Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 28-03-2024

Phong thủy tuổi Mùi năm 2023: Vinh hoa phú quý

Phong thủy tuổi Mùi năm 2023 Lục Bạch Vũ Khúc tinh bay vào hướng Chính Tây, hướng tài lộc, đồ vật mang lại cát khí cho bạn sẽ là bộ bát đĩa trang trí bằng gốm hướng Chính Tây

Xem thêm

phong thủy tuổi mùi năm 2023

Phong thủy tuổi Mùi năm 2023 có khá nhiều phương pháp, tại bài viết này Tử vi số lựa chọn trường phái Lý khí là lý luận Cửu Cung Phi Tinh năm 2023 để đưa ra các phán đoán cho bản mệnh.

Phong thủy tuổi Mùi năm 2023

Theo Cửu cung phi tinh năm 2023 thì người tuổi Mùi có Nhất Bạch Tham Lang tinh là ngôi sao sinh khí, nó ở hướng nào sẽ mang lại may mắn cho hướng đó. Tham Lang tinh đại diện cho nhân duyên, tình cảm, vận đào hoa.

Phong thủy cầu may năm 2023

Nhìn chung Nhất Bạch là một cát tinh mang tính đào hoa, nhân duyên tốt nên không cần quá nhiều phương pháp hóa giải. Bạn có thể đặt ở đây hoa tươi hoặc cây cảnh nhỏ để duy trì ngũ hành Thủy cho Nhất Bạch, giúp tử vi tuổi Mùi năm 2023 có thêm sự thăng tiến.

Người tuổi Mùi cũng lưu ý thời gian dâng sao giải hạn cho sao hạn năm 2023. Bởi mỗi tuổi đều có một vận hạn riêng theo hệ thống sao hạn Cửu Diệu trong dân gian. Chuẩn bị thật tốt kiến thức phong thủy năm 2023 để vận mệnh được củng cố nhiều yếu tố cát lợi.

phong thủy tuổi mùi năm 2023

Đồ vật may mắn năm 2023

  • Bộ bát đĩa bằng gốm

Phong thủy tuổi Mùi năm 2023 có Lục Bạch Vũ Khúc tinh bay vào hướng Chính Tây, là hướng tài lộc. Nên trong năm 2023 đồ vật mang lại cát khí cho bạn sẽ là bộ bát đĩa trang trí bằng gốm ở hướng Chính Tây.

Bởi Lục Bạch vốn không cần quá nhiều phương pháp thúc đẩy, nhưng cát tinh này ngũ hành Kim nên có ngũ hành Thổ sẽ giúp thúc đẩy sinh khí cho cát tinh này đồng thời mang về sự thịnh vượng cho bạn

  • Bộ đũa gỗ

Hướng chính giữa căn nhà năm 2023 sẽ có Tứ Lục Văn Khúc tinh giá lâm. Mặc dù ngôi sao thứ 4 là một ngôi sao may mắn nhưng năm 2023 nó lại ngôi sao thoái vận trong vận 8. Điều tốt là nó sẽ mang lại may mắn về con đường học tập, viết lách, thăng tiến, chức vụ cho gia chủ.

Đồ vật may mắn thứ 4 dành cho người tuổi Sửu sẽ là một bộ đũa bằng gỗ hoặc bằng tre. Những đồ vật ngũ hành Mộc sẽ thúc đẩy ngũ hành của Tứ Lục Văn Khúc tinh, giúp người tuổi Sửu thăng quan tiến chức.

Lưu ý bạn nên đặt bộ đũa này ở vị trí giữa nhà, hãy chọn loại đũa dùng để trang trí nhà cửa vừa giúp tăng cát khí vừa làm đẹp cho mái ấm của bạn.

phong thủy tuổi mùi năm 2023

Màu sắc may mắn

  • Màu sắc may mắn: Màu hồng, màu đỏ, màu tím, màu nâu
  • Màu sắc đen đủi: Màu xanh lá cây, xanh bộ đội, màu trắng, màu xám

Theo lý luận Cửu cung thì khi Thất Xích hung tinh đe dọa thì người tuổi Mùi sẽ cần có ngũ hành Thủy đến tiêu hao giúp hạn chế sát khí. Nên hai màu xanh da trời và màu lam sẽ phù hợp để bạn phối đồ khi đi xuất hành năm 2023, hoặc ngày mùng 1 đón khách đến xông đất năm 2023. Và nó cũng là màu sắc may mắn cả năm 2023 của người tuổi Mùi.

Con số may mắn năm 2023 cho người tuổi Mùi

Phong thủy tuổi Mùi năm 2023 sẽ bao gồm cả con số may mắn, con số này bạn có thể sử dụng trong những trường hợp sau:

Chọn số vietlot, chọn sổ xố, những con số may mắn khi tham gia trúng thưởng. Số loại quả sẽ bày trên ban thờ ngày mùng 1, số tiền sẽ lỳ xì mọi người để lấy may, ngày xuất hành theo dương lịch...

  • Con số may mắn năm 2023: 2, 9, 5, 8, 28, 95, 85, 52
  • Con số xui rủi năm 2023: 6, 7, 3, 4, 43, 34, 76, 67.

Phong thủy xuất hành năm 2023 cho người tuổi Mùi

Phong thủy xuất hành năm 2023 cho người tuổi Mùi cần tránh xa hướng của Ngũ Hoàng, Tam Bích và Nhị Hắc. Xuất hành những hướng có 3 ngôi sao này ngự trị chỉ khiến gia chủ gặp bất lợi và không may.

phong thủy tuổi mùi năm 2023

Hướng xuất hành may mắn năm 2023

  • Hướng Tây Nam: Nhất Bạch Tham Lang tinh
  • Hướng Chính Tây: Lục Bạch Vũ Khúc tinh
  • Hướng Đông Bắc: Bát Bạch Tả Phổ tinh
  • Hướng Chính Bắc: Cửu Tử Hữu Bật tinh

Giờ xuất hành năm 2023 người tuổi Mùi

Giờ xuất hành đẹp năm 2023 có 2 giờ tốt nhất là giờ Bính Dần và Đinh Mão. Năm 2023 Quý Mão được cổ thư nhận định là vàng bạc mỏng manh, phải qua lửa nung mới rèn luyện ra khí chất. Nên khoảng thời gian từ 3:00 - 6:59 sáng sẽ là khung thời gian xuất hành đẹp và cát lợi nhất.

Bởi đây là hai giờ có ngũ hành Lư Trung Hỏa rất tốt cho năm mới Quý Mão. Để thêm may mắn, gia chủ phối cùng hướng xuất hành và tuổi xuất hành thì sẽ đạt tới cảnh giới đại cát đại lợi.

Với những ngày còn lại, mời bạn tra cứu tại Xem ngày tốt xấu, chuyên mục xem ngày đẹp, giờ đẹp theo việc năm 2023 chính xác nhất.

  • Giờ Canh Thìn - 7:00-8:59 - Đại cát

Luận: Giờ Canh Thìn có Thanh Long cát thần ngụ ý sự hanh thông trong sự nghiệp.

Ngoại trừ: Tuổi Tân Tị chính xung thì không nên chọn giờ này xuất hành.

  • Giờ Tân Tị - 9:00-10:59 - Đại cát

Luận: Giờ Tân Tị có quý nhân Trường sinh, ngụ ý mọi việc trên đà thăng tiến, xuất hành sẽ nhận nhiều lộc lá.

Ngoại trừ: Tuổi Ất Hợi chính xung thì không nên chọn giờ này xuất hành.

Ngoài ra, gia chủ có thể chọn những giờ sau để xuất hành trong ngày đầu năm mới Quý Mão, đây là những giờ thứ xác, được đánh giá là may mắn cho bản mệnh.

  • Giờ Bính Tuất - 19:00-20:59 - Thứ cát

Luận: Giờ Bính Tuất ngũ hành nạp âm là Bích Thượng Thổ ngụ ý đất tường nhà và kim loại tạo thành một khối, mang lại may mắn nhỏ cho bản mạng.

Ngoại trừ: Tuổi Canh Thìn chính xung thì không nên chọn giờ này xuất hành.

Kết luận

Vận mệnh mỗi người mỗi khác, việc ứng dụng Cửu cung phi tinh vào trong cuộc sống thực tế sẽ giúp người tuổi Mùi cân bằng từ trường trong cung mệnh của mình.

Phong thủy tuổi Mùi năm 2023 là một phương pháp thiết thực nhất giúp bạn sống và làm việc thuận lợi hơn với tử vi năm 2023. Chúc quý độc giả một năm mới Quý Mão đại cát đại lợi!

Tin liên quan

Phương Dao

Phương Dao

Mình là Phương Dao, chuyên gia về lĩnh vực Tử vi và Nhân tướng của Tử Vi Số. Mong rằng sẽ được mọi người đón nhận và ủng hộ cho tâm huyết của mình!


Cùng Chuyên mục

Back to top