Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Công danh tuổi Hợi năm 2021: Tháng 1 có Ấn Tinh tương trợ

Công danh tuổi Hợi năm 2021, tháng giêng là tháng tương hợp với người tuổi Hợi. Ấn tinh xuất hiện tương trợ nên làm gì cũng có người giúp đỡ. Hợp tác làm ăn đều tốt.

Xem thêm

công danh tuổi hợi năm 2021

Tổng quan

Tử vi tuổi Hợi năm 2021 vận trình không được bằng phẳng lắm. Dịch Mã khiến công việc của bạn gặp nhiều biến động. Có thể sẽ phải thường xuyên đi công tác, hoặc đi làm ăn xa. Điêu Khách gây áp lực về tinh thần, mặt sức khỏe gặp. tổn hại. Người này cần phải nâng cao cảnh giác.

Cũng may trong năm Tân Sửu 2021 còn có Thái Cực quý nhân cùng kim dư quý nhân, đều có thể tại thời điểm khó khăn trợ giúp người tuổi Hợi vượt qua gian nguy nghênh đón tài lộc. Trong năm này, người tuổi Hợi, nhất định phải làm chịu khó, chăm chỉ, mặc kệ là học tập vẫn là công việc đều muốn càng thêm để bụng, đừng quá lười biếng.

Đồng thời, bạn cũng xem trọng tiền bạc, không nên chi tiêu bừa bãi, dạng này rất khó tích lũy đến tiền, sẽ chỉ làm tình trạng kinh tế của bạn càng ngày càng trì trệ. Mặt khác, bạn không nên quá tham ăn, nên chí ý đến chế độ dinh dưỡng của bản thân để có một cơ thể khỏe mạnh.

Xem thêm: Tử vi tuổi Hợi năm 2021

Công danh tuổi Hợi năm 2021

Tháng may mắn

Tháng 1 và tháng 2 âm lịch, có hai tháng tương hợp với người tuổi Hợi. Ấn tinh xuất hiện tương trợ nên làm gì cũng có người giúp đỡ. Hợp tác làm ăn đều tốt.

Tháng 5 âm lịch tương xung với người tuổi Hợi rất thích hợp cho bạn chứng tỏ bản thân và hợp tác kinh doanh. Tháng 6 bạn có cơ hội tạo nên mối quan hệ hài hòa với lãnh đạo. Điều này có lợi cho việc thăng quan tiến chức.

Tháng bất lợi

Công danh tuổi Hợi năm 2021 cho hay tháng 4 âm lịch có nhiều hung tinh chiếu mệnh nên cuộc sống của bạn có nhiều việc không vừa ý, dễ gặp thị phi. Tháng 7 âm lịch là tháng cô hồn, sự nghiệp trắc trở, có nguy cơ mất nhiều tiền nếu đầu tư lớn. Tháng 11 âm lịch không có lợi cho việc cạnh tranh dự án, không có lợi thế và rơi vào trạng thái bị động nên dễ bị đối thủ chèn ép.

Đối với những tháng không được nhắc đến, thì tức là có vận thế khá bình thường, không có nhiều điều quá tốt hay quá xấu. Tuy nhiên, trong những tháng này cũng cần chú ý, tốt nhất vẫn là chăm chỉ làm việc, đừng có đưa ra những quyết định sai lầm, cũng không nên gây hấn với đồng nghiệp nếu không chúng ta sẽ chịu nhiều khó khăn hơn.

Trên đây là thông tin liên quan đến Công danh tuổi Hợi năm 2021 mà tử vi số cung cấp. Hy vọng chúng ta sẽ có được nhiều tin tức bổ ích cho mình.

Chúc các bạn một ngày làm việc vui vẻ hạnh phúc, xin cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này.

Xem thêm: Công danh tuổi Tý năm 2021

Hải Thư

Hải Thư

Chào các bạn, tôi là Hải Thư chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả về những bài viết trong trên trang web Tử Vi Số. Mong những bài viết của tôi giúp ích và mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Tháng hạn tuổi Tị năm 2020: Tiền bạc tiêu tán, sức khỏe bất ổn
Tháng hạn tuổi Tị năm 2020: Tiền bạc tiêu tán, sức khỏe bất ổn
Tháng hạn tuổi Tị năm 2020: Tiền bạc tiêu tán, sức khỏe bất ổn
Sự nghiệp

Trong một năm, có những thời điểm cát khí hưng thịnh, vận trình cuộc sống của 12 con giáp trở nên tốt lành, nhiều may mắn. Đồng thời, có những thời điểm vận may suy yếu, bản mệnh dễ gặp xui xẻo, đụng đâu hỏng đấy. Đây chính là những tháng hạn trong niên vận của 12 con giáp. Mỗi con giáp lại có tháng hạn khác nhau theo từng năm.

Top 3 con giáp có vận quý nhân lai láng, gạt bùn một bước lên mây năm 2020
Top 3 con giáp có vận quý nhân lai láng, gạt bùn một bước lên mây năm 2020
Top 3 con giáp có vận quý nhân lai láng, gạt bùn một bước lên mây năm 2020
Sự nghiệp

Theo tử vi học, người nào vận mệnh có cát tinh tọa mệnh vào năm 2020 sẽ có quý nhân hỗ trợ. Gặp nguy có thể chuyển thành an, vận thế ổn định có chiều thăng tiến. Dưới đây là 3 con giáp có vận quý nhân tràn ngập trong năm 2020, hãy cùng Tuviso.com tìm hiểu xem ai là người may mắn đó nhé!

Đường quan vận tuổi Sửu năm 2020: Tháng 8 chào đối tác, tháng 9 gặp đối thủ
Đường quan vận tuổi Sửu năm 2020: Tháng 8 chào đối tác, tháng 9 gặp đối thủ
Đường quan vận tuổi Sửu năm 2020: Tháng 8 chào đối tác, tháng 9 gặp đối thủ
Sự nghiệp

Xem tử vi quan vận năm 2020 của tuổi Sửu, Canh Kim lộ xuất Thương Quan, Tý Thủy tọa Thứ Tài, trong năm nên tăng cường hợp tác làm ăn kinh doanh, tiến hành các chiến dịch quảng cáo, thành tích đạt được sẽ tăng cao, sự thành công cũng theo đó mà tới, các dự án sẽ tự tìm đến tận nơi.

Back to top