát huy được hết ưu điểm. Nên những người có hướng nhà Đông

Bắc nên sử dụng ngũ hành Hỏa ở đây để thúc đẩy vận khí may mắn, giúp hai cát tinh thăng hoa hơn. Tháng 12 âm lịch bạn nên thắp nến thơm và chịu khó bật đèn tại hướng Đông Bắc để ngũ hành Hỏa mang về cát vận cho mình.

  • Tuổi ảnh hưởng

Hướng Đông Bắc thuộc quẻ Cấn, tượng trưng cho con trai út, Ngũ hành thuộc Thổ. Thổ chủ quản dạ dày.

Nên những người tuổi Sửu, tuổi Dần và con trai út trong nhà cần lưu ý không mất tiền.

Dưới đây là những người quẻ Cấn theo tuổi

cửu cung phi tinh tháng 12 năm 2022

Hướng chính Bắc: Lên chức

  • Nhất Bạch gặp Lục Bạch

Cửu cung phi tinh tháng 12 năm 2022 hướng chính Bắc cũng là một hướng nhiều may mắn và thuận lợi. Nhất Bạch gặp Lục Bạch là điềm báo của sự phát tài, sự nghiệp được cất nhắc.

Danh lợi hiển đạt, những người cư trú tại ngôi nhà hướng Chính Bắc tương đối thành công. Bạn có nhiều sáng tạo và ý tưởng mới. Hãy dành nhiều thời gian ở hướng này để làm việc và sinh hoạt trong tháng 12 âm lịch.

  • Hóa giải

Nhất Bạch gặp Lục Bạch là bố cục tương sinh nên chỉ cần bạn sử dụng thêm ngũ hành Thổ sẽ khiến vận khí thêm hài hòa hanh thông.

Bạn nên đặt ở đây bình hoa bằng sứ hoặc đồ trang trí cốc, lọ bằng sứ ở hướng Chính Bắc. Điều này sẽ thúc đẩy tốt hơn cát khí của Nhất Bạch và Lục Bạch.

  • Tuổi ảnh hưởng

Hướng Bắc là quẻ Khảm, tượng trưng cho con trai thứ, Ngũ hành thuộc Thuỷ. Thuỷ chủ quản thận, ruột, bàng quan và tai.

Nên những người tuổi Tý và con trai thứ trong nhà có họa thị phi, bị tiểu nhân chơi xấu.

cửu cung phi tinh tháng 12 năm 2022

Hướng Tây Bắc: Bệnh tật

  • Lục Bạch gặp Nhị Hắc

Cửu cung phi tinh tháng 12 năm 2022 hướng Tây Bắc có điềm xấu về bệnh tật, tuy nhiên nó vẫn sẽ mang về sự thuận lợi cho những người ở hướng Tây Bắc. Bạn lưu ý mặc sức khỏe của mình, cùng việc xuất hành vào cuối năm.

Còn lại Nhị Hắc gặp Lục Bạch là Vũ Khúc vị, có điềm vượng về con cái. Đây là hướng tốt cho việc sinh con, vợ chồng muốn thêm con thì nên chuyển tới hướng này để ngủ, hoặc xoay đầu về hướng Tây Bắc mà ngủ.

  • Hóa giải

Lục Bạch gặp Nhị Hắc là bố cục cát tinh tiêu hao cho hung tinh khá xấu. Những người có hướng nhà Tây Bắc nên sử dụng thêm ngũ hành Thủy ở đây để tiêu hao bớt năng lượng của Nhị Hắc, để nó không phát huy sát khí của mình. Như vậy bạn nên cắm hoa hoặc đặt bình nước ở hướng Tây Bắc để giải bớt vận hạn hướng này.

  • Tuổi ảnh hưởng

Hướng Tây Bắc là quẻ Càn, tượng trưng cho Cha, Ngũ hành thuộc Kim. Kim chủ quản phổi, cổ họng hoặc mũi, lưỡi và ruột gà.

Nên những người tuổi Tuất, tuổi Hợi và người làm cha sẽ có nhiều tranh cãi, dễ có họa kiện tụng, lao tù.

Dưới đây là những người quẻ Càn theo tuổi

cửu cung phi tinh tháng 12 năm 2022

Quý độc giả thân mến, Cửu cung phi tinh tháng 12 năm 2022 được đánh giá là một tháng khá bận rộn và nhiều thách thức. Mong rằng các bạn đã có những dự liệu cho sắp tới, chúc các bạn thành công!

Phương Dao

Phương Dao

Mình là Phương Dao, chuyên gia về lĩnh vực Tử vi và Nhân tướng của Tử Vi Số. Mong rằng sẽ được mọi người đón nhận và ủng hộ cho tâm huyết của mình!


Cùng Chuyên mục

Back to top